Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình

Chương 148: Chẳng lẽ cưới công chúa ngoại quốc mới được xem là đủ tư cách?

Tác giả: Thanh Thanh Thùy Tiếu
Chọn tập

Editor: Nguyetmai

“Ừ, cho dù là bã đậu, thì đóa hoa tươi là anh cũng chỉ cắm lên mình em thôi.”

“…”

Thấy Quý Noãn bị nghẹn trợn tròn mắt, Mặc Cảnh Thâm chợt cong ngón tay gõ lên đầu cô một cái: “Em đang nghĩ gì vậy? Đầu óc không trong sáng.”

“…”

Rõ ràng anh mới là người đen tối!

“Cũng không còn sớm nữa, chúng ta ở đây càng lâu thì không khí càng ngột ngạt, ra ngoài trước đi.” Mặc Cảnh Thâm vừa nói vừa xoay người.

Đúng lúc này, từ phía xa truyền đến tiếng Mặc Thiệu Tắc và ông cụ Mặc nói chuyện với nhau, kèm theo đó là tiếng bước chân đi về phía này.

“Cảnh Thâm đâu rồi? Sau khi con và nó nói chuyện vài câu ở suối nước nóng bốn màu thì nó mất dạng, đến giờ còn chưa trở về.” Giọng nói lạnh băng của Mặc Thiệu Tắc vang lên.

Ông cụ Mặc nói chắc như đinh đóng cột: “Lúc Cảnh Thâm còn nhỏ đã không thích đến đây ngâm suối nước nóng lắm, chắc nó ra ngoài rồi.”

“Cũng có thể nó vào trong đó tìm Quý Noãn thì sao? Người nhà họ An còn ở đây, vậy mà Quý Noãn dám quấn lấy Cảnh Thâm, đúng là chẳng xem ai ra gì!” Mặc Thiệu Tắc vừa nói vừa bước về phía này, giọng nói lộ rõ ý bất mãn.

Quý Noãn nghe thấy thì vô thức đẩy Mặc Cảnh Thâm ra sau khe đá ở góc hang động bên cạnh. Không gian nơi này rất nhỏ, chỉ có thể chứa được hai người, lại còn phải áp sát vào nhau mới có thể đứng được.

Cả người cô đều dán lên người anh. Lúc Mặc Cảnh Thâm rũ mắt nhìn cô thì cô lập tức giơ tay lên ra dấu “suỵt”.

Mặc Cảnh Thâm vốn dĩ không muốn trốn tránh, nhưng thấy vẻ mặt cô gái nhỏ quá sinh động nên anh cũng để mặc cô kéo anh vào khe đá. Tay anh đặt sau eo Quý Noãn, tránh cô bị cạnh tảng đá quẹt vào.

“Bây giờ còn chưa chắc có phải Cảnh Thâm ra ngoài hay không, có lẽ Quý Noãn cũng chẳng ở bên trong, anh còn đi vào làm gì?” Ông cụ Mặc vừa đi vừa càu nhàu: “Hơn nữa, vợ chồng son người ta thích ở chung với nhau là do tình cảm thắm thiết, anh không lay chuyển được tình cảm của chúng nó thì lại quản nghiêm. Rốt cuộc là anh không vừa ý Quý Noãn chỗ nào? Tôi lại thấy cháu dâu này thuận mắt vô cùng!”

Mặc Thiệu Tắc hừ một tiếng, chê bai: “Chỉ cần dựa vào việc nhà họ Quý sau lưng cô ta không thể nào so được với nhà họ An thì cô ta đã không đủ tư cách rồi.”

“Nếu nói như anh, chẳng lẽ Cảnh Thâm phải cưới công chúa ngoại quốc thì mới được xem là đủ tư cách?”

“Công chúa? Ha, có thân phận mà không có đầu óc thì cũng chỉ như phế vật!”

“Ai ui, anh đúng là thần thánh hóa An Thư Ngôn rồi. Theo tôi, các cô gái chìm đắm trong tình yêu đều trở nên mâu thuẫn, mất đi lý trí. Tôi thấy con bé cũng chẳng phải hoàn mỹ như lời anh nói. Lòng người ai chẳng tham lam, chẳng qua che giấu kĩ quá mà thôi.” Ông cụ hừ một tiếng.

Ông cụ và Mặc Thiệu Tắc đã đến gần, tiếng nói gần sát bên tai, chỉ cách phía sau khe đá một vách động.

Ngay lúc Mặc Thiệu Tắc sắp đi ngang qua, chỉ cần ông ta quay đầu là đã có thể nhìn thấy bọn họ. Quý Noãn vô thức thụt người ra sau một chút, đẩy Mặc Cảnh Thâm sát vào trong hơn nữa.

Mặc Cảnh Thâm cụp mắt nhìn cô vừa nãy còn muốn trốn, bây giờ biết rõ trốn cũng chẳng được thì mặt mày ảo não. Anh cười, dùng ánh mắt trêu chọc cô.

Ông cụ đang đi phía trước, ánh mắt vừa lướt qua khe đá thì khựng lại. Gậy ba toong trong tay ông cụ bất chợt rơi xuống đất, lăn về sau hai mét.

“Ối trời, sao đột nhiên lại trượt tay thế này?” Ông cụ vừa nói vừa xoay người: “Tôi đoán chắc Cảnh Thâm và Quý Noãn đã ra ngoài lâu rồi. Thôi, chúng ta cũng ra đi.”

Mặc Thiệu Tắc thoáng nghi hoặc, ông ta nhặt ba toong đưa cho ông cụ. Đột nhiên đúng lúc ánh mắt liếc về phía khe đá bí mật, ông ta nheo mắt, muốn bước lên trước nhìn một cái.

Chọn tập
Bình luận