Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hi Du Hoa Tùng

Chương 737: Thất tình lục dục quyết

Tác giả: Xích Tuyết
Chọn tập

Lưu Phong nghe vậy cười to vài tiếng, nói: “Có lẽ ngươi nói đúng, bất quá ta còn cần một chút thời gian để điều chỉnh tâm tính mình”.

Lí Hương Quân gật gật đầu, đến gần Lưu Phong, đưa tay cầm lấy bàn tay to của hắn ôn nhu nói: “Phong nhi, ta biết tâm tình ngươi có chút áp lực, đêm nay ta cùng ngươi”.

“Có một số việc rất có thể xoa dịu tâm tình.”. Lí Hương Quân cố ý dùng bộ ngực mình cọ lên cánh tay Lưu Phong, ý tứ kia quả rõ ràng hết mức.

“Hà hà, mĩ nhân tỉ tỉ, chính là ngươi muốn đi” Vẻ mặt Lưu Phong bỡn cợt.

Hơi thở Lí Hương Quân hừ mạnh một tiếng, thừa lúc không có ai, tay nàng bấm mạnh một chút vào lưng hắn: “Xú tiểu tử, ngươi đã được tiện nghi mà còn ra vẻ, cẩn thận ta không cho ngươi.”. (cấm vận a)

“Tốt lắm, mĩ nhân tỉ tỉ, ngươi về trước đi, đợi chốc nữa ta sẽ để ý đến đúng giờ” Lưu Phong cười hắc hắc, quay về phía bộ ngực nữ nhân mà nuốt mạnh một ngụm nước miếng.

Lí Hương Quân cảm thấy hài lòng quay người rời đi.

“Phong nhi, ái tình đích thực có thể giúp ngươi làm nhẹ nhõm tâm trạng. Đây là một quyển song tu bí quyết tu luyện tình lữ tiên nhân chân chính, ngươi cầm lấy. Từ hôm nay trở đi, ngươi và nữ nhân của ngươi lúc làm chuyện phòng the có thể tu luyện pháp quyết này. Thứ nhất thì có thể nâng cao chất lượng phòng the của các ngươi, thứ hai có thể đề thăng tu vi lẫn nhau của các ngươi lên”. Ngay khi Lí Hương Quân vừa rời đi, Thu Sương từ trên trời hạ xuống, tiện tay liền đưa cho Lưu Phong một quyển sách cổ ố vàng.

Lưu Phong theo bản năng giơ tay cầm lấy, nhìn kĩ: Thất tình lục dục bí quyết.

“Thất tình lục dục bí quyết là do đôi vợ chồng Hoa Thiên, nổi danh thần tiên quyến lữ sáng chế. Đó là song tu pháp quyết lợi hại nhất từ xưa đến nay, cho dù ở tiên giới vẫn là thần tiên bí quyết quyền lực rất mạnh, từng một lần thất truyền ngàn năm. Ta, di nương ngươi cũng nhờ vận khí tốt, trong lúc vô ý phát hiện tại bảo tàng các sư môn, liền tiện tay lấy đi. Bây giờ đúng lúc cho ngươi sử dụng. Sau khi xem ngươi có thể hủy bí quyết, đề phòng pháp quyết này rơi vào tay người khác”. Thu Sương giải thích nói.

Lưu Phong nghe vậy, sau khi vội vàng nói tạ ơn, lập tức mở Thất tình lục dục bí quyết xem cẩn thận ngay tại chỗ. Với tinh thần lực mạnh mẽ bây giờ của hắn, tất nhiên chỉ trong nửa khắc có thể nhớ thuộc.

“Di nương, ta nhớ kĩ. Nhưng mà ta nghĩ đồ vật quí giá như vậy, hay để ngươi tiếp tục giữ đi, hủy đi có phải là hơi đáng tiếc không?”. Tuy rằng Lưu Phong bắt mình nhớ kĩ, nhưng vẫn chưa nghiền ngẫm cẩn thận. Nhưng mà như lúc nãy có thể nhìn ra, bản thất tình lục dục bí quyết này tuyệt vời khác thường. Cái này mạnh gấp hàng chục, hàng trăm lần so với cách tu luyện ngày trước của hắn là ngự nữ song tu theo Tuyệt Tâm.

Thu Sương tiếp nhận bộ thất tình lục dục bí quyết, khẽ nhíu mày nói: “Phong nhi, ngươi có ý tứ gì đây? Hay là để di nương sau này sử dụng?” Nói tới đây, hai má Thu Sương đột nhiên nổi lên một mảng đỏ ửng.

Lưu Phong thấy thế trong lòng run lên, cũng hơi thông minh mà đoán, nhưng mà không dám làm càn. Lúc trước đã bị Thu Sương giáo huấn, dù sao người ta cũng là di nương của mình.

“Di nương, nếu không thì hủy đi.” Lưu Phong cẩn thận thăm dò giống như hỏi han.

Thu Sương có thâm ý khác, liếc nhìn lưu Phong một cái khẽ sẵng giọng: “Cầm lấy, bây giờ hủy đi. Ta đâu phải là người cần dùng mấy thứ này?” Thu Sương không có hứng thú đối với mấy cái gọi là song tu đạo lữ. Nàng trước sau vẫn theo đuổi quan niệm tu chân đích thực chính tông, người tu hành ứng với vô dục vô cầu. Trên thực tế, những năm gần đây nàng cũng làm như vậy. Ít nhất là cho đến giờ nàng chưa từng phát sinh quan hệ với nam nhân khác. Mặc dù lục đại tuần thiên sứ giả quyền thế ngập trời có thêm phần coi trọng, cứ theo đuổi không thôi. Nhưng mà vẫn như trước đây nàng đối với nam nhân thực sự khó chịu.

Trong số nam nhân, Lưu Phong được coi như thực sự thân cận với nàng nhất.

Tất nhiên, hết thảy nguyên nhân cũng chỉ vì hắn là đứa con của Lam Thi Kì mà thôi. Nếu như không có điều kiện như vậy, ngay cả khi Lưu Phong là nhất đẳng nam tử thế gian, thì với cá tính Thu Sương tuyệt cũng không để ý đến hắn.

Lưu phong tiếp nhận thất tình lục dục bí quyết trong lòng cảm thấy được thực sự là có hơi đáng tiếc, cũng may hắn đã nhớ hết nội dung bên trong, nên cũng không quan trọng.

Từ bàn tay một ngọn lửa màu xanh đột nhiên thoát ra. Lập tức đã đem bản bí quyết khó gặp kia hóa thành tro bụi.

Thu Sương hơi kinh hãi nói, cười nói: “Ân, tốt lắm. Không tồi, Phong nhi, không nghĩ tới ngươi cùng thần điểu lại hợp nhất rõ ràng cao như vậy. Ngươi đã đạt được một phần năng lực của nó, phóng được tử vi linh hỏa. Bây giờ xem ra, chẳng những mệnh đào hoa của ngươi không tồi, mà vận khí cũng không tệ. Phần nhiều thần thú đều đặc biệt bài xích nhân loại, không nghĩ được rằng Phi Nhi tín nhiệm ngươi như vậy. Thậm chí không tiếc hao phí tinh huyết bản mệnh của mình cho ngươi có một phần năng lực. nếu việc này truyền ra, sợ rằng tiên nhân cũng hâm mộ vận khí của ngươi.”.

Lưu Phong nghe vậy có hơi giật mình, nghĩ tới Phi Nhi hi sinh to lớn như vậy.

Lúc trước hắn đã sớm cảm giác tâm thần mình cùng Phi Nhi liên hệ chặt chẽ hơn. Hơn nữa có được tử vi linh hỏa, tuy rằng có hơi kinh ngạc, nhưng cũng không có chú ý đến. Lại không nghĩ rằng đó là Phi Nhi hi sinh lượng lớn tinh huyết bản mệnh mới làm được.

Bây giờ nghĩ lại, là chủ nhân thật đúng có đặc quyền. Có được được ưu đãi lớn như vậy, mà mấy hồi cám ơn cũng không hề nói.

Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại, Lưu Phong cùng với Phi Nhi thành ra như vậy, không chỉ đơn giản là do vận khí. Cảm tình một người một chim đó phải do chân tình với nhau mà có.

Ngẫm lại năm đó ở Vân mộng trạch khi gặp Phi Nhi lần đầu. Lúc đó nó là một chú chim nhỏ hấp hối. Lưu Phong không nghĩ mình vô tình làm việc thiện mà bây giờ lại nhận được ưu đãi lớn như vậy.

Có lẽ, cái này gọi là người tốt được báo đáp đi.

“Phong nhi, ngươi nghĩ cái gì vậy? Bây giờ không còn sớm, mau đi tìm Lí Hương Quân muội tử. Chuyện tình chỗ này di nương sẽ giúp ngươi mà”. Thu Sương hơi mỉm cười, lập tức biến mất trong nháy mắt.

Đại chiến Danh ốc cũng đã đến hồi kết thúc. Sau đó, mặc dù Lưu Phong không có mặt tại trận cũng không có gì ảnh hưởng.

Đi vào phòng Lí Hương Quân, Lưu Phong thấy nàng đã thay một bộ váy áo ngủ ngắn.

“Phong nhi, sao giờ ngươi mới tới, làm hại ta khổ sở chờ.” Vẻ mặt Lí Hương Quân u oán, thoắt biến thành một oán phụ khuê phòng.

Chưa toát mồ hôi sao? Toàn thân Lưu Phong giật nảy, tim âm thầm đập nhanh. Vị mĩ nhân tỉ tỉ này xem ra ỷ lại vào mình càng ngày càng mạnh. Chẳng qua hắn mới cùng di nương hàn huyên vài câu, chậm trễ một tí thời gian mà đã bị biến thành Trần Thế Mĩ, giống như kẻ phụ lòng người. (Trần Thế Mĩ trong truyện Bao công bỏ vợ để lấy công chúa).

“Tốt lắm, chẳng phải bây giờ ta đã đến đây sao?” Lưu Phong cười hắc hắc, quay về phía Lí Hương Quân mập mờ nói: “Hương Quân tỉ tỉ, sở dĩ ta đến chậm, là bởi vì di nương truyền thụ cho ta một môn bí quyết tu luyện song tu tiên nhân-thất tình lục dục bí quyết. Đêm nay, vừa lúc cùng với ngươi. hà hà, cam đoan cho ngươi hưởng một thứ không giống đêm của phàm nhân”.

“Truyền thụ như thế nào?” Nữ nhân trời sinh thích tưởng tượng. Lí Hương Quân có chút vội vàng hỏi: “Chẳng lẽ là nói và cùng làm mẫu?”

Lưu Phong nghe vậy phiền muộn một hồi. Thực sự là hắn cũng nghĩ tới một chút, nhưng cái đó tuyệt đối không có khả năng.

Bước tới đưa tay phát nhẹ vào kiều đồn Lí Hương Quân, Lưu Phong nghiêm mặt nói: “Mĩ nhân tỉ tỉ, ngươi nói bậy bạ gì đó? Ngươi có thể nói xấu ta, nhưng mà di nương.”.

Lí Hương Quân nghe vậy, nghĩ tới lai lịch thần bí cùng thủ đoạn thần thông của Thu Sương không khỏi tim đập có chút nhanh, lời nói lúc trước quả thật có hơi khiếm nhã.

“Mĩ nhân tỉ tỉ, không cần hồi hộp. Chỗ này không có người ngoài, ngoại trừ chúng ta, không ai nghe được lời ngươi nói”. Lưu Phong nhẹ nhàng cười, một đôi tay to đã muốn đặt lên chỗ đầy đặn của nữ nhân.

Lí Hương Quân dường như đặc biệt chờ mong thất tình lục dục bí quyết. Nàng có vẻ rất chủ động cố ý dùng một vài động tác thật dâm đãng để kích thích Lưu Phong. Đầu tiên là váy ngủ căn bản khó mà che hết đồn bộ, cho hắn thưởng lãm cảnh nàng tụt váy. Giữa hai đùi thẳng tắp bóng loáng mà lại cực kì đàn hồi, một cái khố nhỏ tam giác trắng đã tràn trề ướt át. Nhìn cảnh lụt lội đó là đủ biết nàng đòi hỏi như thế nào rồi.

Lưu Phong thấy vậy có chút ngứa ngáy, lẳng lặng phát động thất tình lục dục bí quyết. Nguyên anh lực trong cơ thể nhanh chóng kích động một hồi, hắn vội vàng ôm Lí Hương Quân vào lồng ngực, xé luôn quần áo ngủ nữ nhân, thô lỗ nhào nặn chỗ đầy đặn của nàng.

Lí Hương Quân bị nam nhân ôm vào trong ngực, chỉ cảm thấy một cỗ nguyên anh nhập vào thân thể. Tâm thần không khỏi một trận cuộn sóng, trên gương mặt hiện ra một vẻ mê người, một mảng đỏ ửng lập tức hiện ra nơi gò má. Do bị Lưu Phong mạnh mẽ xoa nắn, thân mình nàng mềm nhũn ra, không tự chủ được mà bắt đầu run rẩy. Cho đến khi Lưu Phong thoát hết quần áo, lúc hạ thân đâm vào, run rấy của nàng mới hóa ra quằn quại, hơi thở từ rên rỉ biến thành la hét.

Dường như dưới ảnh hưởng của thất tình lục dục bí quyết, thân thể hai người đều bộc phát ra dục vọng nguyên thủy nhất. Cảm giác kia so với bình thường mạnh hơn mười lần.

Do vận động mãnh liệt của Lưu Phong, thân mình Lí hương Quân ở dưới nam nhân không ngừng ưỡn lên, uốn éo, kêu gào. Hai tay cuốn chặt quanh cổ Lưu Phong, một đôi chân dài cũng kẹp chặt lấy lưng Lưu Phong, như thể cùng hắn hoàn toàn hòa hợp làm một.

Gần như vượt qua cảm xúc mãnh liệt, Lí Hương Quân liên tiếp ba lần đạt tới đỉnh điểm dục vọng. Hạ thân hai người, từng đạo linh nguyên không ngừng thay nhau dao động. Mãi về sau, hạ thân hai người đồng loạt phún thủy một cỗ nhiệt triều làm bọn họ được hưởng một loại khoái cảm cực hạn. Cùng lúc đó, nguyên anh lực hai người cũng không ngừng giao hòa với nhau.

Đặc điểm lớn nhất của Thất tình lục dục bí quyết chính là trong quá trình tu luyện người ta không phải cố tình phân tách tâm thần để khới động nó. Chỉ cần bắt đầu chuyển động là ngươi có thể không phải cố kị mà hưởng thụ khoái hoạt hoan ái, trong khoái hoạt tu luyện tự động hoàn thành.

Sau trận kích tình, hai người không khỏi nhìn nhau cười. Trong hai canh giờ vừa rồi, bọn họ chẳng những được hưởng niềm vui thể xác, mà còn nhận được cảm xúc tinh thần tuyệt vời. Sau khi thông qua hạ thể trao đổi nguyên anh lực hai người đã được lột xác hoàn toàn mới. Nhất là Lí Hương Quân, nguyên anh lực của nàng đã được tứ đại nguyên anh của Lưu Phong thấm vào. Bây giờ ngay cả cái đầu cũng lớn hơn, nguyên anh lực càng thêm tinh khiết, cơ hồ đã có dấu hiệu đột phá nguyên anh trung kì.

Lúc trước, tuy rằng Lí Hương Quân được Thu Sương tương trợ mà cấp tốc tu thành nguyên anh, nhưng mà cuối cùng thì căn cơ không vững. Còn hôm nay một lần ân ái liền giải quyết khó khăn lớn của nàng.

“Phong nhi, quả thật là quá tuyệt vời, chúng ta có thể lại một lần nữa không?” Lí Hương Quân cảm nhận được ưu đãi vô hạn, tuy rằng tứ chi vô lực, nhưng nhiệt tình trong lòng vẫn như trước không hề giảm.

Lúc này, Thu Sương luôn luôn đứng ngoài cửa hộ pháp cho hai người không khỏi ửng đỏ sắc mặt, nhẹ giọng nói: “Chẳng lẽ nam nữ giao hoan thực sự làm người ta sướng như vậy sao?”.

Thu Sương ẩn thân ở trước cửa phòng hai người hộ vệ trong hai canh giờ. Tuy rằng không nhìn, nhưng mà lại nghe được âm thanh vui sướng của hai người. Cho đến giờ nàng vẫn còn khó hiểu, vì sao bọn họ lại phản ứng mãnh liệt như vậy. Thì như Lí Hương Quân kia mà nói, bình thường thấy nàng là một nữ tử kín đáo, vậy mà vừa mới lên giường đã làm ra biểu hiện như vậy.

“A!”.

Một tiếng rên rỉ vui sướng đã làm gián đoạn suy nghĩ Thu Sương. Nàng phục hồi tinh thần, mạnh mẽ áp chế ý muốn của mình rình coi tình dục, sau đó rời đi trong nháy mắt. Lúc nãy là sợ Lưu Phong lần đầu sử dụng thất tình lục dục bí quyết, lo hắn có phát sinh sai sót gì đó cho nên nàng mới cam tâm lưu lại làm hộ vệ. Bây giờ xem ra Lưu Phong hoàn toàn có năng lực khống chế thất tình lục dục bí quyết nên mới yên tâm rời đi.

Lưu phong cùng Lí Hương Quân hưởng lộc, mấy ngày liền chỉ ở trong phòng mà ân ái triền miên. Chuyện tình Danh ốc hoàn toàn giao cho Khuynh Thành, Uyển Nhi và Nghê Thường xử lí.

Nhưng mà hôm nay Lưu Phong không thể không xuất hiện.

Sau khi Danh ốc thất thủ, hoàng triều Phù Tang phản ứng rất mạnh đối với việc này. Rất nhanh điều động từ các thành xung quanh hơn mười vạn đại quân tiến đến đoạt thành.
Rõ ràng, Danh ốc là trọng điểm chiến lược, thiên hoàng Phù Tang đặc biệt coi trọng nơi này. Hắn tụ tập đại quân lần nữa, bởi vì định thừa lúc Lưu Phong chưa kịp xây dựng phòng thủ mới để tập kích xoay chuyển lại tình thế.

Tất nhiên, hắn cũng không biết, sau khi chiếm được Danh ốc Lưu Phong cũng không dự tính giữ lại lâu dài. Ngay tối công phá được thành, quan viên tài chính dưới trướng Lí Hương Quân phối hợp cùng thần thánh quân đoàn đã bắt đầu cướp bóc tứ phía. Ngoại trừ bách tính cùng khổ, nô lệ không một xu, đám người còn lại trong thành chính là đối tượng cướp bóc. Vũ khí, quân nhu, vàng bạc châu báu, thậm chí là đồ sắt, chỉ cần có giá trị thích đáng nào đó, nhất loạt chở đi như nhau.

Chọn tập
Bình luận