Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hi Du Hoa Tùng

Chương 540: Hắc quả phụ đề thân

Tác giả: Xích Tuyết
Chọn tập

Lưu Phong hừ nhẹ: “Các vị, ta đã nói rồi, các ngươi đều là cường đạo, ta có quyền đem các ngươi xử tử tại chổ, bây giờ cho các ngươi đầu hàng, là ta đã cho các ngươi một cơ hội rồi. ta hy vọng các ngươi không nên làm điều ngu xuẩn”

Thiên Lang tiếp nhận bút, thoang do dự một chút, liền hạ bút viết thư đầu hàng. Đại trượng phu có thể co thì cũng phải có thể duỗi được.

Đương nhiên còn một việc mà bọn họ vạn lần cũng không nghĩ đến là Lưu Phong sau khi thu biên tam đại cường đạo, cuối cùng vẫn tiến hành giết chết hết bọn chúng.

Ai cũng biết rằng cường đạo không có ai tốt cả. hôm nay đầu hàng, đó là do tình thế bức bách, nnga2y nào đó tất nhiên cũng sẽ phản lại. Lưu Phong không muốn gặp phiền toái, cũng không nghĩ đến bản thân sau này ngộ hiểm, dứt khoát hạ lệnh xử lý đẹp mắt. Cùng cường đạo thật không nên nói gì về đạo lý cả, bởi vì cho tới nay bọn chúng cũng đâu có danh dự gì đâu.

Ngoại trừ hai vạn cường đạo bị giết, Lưu Phong thu biên tam đại cường đạo gần 7 vạn người. Đương nhiên, hắn không có đưa hết bọn chúng vào thủ bị cung, mà tất cả đều giống như tù binh. Lưu Phong đưa bọn chúng vào đội kiến lập quân đoàn, cùng với hai vạn kiến lập quân đoàn do Diệp Văn Lý thống nhất.

Kỳ thật quân đoàn kiến thành có hai nhiệm vụ, một là nhiệm vụ kiến thiết, hai là dùng để tẩy não. Trong quá trình triển khai kiến thiết, sẽ có chuyên viên phụ trách giới thiệu cho bọn chúng biết về Lưu Phong, các chính sách của Phong Thành. Sau một thời gian, ai cũng đều được tẩy não, đều quy thuận Lưu Phong, đi theo chủ công Lưu Phong. Có tiền, có ăn, có hát, có đàn bà.

Người bình thường yêu cầu rất thấp, mà điều kiện của Lưu Phong đưa ra, không thể nghi ngờ gì nữa, thật là quá hấp dẫn đi. Cho dù là cường đạo, hay là quân chánh quy, đối với những hán tử này mà nói, cơ bản cũng không khác nhau nhiều, dù sao đều là theo chủ nhân giết người mà thôi, chỉ cần có cơm ăn áo mặc, thì chủ nhân nào cũng giống nhau mà thôi.

Ba ngày sau, Lưu Phong hoàn thành việc thu biên tiếp nhận tam đại cường đạo đoàn.

Hắc quả phụ đột nhiên phái người đến xin hắn ghé thăm.

Lưu Phong trong lòng nhớ đến ân tình ngày đó, cũng không tiện từ chối, vội vàng nhận lời ghé thăm.

“Nói đi, muốn thù lao như thế nào” Lưu Phong nghiêm túc nói, nhưng bàn tay thì không tự chủ được, lại sờ soạng, đo đạc khắp nơi trên cơ thể đầy đặn của nữ nhân này.

Không phải Lưu Phong không định lượng được, nhưng mà quả thật vóc dáng của hắc quả phụ này quá sức hấp dẫn đi.

Hắc quả phụ lúc này cũng không ngăn cản bàn tay quỷ quái của Lưu Phong, mà cười nói: “Hầu gia ngươi nghĩ đi đâu vậy? Tam đại cường đạo đoàn, mười vạn đại quân, ngươi nghĩ ta muốn thù lao như thế nào?”

Lưu Phong cười một cách không đứng đắn nói: “Lấy thân báo đáp.”

Thôi đi, mười vạn đại quân là quá tiện nghi cho ngươi rồi, chẳng lẽ ngươi còn không biết, ngay cả tiện nghi của ta cũng muốn chiếm luôn. Hơn nữa, ta và ngươi tuổi tác chênh lệch quá lớn, ta không thích tiểu hài tử a.” Hắc quả phụ nói kiểu nữa đùa nữa thật.

Lưu Phong cũngk hông quan tâm đến lời Hắc quả phụ, chỉ cười cười nói: “Chỉ cần là yêu, tuổi tác cũng không là vấn đề gì lớn.” niên kỷ đích xác không phải vấn đề, Lưu Phong đlúc trước cùng đám bạn học cùng lứa, hầu như bảy phần bạn học của hắn cũng tỏ vẻ thích nữ lớn tuổi hơn. Sự thật thì Lưu Phong cũng thích thế.

Xú tiểu tử, nếu kh6ong phải hai đệ tử ta đều có ý với ngươi, ta cũng không ngại cho ngươi xử ta. Hắc quả phụ mỉm cười”Thôi, ít ba hoa thôi, ta hôm nay kêu ngươi tới kỳ thật là muốn cùng ngươi nói chuyện nghiêm chỉnh

Lưu Phong hơi nao nao, cười hỏi”Ngươi nói đi, thiếu nợ ân tình của ngươi, ta nhất định sẽ hoàn trả

Để ta nói trước, chuyện hôm nay kh6ong liên quan gì đến nhân tình cả.” Hắc quả phụ đột nhiên nghiêm túc nói, hơn nữa nàng lấy hai tay đang sờ soạng của Lưu Phong bỏ ra, chỉnh sắc nói: “Ta hy vọng ngươi cưới Khuynh Thành làm vợ

Cái gì?” Lưu Phong thiếu chút nữa phun ngụm trà đang uống trong miệng ra”Ta nói mỹ nhân tỷ tỷ, nàng không phải đang đùa giỡn với ta chứ

Hắc quả phụ trừng măt liếc nhìn Lưu Phong một cái, chắm chú nói: “Ta không có nói giỡn với ngươi, ta nói là thật đó. Ta và tiểu nha đầu Khuynh Thành có duyện phận, mấy ngày trước nàng đã nhận ta làm nghĩa mẫu, cho nên ta cũng nên thay mặt lo cho tươngl ai của nó. Ta cũng biết là Thánh Sơn sẽ nhanh chóng khống chế nàng trong tay, Thái Thượng Hộ Pháp sẽ không để cho nàng tiếp tục sống sót đâu, cho nên ta hy vọng ngươi bảo vệ nàng ấy

Lưu Phong nghe thế cũng không nói gì, chỉ cần thận đánh giá lại Hắc quả phụ này, hắn biết rằng chuyện này không phải đơn giản như thế, hơn nữa hắn còn hoài nghi hắc quả phụ này tựa hồ có chút vấn đề. Ít nhất nàng và khuynh thành biết nhau, tuyệt đối không phải là chuyện gần đây. Chỉ là vấn đề cụ thể ra sao, trong thời gian ngắn hắn cũng không rõ ràng cho lắm.

Đừng suy nghĩ nhiều thế, kỳ thật chuyện chỉ đơn giản thôi, ta không muốn Khuynh Thành bị thương tổn. Trước mắt người có thể bảo vệ nó, ngoài trừ ngươi, thiên hạ không còn ai nữa đâu” Sự thật thì Hắc Quả Phụ nói lời này cũng chỉ là nữa thật, nữa giả. Vốn kế hoạch của các nàng chính là một lần nữa câu dẫu Lưu Phong. Nhưng mà từ tình huống bây giờ mà thấy, việc như vậy cơ hồ là không thể. Cho nên sau khi hắc quả phụ cẩn thận suy nghĩ, quyết định bỏ kế hoạch đó, không hề câu dẫn, mà quang minh chính đại để cho Khuynh Thành trở thành thê tử của Lưu Phong. Tương lai mặc kệ Lưu phong có nguyện ý vì Khuynh Thành xuất lực hay không. Tóm lại chỉ cần hắn trở thành phu quân của Khuynh Thành, thì chuyện này hắn không thể đứng ngoài được. Tối thiểu thì hắc ám tài phán, vị đấu sĩ này cũng không tha cho hắn.

Từ góc độ khác cho thấy, vạn nhất Thái Thượng Hộ Pháp thật sự hoàn toàn không chế cả Thánh Sơn, Khuynh Thành thật sự không còn đường lui nữa, ít nhất còn có Lưu Phong bảo hộ nàng, nàng có thể lưu giữ được tính mạng.

Trên đời này kh6ong có gì tốt hơn so với cuộc sống hạnh phúc.

Rất nhiều ngươi phải chịu đựng cuộc sống đau khổ của mình kéo dài.

Sự thật là do bọn họ đang ở trong phúc mà không biết phúc (ý nói ở núi này trông núi nọ).

Hắc quả phụ đã đứng bên bờ tử vong suy nghĩ kỹ càng, nàng đã hiểu được sự trân quý của tánh ạmng, còn sống thì còn giá trị.

nếu ta không đáp ứng thì sao?” Lưu Phong trong thời gian ngắn cũng không biết nên trả lời như thế nào. Nói thật hắn đối với Khuynh Thành cũng không có thành kiến gì, mặc dù tiểu bì nương này lúc nào cũng muốn hại hắn, nhưng mà hắn đối với nàng không có ác ý. Bởi vì Lưu Phong xem ra, nàng là do bị người bức ép, bất quá nàng chỉ là tiểu hài tử độc ác, đối với hắn dù sao cũng không gây nên uy hiếp gì đáng kể.

Ta cũng không ép buộc ngươi. Tình yêu là sự tự nguyện, chỉ có hai người yêu nhau, mới có thể có hạnh phúc” hắc quả phụ cởi mở nói.

Lưu Phong nao nao, sau đó cười nói: “Không ngờ đến mỹ nhân tỷ tỷ chính là chuyên gia tư vấn tình yêu a, như vậy đi, nếu nàng đáp ứng cùng gả cho ta, ta đây sẽ xem xét lại

Hắc quả phụ nghe thế, hoàn toàn không nói gì, cả nữa ngày mới mở miệng mắng: “Tiểu tử này, thật là quá vô sỉ, Khuynh Thành nếu là gả cho ngươi, ta dù sao cũng là nhạc mẫu của ngươi, còn ngươi không phải là con rễ ta hay sao?

Lưu Phong cười thô bỉ, đôi tay cũng không buông tha bộ ngực vĩ đại của nàng, không hề che giấu dục vọng trong lòng.

Khuynh Thành còn có tỷ tỷ, ngươi có biết không?” Hắc quả phụ lạnh nhạt hỏi.

Thấy Lưu Phong lắc đầu, hắc quả phụ nói: “Tỷ tỷ của Khuynh Thành tên là Khuynh Quốc. Ngươi chắc là biết nó, nó cũng là một trong những nữ nhân của ngươi mà. Khuynh Thành và tỷ tỷ của nó từ nhỏ đã bất hòa, mẫu thân các nàng trước khi chết điều không yên tâm nhất chính là hai đứa nó không hợp nhau. Nếu tụi nó có thể cùng trở thành đàn bà của ngươi, có thể sẽ hòa hảo hơn.

Ngươi nói là Kim Vận đó hả” Lưu Phong lần trước nghe Kim Vận nói qua chuyện của bọn họ, nhưng mà không hề nghĩ đến các nàng là thân sinh tỷ muội.

Kim Vận. nó chính là nha đầu Khuynh Quốc đó.” Hắc quả phụ điềm nhiên nói.

Chờ một chút” Lưu Phong tựa hồ phát hiện ra chuyện gì”Chuyện này không đúng a.

Sao lại không đúng?” hắc quả phụ điềm nhiên hỏi.

Lưu Phong híp mắt nói: “Ngươi là lão bản của Hoan Hỉ Lâu, Khuynh Thành tiểu nương bì này là dùng bạc mua được. Nói đúng ra thì các ngươi hẳn là phải có thâm thù đại hận mới đúng, cho dù các ngươi không phải cừu nhân, quan hệ cũng không thể thân thiết thế a. Khuynh Thành tiểu nương bì này mặc dù đôi khi quả thật ngu xuẩn, nhưng cũng không phải là hạng đàn bà không có tâm kế, ngươi biết nhiều chuyện của nàng ta như vậy, tuyệt đối không thể có chuyện đó được.

Hắc quả phụ hơi kinh hãi, âm thầm hối hận bản thân mình có chút nóng nảy, nói nhiều quá rồi.

Có chuyện gì đâu, ta cũng là ta, là hắc quả phụ thôi, ngươi nếu không tin, tùy ý thám thính tin tức từ Phong Thành thử xem.” Hắc quả phụ cố trấn tĩnh nói.

Lưu Phong cẩn thẩn suy nghĩ, đột nhiên cười”được rồi mỹ nhân tỷ tỷ, ta xem nàng đừng giả bộ nữa, nàng căn bản không phải là hắc quả phụ gì. Phỏng chừng hắc quả phụ đã bị nàng tống đi gặp diêm vương rồi. Nếu ta không đoán sai, nàng hẳn cũng là cao thủ ma giáo. Bất quá nói đi cũng nói lại, huyễn hình thuật của ma giáo các ngươi cũng quả thật không tệ. Nếu hôm nay nàng không nói nhiều thế, ta cũng không nghĩ ra thân phận của nàng

Lưu Phong nói tiếp”Mỹ nhân tỷ tỷ, nếu ta không đoán sai, chuyện gặp mặt của ta và Khuynh Thành là do nàng đạo diễn ra phải không?

để ta nghĩ kỹ lại xem, các nàng muốn làm gì?” Lưu Phong cười nói: “Phỏng chừng cũng là giống lần trước, là muốn câu dẫn ta. Ma giáo quả nhiên làm việc cũng ghê gớm, cư nhiên vì một chút ích lợi mà ngay cả thánh nữ đại nhân cũng dám hy sinh a.

Hắc quả phụ sắc mặt trầm xuống”Ta không biết ngươi nói cái gì

Được rồi, mỹ nhân tỷ tỷ, đừng giả bộ nữa, bất kể các ngươi vì mục đích gì, tóm lại ta thấy ngươi và Khuynh Thành đều không tệ, ta sẽ không gây khó dễ cho các ngươi. Hơn nữa, Khuyn Quốc cũng là Kim Vận, Kim Vận là khuynh quốc, nói vậy nàng cũng là sư tôn của Khuynh Quốc. Chỉ là ta sao không nghe Kim vận nhắc qua về nàng?” Lưu Phong vẻ mặt đầy hồ nghi hỏi.

Khi đó bởi vì ta không cho phép nó nói với người khác về.” Hắc quả phụ đột nhiên hiểu được mình bị Lưu Phong lừa rồi, vội vàng ngậm miệng lại nhưng cũng đã muộn.

ha. ha. mỹ nhân tỷ tỷ, nàng cuối cùng cũng thừa nhận rồi.” Lưu Phong mỉm cười”Không nghĩ đến Kim vận còn có một vị tuyệt sắc sư tôn như nàng, thật là không tưởng a.

Hắc quả phụ thấy chuyện đã bại lộ, không làm gì khác hơn đành phải thừa nhận”Xú tiểu tử, ngươi quả nhiên là gian xảo, ngay cả ta cũng dám lừa gạt.

quan tâm tất loạn a.” Lưu Phong đột nhiên thở dài nói: “Ta thấy mỹ nhân tỷ tỷ thật sự quan tâm đến Khuynh Thành, nếu không cũng không lộ ra sơ hở này.

Ngươi biết là tốt rồi” Hắc quả phụ trừng mắt liếc Lưu phong một cái nói: “Nếu ngươi đã biết rồi thì ta cũng không giấu diếm nữa, vừa rồi ta nói hơn phân nữa là thật, Khuynh Thành tiểu hài tử này quả thật gặp chút phiền toái từ Thánh Sơn. Nếu không nói quá, chẳng những địa vị nàng tại Thánh Sơn khó giữ, thậm chí ngay cả tánh mạng cũng gặp nguy hiểm

Chuyện ma giáo ta không muốn can thiệp” Lưu Phong một mực cự tuyệt.

Hắc quả phụ lạnh giọng nói: “Khuynh Thành tốt xấu gì cũng là em vợ ngươi, ngươi tuyệt tình như thế sao?

Ngươi đừng vội, ta chỉ nói không muốn can thiệp vào chuyện ma giáo các ngươi, nhưng mà cũng không nói rằng mặc kệ sinh tử của nàng ta. Ta có thể bảo đảm, chỉ cần trong phạm vi thế lực của ta, không ai có thể thương tổn nàng được” Lưu Phong thành thật nói.

Nhưng mà, ta hy vọng ngươi có thể cưới Khuynh Thành” hắc quả phụ cười nói: “ta thấy Khuynh Thành tiểu nha đầu này cũng có ý tứ với ngươi. Ta hy vọng ngươi có thể trợ giúp tỷ muội các nàng hòa hảo với nhau, đó cũng là ý nguyện của mẫu thân hai đứa nó

Lưu Phong khẽ cười n1oi”Ta không thể trả lời cho ngươi được, ta còn phải xem ý tứ của Khuynh Thành đã. Hơn nữa ta thấy Khuynh Thành cũng không thích hợp làm đàn bà của ta.

Ngươi có thể không biết, ta có rất nhiều đàn bà rồi.” Lưu Phong giải thích”Khuynh Thành tựa hồ là hạng đàn bà rất ghen tuông, ta không muốn hậu cung khởi sóng.

Đó là bởi vì ngươi không hiểu Khuynh Thành

Bỏ đi. không nói chuyện khuynh Thành nữa, không biết mỹ nhân tỷ tỷ xưng hô thế nào?” Lưu Phong cố ý đổi đề tài.

Hắc Quả Phụ khẽ thở dài một tiếng”Ta cũng không miễn cưỡng ngươi, bất quá ta hy vọng ngươi bảo đảm an toàn cho nàng, dù sao nàng cũng là muội muội Khuynh Quốc. Về phần ta, ngươi có thể gọi ta là Lý Hương Quân

Lý Hương quân? Tên rất đẹp a.” Lưu Phong cười nói: “sau này ta sẽ gọi nàng là Hương Quân tỷ tỷ.

Lý Hương Quân cười khúc khích nói: “đó là quyền của ngươi

Tốt lắm, Hương Quân tỷ tỷ, ta có việc đi trước, hôm này ta mời nàng uống trà.”

Lý Hương Quân chu miệng, vốn còn muốn nói gì nữa, nhưng mà thủy chung cũng không nói ra.

Lưu Phong trước khi ra cửa còn đùa giỡn”Hương Quân tỷ tỷ, kỳ thật nàng có thể suy nghĩ một chú về đề nghị của ta, cùng nhau đồng thời gả cho ta.

Xú tiểu tử, dựa theo bối phận ta là trượng mẫu của ngươi, ngay cả trượng mẫu mà ngươi cũng muốn chơi sao, ngươi quả. vô sỉ. đồ vô. lại.” Lý Hương Quân tức giận hét lên như sấm. Lưu Phong cũng chỉ còn lưu lại một tràng cười dài. đã sớm không còn thấy bóng rồi.

Quay lại Hầu Tước Phủ, Lưu Phong trước tiên tìm gặp Khuynh Thành.

“Khuynh Thành, có người mai mối ngươi cho ta, chẳng biết ý ngươi thế nào?” Lưu Phong vừa mở cửa ra liền nói thẳng.

Khuynh Thành nao nao, lập tức liếc mắt nhìn Lưu Phong một cái”Lưu Phong ca ca, ngươi thật xấu a. cả ngày chỉ biết tìm cách chiếm tiện nghi của ta.

Chờ một chút, nàng hiểu lầm ý ta rồi, ta nói là thật, thật sự có người thay nàng cầu thân với ta” Lưu Phong chăm chú nói.

“Là ai?” Khuynh Thành thấy Lưu Phong không giống nói đùa, liền vội hỏi.

“Là hảo sư tôn của nàng, Lý Hương Quân” Lưu Phong điềm nhiên nói.

Khuynh Thành tựa hồ có chút không hiểu được, hơi kinh hãi, đôi mắt xinh đẹp tràn đầy vẻ tò mò“Ngươi biết rồi sao?”

“Không sai, ta biết rồi” Lưu Phong cười nói: “Lần trước kế hoạch tại kinh đô thất bại, không nghĩ đến nàng còn chưa từ bỏ.

Nếu ngươi cũng biếtr ồi, ta đây cũng không giấu nữa.” Khuynh thành tựa hồ cũng không quan tâm đến kế sách của mình đã bị Lưu Phong phá tan“Tỷ phu, nếu ngươi đã biết rồi, ngươi muốn làm gì?”

Lưu Phong cười“Nàng thật xảo quyệt, ngay cả từ”tỷ phu” cũng dám gọi à.

Hừm.” Khuynh Thành lạnh lùng nói: “Ngươi và Khuynh Quốc mặc dù chưa thành thân, nhưng àm chuyện gì cũng đã làm rồi, ta gọi ngươi một tiếng tỷ phu chẳng lẽ là sai sao?

nói đi, ngươi định làm gì?” Khuynh Thành làm ra bộ dáng vô lại.”Dù sao ngươi cũng đã biết, tùy ngươi xử lý vậy.

nếu đã kêu ta là tỷ phu rồi, chúng ta cũng là ngươi một nhà, chuyện trước kia ta cũng không truy cứu nữa. bất quá từ nay về sau, nàng nên thu hồi tâm tư của mình. Nể mặt tỷ tỷ của nàng, ta có thể đảm bảo cho nàng an toàn” Lưu Phong điềm nhiên nói.

Được rồi, sư tôn nàng nói là nàng thích ta, có thật vậy không?

Khuynh Thành trợn mắt, hừ hừ”Ai nói chứ? Ta nói thích ngươi bao giờ? Sư tôn từ nhỏ đã nói với ta, nam nhi không một ai tốt cả, nạm nhất đều là hạng phụ bạc, căn bản không đáng để yêu a.

Lưu Phong bực mình, Hương Quân tỷ tỷ cũng thiệt là, sao lại nói như vậy, ai nói nam nhân không ai tốt? Ta không phải là rất tốt sao?

đừng nghe sư tôn nàng nói mấy lời quỷ quái đó.” Lưu Phong nhíu máu”Sư tôn nàng chắc lúc còn trẻ đã bị thất tình, bị đả kích, trong lòng bực mình nên mới nói như thế.

Khuynh Thành nghe thế, miệng chu ra quỷ quyệt nói: “Không cho ngươi nói sư tôn ta như vậy, sư tôn đối đãi với ta như con ruột vậy, người nói cái gì cũng đều chính xác cả. Từ nhỏ đến lớn sư tôn chưa khi nào gạt qua ta cả.

Thôi. không nói đến sư tôn nàng nữa.” Lưu Phong nói: “Nang cuối cùng là không thích ta? Không muốn làm nữ nhân của ta sao?

Ta không thích ngươi, nhưng mà.” Khuynh Thành dừng lại một chút, đôi mắt xinh đẹp chớp chớp vài cái, nhìn Lưu phong nói: “Ta muốn làm đàn bà của ngươi.

Lưu Phong nao nao, tiểu nương bì này như thế nào vậy, trước sau sao mâu thuẩn quá.

Là ý gì?” Lưu Phong lên tiếng hỏi.

Đơn gảin thôi” Khuynh Thành trong mắt hiện ra một đạo hàn quang, hung hăng nói: “Từ nhỏ đến lớn, chỉ cần là cái gì tỷ tỷ có, ta nhất định phải giành cho bằng được.

Khuynh Thành đắc ý nói: “Cho đến bây giờ, ngoại trừ ngươi, phàm là cái gì tỷ tỷ có, bây giờ cũng là của ta. Cho nên ta muốn làm đàn bà của ngươi, muốn cướp ngươi từ bên người tỷ tỷ.

Lưu Phong bực mình, thiên hạ còn có cô em vợ nào như vậy không. cư nhiên dám trước mặt anh rễ mà nói ra những lời như thế này.

Vô sỉ a. vô lương a.

Nếu mà đang ở xã hội hiện đại, em vợ mà nói như vậy, không chừng bị người ta chửi vào mặt rồi.

Bất quá lời này từ miệng Khuynh Thành nói ra cũng không tínhl à gì, ai kêu người ta là ma nữ. ma nữ làm ra chuyện kinh thế hãi tục cũng không tính là gì. Huống hồ khẩu khí của nàng tựa hồ như xem mình trở thành một món đồ vật vậy.

Khuynh Thành muội tử, việc này cũng là sư tôn của nàng dạy nàng ư?” Lưu Phong suy đoán, hơn phân nữa là do Lý Hương Quân, thục nữ tỷ tỷ dạy nàng quá.

Đương nhiên không phải.” Tiểu nha đầu chu miệng nói: “cái gì tỷ tỷ yêu quý, ta cũng cố mà yêu thích cho được.

Lưu Phong thiếu chút ngất xỉu, chuyện vô sỉ như thế xem nàng cũng rất tự hào a. chẳng trách nào. người ta kêu là tà ma ngoại đạo.

Hay là như vậy đi.” Khuynh Thành lắc lắc đầu, suy nghĩ một chút nói: “Tỷ phu, nếu không ngươi cưới ta và sư tôn luôn đi, ta sợ một mình ta cũng sẽ đấu không lại tỷ tỷ. Ngươi cũng biết, ta bây giờ không thể mất đi nguyên âm, cho nên việc này có hại a. Ngươi nếu cưới luôn sư tôn, có teh63 cùng sư tôn. làm chuyện. đó. a. Ha. ha. ta thật là thông minh a. lại nghĩ ra chủ kiến hay như vậy.

Trời đất, lời này cũng nói trúng tâm khảm của mình a. Lưu Phong đối với thân thể của Lý Hương Quân quả thật rất thèm thuồng. nhất là bây giờ còn có hơn một tầng quan hệ, càng thấy kích thích hơn a.

Bất quá lời này do Khuynh thành nói ra, cũng hơi lạ lạ.

Mẹ nó, ma giáo hại người hại ta, một nữ tử nhỏ nhắm như thế lại bị dạy dỗ thành tà ma ngoại đạo hết.

chờ một chút, không được. sư tôn tựa hồ không thích nam nhân.” Khuynh Thành tựa hồ nghĩ đến việc gì, vội vàng phản đối”ta nói cho ngươi biết nha tỷ phu, ngươi không thể cùng sư tôn phát sinh quan hệ gì đó được. bằng không sau này ta kh6ong biết xưng hô với ngươi như thế nào. lão công??? Tỷ phu??? Hay là sư phụ???

Lưu Phong cười ngất, việc này cũng lo sao.

“Khuynh Thành muội tử, ta chính thức nói cho ngươi biết, ta sẽ không thu ngươi làm đàn bà của ta.” Lưu Phong hừ lên một tiếng, ma nữ tinh quái như thế, ta không dám tùy tiện thu nhận.

Chọn tập
Bình luận