Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hi Du Hoa Tùng

Chương 554: Nữ quỷ đầu phục, tao ngộ bán quỷ vương

Tác giả: Xích Tuyết
Chọn tập

Lưu Phong vội thi triển pháp quyết phong ấn Đồ Đằng, thả Phi nhi ra.
Phi nhi sau khi hiện thân nhất thời kêu vang một tiếng, thân thể rất nhanh hóa lớn, màu xanh ngọn lửa nọ lập tức bao trùm toàn thân, đôi cánh nhẹ nhàng khe khẽ, một ngọn lửa bay tới, nhất thời có đến cả trăm ác quỷ bị hủy diệt.
Ba người Lưu Phong cũng như vô địch. Lũ ác quỷ phía trước người không ngừng hôi phi yên diệt.
Một lúc sau, lũ ác quỷ nguyên vốn không có ý thức này tựa hồ cảm thấy sợ hãi, cư nhiên chậm rãi tới gần hướng ba người Lưu Phong, cố gắng hủy diệt bọn họ.
Chỉ là xét lực lượng chúng nó bây giờ. Làm thế nào cũng không đỡ nổi công kích của ba người Lưu Phong, liên tục bị đánh lui.
Bất quá tình huống cũng không đáng vui mừng. Cứ theo đà ác quỷ không ngừng cắn nuốt, bốn phía đã dần dần hình thành một ít cao cấp quỷ tướng có ý thức.
Rất nhanh, ác quỷ chung quanh đã bị những quỷ tướng này tụ tập đứng lên, hướng ba người Lưu Phong công kích rất có sách lược.
Chính là thủy chung vẫn không chống cự được Hạo Thiên Kiếm thần uy cùng Tử Vi linh hỏa do Thanh Điểu phát ra.
Có thể là do muốn bảo tồn lực lượng, quỷ tướng này thấy không cách nào hủy diệt Lưu Phong, vội vàng ra lệnh ác quỷ chung quanh lui lại phía sau.
Đến lúc này. Từng mảng ác quỷ như thủy triều điên cuồng thối lui.
Lưu Phong đang muốn truy đuổi, nhưng không ngờ bị Lăng Ba tiên tử ngăn lại: “Không nên đuổi theo nơi này Sinh giới, phía trước chính là Tử giới. Các ngươi mặc dù tu vi trác tuyệti, nhưng mà thủy chung vẫn chưa thành tựu tiên thể. Nếu tùy tiện tiến vào Tử giới. Sẽ bị tử khí ăn mòn, biến thành xác sống biết đi.”
Lưu Phong chần chờ một chút, nói: “ta không sợ.”
“Không được, ngươi thật sự không thể đi vào.” Lăng Ba tiên tử nóng nảy, ôm lấy cánh tay Lưu Phong: “Tử giới khí tức với tu vi của ngươi hiện nay tuyệt đối không thể chống cự được. Nghe ta đi, không nên tiến vào. Một khi tiến vào, một thân tu vi của ngươi sẽ phá hủy.”
“Ngươi không phải muốn ta chết sao? Như thế nào hiện tại lại có lòng tốt như vậy? Không phải là ngươi đã nhìn trúng ta đó chứ? Ta phải thanh minh trước. Ta đối với ngươi chỉ có hứng thú tuyển ngươi làm nô phó, còn chuyện khác thì khỏi phải bàn.” Lưu Phong cười gian nói.
Nghê Thường trừng mắt lườm Lưu Phong một cái, ánh mắt chuyển hướng tới Lăng Ba tiên tử hỏi: “Ngươi nói đều là sự thật?”
“Đương nhiên là thật.” Lăng Ba tiên tử chỉnh sắc nói.
“Ngươi sao lại có lòng tốt như vậy?” Lưu Phong vẫn có chút nghi ngờ.
“Ta vốn là quỷ tốt.” Lăng Ba tiên tử giải thích.
Nghê Thường cẩn thận đánh giá Lăng Ba tiên tử vài lần, đột nhiên nói: “Nếu ta không nhìn lầm, ngươi hẳn là tân quỷ do ngàn vạn oán khí hình thành.”
Lăng Ba tiên tử hơi kinh hãi, hạ ý thức lui lại mấy bước, nói: “Ngươi như thế nào biết được.”
“Sư môn bí pháp, không thể tiết lộ.” Nghê Thường lạnh nhạt nói: “Ta tin tưởng ngươi.”
Lưu Phong cười nói: “Trách không được ngươi nói tên trước kia đã quên. Nguyên lai là quá nhiều tên à?”
Lăng Ba tiên tử đang muốn biện giải, nhưng không ngờ Nghê Thường đã giải thích luôn: “Sau khi nàng hình thành, trí nhớ trước kia, chính là oán khí toàn bộ biến mất. Bây giờ nàng kỳ thật là một linh thể hoàn toàn mới. Nàng không biết chuyện trước kia cũng là chuyện hợp tình hợp lý “
“Không đúng, ta biết số chuyện trước kia”. Lăng Ba tiên tử tiếp lời: “Ít nhất ta biết, ta là vợ con của tướng sĩ chết trận, sau khi chết hóa thành oán linh. Bất quá, cừu hận năm đó đã báo, oán khí trên người ta đã tiêu tán hoàn toàn. Kỳ thật các ngươi không nên đánh vỡ Trấn Quỷ Thạchh. Chỉ cần cho ta một chút thời gian. Trăm vạn tàn hồn này, ta đều có thể siêu độ, để cho bọn họ tiến vào lục đạo luân hồi.”
Nghê Thường nghe vậy, hơi kinh hãi, nhìn kỹ Lăng Ba tiên tử vài lần. Kinh ngạc nói: “Trách không được, trên người ngươi ngay cả tử khí cũng không còn. Nguyên lai là do có công đức này.” Siêu độ ác quỷ tẩy trừ oan nghiệt. Tiến vào luân hồi, đó chính là đại công đức.
Dừng một chút, Nghê Thường nói với Lưu Phong: “Phong nhi, có lẽ chúng ta thật sự không nên phá hủy Trấn Quỷ Thạch.”
Lưu Phong không cho là đúng. hỏi: “Ta nói quỷ muội, ngươi nói xem, trăm vạn ác quỷ này, ngươi phải cần bao nhiêu thời gian mới siêu độ được?”
“Không biết.” Lăng Ba tiên tử suy nghĩ một chút, nói: “Bất quá, ít nhất cũng mất mấy trăm năm, có lẽ còn lâu hơn. Lúc trước ta siêu độ tướng sĩ linh hồn, cũng mất tới mấy trăm năm thời gian.”
Lưu Phong hừ một tiếng, nói: “Cho ngươi mấy trăm năm thời gian, phỏng chừng Phong thành chắc thật sự trở thành tử thành rồi.” Phong thành sở dĩ trở thành bộ dáng kia, nguyên nhân lớn chính là bởi vì phong thủy cực xấu. Đất đai cằn cỗi, tự nhiên là bởi vì linh khí không đủ. Đáp ứng cho nàng ta, đến lúc đó nơi này sẽ trở thánh địa ngục sống.
Lăng Ba tiên tử khẽ cau mày, lập tức cười nói: “Có lẽ vậy.”
Nghê Thường có chút tiếc nuối: “Nếu ta đoán không sai, giả sử có một ngày. Ngươi thật sự đem trăm vạn ác quỷ này siêu độ, công đức viên mãn, lập tức bạch nhật phi tiên.”
Lăng Ba tiên tử gật gật đầu: “Không sai, ta quả thật có cảm ứng này. Chỉ là hôm nay cơ duyên bị phá, ta muốn tu thành chánh quả thật sự khó khăn.”
Lưu Phong cười hắc hắc: “Yên tâm, việc ngươi thành tiên đều như vật nằm trong túi ta.”
Thấy bộ dáng tin tưởng hoàn toàn của Lưu Phong, Nghê Thường và Lăng Ba tiên tử vội hỏi: “Ngươi thật sự có biện pháp?”
Lưu Phong cười ngạo nghễ, mạnh miệng không biết ngượng nói: “Đương nhiên có biện pháp. Có người từng nói, kê khuyển thăng thiên, quỷ nha đầu ngươi nếu theo ta. Tương lai chờ ta đắc đạo thành tiên, ngươi hiển nhiên có thể nhiễm từ tiên khí ta, khi đó thành tiên phi thăng, cũng không phải là vấn đề rồi.”
Nghê Thường mỉm cười, hơi giận nói: “Phong nhi, lại hồ ngôn loạn ngữ rồi.”
Lăng Ba tiên tử nghe vậy lại không nói gì, cúi đầu suy tư. Trong chốc lát, nàng đột nhiên ngẩng đầu lên, nhìn Lưu Phong, chăm chú nói: “Ta đáp ứng. ta sẽ trở thành nô phó của ngươi.”
Lưu Phong có chút ngoài ý muốn: “Ngươi không nói đùa đó chứ?”
“Ta đương nhiên nói thật.” Lăng Ba tiên tử khẽ gật đầu.
“A a. đúng rồi a.” Lưu Phong cười hắc hắc, trong lòng sung sướng. Mặc kệ, bất kể này quỷ nha đầu bị cái gì là thay đổi chủ ý, tóm lại. Nàng bây giờ là nô phó của lão tử.
Nghê Thường vội quát: “Phong nhi. Không được dính vào, Lăng Ba tiên tử mặc dù linh mẫn thể, nhưng cũng là người tu chân, ngươi sao có thể như thế.”
Lưu Phong mặc dù bỏ không được Lăng Ba tiên tử, nhưng lời sư tôn nói. Hắn cũng không thể quá phận ngỗ nghịch. Đang muốn nói chuyện, lại không ngờ Lăng Ba tiên tử nóng nảy nói trước mình: “Vị tỷ tỷ này, xin nghe ta nói, hắn cho ta cơ duyên thành tiên. Ta phải đi theo hắn.”
Lưu Phong thiếu chút nữa là ngất, quỷ đầu này cũng thật quá ngây ngô. Nghe có người nói. Kê khuyển thăng thiên, hắn bất quá chỉ là tùy tiện nói mà thôi, nàng như thế nào lại tin ngay.
“Chủ công. Tỷ tỷ.” Lăng Ba tiên tử chăm chú giải thích nói: “Ngay vừa rồi, ta quả thật lại vừa cảm ứng được cơ duyên thành tiên của ta.”
“Chính là ta?” Lưu Phong ngón tay chỉ chỉ chính mình hỏi.
“Không sai. Thiên chân vạn xác.”
Mẹ nó, thế này chẳng phải quá tưởng tượng sao? Đừng xem lão tử cũng là tu chân, nhưng ta chưa từng nghĩ tới chuyện thành tiên. Mọi người đều nói tiên nhân phải đoạn tuyệt thất tình lục dục, thế thì hắn chả thèm. cái loại cuộc sống giống khổ hành tăng này không thích hợp Lưu Phong hắn. Hắn còn muốn trái ôm phải ấp, hưởng thụ mỹ nhân trong thiên hạ.
Còn nói chỉ muốn làm uyên ương chẳng muốn thành tiên.
Tóm lại Lưu Phong không nghĩ tới chuyện thành tiên, cũng không muốn thành tiên.
“Ngươi dựa vào cái gì xác định, ta chính là cơ duyên thành tiên của ngươi. Nói thật cho ngươi biết. Lão tử không nghĩ tới chuyện làm thần tiên?” Lưu Phong không vui nói.
“Nguyên nhân ta cũng không biết, tóm lại ta tin tưởng cảm giác của chính mình.” Sự thật là, Lăng Ba tiên tử cũng không thể giải thích nổi.
“Đúng là một nữ quỷ có cảm giác tốt.”
“Không tốt, là khí tức của quỷ vương.” Lăng Ba tiên tử đột nhiên biến sắc, nhíu mày nói: “Không ổn rồi, ác quỷ tại Tử giới đã hoàn thành tự cắn nuốt tiến hóa.”
Lưu Phong tức giận hỏi nói: “Ngươi không phải nói sau khi chúng ta hủy diệt nửa số ác quỷ, sẽ không hình thành quỷ vương sao? Bây giờ như thế nào.”
“Trên lý luận là như thế. Nhưng bây giờ ta cũng không rõ lắm.” Lăng Ba tiên tử tiêu vội la lên: “Chúng ta không phải đối thủ của quỷ vương. Chủ công, ngươi cùng này vị tỷ tỷ đi trước. Ta ở lại chặn hậu.”
Lưu Phong nghe vậy, mở tròn con mắt, không phải chứ, vừa mới khẩu đầu nhận chủ nhân, đảo mắt đã trung tâm như vậy. Quỷ phẩm của Lăng Ba tiên tử quả nhiên là không tồi.
Nhụ tử khả giáo (Trẻ con có thể dạy dỗ được. Câu này của Khổng Tử, Mạnh Tử hay. gì gì tử, ta không nhớ rõ, ai biết thì bổ xung dùm ^^)
“Không được, bây giờ trong ba người ta là người có tu vi mạnh nhất. Các ngươi chạy trước. Ta cản phía sau.” Thời khắc mấu chốt, Lưu Phong vẫn còn muốn thể hiện phong độ thân sĩ. Đương nhiên, cho tới bây giờ, hắn cũng không biết là mình không phải đối thủ của quỷ vương. Là lừa hay ngựa, cứ phải cho ra chạy thử mới biết.
Lăng Ba tiên tử nghe vậy, trong con ngươi xinh đẹp xuất hiện một ánh mắt phức tạp: “Chủ công, đối phó ác quỷ, ta cũng không hề kém người.” Thật sự mà nói, tu vi cảnh giới củaLăng Ba tiên tử cũng không thấp. nếu dựa theo cách phân bậc của tu chân. Cảnh giới của nàng cơ hồ tương đương với nguyên thần sơ kỳ. Sở dĩ bị Lưu Phong đánh bại đó là bởi vì nguyên nhân tương sinh tương khắc. Hạo Thiên Kiếm cũng tốt, Phi nhi Tử Vi linh hỏa cũng ổn, đều là khắc tinh Lăng Ba tiên tử. Cho nên tại trước mặt Lưu Phong, nàng ngay cả một nửa điểm lực lượng đều không thể phát huy. Nhưng là đối phó ác quỷ, nàng lại có thể toàn lực thi triển. Trên thực tế, trong ba người ở đây, tính ra Nghê Thường có tu vi thấp nhất.
“Các ngươi ai cũng đừng nghĩ tới chuyện chạy thoát.”
Ngay lúc đó, giữa không trung huyết vân hiện lên thân ảnh một người thật lớn, đã bao phủ bầu trời trên đỉnh đầu mấy người Lưu Phong.
Ngẩng đầu lên, Lưu Phong thấy một tên hủ thi ác quỷ, hắn đang huy vũ cánh tay, phóng thanh quát lớn: “Lưu Phong, ta muốn ngươi đền mạng.”
Mẹ nó, như thế nào lại nhận biết ta? Lưu Phong hơi nghi hoặc: “Ngươi *** là cái gì, ngươi như thế nào lại nhận biết ta?”
Nghê Thường hơi nhíu mày, rồi nói ngay: “Ta hiểu rồi, trong thân thể hắn dung hợp tư tưởng của tân quỷ trong Phong thành. Cho nên nhận biết được ngươi.”
Lưu Phong có chút biến sắc: “Ý người nói đây là cường đạo và đạo tặc.”
“Không sai”
Lưu Phong hít một ngụm lương khí, vốn còn muốn khuyên nhủ Lăng Ba tiên tử, chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ thành không có. Bây giờ mới biết, đây chính là oan gia của mình.
“Ta là Thiên Chiếu quỷ vương. ở sâu trong trí nhớ của ta tràn ngập cừu hận đối với ngươi, ta muốn ăn ngươi, ăn ngươi.” Ác quỷ giữa không trung nhếch miệng cười to nói: “Ngươi linh khí rất dư thừa, ăn ngươi, ta sẽ trở thành trạng thái hoàn hảo.”
Lăng Ba tiên tử mừng rỡ, vội hỏi: “Ta biết rồi, bởi vì chúng ta hủy diệt gần một nửa ác quỷ, cho nên thân thể quỷ vương của hắn cũng không phải trạng thái hoàn hảo. Lực lượng còn không đủ một phần mười.”
Lưu Phong nghe vậy, nhất thời thở dài một hơi. Hướng giữa không trung mắng: “Mẹ nó. Nguyên lai là loại hàng phế phẩm. Toàn là đánh rắm. Xem lão tử thu thập ngươi như thế nào.”
“Không thể khinh địch. Tuy đó chỉ là một phần mười lực lượng, chúng ta cũng không thể chống cự.” Lăng Ba tiên tử đối với lực lượng của quỷ vương hết sức hiểu rõ, lên tiếng nhắc nhở.
“*** quỷ tử, đi tìm chết đi.” Hiển nhiên, trong năm mươi vạn ác quỷ còn lại, hầu như là các đại cường đạo đoàn Phù Tang quỷ tử. Cho nên, hình thành quỷ vương mới giữ lại cừu hận của người Phù Tang đối với hắn. Vẫn thường gọi quỷ tử quỷ tử, không ngờ đến bây giờ lại trở thành quỷ thật.
Theo tiếng quát nhẹ, Hạo Thiên Kiếm kích phát ra một làn kiếm quang, giống như Lưu Tinh chuyển hướng, nhằm bầu trời vọt tới. Kiếm quang đi tới chỗ nào, âm khí chung quanh nhất thời tiêu tán.
“Phanh-!”
Sau một tiếng nổ mạnh, kiếm quang của Lưu Phong chuẩn xác đánh vào trên người quỷ vương. Chỉ là, quỷ vương cũng không có bị thương tổn chút nào.
Lưu Phong hơi kinh hãi, một kiếm đó hắn đã dùng bảy thành công lực, cư nhiên ngay cả một chút thương tổn cũng không thể tạo thành.
Lưu Phong rốt cục hiểu được tại sao Lăng Ba tiên tử lại sợ hãi như vậy. Đây mới chỉ là một phần mười lực lượng của quỷ vương, nếu lúc ấy bọn họ không đánh chết những ác quỷ, để cho chúng tạo thành hình thái quỷ vương hoàn chỉnh, vậy thì bọn hắn chỉ có đường chết mà thôi.
Người tốt à. quỷ tốt chứ. Quỷ tốt như vậy đi đâu mới kiếm được chứ. Lưu Phong hơi cảm động, hắn quyết định rồi, đợi nguy cơ lần này chấm dứt. nhất định đối với Lăng Ba tiên tử tốt một chút.
Nghê Thường tựa hồ cũng nghĩ như vậy, liếc mắt nhìn Lăng Ba tiên tử đầy thâm ý.
Vậy mà Lăng Ba tiên tử nọ cũng không thèm để ý chút nào.
 

Chọn tập
Bình luận