Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Trump – 100 Lời Khuyên Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan Nhất

Lời Khuyên 55. Không Tham Lam

Tác giả: Donald Trump
Chọn tập

JOHN J. MACK
John J. Mack là Chủ tịch và CEO của Morgan Stanley.

Hầu hết những gì tôi biết về kinh doanh bất động sản là do học được từ mẹ. Mẹ tôi là một nhà đầu tư bẩm sinh. Không bao giờ có nhiều tiền nhưng bà lại có bản năng tuyệt vời. Trong thực tế, nếu có tiền, chắc chắn mẹ đã trở thành một nữ Donald Trump.

Tôi bắt đầu đầu tư vào bất động sản từ khi còn đang học đại học. Mẹ và tôi đã vay tiền để mua một lô nhà ở thuộc Bắc Carolina, nơi chúng tôi đang sống. Hoá ra đó lại là một vụ đầu tư tuyệt vời; chúng tôi thu về số lãi bằng 40% tiền bỏ ra đầu tư.

Nhiều năm sau, tôi tiếp tục đi theo những hướng dẫn của mẹ trong kinh doanh bất động sản. Có lẽ bài học quí giá nhất mà tôi học được trong quãng thời gian đó là: Không bao giờ được tham lam. Nếu bạn vừa hoàn thành bài tập và vừa tiến hành được một vụ giao dịch có lời, hãy tiếp tục phấn đấu. Nếu bạn trở nên tham lam, bạn sẽ bị loại bỏ. Trong kinh doanh bất động sản, cũng như bất cứ ngành nào khác, danh tiếng là thứ quan trọng nhất mà bạn có. Để thành công được lâu dài, bạn cần phải kinh doanh trên cơ sở trung thực, đảm bảo uy tín và chất lượng. Nhờ đó, danh tiếng của bạn sẽ được nâng cao trên thương trường. Đó là lời khuyên tuyệt nhất về kinh doanh bất động sản và cả về cuộc sống của chúng ta nữa.

Chọn tập
Bình luận