Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Chọc Giận Cô Vợ Nhỏ: Ông Xã Tổng Tài Quá Kiêu Ngạo

Chương 301: Đàn ông giữ mình trong sạch

Tác giả: Xảo Linh
Chọn tập

Lồng ngực phập phồng của anh ta cũng dần dần ổn định lại, anh ta bắt được tay tôi, giọng nói hơi khàn khàn: “Em đừng giống như cô ấy mà bỏ anh đi. Em muốn cái gì, anh cũng có thể cho em, chỉ cần em đừng rời bỏ anh.”

Trong lòng tôi lập tức xúc động.

Nhưng anh có biết điều em muốn là cái gì không?

Hẳn là anh ta cho rằng tôi thích tiền, anh ta có thể cho tôi rất nhiều tiền sao? Nhưng cái tôi muốn, không phải tiền, không phải là tiền đâu.

Không biết tại sao, vào giờ phút này, trong lòng tôi thật sự không muốn có nhiều tiền một chút nào, tôi chỉ muốn trái tim của anh ta, con người anh ta.

Tôi muốn anh ta hoàn hảo chỉ thuộc về một mình tôi, không muốn chia sẻ với bất kỳ người phụ nữ nào khác! Tôi không thể nào chấp nhận được chuyện một giây trước anh ta đang ân ái với tôi, mà một giây sau lại nằm trên giường với người phụ nữ khác, làm những chuyện giống như đã làm với tôi.

Tôi ích kỷ, tôi thích sạch sẽ, tôi không thích loại đàn ông không biết giữ mình trong sạch.

Phụ nữ có thể vì đàn ông mà thủ thân như ngọc, tại sao đàn ông không thể vì người phụ nữ của mình mà giữ bản thân trong sạch chứ?

Tôi muốn được công bằng, địa vị nam nữ phải ngang hàng lẫn nhau, phụ nữ có thể hy sinh vì đàn ông. Vậy thì đàn ông cũng phải hy sinh vì người phụ nữ! Vợ chồng nào cũng sẽ làm như vậy có phải không? Hôn nhân một vợ một chồng chính là phải như vậy!

Những lời này, tôi không nói với anh ta, tôi cảm thấy anh ta sẽ không tiếp thu đâu, không biết sau khi nghe xong anh ta sẽ nghĩ cái gì nữa đây. Tôi không muốn nói ra, tôi hy vọng một ngày nào đó anh ta có thể hiểu.

Nếu như anh ta thật sự yêu tôi, vậy thì sẽ không qua lại với những người phụ nữ khác.

Cũng giống như Mộng Na đã nói, năm đó, anh ta vì Mộng Na mà cự tuyệt tất cả những người phụ nữ khác, vậy nếu hôm nay, anh ta thật sự yêu tôi, cũng sẽ làm được những chuyện này!

Nếu như anh ta mà không làm được, thì đó chính là vấn đề của tôi, chứng minh anh ta yêu tôi không đủ sâu đậm, hoặc là căn bản anh ta không hề yêu tôi!

Nếu quả thật như vậy, tôi cũng sẽ không miễn cưỡng!

“Anh cũng bởi vì cô ấy mà không tin tưởng vào phụ nữ nữa hay sao?” Tôi cảm thấy anh ta có lòng phòng bị đối với phụ nữ rất mạnh mẽ, không phải ở phương diện tiền bạc, mà là ở phương diện tình cảm!

“Đúng vậy.” Anh ta thẳng thắn thừa nhận, không chớp mắt nhìn tôi, tròng mắt đen sâu thẳm dần dần sáng lên, một hồi lâu, mới chuyển tầm mắt nhìn lên tay tôi: “Em đã khiến anh thay đổi cái nhìn về phụ nữ một lần nữa, chỉ mong em sẽ không làm anh thất vọng.”

“Nếu như em làm anh thất vọng thì sao?”

“Vậy thì anh sẽ không bao giờ… tin tưởng phụ nữ một lần nào nữa!” Ánh mắt của anh ta lập tức trở nên hung ác, nhưng rất nhanh đã nhu hòa trở lại: “Em nhất định sẽ không làm như vậy mà, có đúng không?”

Chọn tập
Bình luận