Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Trump – 100 Lời Khuyên Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan Nhất

Lời Khuyên 75. 8 Nguyên Tắc Để Thành Công Trong Lĩnh Vực Bất Động Sản

Tác giả: Donald Trump
Chọn tập

PHIL RUFFIN
Fill Ruffin là Tổng giám đốc kiêm chủ công ty Ruffin, một doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ bất động sản, cho thuê căn hộ, chế tạo, năng lượng và mua bán lẻ.

Ngay khi người bán kí vào hợp đồng, kể cả trong những tình huống ngẫu nhiên không định trước thì coi như người đó đã bán tài sản. Và ngay cả sau khi hợp đồng được ký kết, bạn vẫn luôn có cách để thương lượng lại các điều khoản. Hãy liệt kê ra một số vấn đề, ví dụ như môi trường, trần nhà, độ nóng, không khí, v.v… Tiếp đó, bạn thử đưa ra một mức giá mới, rẻ hơn và phù hợp hơn. Bạn luôn luôn có thể quay lại mức giá ban đầu mà bạn đề nghị.

Đến những nơi có tiền, chỉ đặt chân vào những thị trường như thế này.

Chỉ nên bán khi bạn cần tiền. Tài sản mà bạn đang bán đi có giá trị hơn rất nhiều so với số tiền bạn nhận được.

Khi thương lượng, hãy nhớ thỉnh thoảng phải dừng lại. Luôn cân nhắc những điều khoản quan trọng. Phía bên kia chắc hẳn sẽ không thích sự im lặng và sẽ nghĩ rằng bạn đang do dự. Hãy đợi cho đến khi phía bên kia phải lên tiếng và nhượng bộ.

Đừng mua bất động sản chỉ vì nó rẻ. Hãy mạnh dạn đầu tư vào những cơ ngơi hạng nhất trong thị trường (ở những vị trí đẹp nhất). Những cơ ngơi rẻ tiền sẽ không giúp bạn kiếm được số tiền mà bạn mong muốn. Những khoảnh đất đẹp và đắt tiền trong thời điểm hiện tại có thể vẫn rẻ so với một vài năm sắp tới.

Bên bán thường cẩn thận mang theo một vài loại giấy tờ (cũng đáng để thử).

Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ có được tài sản mà bạn muốn mua (kể cả về mặt giá thành nữa) trước khi bạn đăng ký dịch vụ 1031 Exchange. Nếu không, bạn có thể sẽ gặp phải một số rắc rối.

Hãy làm đối tác với Trump nếu có thể. Thương hiệu giúp sản phẩm bán “đắt như tôm tươi”.

Chọn tập
Bình luận