Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hi Du Hoa Tùng

Chương 747: Tương lai của Cao Lệ nữ vương

Tác giả: Xích Tuyết
Chọn tập

Ngừng một chút, Lưu Phong tiếp tục nói: “Kỳ thật ta biết ngươi là nữ nhân rất có dã tâm, ta nghĩ ngươi tuyệt đối không cam tâm phụ thuộc vào Tam ca?”.

Phỉ Nhi thoáng do dự nói: ” Chủ công, không nói gạt ngươi, trước kia xác thực ta từng có dã tâm, nhưng bất hạnh là không có cơ hội. Mà hiện tại đã khác, nô tì nguyện ý đi theo chủ công, tuyệt không dám có hy vọng xa vời khác.”

Lưu Phong cười hắc hắc, kéo tay Phỉ Nhi, hai người cùng nhau ngồi trên mép giường.

“Phỉ Nhi, ngươi có thể nói như vậy ta thật cao hứng. Bất quán ngươi phải tiếp nhận toàn bộ quốc gia, đây cũng là ý tứ của ta.” Lưu Phong tay phải ôm Phỉ Nhi vuốt ve khắp người, dùng ngữ khí chân thành nói: ” Chẳng lẽ ngươi thật sự không muốn làm Cao lệ nữ vương sao?”.
“Nếu ngươi nguyện ý ta sẽ giúp ngươi.” Lưu Phong ngữ khí thập phần dụ hoặc.

Phi Nhi thân mình run lên, tựa hồ bị lời nói của Lưu Phong kích động: “Chủ công, ta. nô tì thầm nghĩ nên theo bên cạnh người, hầu hạ người.” Nói xong, đôi tay nhỏ bé linh hoạt của Phỉ Nhi hướng về phía đũng quần của Lưu Phong, chuẩn xác bắt trúng tiểu bổng bổng, nhẹ nhàng vuốt ve.

“Không không không. Phỉ nhi, ngươi hãy nghe ta nói, ta nói chính là sự thật, ta thật sự hy vọng ngươi có thể trở thành Cao lệ nữ vương. Ngươi có năng lực này.” Lưu Phong lạnh nhạt nói: ” Phỉ Nhi, ta nói rồi, ngươi là nữ nhân có dã tâm, hiện tại ta cho ngươi cơ hội, hy vọng ngươi thật sự để tâm một chút.”

Trong mắt Phỉ Nhi hiện lên một tia hưng phấn, không thể không nói, như Lưu Phong đã nói, chính là khi trước, đúng là nàng trong lòng từng khao khát, hiện giờ nàng tựa hồ không còn tâm tình như lúc trước nữa. Huống hồ nàng cũng đắn đo không biết rối cuộc ý của Lưu Phong là thế nào.

Phỉ Nhi cho rằng thiên hạ này không có chuyện ăn không phải trả tiền, Lưu Phong đột nhiên đối với nàng tốt như vậy, mở ra con đường hấp dẫn như vậy, tuyệt đối không bình thường.

“Phỉ Nhi, ngươi đang nghĩ vì cái gì đột nhiên ta đối với ngươi tốt như vậy phải không?” Lưu Phong tựa hồ hiểu được lòng nàng. Mỉm cười nói: “Nếu ta nói cho ngươi, ta chỉ vì tốt cho ngươi, ngươi chắc sẽ không tin. Kỳ thật là như vậy, cho ngươi làm Cao Lệ nữ vương cũng là hôm nay ta nhất thời hứng khởi mới nghĩ đến, bất quá ta thủy chung cảm thấy chuyện này cũng không phải không thể nào. Chỉ cần ngươi cố gắng, hơn nữa có ta ở bên trợ giúp. Cũng có đến năm phần thành công.

Nghe được nắm chắc năm phần, Phỉ Nhi nhất thời có chút động tâm. Năm phần thành công a, đây là cái dạng khái niệm gì. Mặc dù hiện tại có Tam ca Huyền Trí của nàng bên cạnh cũng không nắm chắc phần lớn như vậy.

Phỉ Nhi. Ngươi là nữ nhân của ta, tuy rằng quan hệ giữa chúng ta có chút đặc thù, nhưng thủy chung vẫn là nữ nhân của ta. Ta thích nữ nhân của ta có thể làm tốt mọi việc. Cho nên chỉ cần ngươi nguyện ý, ta chắc chắn sẽ trợ giúp ngươi trở thành Cao Lệ nữ vương.” Lưu Phong nói nhất mực chân thành. Phỉ Nhi thậm chí có chút cảm động.

Chủ công, ngươi cảm thấy ta thật sự làm được không?” Phỉ Nhi hiển nhiên đã động tâm, nàng vẫn cẩn trọng dò hỏi.

Phỉ Nhi, con mắt ta không nhìn sai, ngươi dám chắc làm được, tuyệt đối được.” Lưu Phong nghiêm mặt nói: “ nhớ kỹ, ngươi là nữ nhân của ta, nữ nhân của Lưu Phong ta không có chuyện gì làm không được. Buông tay đi làm đi, hãy làm những việc ngươi muốn, ta không hy vọng ngươi vì ta mà ủy khuất chính mình, do đó mai một tài hoa cùng khát vọng của mình.” Lưu Phong làm bộ dạng thành khẩn, Phi Nhi thậm chí cảm động đến rơi lệ.

Chủ công, người đối với ta thật sự tốt quá, ta thật sự không biết thế nào để cảm tạ ngươi.” dã tâm của Phỉ Nhi một lần nữa bị Lưu Phong câu dẫn nổi lên.

Ha ha, nha đầu ngốc ngươi là nữ nhân của ta, còn nói gi cảm tạ với không cảm tạ.” Nói xong trong mắt Lưu Phong hiện lên một tia đắc ý, đáng tiếc Phỉ Nhi không thấy được.

Chủ công, hôm nay để ta hảo hảo hầu hạ người? Ta muốn đem hết thảy của ta, tấm lòng của ta đều cho ngươi, Phỉ Nhi hết thảy đều là của ngươi.” Rõ ràng Phỉ Nhi thập phần cảm động.

Chủ công, Phỉ Nhi giúp ngươi. !” Bỗng nhiên Lưu Phong liền cảm giác được Phỉ Nhi bắt đầu không kiêng nể gì vuốt ve hạ thân mình, ánh mắt mê ly, hơi thở mùi đàn hương từ khóe miệng khẽ nhếch lên, nói không nên lời phong tao.

Lưu Phong tự nhiên cũng không chịu yếu thế, đôi bàn tay to bắt đầu mò mẫm những bộ vị mẫn cảm của nữ nhân: “ Phỉ Nhi, đến đây đi, mặc sực thể hiện tình cảm mãnh liệt của ngươi.

Có lẽ do nội tâm hoàn toàn hướng tới Lưu Phong, Phỉ Nhi hoàn toàn động tình, tuy rằng nàng trước khiêu khích Lưu Phong, nhưng trên thực tế giờ phút này nàng trước có vài chiêu cũng không chịu nổi, xuân tâm nhộn nhạo.

Chủ công, tiến vào, hung hăng lộng ta (chết mất thôi không đủ công lực dịch câu này)—-!“Phỉ Nhi thành thục bỏ đi mớ y phục trên người Lưu Phong, hạ thân nhắm ngay bổng bổng của Lưu Phong, đồn bộ liền chủ động tiến vào

Lưu Phong cũng là vui vẻ ngồi mát ăn bát vàng, tùy ý nữ nhân chủ động

Phỉ Nhi ở hạ thể Lưu Phong khai phá, có vẻ cực kỳ mẫn cảm, không quá thời gian nửa tuần trà đã vào cảnh đẹp, sống lên chết xuống, nhanh chóng đạt đến cực đỉnh khoái lạc, cổ họng phát ra tiếng kêu uyển chuyển kiều mỵ, thật sự là mê người.

Chủ công, nô ti muôn lên thiên. Nô tì cho dù làm nữ vương cũng là người hầu của người, nhanh lên.“Phỉ Nhi đã có phần ý loạn tình mê.

Lưu Phong âm thầm bật cười. Lão tử to như vậy chính là những lời này của ngươi.

Hảo, mặc dù sau nay là nữ vương, ngươi vĩnh viễn là nữ nhân của ta, nô lệ của ta.” Lưu Phong đem lời nói của Phỉ Nhi lặp lại một lần, lập tức vận động tiến lên, mãnh liệt kích thích làm cho Phỉ Nhi ở đỉnh cao dục vọng giằng co thật lâu.

Tốt, tất cả mọi người muốn sống muốn chết vậy mà hai người lại ở đây khoái hoạt. Có chuyện tốt mọi người cùng nhau hưởng a.“Đột nhiên Lý Hương Quân vô thanh vô tức xuất hiện trước giường nơi hai người đang vật lộn.

Phỉ Nhi vừa mới đạt đến đỉnh cao trào, hai tay vòng quanh cổ Lưu Phong, nhắm mắt lại, đột nhiên nghe được lời Lý Hương Quân nói, lại nhìn thân mình, nhất thời vội vàng buông Lưu Phong ra, hai tay che mặt, kinh hãi hét lên.

Mỹ nhân tỷ tỷ, chúng ta đang ở đây thảo luận chuyện cho Phỉ Nhi làm nữ vương, đây là chuyện chính sự a.” Lưu Phong mặt dày, trấn tĩnh nói.

Tốt, lần trước ta nói ta làm nữ vương ngươi không chịu, hôm nay thế nào lại hào phóng. Ngươi, tiểu sắc lang sao có thể nặng bên này nhẹ bên kia.” Lý Hương Quân tựa hồ có chút ghen tị.

Lưu Phong ngẩn ra, lập tức vội vàng phản ứng: “ Mỹ nhân tỷ tỷ, ta nói chính là làm cho Phỉ Nhi làm Cao Lệ nữ vương, không phải cái kia như ngươi tưởng tượng.

Nga, là như thế này a, Không tồi, ý tưởng đích xác rất tốt.” Nói tới đây Lý Hương Quân đến bên Phỉ Nhi nói: “Phỉ Nhi muội muội, với tài hoa của muội hơn nữa Phong nhi trợ giúp, tương lai Cao Lệ vương quy thiên thì sau này ngươi làm nữ vương cũng là chuyện bình thường. Mọi chuyện căn bản là đã định rồi.

Tỷ tỷ ta xem hảo ngươi mới là người có lợi cũng không thể một mình độc chiếm, chúng ta cung nhau.” Lý Hương Quân cười cười, đứng ở trước mặt Phỉ Nhi thản nhiên đem quản ảo chính mình cởi ra.

Hương Quân tỷ tỷ, Phỉ Nhi chính là chủ công.” Phỉ Nhi nguyên lai muốn giải thích, cũng không nghĩ Lưu Phong đã hoạt động, rất nhanh trong lời nói của Phỉ Nhi đã bị một tràng rên rỉ thay thế.

Phỉ Nhi, thích sao?” Lưu Phong một bên cười xấu xa hỏi Phỉ Nhi, một bên nhìn ngắm Lý Hương Quân, trên mặt tựa hồ nghĩ đến cảnh nhất long lưỡng phượng.

Lý Hương Quân ở một bên nhìn, sắc mặt nóng lên, trong lòng bứt rứt, mấy ngày nay nàng cùng Lưu Phong tu luyện Thất tình lục dục bí quyết, cơ hồ ban đêm như vợ chồng, hôm nay lại bị Phỉ Nhi đoạt trước, nhìn hai người bộ dạng mãnh liệt nàng lại chỏ mong, lại ghen.

Phỉ Nhi muội muội, ngươi lớn tiếng một chút, Phong nhi thích nghe thanh âm này.” Lý Hương Quân ngồi bên mép giường, bàn tay nhỏ nhắn ở lưng Lưu Phong nhẹ nhàng vuốt ve, ánh mắt lại nhìn chằm chằm Phỉ Nhi kiều mị, vẻ mặt trêu ghẹo.

Phỉ Nhi vặn vẹo đồn bộ nhẹ giọng rên rỉ, bị Lý Hương Quân nói vậy, ngược lại có chút thẹn thùng, nhắm mắt lại không dám nhìn nàng. Thân thể vui mừng không tự chủ được, nàng rên rỉ mấy tiếng theo cao trào tiến đến, nàng rốt cuộc nhịn không được, lớn tiếng hét rầm lên: “Nhanh lên. ta muốn lên thiên.” Giơ khắc này thần chí nàng hoàn toàn bị dục vọng thay thế, làm sao quản đến Lý Hương Quân.

Lưu Phong nhân cơ hội thi triển Thất tình lục dục bí quyết, lam cho Phỉ Nhi nhục dục thôi phát tới cực điểm, liều lĩnh vặn vẹo.

Rốt cục, một tiếng rên rỉ cao vút, thân thể nàng run rẩy, bước lên đỉnh núi dục vọng, kịch liệt khoái cảm giống như thủy triều vọt tới, Phỉ Nhi là lần đầu được cảm nhận tư vị Thất tình lục dục bí quyết, bởi vì cực độ hưng phấn, nhất thời liền ngất đi.

Lý Hương Quân kinh hãi: “ Phong nhi, ngươi sẽ không đem Phỉ Nhi giết đi“.

Nói xong, nàng tiến đến bên Phỉ Nhi, hô một tiếng: “Phỉ Nhi.“.

Ân!

Phỉ Nhi vô lực gật đầu, thẹn thùng lên tiếng sau đó nhắm mặt lại, cũng không biết là ngất hay mê man, cũng không nhúc nhích.

Ha hả, mỹ nhân tỷ tỷ, xem đi, ta lợi hại a, ngươi sẽ không sợ hãi a?“.

Lý Hương Quân khẽ vuốt mái tóc Phi Nhi, chuyển thân đến giơ đôi bàn tay trắng như phấn, nhẹ nhàn đánh một quyền vào ngực Lưu Phong, gắt giọng: “Đại sắc lang, ta mới không sợ ngươi đâu, lão nương đêm nay muốn đem ngươi nằm sấp.” nói xong dung đôi mắt xinh đẹp gắt gao nhìn chằm chằm vào hạ thân Lưu Phong.

Phong nhi, ngươi có mệt không, ta đến được không?” Lý Hương Quân tận tinh săn sóc Lưu Phong, lo lắng đến hắn cùng Phỉ Nhi đã từng có hai lần, nàng đem Lưu Phong đẩy ngã ra sau, cưỡi lên người hắn bắt đầu vận động.

Phong nhi, ngươi nói cho Phỉ Nhi lam Cao Lệ nữ vương là thật sao?” Lý Hương Quân một bên lắc lư thân mình, một bên cúi đầu nhìn Lưu Phong hỏi.

Lưu Phong nhắm mắt hưởng thụ hương vị mang đến trận khoái cảm, ừ một tiếng nói: “ Không tồi, là thật, Toàn Thủy thành tài nguyên phong phú, địa vực quảng đại, chỉ cần ta lần này thủ hạ lưu tình, cướp bóc ít một chút, ước chừng mấy tháng là có thể khôi phục vẻ phôn hoa ngày trước. Lấy Toàn Thủy thành làm bàn đạp, Phỉ Nhi dưới sự trợ giúp của chúng ta làm nữ vương kỳ thật không phải việc khó, thật ra nang ta trước đây đã có dã tâm cung kế hoạch, chỉ tiếc là không có cơ hội.

Ngươi thật có hảo tâm?” Lý Hương Quân nhấc mông tới rồi đặt xuống, lập tức đem bổng bổng của Lưu Phong hoàn toàn nuốt hết.

Một nửa hảo tâm, một nửa tâm tư, tương lai nếu ta có việc, có cái Cao Lệ nữ vương làm hậu thuẫn, chẳng lẽ không được?” Lưu Phong hắc hắc cười nói: “ Lỳ thật đây là song doanh.

Ta chỉ nói thôi, ngươi đừng làm thâm hụt tiền mua bán. A. Nhất muốn lên thiên.” Câu đầu vẫn là đúng đắn nói, câu sau cũng đã có chút ý loạn tình mê.

Phong nhi, ta nghĩ. ta cảm giác chính mình ở.“Lý Hương Quân ở trên giường biểu hiện so với Phỉ Nhi còn điên cuồng hơn, la to một trận nhất thời đem Phỉ Nhi đánh thức, mở to mắt nhìn cảnh tượng trước mặt, trong lòng nhất thời nhộn nhạo.

Lý Hương Quân thấy nàng tỉnh lại càng phát ra điên cuồng, thân mình không ngừng phập phồng, mái tóc xõa tung, tả hữu súy động, vài tiếng thét chói tai đã đạt đến đỉnh điểm.

Phỉ Nhi nghỉ ngơi một hồi, khôi phục chút thể lực, tước vũ khí của Lý Hương Quân, dùng ánh mắt trang đầy hấp lực hương Lưu Phong biểu đạt tình yêu trong lòng, sau đó đưa miệng lại.

Hai người đại chiến cùng một chỗ, nhất thất xuân tình, thằng đến nửa đêm mới chấm dứt
Sáng sớm hôm sau, Lý Hương Quân rời đi, Lưu Phong cùng Phỉ Nhi vẫn ôm nhau đến khi mặt trơi lên cao cả hai mới đứng dậy

Phỉ Nhi tối qua nói chuyện gì ngươi nhớ rõ không?” Lưu Phong nói”Ngoại trừ quý tộc cùng quan viên, Toàn Thủy thành tài vật của dân chúng ta không lấy một xu, ngươi tiếp nhận hai tháng thời gian là có thể làm toàn bộ đất nước khôi phục sự phồn vinh. Mặt khác mười vạn tù binh, ta sẽ đưa bọn họ vứt ở ngoại ô, đến lúc đó ngươi có thể tùy ý lấy danh nghĩa Cao Lệ tứ Công chúa thu phục bọn họ. Toàn bộ vũ khí trong kho ta không hề động, ngươi có thể trang bị cho bọn họ. Về phần tài chính ta nghĩ không giúp được ngươi, tự ngươi nghĩ biện pháp đi?”

Chọn tập
Bình luận