Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hi Du Hoa Tùng

Chương 107: Tà niệm

Tác giả: Xích Tuyết
Chọn tập

“Đúng vậy, tại sao ta không nghĩ đến nhỉ? Lưu Phong nếu vì một con nha hoàn xuất đầu, tự nhiên là vì mỹ sắc. Nếu chúng ta đưa mỹ nữ phù hợp, nói không chừng hắn sẽ thả Hoành nhi. Lý quản gia, ngươi nhanh lựa chọn mấy mỹ nữ.” Lý Trì vội vàng phân phó.

Trong phòng củi của Phượng Viên Di Hồng Viện, Lưu Phong đang sai Hồ An cùng Trương Đại Đầu ngược đãi trăm cách đối với Lý Hoành. Lúc này Lý Hoành trên mặt không còn chút máu, quần áo lam lũ, thân thể không ngừng run rẫy, vẻ mặt sợ hãi.

“Van xin ngươi buông tha cho ta!” Lý hoành van xin, trong lòng thầm hối hận. Sớm biết có hôm nay, cho dù cho hắn mười lá gan hắn cũng không dám trêu chọc Liễu Thanh Nghi.

“Tha ngươi cũng có thể, bất quá phải đợi xem chức tạo phủ các ngươi biểu hiện như thế nào?” Lý Phong ý bảo Hồ An và Trương Đại Đầu buông tha Lý Hành, nhàn nhã nói.

“Lưu đại gia, ta xin Lưu đại gia, chỉ cần người đáp ứng buông tha ta, ta nghĩ người muốn điều kiện gì, ta cũng đều đáp ứng.” rốt cuộc nghe được Lưu Phong nói điều kiện, Lý Hoành nhanh miệng đáp ứng.

Mẹ kiếp, ta đang lúc thanh xuân còn trẻ, tự nhiên gọi ta đại gia, bộ ta già lắm sao? Lưu Phong khó chịu nói: “Vả miệng!”

Hồ An không chờ nhắc lại, vung tay lên, hướng Lý Hoành tát một tát.

Lý Hoành ngậm miệng không dám lên tiếng, khiếp đảm nhìn Lưu Phong, Lưu Phong cười hỏi“Biết tại sao ngươi bị đánh không?”

Lý Hoành khóe miệng chảy máu, vội vàng nói: “đều do miệng của Lý Hoành đắc tội với công tử gia, thỉnh công tử đại nhân đại lượng, đừng chấp sự ngu dốt của ta.” Lý Hoành đột nhiên phát hiện nguyên nhân là do chính mình, liền xu nịnh.

“À. ngươi cũng thông minh” Lưu Phong cười nói: “Bổn công tử thích nhất là nói chuyện cùng người thông minh.”

“Công tử gia, ngươi phân phó đi, muốn Lý gia chúng ta làm cho bất cứ điều gì, ta toàn bộ đều đáp ứng.” Lý Hoành không phải kẻ ngu, Lưu Phong cũng không muốn giết hắn, sở dĩ bây giờ còn chưa thả người, đơn giản chính là muốn từ Lý gia thu một chút lợi nhuận.

“Ngươi có khả năng làm chủ cho Lý gia được sao?” Lưu Phong khinh thường hỏi.

Lý Hoành vội vàng gật đầu nói: “Công tử gia, ngươi yên tâm, ta là con trai độc nhất của Lý gia. Cha ta đối với yêu cầu của ta dĩ nhiên là đáp ứng. Chỉ cần ngươi thả ta, ta có thể đại biểu cho Lý gia. Không có chuyện gì mà ta không làm chủ được.

Công tử gia, Chức tạo phủ có Lý Nhị tiểu thư và quản gia Lý Đại Bảo cầu kiến.” thanh âm ngoài cửa phòng truyền đến, Lưu Phong nghe ra là thanh âm Liễu Thanh Nghi vội vàng mở cửa đi ra ngoài.

Công tử gia, Lý gia dẫn theo vài mỹ nữ xin người thả Lý Hoành, người nên thuận theo nhân tình, thả Lý Hoành đi” Liễu Thanh Nghi nghĩ Lưu Phong không cần phải vì chính mình, một điểm nhỏ này mà xảy ra mâu thuẫn với Lý gia.

Mấy người đàn bà đã muốn ta thả người, xem ra Lý gia muốn tặng hoa cho ta. Lưu Phong cười lạnh nói: “cho các ngươi biết, ta nếu không nhân cơ hội này lừa gạt Lý gia các ngươi, coi như là xin lỗi ta và Thanh Nghi.

“Thanh Nghi, nàng trước tiên hãy dẫn Linh nhi đến phòng Bạch Vũ. Chuyện nơi này để ta tự xử lý. Nàng không cần quan tâm.” Bốn phía không người, Lưu Phong bạo dạn đặt tay lên mỹ đồn của Liễu Thanh Nghi. Liễu Thanh Nghi vẻ mặt đỏ bừng, vội vàng chạy đi.

Tiểu Linh Nhi đi theo Liễu Thanh Nghi rời đi, thấp giọng nói: “Mẹ, đại ca ca đã đồng ý với người rồi, hắn là ba ba của con.”

Liễu Thanh Nghi dở khóc dở cười, không nói được lời nào.

Trở lại phòng củi, Lưu Phong phân phó“Đại Đầu, ra cửa bồi tiếp người của Lý gia, chút nữa ta sẽ ra.”

Lý Hoành biết được người nhà đã đến, trong lòng biết chính mình cũng có hy vọng được thả. Sắc mặt nhất thời mừng rỡ nói: “Công tử gia, có đúng là ta có thể rời đi.”

“Đừng có gấp, còn chưa làm xong thủ tục.” Lưu Phong đưa ra một tờ thỏa thuận, một cây bút, một hộp chu sa, đưa cho Hồ An nói: “để cho hắn xem, xem xong rồi ký tên vào đó.”
Lý Hoành thấy vậy đọc tờ thỏa thuận, vừa nhìn xong nhất thời trợn mắt, mặt trên có dòng chữ màu đen viết Giang Nam Chức Tạo phủ Lý Hoành nợ Lưu Phong 100 vạn lượng bạc
“Công tử gia, việc này.” Lý Hoành là tay ăn chơi, tiêu tiền như nước, bất quá cũng không biết 100 vạn là thật hay đùa. Nói thật, chính hắn cũng không dám xác định Lý Gia có đến 100 vạn lạng hay không?
“Hãy bớt nói sàm đi, ký tên vào đó, ngươi sẽ được tự do, nếu không, ngươi vĩnh viễn ở chổ này.” Hồ An hừ lạnh một tiếng, nhắc nhở.
“Công tử gia, ngươi xem có thể bớt một chút không, ta sợ trong nhà không có nhiều bạc như vậy.” Lý Hoành nghiệm mặt cầu khẩn.
“Đương nhiên có thể.” Lưu Phong mỉm cười nói: “Thiếu mười lượng, ngươi ở tại đây một ngày, ngươi nghĩ xem muốn ta bớt bao nhiêu, một vạn lạng”
“Một vạn lạng, như vậy không phải ta phải ở đây ba năm sau? Đợi ba ngày Lý Hoành cũng không chịu nổi nữa là. Cơm không no, áo không ấm, mỗi ngày thân thể còn bị hành hạ. Lý Hoành một ngày cũng không muốn đợi, hắn vội vàng cầm bút lông, nhanh chóng ký vào, sau đó ghi đại danh của bản thân vào, không đợi Hồ An phân phó, dùng chu sa để in dấu tay của mình.

Công tử gia, xin mời người xem qua” Lý Hoành bỏ qua Hồ An, hai tay đưa cho Lưu Phong.

Lưu Phong liếc mắt một cái, cười nói: “Không sai, được rồi, đúng là như thế này. Hồ An, dẫn hắn đi ra ngoài, giao cho người Lý gia, ta có việc sẽ không ra.

Công tử gia, nhị tỷ ta rất xinh đẹp, ngươi không muốn đi xem sao?” Lý Hoành giọng nịnh hót.

Đồ hỗn trướng, ngươi cho công tử gia là ai, nhanh đi” Hồ An đẩy Lý Hoành một cái, quát lớn.

Lưu Phong cản Hồ An lại, lạnh nhạt nói: “Hồ bang chủ, không được động tay chân, nhớ kỹ sau này phải văn minh chấp pháp. Mặc dù ngươi là lão đại xã đoàn, nhưng chúng ta cũng phải văn minh. Chúng ta đều là người văn minh mà

Ha. ha.” Hồ An cười nói: “Công tử gia nói không sai, chúng ta đều là người văn minh

Lý Công tử, xin mời!

Sau khi nhìn thấy Lý Hương Hương, Hồ An cười nói với Lý Hương Hương”Nhị tiểu thư, Lý công tử giao lại cho người, nhớ nhắc hắn trả bạc cho công tử gia sớm một chút, nếu không hắn sẽ có phiền toái đấy.

Hồ đại ca, ngươi yên tâm, xin ngươi chuyển cáo công tử gia ta nhất định mau đem bạc tới, tự mình đưa đến Phượng viên” Lý Hoành đã thấy qua âm mưu, thủ đoạn của Lý Phong, một chút cũng không dám chậm trễ, vội vàng nói.

Lý Hương Hương sắc mặt khẽ biến, vội vàng thấp giọng nói: “Hoành đệ, ngươi thiếu bạc Lưu Phong khi nào.

Nhị tỷ, trở về rồi hãy nói. Nơi này không phải nơi nói chuyện” Lý Hoành hận không thể có cánh mau rời khỏi nơi này. Hắn cả đời cũng khó quên được chổ này.

Lý công tử, công tử gia của chúng ta nói, nếu bạc không đủ, có thể dùng tơ lụa để thay thế.” Hồ An lớn tiếng nhắc nhở một câu. Thật ra Lưu Phong cũng biết Lý gia không thể chi ra số tiền lớn như vậy.

Hắn sở dĩ coi trọng Lý gia là do tơ lụa. Lưu Phong muốn mượn Lý gia để nắm giữ các các nội y hiện đại, và các y phục mới. Lúc đầu, Lưu Phong kỳ thật cũng không có ý định kinh doanh trang phục. Nhưng sau khi nội y hiện đại được tung ra, được công chúng ủng hộ ngoài sức tưởng tượng. Hắn mới nảy sinh ra ý tưởng này. Một số ít thượng cấp quý tộc vì tân thức nội y hiện đại này, thậm chí không tiếc thiên kim lượng, thông qua các kênh giao dịch khác nhau để mua từ đội biểu diễn của Thiên Thượng Nhân Gian. Vì thế, Lưu Phong quyết định Thiên Thượng Nhân Gian sẽ chính thức khai trương buôn bán trang phục. Phẩm loại trước mắt tạm thời là nội y, những ngày này sẽ đẩy mạnh lượng tiêu thụ. Sau khi khai trương xong, sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm khác.

Trong giai đoạn trước mắt, mục tiêu của Lưu Phong nhắm vào xã hội thượng lưu cho nên chất liệu nội y phải quý hiếm phi thường. Vừa lúc này tên ăn bám Lý Hoành lại dâng đến cửa, bị Lưu Phong xảo trá lừa gạt một chút, giải quyết vấn đề nguyên liệu.

Ban đêm, Lưu Phong hưởng thụ xoa bóp, rửa chân do Liễu Thanh Nghi làm. Khi ngồi xuống, bắt đầu tu luyện, nhưng không cách nào tiến vào trạng thái tâm cảnh không linh được, vì trong lòng lúc nào cũng có tạp niệm.

Bất đắc dĩ, hắn không thể làm khác hơn là tạm dừng tu luyện. Vì không muốn ảnh hưởng đến sự nghĩ ngơi của Lý Thanh Nghi, hắn nhảy ra cửa sổ phòng, đi ra ngoài.

Tây Sương Phòng, Bạch Vũ còn đang làm việc như điên. Nghĩ chuyện Bạch gia, Lưu Phong âm thầm thương cảm. Nha đầu kia nếu sinh ra tại thời hiện đại thì hiện đang tuổi đi học.

Ra khỏi Di Hồng Viện, Lưu Phong lững thững đi theo hướng ra hoa viên Phượng viên. Cách đó không xa truyền đến một tiếng nước chảy. Bằng kinh nghiệm của hắn, hẳn là có người đang tắm.

“Tắm?” Lưu Phong đột nhiên mừng rỡ, người có tư cách tắm ở hoa viên này chỉ có Trương Mỹ Nhân, Tố Nương cùng với tam đại thủ lĩnh của Phượng vệ. Mấy nàng này, người nào cũng tuyệt sắc. Hiện ta nhàn lai vô sự, rình coi một chút cũng tốt.

Tâm niệm đến đây, Lưu Phong vội vàng lắng nghe theo hướng tiếng động để đi tới, quả nhiên có người đang tắm.

Âm thanh trong phòng vang ra, Lưu Phong tìm một vị trí tốt, nhẹ nhàng di chuyển, dùng ngón tay tạo ra một khe hỡ, ánh mắt có thể nhìn thấy, chính là Tố Nương.

Ta ngất, một thân thể xử nữ khoảng 30 tuổi, vóc người thanh tao lả lướt, một thân quần lụa mỏng càng tôn thêm vài phần thành thục, thật là có mị lực.

“Đẹp quá, Tố Nương tỷ tỷ thật đẹp.” tà niệm trong lòng Lưu Phong lại xuất hiện.

Tố Nương đang đắm say thưởng thức những đường cong lả lướt của thân thể mình trong gương đồng, căn bản không có chú ý đến có người rình xem. Đương nhiên cũng tại Lưu Phong tiến nhanh, nếu tu vi chỉ là Khai Quang hậu kỳ như trước đây, chắc chắn sẽ bị Tố Nương phát hiện.

Đưa tay quẩy nhè nhè vào mặt nước để thử, Tố Nương chậm rãi cời toàn bộ quần áo trên người ra, bên trong thật là một giải đất màu mỡ, hai đồi núi trắng bạch ngay lập tức hiện ra. Một đôi chân thon dài thẳng tắp lồ lộ, mái tóc kết bím trên đầu đã buông xỏa. Ngọc cảnh làm rúng động không gian, mái tóc đen mượt như nhẹ bay phấp phới.

Đứng trước gương đồng, Tố Nương say mê nhìn thân ảnh trần truồng của mình. Trong lòng cảm giác cô đơn. Một thân thể tuyệt vời như thế, nhưng không có một nam nhân nào thưởng thức.

“Sau này sẽ có cơ hội”, nói xong lại kiêu hãnh ưỡn cao bộ ngực. Tố Nương hài lòng đi tới, rãi đầy những cánh hoa vào hồ hắm.

“Thân thể đẹp quá!” Có lẽ tâm trúng phải tà niệm, Lưu Phong có vẻ kích động, liền hô lên một tiếng.

Thanh âm mặc dù rất nhỏ, nhưng làm sao qua được thính nhĩ của một cao thủ tu chân cảnh giới Ích Cốc sơ kỳ, Tố Nương vội vàng kéo dài lụa trắng che thân người, sau đó từ dụng một trảo, nắm một chén trà trên bàn, dùng sáu thành công lực hung hăng ném ra ngoài.

“Xoảng. !”

Một tiếng vỡ vang lên, Lưu Phong thầm nhủ bất hảo, tinh thần đã thanh tỉnh lại rất nhiều. Vội vàng thu liễm tâm thần, chuẩn bị rời đi.

Tố Nương cầm lấy bảo kiếm tùy thân, phi thân nhằm bóng đen đuổi theo, quát lớn“Cuồng đồ lớn mật dám chạy, lưu mệnh lại đây?”

Tố Nương tuy lớn tuổi như vậy, nhưng cho đến giờ thân thể vẫn chưa bị bất kỳ nam nhân nào nhìn qua, không nghĩ hôm nay lại có một tên dâm tặc dám rình coi, trong lòng ảo não không thôi. Lập tức thịnh nộ, tốc độ cực nhanh ngăn chặn bóng người phía trước.

“Thiếu gia? Sao lại là ngươi?” Sau khi thấy rõ ràng dâm tặc rình mình, Tố Nương chấn động khi biết là Lưu Phong.

“Không sai, chính là ta” Hai ngươi đối mặt nhìn nhau, Lưu Phong gương mặt nghiêm nghị, lộ vẻ chân thành, cười nói.

Tố Nương hừ một tiếng nói: “Thiếu gia, ngươi sao lại có thể.” Tố Nương vốn muốn hỏi ngươi sao có thể làm ra những chuyện hạ lưu như vậy, nhưng là không biết mở miệng thế nào, dù sao hắn cũng là thiếu chủ. Mình chỉ là thị nô, huống hồ trong lòng mình kỳ thật cũng không bài xích Lưu Phong ngắm nhìn thân thể mình.

Lưu Phong chẳng biết xấu hổ, tươi cười tự nhiên, làm ra vẻ vô tội nói: “Tố Nương tỷ tỷ hiểu lầm. Hiều lầm rồi. Ta vốn đang ngắm sao, nghe được âm thanh, vội vàng tới đây. Không ngờ lại gây ra tiếng động khiến ngươi để ý. Vừa tính rời đi, không nghĩ ngươi lại ra đây. Được rồi, đã trễ thế này, ngươi tiếp tục luyện công tiếp đi?” Đôi mắt hắn trợn tròn, không chớp một cái, trừng trừng nhìn bộ ngực bạo mãn của Tố Nương. Bởi vì Tố Nương không mặc áo lót, lại khoát một dải lụa trắng mỏng, nên Lưu Phong có thể thấy được rõ ràng, hai hột đậu màu đỏ, nhìn rất mê người.

Tố Nương âm thầm cười lạnh, thiếu gia da mặt cũng quá dày, rõ ràng nhìn lén người ta tắm, lại bày đặt nói mình đang ngắm sao.

“Nguyên lai thiếu gia thích ngắm sao tại phòng tắm sao?” Tố Nương mỉm cười, đặc biệt nhấn mạnh hai chữ“Phòng Tắm.”

Lão thiên thật bất công, ta tại hai thế giới làm người, tổng cộng rình coi hai lần, kết quả cũng đều thất bại. Lần trước tại Tổng Đốc Phủ bị người đuổi theo, lần này lại bị đương sự phát hiện, thật là năm xui xẻo, rình coi bị bắt quả tang, Lưu Phong trong lòng buồn bực không thôi.

Tố Nương tỷ tỷ, ngươi không biết, ở Phượng viên này, đây là vị trí tốt nhất để ngắm sao ư? Không nghĩ tới lại quấy rầy ngươi luyện công.” Lưu Phong vẫn như trước, không một chút đề cập đến chuyện tắm rửa.
Nói tử tế một chút hắn dù gì cũng có một chút lỗi. Nếu trời thương ta, hắn căn bản không quá thèm muốn. Chỉ là nhìn một chút thôi. Nếu như vậy mà bị mang tiếng là sắc lang, thật là oan uổng a.

Tố Nương cố nén bất mãn và tức giận trong lòng, cắn răng nói: “Thiếu gia, Tố Nương cáo từ trước, ngươi tiếp tục ngắm sao đi.

Vâng. vâng.” Tố Nương lả lướt đi, cơ thể liền hiện ra các được cong uốn lượn xinh đẹp, tà niệm trong Lòng Lưu Phong càng phát ra mãnh liệt. Hắn đột nhiên đi tới, ôm ghì lấy Tố Nương từ phía sau.

Thiếu gia, ngươi muốn làm gì?” Tố Nương thất thanh hô lên một tiếng, thân thể mãnh liệt run lên, toàn thân không còn một tia khí lực.
 

Chọn tập
Bình luận