Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hi Du Hoa Tùng

Chương 597: Thái Tử Phi Thăng

Tác giả: Xích Tuyết
Chọn tập

Lập tức, trên bầu trời cuồng phong nổi lên, thiên địa đổi màu, trong phạm vi mấy trăm dặm xung quanh Phong Linh Cung toàn bộ mây trời đều biến thành màu đỏ sậm.
Trong cung Thiên Sư Đạo cao thủ trong nháy mắt nhận ra, có người độ kiếp phi thăng thành tiên ah.
Các vị tu chân cũng kinh hãi không thôi, phải biết rằng tu chân giới đã mấy trăm năm không có ai độ kiếp, Tu chân giới đối với chuyện độ kiếp thành tiên cũng không còn chú ý nữa.
Hôm nay, Thiên kiếp không thể nghi ngờ đã mang đến cho Tu chân giới sự hy vọng.
Đương nhiên, họ cũng không biết đến tột cùng là ai độ Thiên Kiếp.
Bầu trời màu đỏ thẩm phảng phất như nằm trên đầu bầu trời bình thường, làm cho người ta cảm nhận được áp lực cường đại. Một tia chớp giày đặc nhất thời xuất hiện trong đám mây màu đỏ sậm.
Lấy Phong Linh Cung làm trung tâm, trong phương viên trăm dặm, thiên địa linh khí hoàn toàn hỗn loạn, từng đạo tia chớp không ngừng xẹt qua phía chân trời.
Vô số người nhìn lên bầu trời, nhìn uy thế kinh khủng của trời đất, cảm giác tâm tư của chính mình như bị một tảng đá nặng đè lên, có cảm giác khó thở.
Lưu Phong lần đầu tiên nhìn thấy Thiên kiếp, lần đầu tiên thấy được uy lực của Thiên Kiếp. Trong lòng mơ hồ trong lúc đó cũng có sự lo lắng và e ngại.
“Thái Tử Điện hạ, người nhất định phải thành công ah.” có lẽ do Thái Tử đối với hắn khoan dung, trong lòng hắn lúc này sinh ra một loại tình cảm khác thường. Hắn rất không hy vọng Thái Tử gặp chuyện không may.
“Ầmmmmm!”
Một tiếng nổ thật lớn vang lên, mấy trăm đạo Lôi điện hướng Phong Linh Cung bổ tới.
Thái tử vội vàng nói: “Hài Nhi, ngươi mang theo Uyển Nhi và Quỷ tướng nhanh chân rời khỏi Phong Linh cung. Nhớ kỹ, trước khi Thiên kiếp hoàn thành, các ngươi không thể tới gần.”
Lưu Phong nghe vậy, thoáng do dự một chút, vội vàng cùng các Quỷ tướng đi ra.
Thái Tử thấy mọi người rời đi, không khỏi thở dài một hơi, dùng tốc độ nahnh nhất bố trí xung quanh thân một đạo trận pháp.
Ngay lúc tia chớp thứ nhất vừa mới phủ xuống, Pháp trận Thái Tử bố trí cũng khởi động. Một đạo quang mang màu vàng lợt hình bát quái bốc lên, chắn trước người Thái Tử.
“Ấmmmm!”
Một tiếng nổ thật lớn, lôi điên trực tiếp đánh vào bát quái bảo hộ, không khí một trận chấn động, nhưng là đã ngăn cản được đạo thiên lôi thứ nhất.
Thái Tử thấy một màn này, trong lòng một trận thoải mái.
Sự thật, đối với việc vượt qua thiên kiếp lần này, Thái Tử đã nắm chắc chín phần, hắn tu luyện chính là Tử Hư Chân Long Quyết, một thân tu vi đã đến gần Quỷ Tiên. Còn khiếm khuyết chính là vẫn chưa tới duyên và vẫn còn tâm nguyện. Hôm nay, tâm nguyện đã hoàn thành, duyên cũng đã đến, Phi thăng sẽ không là vấn đề lớn.
Lúc này, ở cách Phong Linh Cung không xa, Lưu Phong, Mộ Dung Uyển Nhi và thuộc hạ của Thái Tử đang lo lắng nhình hướng Phong Linh Cung, trong lòng cầu khẩn, hy vọng Thái Tử không xảy ra việc gì.
Kiếp vân màu đỏ không ngừng quay cuồng, một cỗ uy áp cường đại làm cho đám người Lưu Phong kinh hãi, đạo thiên lôi thứ hai còn mạnh hơn đạo thứ nhất rất nhiều.
Lưu Phong giờ mới biết, mỗi đạo thiên lôi cơ hồ lực lượng đề là tăng lên gấp bội. Hắn không khỏi vì Thái Tử Điện hạ mà lo lắng.
Lúc này, cao thủ Thiên Sư Đạo đã chạy tới Phong Linh Cung, bất quá bọn họ cũng không dám tới gần, chỉ là nhìn xa xa, sợ chính mình bị Thiên kiếp đánh trúng.
Lão Hoàng Đế sau khi nhận được bẩm báo, một trận nghi hoặc, đó là Phong Linh Cung, cũng chính là Cung của Thái Tử năm xưa, tại sao nơi đó lại có Tu chân độ kiếp?
Lão Hoàng Đế dù là nghĩ muốn nát óc cũng không ra, người độ kiếp lại chính là con mình.
Tại Đông Cung, Hắc Phượng Hoàng vạn phần hoảng sợ, nàng thật sự không nghĩ tới, Thái Tử lại có thể Độ kiếp.
Thấy vẻ mặt hoảng hốt của Hắc Phượng Hoàng, Thái Tử Phi hiễu được trên người nàng có gì cổ quái, cười lạnh một tiếng hỏi: “Ngươi có tâm sự ah?”
“Không có.” Hắc Phượng Hoàng ánh mắt có chút bối rối, chỉ là tùy ý đáp một câu, thậm chí ngay cả ánh mắt Thái Tử Phi cũng không dám nhìn.
Hắc Phượng Hoàng rất rõ ràng, chuyện Linh hồn Thái Tử bị phong ấn, Chủ công cũng không nói cho Thái Tử Phi biết, tất nhiên nàng cũng không thể đem chuyện này nói ra.
“Làm càn, thản nhiên lừa gạt ta, tới cùng là chuyện gì xảy ra? Nói cho ta biết.” Thái Tử Phi sắc mặt trở nên lạnh lùng nói: “Ngươi dám chắc biết là ai độ kiếp?”
“Nói, tại sao có người tại Cung của Thái Tử độ kiếp?” Thái Tử Phi quát hỏi.
Hắc Phượng Hoàng ngập ngừng, thoáng do dự một chút, cũng không nói ra.
Nhưng nàng cũng không dám làm nghịch ý Thái Tử Phi. Hôm nay trong Ám ti tứ vệ, Thanh Long, Bạch Hổ đã biến thành Thi tu, Huyền Vũ không còn biết gì, chỉ còn có nàng là bình thường. Bất quá thế lực lại đơn lẻ, cho nên tại lúc này, nàng không thể đối với Thái Tử Phi mà làm càn, vì nàng còn muốn nhờ thế lực của Thái Tử Phi.
“Điện Hạ, ta thật sự không rõ lắm, nếu người muốn biết, ta có thể đi thăm dò.” Hắc Phượng Hoàng cung kính trả lời.
“Vậy ngươi đi thăm dò đi.” Không biết tại sao trong lòng Thái Tử Phi lại có chút bối rối, rất là bất an.
Một âm thanh vang lên, quanh thân Thái Tử nhất thời phóng thích ra Tử Hư Chân Long Khí, gắt gao bao phủ chung quanh thân người hắn.
Đây chính là Tử Hư Chân Long Quyết tu luyện đến cực hạn mà sinh ra Tiên Thiên Tử Hư Chân Long Khí.
Đồng thời một thanh tử kim sắc Kiếm tiên cũng xuất hiện trong tay Thái Tử, đây là Thái Tử tiên linh khí trong quá trình tu luyện tạo thành, uy lực hết sức cường đại. Đây cũng là điểm giúp Thái Tử độ kiếp thành công.
Lưu Phong con mắt vẫn bất động nhìn Phong Linh Cung, dường như ngừng thở.
Đột nhiên bầu trời một trận chấn động, một tiếng nổ rung trời vang lên, đạo thiên lôi thứ ba, cũng là đạo thiên lôi cuối cùng từ trên cao đánh xuống.
Đạo Thiên lôi này so với hai lần trước, uy lực lớn hơn nhiều, ngay cả Lưu Phong ở bên ngoài, xa như vậy cũng cảm nhận được uy lực cường đại của Thiên uy.
Mấy vị Quỷ tướng thân thể thậm chí không đứng vững ah.
Lưu Phong thấy thế, vội vàng dùng Tử Hư Chân Long Khí tạo ra một vòng bảo hộ, đem Uyển Nhi và Quỷ Tướng bảo vệ.
Bọn Quỷ tướng cảm thấy tốt hơn, không khỏi đối với Thiếu gia của mình sinh ra cảm kích.
Quang mang xẹt qua, trong phút chốc, đạo thiên lôi thứ ba đã bổ xuống tới.
Lưu Phong nhất thời khẩn trương, trong lòng không nhịn được vì Thái Tử cầu khẩn. Kito, Cơ Đốc, Như Lai Phật Tổ, Quan Âm Bồ Tát, Ngọc Hoàng Đại đế. Lưu Phong đem tất cả thần linh mà mình biết ra cầu khẩn.
Bọn Quỷ Tướng nhìn vẻ mặt lo lắng của Lưu Phong, trong lòng cũng cảm thấy vui mừng, cũng quả nhiên là tình cảm Phụ tử.
“Ầmmm!” một tiếng, Lưu Phong cảm giác mặt đất rung chuyển, Tử Hư Chân Long bảo hộ thiếu chút nữa bị đánh hư.
Lúc này, một đạo tử kim quang mang phóng lên cao, dũng mãnh đón nhận tia chớp trong không trung, làm cho người khác ngạc nhiên chính là, Tia chớp dưới kiếm quang lại liên tục thối lui, cuối cùng hoàn toàn biến mất.
Lưu Phong thấy vậy, cuối cùng thở dài một hơi.
Giữa không trung, Thái Tử cầm Tử Kim Kiếm Tiên, quanh thân khí tức phát ra, uy phong lẫm liệt, giống như một vị thần.
Xoay người lại, Thái Tử hướng Lưu Phong có chút thâm ý nhìn thoáng qua, sau một lúc, một cánh của Tiên Linh mở ra đem Thái Tử đi.
Trong Hoàng Cung, có mất ngàn người thấy được chuyện thần kỳ này.
Điên nhiên thấy rõ diện mạo của Thái Tử chỉ có vài người.
Lão Hoàng Đế trong Thượng Thư Phòng nghe người Thiên Đạo Sư báo lại, trong lòng vừa mừng vừa sợ, hắn vạn lần không nghĩ đến, con của mình có thể tu luyện thành tiên.
“Hắc Ãnh, ngươi nói tới cùng là chuyện gì xãy ra? Con ta không phải đã chết sao? Tại sao lại tu luyện thành tiên?” Lão Hoàng Đế không giải thích được, khó hiểu hỏi.
Hắc Ãnh cũng không rõ ràng, chuyện Thái Tử thành tiên quả thật quá mức tưởng tượng.
Bất quá hắn dù sao cũng là tu chân nhân sĩ, giải thích một chút cho Lão Hoàng Đế cũng không thành vấn đề.
“Bệ Hạ, Thái Tử là thiên tài, hơn nữa còn có Long Khí trong thân, thành tiên cũng là tự nhiên ah.” Hắc Ảnh bình thản nói.
Lão Hoàng Đế nghe vậy có chút động tâm, nhất thời hứng thú hỏi: “Hắc Ảnh, ta có hay không có thể thành tiên?”
Hắc Ảnh sợ run một chút, tùy ý nói ngay: “Bệ Hạ hồng phúc tề thiên, tương lai nhất định có thể thành tiên.
Haha, nói tốt lắm.” Lão Hoàng Đế một trận đắc ý.
Sau đó, hắn tựa hồ nghĩ ra điều gì: “
Hắc Ảnh, ngươi nói, sau này ta có hay không nên đối xử với Hoàng Thái Tôn tốt hơn một chút?” Thái Tử thành tiên đối với Lão Hoàng Đế rung động rất lớn. Thứ nhất. Thứ nhất, một lần nữa làm dấy lên trong lòng hắn tình cảm phụ tử. Thứ hai, hắn đối với thần tiên có sợ hãi, hắn lo mình đối với Hoàng Thái Tôn không tốt, con mình thành tiên chắc sẽ rất tức giận. Tuy nói hắn là Hoàng Đế, nhưng hắn dù sao cũng là con người, không dám cùng tiên nhân đối địch.
Hắc Ảnh lạnh nhạt nói: “
Hắc Ảnh cũng nghĩ người nên đối xử với Hoàng Thái Tôn tốt một chút.
Dừng một chút, Hắc Ảnh nói: “
Bệ Hạ, lời nói khó nghe nhưng ta cũng phải nói, người hôm nay tu luyện Thái Âm bổ dương thuật, nhưng là sức người cũng không cách nào chống lại trời. Sau trăm năm cũng phải truyền ngôi Hoàng Đế, ta xem ngươi hay là đừng so đo với Hoàng Thái Tôn nữa ah.
Hừ, không phải ta cùng bọn họ so đo, mà là bọn hắn cùng ta so đo.” Lão Hoàng Đế nhất thời tức giận: “Ta không phải còn chưa chết sao? Ngươi xem bọn hắn đã dám làm ra cái dạng gì? Kết bè kết phái không nói, nhưng lại làm cho Đế quốc ra như thế này. Thôi, sau này chỉ cần bọn chúng thành thật một chút, ta cũng sẽ mắt nhắm mắt mở bỏ qua. Đế Quốc ra sao, tương lai đều do bọn chúng ah.
Hừ, sau khi ta chết, sóng gió sẽ ngập trời ah.
Thái Tử Phi sau khi biết được phi thăng chính là Thái Tử, sắc mặt một trận tái nhợt, thân hình run lên, thiếu chút nữa ngả trên mặt đất, may mắn Hắc Phượng Hoàng kịp thời đỡ nàng.
Hoàng Thái Tôn rất vui vẻ: “
Mẫu Thân, cha đã trở thành tiên, thật là không thể tưởng tượng ah.
Thái Tử Phi nhìn Hoàng Thái Tôn một chút, trong lòng âm thầm cười lạnh, ngươi còn tưởng hắn là cha ngươi sao?
Triệt Nhi, ngươi trước tiên lui xuống, ta và Hắc Phượng Hoàng có chuyện cần bàn.” Thái Tử Phi quát một tiếng, kêu Hoàng Thái Tôn lui ra.
Sau đó nàng ánh mắt trở nên lạnh lùng nói: “
Nói cho ta biết, chuyện gì đã xảy ra? Ngươi nhất định là biết, đúng không?
Hắc Phượng Hoàng thoáng do dự một chút, vội vàng nói: “
Điện Hạ, ta thật sự không biết, ta cũng là vừa mới thấy Thái Tử Điện Hạ phi thăng ah.
Hừ, ngươi không nên gạt ta. .” Thái Tử Phi có được thế lực to lớn như vậy, tựu không phải người ngu ngốc, trước thần sắc bối rối của Hắc Phượng Hoàng, nàng đã hoài nghi, này chỉ muốn chứng minh ý nghĩ của mình.
Hắc Phượng Hoàng, nói thật cho ngươi biết, cái gì cần biết ta đã biết, bây giờ ta hỏi ngươi, chỉ là muốn từ miệng ngươi chứng thật một chút, nếu ngươi không muốn nói, ta sẽ hỏi Chủ công ngươi, tin tưởng chuyện này hắn rõ ràng hơn ai hết.” Thái Tử Phi uy hiếp nói: “Thật làm ta bực mình, ta cái gì cũng có thể bỏ qua, không quan tâm, ta có thể bỏ qua cho ngươi hết thảy, nhưng là ngươi không thành thật, không cảm kích sao?
Hắc Phượng Hoàng nghe vậy, trong lòng không khỏi một trận sợ hãi, vội vàng nói: “
Điện hạ, người đừng vội, chuyện này Chủ Công đã dặn dò ta, không nói cho người biết. Bất quá, hôm nay ta sẽ nói cho người biết chân tướng sự việc. Không sai, Thái Tử năm đó linh hồn không có tiêu tán. Chủ Công vì an toàn của người và Hoàng Thái Tôn, tìm kiếm cao nhân thiết lập Phong ấn, đem linh hồn của hắn phong ấn. Không ai có thể tưởng, ngắn ngủn vài chục nắm, hắn có thể tu luyện thành Quỷ Tiên. Về phần hắn như thế nào tu luyện thành, Hắc Phượng Hoàng cũng không biết ah.
Ta nhờ ngươi nói với hắn, ta muốn gặp hắn: “Thái Tử Phi cắn môi, giọng giận dữ nói: “Hắn thật độc ác, thật tốt ah. ngang nhiên dấu diếm ta nhiều năm qua.
Hắc Phượng Hoàng an ủi nói: “
Điện Hạ, các người gặp nhau vẫn còn nguy hiểm ah.
Im miệng, cứ theo lời ta mà làm, nếu không thì ngươi cũng xong đời.” Thái Tử Phi mắng nói: “Các ngươi đều là một đám hỗn đán, ta có ngày hôm nay đều là do các ngươi ban tặng.”

Chọn tập
Bình luận