Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hi Du Hoa Tùng

Chương 594: Sức Mạnh Vô Cực Thần Quân

Tác giả: Xích Tuyết
Chọn tập

Chứng kiến sự vận chuyển thần kỳ của Linh lực, Lưu Phong tựa hồ hiểu được liền chấm dứt sự hướng dẫn của Thái Tử, chính mình bắt đầu ngồi xuống tu luyện Thất Tinh Huyền.
Một nỗi vui mừng và sướng khoái chưa từng có nảy lên trong lòng hắn.
Lưu Phong chỉ cảm thấy trên dưới người mình mỗi lỗ chân lông đều thoải mái vô cùng, lực lượng trong cơ thể tựa hồ trong nháy mắt đã tăng lên rất nhiều.
Tu luyện ngày hôm nay đã mang đến cho Lưu Phong một cảm giác hoàn toàn mới.
Dưới sự chỉ dẫn của Thái Tử, Lưu Phong phát hiện Thái Âm Thất Tinh Huyền tựa hồ ẩn tàng sự huyền bí vô tận của Thiên địa.
Lần này hiểu được chân lý, khiến cho tu vi của Lưu Phong một lần nữa tăng vọt, chính thức bước vào hàng ngũ tu chân cao thủ.
Trước đây, Lưu Phong gần như chỉ là bị động tu luyện.
Nhưng là bây giờ, Thái Tử vì hắn mở ra cánh cửa lớn của việc Tu chân, khiến cho hắn chính thức tiến vào trong tu luyện.
Lưu Phong lần đầu tiên nắm giữ vững vàng lực lượng của Nguyên thần sơ kỳ, cũng thông qua phương thức vận chuyển của Thái Âm Thất Tinh Huyền, càng thêm quen thuộc với kinh mạch trong cơ thể mình.
Hơn nữa, cùng với sự hiểu biết sâu sắc về Tu chân, Lưu Phong phát hiện, trong cơ thể hắn Vô cực chân khí cũng trở nên càng hùng hậu.
Vô cực chân khí tuần hoàn trong kinh mạch của Lưu Phong, cuối cùng dưới sự vận chuyển của Thái Âm Thất Tinh Huyền bắt đầu cùng với Linh lực trong cơ thể hắn dung hợp.
Cùng với sự dung hợp của hai cổ lực lượng, trên người Lưu Phong phát tán ra quang mang màu vàng nhạt lộng lẫy. Từ xa nhìn lại tựa như một tượng thần bằng vàng.
Thấy tình cảnh như thế, Thái Tử không khỏi mửng rỡ nở nụ cười, hắn có thể dung hợp hai loại lực lượng. có nghĩa là hắn đã chính thức lãnh ngộ được Tu chân chân chính.
Bất quá, dưới ánh mắt của Thái Tử. Tu vi của Lưu Phong như vậy vẫn chưa là gì cả.
Có lẽ trong mắt của Tu chân bình thường, Lưu Phong có thể coi như tuyệt đỉnh cao thủ. Dù sao Nguyên thần sơ kỳ tại đây cũng là rất hiếm thấy.
Nếu là trước kia, Lưu Phong căn bản không dám nghĩ tới hắn có thể đạt đến.
Nói thật ra, lúc Lưu Phong xuyên qua thế giới này, vận khí của hắn không sai, quả là rất tốt.
Đầu tiên là Chu Phong thiêu đốt linh hồn giúp hắn tăng tu vi, rồi lại gặp được Bạch Khiết tuyệt sắc.
Trong giới Tu chân bình thường mà nói, trường hợp của hắn chỉ có thể dùng hai chữ Kỳ tích để diễn tả, hoàn toàn không phải người bình thường là có thể hiểu được. Ai cũng không dám tưởng tượng, một người chỉ mới tu chân có mất năm, có thể đạt tới Nguyên thần kỳ, mà lại còn tu luyện thành ba Nguyên Anh.
Sau hai ngày, Lưu Phong từ tu luyện tỉnh lại, cảm giác toàn thân tràn ngập lực lượng.
Thái Tử chứng kiến Lưu Phong trong hau ngày có thể đạt thành tựu, cảm thấy vui mừng, trong lòng thập phần cao hứng: “Hài nhi, khả năng lĩnh ngộ của ngươi còn cao hơn ta vài phần ah.”
“Cha, người nhất định phải phi thăng sao? Người còn tâm nguyện gì không? Con nguyện ý giúp người hoàn thành.” Mặc dù chỉ mới ở chung với nhau hai ngày, nhưng là Lưu Phong đối với Thái Tử có một loại tình cảm thân mật, nhớ tới ngày mai Thái Tử phải phi thăng, Lưu Phong trong lòng quả thật cũng không nỡ.
Thái Tử cười cười nói: “Tâm nguyện lớn nhất của ta chính là hy vọng có thể gặp lại con. Hôm nay phụ tử có thể gặp lại, hơn nữa còn chứng kiến thành tựu của con, trong lòng ta cũng yên tâm, thế giới trần tục đối với ta đã không còn quan hệ. Hài nhi, ta là Nguyên thần ly thề gặp mặt con, bản thể vẫn còn bị Vô cực huyền thiên phong ấn. Hôm nay, tâm nguyện của ta đã xong, ta phải về tu luyện, cô đọng lại Nguyên thần. Hoàng hôn ngày mai, con trở lại đây một lần nữa, ta sẽ giao cho con vài tên thuộc hạ, mặc dù ta không thể hỗ trợ con, nhưng là thuộc hạ ta có thể.”
“Được rồi, Vô cực chân khí huyền là Mẫu thân con truyền cho ta, ngoại trừ hậu bối của con, không nên truyền cho người ngoài.” Thái Tử cuối cùng dặn dò một câu.
Lưu Phong hơi kinh hãi: “Cha, Hoàng gia gia cũng không được sao?”
“Đương nhiên là không, ta nói rồi, đây là tín vật đính ước Mẫu thân con tặng cho ta, trong thiên hạ chỉ có cha con chúng ta mới có thể.” Thái Tử chăm chú nói.
“Vậy Vô cực chân khí lệnh trong tay của Hoàng gia gia là như thế nào?” Lưu Phong có chút tò mò.
“Vô cực chân khí lệnh là do Chu gia chúng ta truyền lại, hơn nữa từ khi bắt đầu, Vô cực Chân khí lệnh và Vô cực chân khí huyền vốn là một bộ. Chỉ là do hậu nhân Chu gia không tốt, làm mất pháp quyết, cũng may Tiên Linh Môn đối với phát quyết trong thế gian đều có cất giấu, cho nên Mẫu thân con mới có thể tặng cho ta. Tương lai nếu con thật sự lên làm Hoàng Đế, ta hy vọng con có thể đem Vô cực chân khí huyền tiếp tục truyền xuống. Nhớ kỹ, ngoại trừ con cháu của Chu gia, không thể truyền cho ngoại nhân.”
Rời khỏi Phong Linh Cung đã là nữa đêm. Lưu Phong cũng không có đến tẩm cung của Ân quý phi, có trời mới biết, tên Thái tôn giả mạo kia có thể hay không giúp Lão hoàng đế bắt gian tình.
Khi trở lại Thiên Thượng Nhân Gian, đột nhiên trong trời đêm thổi tới một trận gió lạnh.
Lưu Phong sinh ra cảnh giác, thầm kêu một tiếng không hay, vội vàng âm thầm đề phòng.
Lúc này, một cỗ sát khí mạnh mẽ đánh úp về phía Lưu Phong.
Lưu Phong không khỏi thối lui mấy bước.
“Tiểu tử thúi, chúng ta lại gặp nhau.” Một thân ảnh từ trong đêm đen bay ra, đứng trước mặt Lưu Phong, cản đường đi.
Lưu Phong nhìn kỹ, đó chính là người đã lâu không gặp Vô Cực Thần Quân.
Không đợi Lưu Phong mở miệng, Vô Cực Thần Quân lạnh lùng nói: “Ngươi đã gặp Lão quỷ cha người? Tiểu tử thúi, Ngươi quả là rất tốt. Ngay cả Độc Cô Nhất Ma Đô cũng chết trên tay ngươi, thật là không nghĩ tới ah.” Độc Cô Nhất Ma Đô kỳ thật chết trên tay Viêm Tránh, bất quá bây giờ cả hai đều chết, Vô Cực Thần Quân tự nhiên cũng không biết.
“Lão tặc, ngươi giam cầm cha của ta, hôm nay lại ở đây xuất khẩu cuồng ngôn. Vốn mấy ngày nay ta đã muốn tìm ngươi tính sổ, không nghĩ tới ngươi lại chính mình tìm đến cái chết.” Lưu Phong cười lạnh một tiếng.
“Tiểu tử thúi, muốn chết?” Lời vừa nói, Vô Cực Thần Quân đã lao tới, một đạo Vô cực chân khí trực tiếp quét quanh thân người Lưu Phong.
Lưu Phong đối mặt Thiên Nhân kỳ cao thủ, không dám ngạnh kháng, Lập tức nhảy lùi về sau.
Lưu Phong thân hình vững vàng, khinh thường nói: “Lão tặc, ngươi là Thiên Nhân kỳ cao thủ, bất quá cũng chỉ như thế.”
Vô Cực Thần Quân lãnh đạm nói: “Tiểu tử thúi, xem ra hai ngày nay ngươi từ Lão quỷ cha ngươi, đã tiến bộ nhiều. Bất quá, cũng là vô dụng thôi. Đêm nay ta sẽ giết ngươi, hút lấy lực lượng của ngươi.”
Nói xong, Vô Cực Thần Quân hai tay xoay tròn, một cơn gió lốc vô cực chân khí từ bàn tay đánh về phía Lưu Phong.
Lưu Phong cổ tay vừa động, Hạo Thiên Kiếm đã nắm trong tay, vung kiếm lên phát ra một mảng màu vàng nhạt kiếm khí.
Hai vỗ lực lượng va chạm trong không trung vô hình tiêu tán, nhưng là Vô Cực Thần Quân phản ứng cực nhanh, ngay khi Lưu Phong còn chưa có phản ứng, một đòn công kích mới của hắn cũng bắt đầu.
Bốn đạo vô cực chân khí từ bốn hướng khác nhau phân biệt đánh tới các đại huyệt của Lưu Phong.
Lưu Phong không dám chậm trễ, vội vàng phát động kiếm quyết, dùng tốc độc cực nhanh chém ra bốn kiếm, phân biệt nghênh đón bốn hướng.
Ngay tại lúc này, Vô Cực Thần Quân không một tiếng động đã xuất hiện phía sau Lưu Phong. Lưu Phong cả kinh, khôn khỏi hốt hoảng, vội vàng quay mặt lại ra sức đâm một kiếm.
Vô Cực Thần Quân cũng không né tránh, tùy ý để kiếm quang của Lưu Phong vọt tới.
Mà lúc này, cùng lúc với giây phút Lưu Phong phát ra công kích, đột nhiên bắn về phía Lưu Phong.
Công kích của Vô Cực Thần Quân tốc độ cực nhanh, cũng không phải người thường cò khả năng tưởng tượng, Lưu Phong lúc này căn bản không cách nào tránh né, cũng không có cách nào ngạnh kháng.
“Rầmmm!”
Lưu Phong đã bị công kích của Vô Cực Thần Quân đánh trúng.
Đồng thời, kiếm quang của Lưu Phong cũng đánh trúng Vô Cực Thần Quân.
Lưu Phong bị Vô Cực Thần Quân đánh trúng thân thể, rơi xuống đất, trong cơ thể khí huyết nhộn nhạo, không nhịn được phun ra một ngụm máu tươi.
Vô Cực Thần Quân giờ phút này cũng không tốt, hắn vốn tu vi Thiên Nhân kỳ, cũng không coi Lưu Phong là gì, nhưng là không ngờ khi kiếm quang đánh vào trên người hắn, có thể phá hủy hộ thân chân khí, thậm chí bị đánh cho ói ra một búng máu.
Vô Cực Thần Quân buồn bực, đã bao nhiêu năm, hắn chính là cho tới hôm nay mới là lần đầu tiên bị đánh tới hộc máu.
Sỉ nhục ah
Phẫn nộ ah
Bất quá, hắn tới cùng cũng là tu vi Thiên Nhân kỳ, điểm thương thế như vậy cũng không tính toán là gì.
“Dám đánh bị thương lão phu, ngươi đi chết đi!” Vô Cực Thần Quân hét lớn một tiếng, đưa tay, thân thể tái xuất hai đạo Vô cực chân khí hướng Lưu Phong đánh tới.
Trong lúc nguy cấp, tự thân Hạo Thiên Kiếm bộc phát ra một đạo kiếm quang màu vàng nhạt, trực tiếp bay về phía Vô Cực Thần Quân, ngăn cản hai đạo Vô Cực Chân khí đánh tới Lưu Phong, triệt tiêu hoàn toàn.
Lưu Phong nhanh chóng vận khí điều tức, không lo ngại gì, cười lạnh một tiếng nói: “Vô Cực lão tặc, hôm nay ngươi chết chắc!”
Vô Cực Thần Quân nhìn thoáng Lưu Phong cũng không nói lời nào, một đạo kiếm quang nhanh như chớp bắn tới trước người Lưu Phong.
Lưu Phong cười lạnh một tiếng, đem Thất Tinh Bộ vận dụng đến cực hạn, trong nháy mắt tránh khòi đạo kiếm quang, lập tức nhằm phía Vô Cực Thần Quân.
Lưu Phong tiến đến gần, Vô Cực Thần Quân hừ lạnh một tiếng, vung tay lên hướng Lưu Phong mà giết.
Lưu Phong một bên di chuyển rất nhanh, một bên tìm kiếm cơ hội để tấn công.
“Ầmmm!”
Tìm thấy đúng một cơ hội, Lưu Phong dương tay bắn ra một đạo kiếm quang, ai ngờ Vô Cực Thần Quân sau lần bị tấn công trước đã có đề phòng, đem hộ thân chân khí phát huy đến cực hạn. Một kiếm này của Lưu Phong cũng không công phá được hộ thân chân khí của Vô Cực Thần Quân.
Lưu Phong ngẩn ra, Vô Cực Thần Quân hét lớn một tiếng, nắm lấy cơ hội, rất nhanh phát kiếm ra.
Mắt thấy kiếm khí đánh tới, thân ảnh Lưu Phong chuyển động mạnh, nhất thời biến mất.
Vô Cực Thần Quân hoảng hốt, vội vàng đem hộ thân chân khí phát huy đến cực hạn, Hạo Thiên Kiếm phát ra một đạo quang mang, giống như một tia chớp bắn về phía Vô Cực Thần Quân.
Vô Cực Thần Quân cười lạnh một tiếng, hai tay cầm kiếm, mạnh mẽ chém xuống.
Sức mạnh tột đỉnh của Thiên Nhân kỳ lực lượng, Vô Cực kiếm khí nhất thời công phá kiếm quang của Lưu Phong, hơn nữa thế công kích không giảm, vẫn như trước hướng Lưu Phong đuổi giết.
Lưu Phong mắt thấy Vô Cực kiếm khí kéo tới, dưới tình thế cấp bách, vội vàng vận khởi Tử Hư Chân Long khí hộ thân.
“Ầmmm!” một tiếng, Lưu Phong bị lực lượng cường đại đánh té lăn trên đất, nhưng là Tử Hư Chân Long khí đã đem kiếm quang của Vô Cực Thần Quân ngăn cản thành công.
Lưu Phong nhất thời cảm giác khí huyết nhộn nhạo, lục phủ ngũ tạng như đều vỡ tan ra.
Vô Cực Thần Quân lạnh lùng cười, chậm rãi đi tới bên Lưu Phong.
“Tiểu tử thúi, ngươi trong cơ thề có thể sinh ra Tử Hư Chân Long khí, xem ra ta không thể giết ngươi, ta phải lưu ngươi lại để ngăn cản kiếp nạn sau này.” Vô Cực Thần Quân trong mắt hiện lên một đạo thần sắc vui mừng.
Bỗng dưng, một ngọn lửa màu xanh hiện lên, chính là thần điểu của Lưu Phong thả ra.
Vô Cực Thần Quân hơi kinh hãi: “Ta quên mất bên người ngươi còn có thần điểu, bất quá chỉ là chim non, Lão phu cũng không e ngại.”
Phi Nhi tựa hồ nghe hiểu lời chế giễu của Vô Cực Thần Quân, kêu lên một tiếng, cánh vung lên, quanh thân ngọn lửa màu xanh mãnh liệt thiêu đốt, trong nhát mắt nhắm về phía Vô Cực Thần Quân.
“Thật đáng chết, không ngờ là Tử vi linh hỏa.” Vô Cực Thần Quân thoáng kinh ngạc một tiếng, vội vàng huy động kiếm trong tay cùng Phi Nhi chiến đấu.
Lưu Phong nhân cơ hội này khôi phục một chút lực lượng.
Kim quang lóe lên, Hạo Thiên Kiếm mang theo âm thanh ai oán, hường Vô Cực Thần Quân đánh tới.
Vô Cực Thần Quân biết kiếm khí của Lưu Phong lợi hại, liền mau chóng tránh đi.
Lưu Phong hét lên một tiếng, huy động kiếm hướng Vô Cực Thần Quân phóng tới.
Vô Cực Thần Quân hừ lạnh một tiếng, hai tay cầm kiếm, chém ra một đạo kiếm khí.
Lưu Phong tránh né không kịp, chỉ biết vận khởi lực lượng toàn thân, cùng Vô Cực lão tặc liều mạng đánh bừa.
Một tiếng Ầmmm vang lên, hai cỗ lực lượng va chạm nhau, Lưu Phong bị lực lượng cường đại đánh bay, hắn ngay tại không trung khéo léo lộn vài cái, nhẹ nhàng rơi xuống đất.
Trường kiếm run lên, Lưu Phong một chút cơ hội cũng không muốn bỏ qua, phi thân lên tiếp tục hướng Vô Cực Thần Quân đánh tới.
Vô Cực Thần Quân nghiêng người đối mặt Lưu Phong, đợi Lưu Phong tiến đến gần, hét lớn mộ tiếng, trường kiếm trong tay rất nhanh công kích, tìm đúng cơ hội, hướng huyệt Thái Dương của Lưu Phong đâm tới.
Một kiếm này tốc độ rất nhanh, Lưu Phong muốn tránh cũng không được. Mắt thấy bị cuốn vào kiếm thế, bị Vô Cực Thần Quân gây thương tích. Trong lúc nguy cấp, hắn lại thúc dục Tử Hư Chân Long khí bảo vệ quanh thân. Đồng thời cùng Vô Cực Thần Quân trước mặt tiếp xúc, thi triển công kích lưỡng bại câu thương.

Chọn tập
Bình luận