Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hi Du Hoa Tùng

Chương 241: Dụng thân thể thu phục nhân tài

Tác giả: Xích Tuyết
Chọn tập

Tố Nương nghe vậy có chút xao động, thoáng do dự một chút, thấp giọng nói: “Tố Nương hết thảy cũng đều nghe lời thiếu gia” Tố Nương vốn kỳ thật muốn rời bỏ Trương Mỹ Nhân, nhưng là trong khoảng thời gian gần đây, Trương Mỹ Nhân không biết trúng phải tà pháp gì, luôn luôn thích nàng. khiến nàng thống khổ không chịu nổi. Bây giờ có cơ hội rời khỏi Trương Mỹ Nhân, Tố Nương tự nhiên sẽ không cự tuyệt.
 
“Nghe những lời này của nàng thật tốt quá. Qua vài ngày nữa, ta sẽ bàn bạc với di nương” Lưu Phong trong lòng tràn đầy vui sướng. Thu phục nhân tài mới là vương đạo.
 
Lưu Phong mỉm cười ôm chặt lấy cái eo nhỏ nhắn của Tố Nương, miệng khẽ cắn lỗ tai nàng, ôn nhu nói: “Qua mấy ngày nữa, nàng giúp ta huấn luyện một đội giống như là Phượng Vệ nhé”
 
Tố Nương xoay người lại, hai tay mò xuống hai chân Lưu Phong, cầm lấy bổng bổng đang chỉa thẳng vào người mình, ứng tiếng nói: “Thiếu gia, người cứ yên tâm, Phượng Vệ từ lúc bắt đầu cho đến bây giờ, chủ nhân cũng đều giao cho ta một tay huấn luyện, ta sẽ không để cho người thất vọng. Chỉ là người nhất định phải bảo đảm chủ nhân sẽ đáp ứng yêu cầu của ngươi”
 
“Yên tâm, di nương sẽ không cự tuyệt thỉnh cầu của ta” Lưu Phong đã nhanh nhẹn cởi bỏ áo ngoài của Tố Nương, hai tay đặt lên cái áo ngực màu đen nhỏ nhắn, nhè nhẹ xoa bóp.
 
“Thiếu gia, người chắc chắn à?” Tố Nương có chút lo lắng, nàng thật sự không muốn nghĩ là tiếp tục đi theo Trương Mỹ Nhân.
 
Lưu Phong thấy Tố Nương giống như đứa nhỏ, hỏi không ngừng, mỉm cười lấy tay khẽ vuốt cái chóp mũi nhỏ nhắn của nàng, chính sắc nói: “Ngươi yên tâm, ta nhất định giải quyết chuyện này ổn thỏa” Tố Nương đối với Lưu Phong mà nói, chẳng những là một người bạn tình, mà còn là một người trợ giúp lực lượng cho hắn. thân là nhất đẳng nam tước, hắn bây giờ có thể hợp pháp thu phục một lực lượng vũ trang cho bản thân. Mà Tố Nương chính là thủ lĩnh của nhóm này. Là nam nhân, Lưu Phong biết cách thu phục đàn bà rất hữu hiệu. Giống như Tố Nương vậy, hắn cảm giác được, nàng đối với hắn không có một chút úy kỵ, ỷ lại.
 
Tố Nương đã là đàn bà thành thục, lại bị Lưu Phong vuốt chóp mũi, làm như nàng giống như là một tiểu hài tử, bất quá Tố Nương cũng rất thích hưởng thụ cảm giác như vậy. Trong chốc lát nàng cảm giác mình trẻ đi rất nhiều, giống như tiểu cô nương mười mấy tuổi, một cảm giác tình cảm ngọt ngào từ đáy lòng chậm rãi dâng trào.
 
“Tố Nương tỷ tỷ, để cho ta lấp đầy những tịch mịch trong lòng nàng nhé”
 
Tố Nương hứ nhẹ một tiếng, trở tay ôm Lưu Phong, chủ động dùng bộ ngực to lớn của mình ma sát vào thân thể Lưu Phong, không biết tại sao mỗi lần cùng Lưu Phong ở chung một chỗ, Tố Nương cũng đều cảm thấy rất ấm áp, rất an toàn. Nhất là những lúc chia tay Lưu Phong, Tố Nương luôn nghĩ rằng bản thân mình không bao giờ muốn rời xa Lưu Phong.
 
Hai người thân thiết một chút, Lưu Phong kiếp trước đã xem những kỹ xảo tuyệt vời, cao siêu kích dục trên tivi, làm cho Tố Nương nhanh chóng thở gấp, rất nhanh làm cho nàng ngất ngây.
 
“Thiếu gia, . còn. chưa. đóng. cửa. ?” Tố Nương nhẹ nhàng vuốt mái tóc đang rối loạn, thấp giọng nói: “Ta đi. đóng. cửa”
 
Lưu Phong ánh mặt chợt lóe, cười nói: “Không cần, xem ta đây” Lưu Phong phát động kiếm quyết, xuất Hạo Thiên kiếm, bắn ra một đạo kiếm khí, làm cho cánh cửa đóng lại. Tố Nương cười to không ngừng, khắp thiên hạ tu chân, ngoài Lưu Phong tuyệt đối không tìm ra người thứ hai, công phu tu chân dùng để đóng cửa.
 
“Thiếu gia, Tố Nương biết chủ nhân vì sao không thích ngươi?”
 
Lưu Phong cười cười nói: “Nói cho ta nghe, là nguyên nhân gì vậy”
 
“Bởi vì. nguyên nhân chính là vì đàn bà.” Tố Nương bạo dạn nói: “Chủ nhân biết thiếu gia anh tuấn, tài ba, vĩ đại, do đó nàng mới chán ghét ngừơi. Nàng sợ người cướp mất hết đàn bà của nàng.”
 
“Tố Nương tỷ tỷ, đây là bí mật của di nương, tại sao nàng lại nói cho ta biết? Nếu bị di nương biết được, chắc chắn sẽ không buông tha cho nàng đâu” Lưu Phong cố ý hỏi.
 
Tố Nương buồn bả nói: “Thiếu gia, ta biết hậu quả khi nói những lời này, nhưng ta không hối hận”
 
Lưu Phong cảm động ôm chặt lấy Tố Nương, một lúc lâu mới lo lắng thở dài“Tố Nương tỷ tỷ, nàng yên tâm, ta sẽ bảo vệ nàng. Chuyện hôm nay tuyệt đối không có người thứ hai nào biết được”
 
Tố Nương ôm chặt lấy Lưu Phong, đôi mắt xinh đẹp ngập tràn nước mắt“Thiếu gia, có những lời này của chàng, đối với Tố Nương đã đủ rồi. chỉ là Tố Nương đã già, ta sợ.”
 
“Tố Nương tỷ tỷ, mọi người đều là tu chân, nàng cần gì phải quan tâm tuổi tác” Muốn nói tuổi, Lưu Phong hai kiếp làm người, tính toán cũng là bốn mươi tuổi rồi. Kỳ thật hắn mới chính thức là lão nam nhân.
 
Tố Nương nghe vậy, cặp mắt xinh đẹp hiện ra vài giọt nước mắt cao hứng, là đàn bà, điều mong ước cuối cùng là có được một nam nhân tốt. Trước khi biết Lưu Phong, Tố Nương chưa bao giờ có hy vọng xa vời như vậy. Nhưng hôm nay rốt cuộc nàng cũng có được nam nhân lý tưởng, cảm giác như đang nằm mơ.
 
“Thiếu gia, người. người có muốn xem ta. biểu diễn. nội y. không” Tố Nương nói xong, khuôn mặt kiều diễm đỏ bừng. Đừng nghĩ Tố Nương kinh nghiệm trên giường ít, nhưng mấy ngày nay cùng Trương Mỹ Nhân một chỗ, cũng xem qua không ít xuân cung họa đồ, kết hợp với những tư thế trong xuân cung họa đồ này, Tố Nương mới nghĩ đến những tuyệt chiêu mới nhất dùng thoát y vũ kích thích. Vốn định mặc cho Lưu Phong nhìn, nhưng hôm nay không khí rất tốt, cho nên cũng không hề do dự.
 
Lưu Phong hơi kinh hãi, Tố Nương tỷ tỷ này thật ra quá dữ, vừa mới cỡi mở tâm trạng đã chuẩn bị hấp dẫn chính mình. Bất quá cũng tốt, Lưu Phong hai kiếp làm người còn chưa chính thức gặp qua đàn bà biểu diễn cởi bỏ nội y. Hôm nay gặp qua, kiến thức thêm một chút.
 
Thấy Lưu Phong không nhúc nhích, Tố Nương đỏ mặt sẳng giọng“Thiếu gia, ngươi làm sao vậy? Còn không mau đưa cho ta?.” Tố Nương có chút xấu hổ nói.
 
Bị đàn bà thúc giục, Lưu Phong vội vàng đứng dậy, đi tới trước mặt Tố Nương, mở áo ngoài ra, liền nhìn thấy một tòa núi đôi to lớn bên trong, tất cả đều là nội y mới nhất, làm người ta hoa mắt. Đưa tay sờ vào, một cảm giác mềm mại. Nguyên liệu do Lý gia cung cấp quả là tốt, thủ công cũng tuyệt hảo, việc kinh doanh của mình đề ra thật không sai. Hơn nữa, Tố Nương mặc vào cũng thật là tuyệt vời.
 
Lưu Phong tiện tay chọn lựa vài món cho rằng rất kích thích, đương nhiên, những món này đối với nam nhân thật là mang tính kích dục rất nhiều.
 
Đừng nghĩ Lưu Phong là nhà thiết kế, nhưng giờ phút này tâm tình của hắn cũng như người thường, vừa nghĩ đến Tố Nương mặc những nội y này, tiểu phúc của hắn tựa hồ trào xuất lên một tia dục vọng nóng bỏng.
 
Tố Nương nhìn thấy Lưu Phong chọn lựa vài món nội y, khuôn mặt đỏ hồng, âm thầm nghĩ rằng quả thật là chuyên gia, những món hấp dẫn nhất đều được chọn lựa.
 
Nghĩ đến đây, Tố Nương vội vã hối thúc“Thiếu gia, nhanh lên chứ”
 
Lưu Phong cười hắc hắc, trong lòng vui sướng, xem ra người đàn bà này so với mình còn gấp hơn. Không sợ đàn bà gấp, chỉ sợ đàn bà không gấp mà thôi. Đàn bà nóng nảy mới kích thích.
 
Lưu Phong nhanh chóng chọn lựa nội y tốt nhất cầm lấy, đưa cho Tố Nương. Sau khi Tố Nương nhận được những món đồ lót hấp dẫn, tim đập mạnh vui mừng.
 
Tim Lưu Phong cũng đập mạnh, hít một hơi thật dài, hối thúc Tố Nương thay đổi kích dục nội y.
 
“Thiếu gia, người xoay người đi, chờ ta thay xong rồi ngươi hãy quay lại.” Tố nương đúng là vẫn còn giống con gái cổ đại, mặc dù tình cảm đang bị kích thích, bạo dạn, nhưng trước mặt nam nhân thay đồ vẫn còn có chút e thẹn.
 
Sớm muộn cũng được nhìn, Lưu Phong cũng không vội vã, lúc này hắn vội vàng xoay người đi.
 
Tố Nương thấy Lưu Phong xoay người đi, vội vàng cởi đồ ra, thay nội y mới vào.
 
“Thiếu gia, ta đã thay xong rồi.”
 
“Hắc, hắc, ta thấy rồi.” Thật ra Lưu Phong không thành thật, con mắt đã sớm nhìn chằm chằm vào Tố Nương.
 
Tố Nương khuôn mặt không khỏi đỏ bừng, đôi mắt lộ ra một tia ngượng ngùng, dịu dàng nói: “Thiếu gia, người thật xấu a. !”
 
“Ha. ha. nam nhân không xấu, đàn bà không yêu.” Lưu Phong vừa nói xong, một mặt tiến lên, cẩn thân quan sát trang phục kích dục của Tố Nương
 
Tố Nương khẽ cắn môi, bạo dạn giải phóng sức ép của thân thể, thoải mái để cho Lưu Phong nhìn. Không phải đã có câu nói không có con sói nào chê thịt trẻ con sao. Thân thể của Tố Nương hôm nay, nhất định phải để thiếu gia hưởng dụng, việc này quan hệ đến hạnh phúc cả đời nàng.
 
Lưu Phong thấy Tố Nương hào phóng, bản thân ngược lại có chút ngượng ngùng, bất quá cảnh kích dục như vậy thật là hấp dẫn, bộ ngực cao vút, hai điểm hồng hồng, đôi chân thon dài, đẹp đẽ, xuyên thấu qua cái quần lót mỏng te, nhãn lực của Lưu Phong thậm chí thấy được những sợi lông trên hạ thể của nàng.
 
Nhìn ánh mắt của Lưu Phong lóe lên, Tố Nương trong lòng cảm thấy an ủi, nhìn cho cùng thì thân thể này đối với thiếu gia cũng có chút hấp dẫn, bản thân mình cũng không phải đến nỗi già mà vô dụng.
 
Thiếu gia, người không đến sao?” Tố Nương ngồi ở mép giường khêu chuyện với Lưu Phong.
 
Lưu Phong nhìn Tố Nương một cái, nhanh chóng trấn an tâm trạng, bổng bổng phía dưới đã có bị xao động rất mạnh rồi.
 
Thiếu gia, để ta giúp người xoa bóp, mát-xa chút nha” Tố Nương ngồi ở mép giường, hai tay từ phía sau vòng qua cổ Lưu Phong, bộ ngực bạo mãn nhẹ nhàng khe khẽ áp sát vào lưng nam nhân, chuyển động, làm cho hắn cảm thụ được làn da ấm ám, mềm mại của đàn bà.
 
Ngay khi Lưu Phong cảm giác thoải mái, tay của Tố Nương đã chậm rãi lòn xuống phía đưới, nhẹ nhàng tiếp xúc với bổng bổng, Lưu Phong cảm thấy nóng bỏng, ý thức vừa động, đã khẽ cầm lấy ngọc thủ mềm mại của nàng.
 
Thiếu gia, người không thích sao?” Tố Nương thở nhẹ, bàn tay khẽ vuốt ve nhẹ nhàng, nàng đã bị kích thích rất dữ dội rồi.
 
Nhìn vẻ mặt Tố Nương đầy vẻ kích thích, Lưu Phong đã cảm giác được thân thể mềm mại của nàng rất nóng, xuân tình lai láng, giờ phút này hắn cũng cầm lòng không được, khẽ nắm và vuốt ve bàn tay của Tố Nương.
 
Bàn tay Tố Nương nhẹ nhàng, linh hoạt, trong nháy mắt đã tiếp xúc với nhục bổng của hắn, nàng cảm nhận được phản ứng động tình rất rõ ràng của Lưu Phong.
 
Rất nóng. Rất to.” Tố Nương tâm tình tựa hồ có chút ngây ngốc, bần thần, đụng chạm tới nhục bổng cường đại của Lưu Phong, khuôn mặt tức thì đỏ bừng.
 
Trong phòng nhất thời trở nên rất yên tĩnh, hai người đều đỏ mặt, trống ngực đập thình thịch, hơi thở của hai người ngày càng dồn dập.
 
Hơi thở nóng bỏng từ khuôn mặt của hai người hấp dẫn lẫn nhau, tim Tố Nương đập như muốn vỡ lồng ngực. Tố Nương mặt đỏ bừng, xuân tâm nhộn nhạo, những kích thích khác thường này đã khiến cho hạ thể nàng đã sớm ướt át rồi.
 
Vẫn không lên tiếng, bàn tay Lưu Phong đột nhiên khẽ động, lặng lẽ ôm lấy đôi eo mềm mại của Tố Nương, thân thể của hắn cũng dần gần lại.

Chọn tập
Bình luận