Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Trump – 100 Lời Khuyên Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan Nhất

Lời Khuyên 82. Thu Lợi Nhuận Và Tiếp Tục Tiến Lên

Tác giả: Donald Trump
Chọn tập

RAND SPERRY
Rand Sperry là Tổng giám đốc công ty Sperry Van Ness Equities and Asset Management, chuyên sở hữu và quản lý các tài sản bán lẻ, văn phòng, các khu công nghiệp ở Nam California. Ông cũng là nhà đồng sáng lập ra hãng môi giới bất động sản đầu tư và thương mại Sperry Van Ness.

Bạn không thể khánh kiệt nếu bạn thu được lợi nhuận.

Ý nghĩa đằng sau lời khuyên này là: Chúng ta mua được một cơ ngơi vào đúng thời điểm và với mức giá hợp lý; về sau, giá tăng lên một cách chóng mặt. Lúc này, xung quanh chúng ta có vô số lời đề nghị bán lại với mức giá vượt quá sự mong đợi của ta, song vì tham lam, ta vẫn tiếp tục nói “Không, tôi chưa bán”. Chúng ta trở nên tham lam đến nỗi chúng ta cố gắng chờ đợi đến khi giá tăng hết mức có thể; sau đó, đến lúc giá thị trường giảm, ta lại chờ đợi để nó xuống đến mức tối đa. Và khi thị trường bắt đầu có dấu hiệu sa sút thì đã quá muộn. Đến khi chúng ta quyết định bán thì tài sản đã bị rớt giá thảm hại, thậm chí còn rẻ hơn mức mua vào. Vì thế, quan điểm của tôi là, ngay khi thấy tài sản của mình đã có thể sinh lời, bạn hãy hành động ngay, hãy bằng lòng với khoản lợi nhuận đó và tiến hành giao dịch. Đừng ngoái lại nhìn nữa; hãy tiếp tục với những thoả thuận tiếp theo. Hãy thu lợi nhuận ngay khi bạn có cơ hội; nếu bạn cứ ngồi đợi và hi vọng sẽ bán được tài sản với món tiền hời hơn nữa thì chắc hẳn, bạn sẽ kết thúc sự nghiệp của mình trong cảnh khánh kiệt.

Chọn tập
Bình luận