Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Trump – 100 Lời Khuyên Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan Nhất

Lời Khuyên 81. Hãy Tiến Lên Với Lòng Nhiệt Huyết Và Sự Chính Trực

Tác giả: Donald Trump
Chọn tập

LARRY SILVERSTEIN
Larry Silverstein là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty Silverstein Properties Inc chuyên trách về khu Trung tâm thương mại thế giới và đang có kế hoạch cải tạo lại không gian bên trong toà nhà. Ông cũng là người sáng lập và là Chủ tịch danh dự của viện nghiên cứu bất động sản đại học New York.

Dù bạn làm bất kì việc gì, nếu dồn hết tâm sức, khả năng, lòng say mê, nhiệt huyết thì bao giờ bạn cũng gặt hái được những thành quả xứng đáng. Sự chính trực sẽ là kim chỉ nam giúp bạn đi đúng hướng trên con đường nỗ lực tìm kiếm thành công cho mình.

Uy tín sẽ là tài sản quý giá nhất của bạn. Bạn phải tự vun đắp cho nó, chứ không thể mua được. Người ta phải mất cả đời để xây dựng uy tín, nhưng chỉ cần một hành động ngớ ngẩn cũng đủ để đổ hết mọi nỗ lực xuống sông, xuống biển. Như cha tôi từng khuyên, “Nếu con cảm thấy không thể chịu nổi khi tên của mình xuất hiện trên hàng tít đậm và to nhất của tờ New York Times bởi vì con đã gây ra một vụ xì căng đan đáng xấu hổ thì đừng có làm!”

Khi làm việc với mọi người, hãy đối xử với họ như cách mà bạn muốn họ đối xử với mình.

Chọn tập
Bình luận