Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình

Chương 230: Mau, chạy đi

Tác giả: Thanh Thanh Thùy Tiếu
Chọn tập

Translator: Nguyetmai

Editor: Nguyetmai

Bên trong có tiếng một người đàn ông tuôn một tràng mắng chửi vô cùng thô tục trôi chảy lưu loát bằng tiếng Anh.

Tuy Quý Noãn không nghe được đầy đủ nhưng vẫn có thể loáng thoáng vài câu. Với trình độ tiếng Anh của mình, tất nhiên cô hoàn toàn nghe hiểu được. Cô liền xoay người nấp vào ngõ hẻm, cẩn thận ló đầu nhìn vào trong.

Cô nhìn thấy Phong Lăng ở bên trong đang đứng dựa vào bức tường gần đó. Trước mặt cô ấy có hai người đàn ông nước ngoài cao to. Hai người đàn ông này dường như đang chặn đường cô ấy, một người cầm một con dao không khác gì con dao bổ dưa hấu ở quán nước hoa quả, còn người kia cầm một cây côn điện thật dài. Hai người họ vây kín Phong Lăng ở bên trong.

Quý Noãn nhìn thấy cảnh này thì lập tức rụt đầu vào, dựa lưng vào ngõ nín thở, tránh gây sự chú ý với hai tên kia.

Vừa rồi cô nhìn thấy Phong Lăng bị hai tên kia chặn đường, nhìn qua dáng đứng dựa vào tường thì có vẻ rất ổn, nhưng quần áo cô ấy thì xộc xệch, mái tóc ngắn rối bù. Trên mặt Phong Lăng lại có vệt máu, không biết trên người có bị vết thương hay bị gì nữa không. Tóm lại là nhất định cô ấy đã bị thương.

Dường như trong tay Phong Lăng không có vũ khí, thân thủ có khá hơn nữa thì cũng không thể chiếm thế thượng phong. Cho dù hai tên ngoại quốc này chặn đường Phong Lăng vì lý do gì thì chắc hẳn hai ngày qua cô ấy không liên lạc với cô là có chuyện hệ trọng.

Bên trong hai tên đàn ông vẫn luôn miệng mắng chửi, chưa được mấy câu đã lại vang đến tiếng ẩu đả. Quý Noãn nghe ngóng một thoáng, dù là tiếng vật lộn hay tiếng vũ khí thì cũng làm tim Quý Noãn giật thót.

Cô chợt ngước mắt nhìn về phía chiếc xe đỗ trong ngõ nhỏ đối diện. Không biết đây có phải là chiếc xe của đồng bọn hai tên ngoại quốc kia lái đến hay không.

Bối cảnh của Phong Lăng và Căn cứ XI khá phức tạp. Nếu bây giờ Quý Noãn báo cảnh sát đến thì có lẽ sẽ mang thêm phiền phức cho Phong Lăng.

Cô nắm chặt điện thoại di động, ngón tay định gọi đến số của cảnh sát khựng lại. Mắt cô phát sáng khi nhìn thấy cửa hàng trang bị bóng chày ở bên ngoài tầng trệt tòa cao ốc, cô lập tức đi đến.

***

Phong Lăng vẫn giằng co với hai tên kia không phân thắng bại. Từ ngày ấy đến bây giờ, cô vẫn lẩn trốn sự đeo bám của hai gã mafia từ Mỹ đến. Kết cục cô vẫn bị đón lõng ở đây.

Trong lúc ẩu đả, hai cánh tay cô đều bị thương, tuy không nghiêm trọng nhưng máu vẫn chảy từng giọt dọc theo cánh tay xuống đất.

Trong lúc một tên lớn tiếng mắng chửi, cặp mắt cô lóe lên, xoay người đá tên đàn ông cầm dao còn lại ngã lăn ra đất. Trước khi hắn hét lên để đứng dậy thì cô quay sang nghênh chiến với tên cầm cây côn điện. Nhưng cây côn trong tay hắn là loại vũ khí sát thương rất lớn, một khi bị điện giật thì sợ là nửa người cô sẽ bị tê dại cả hai ngày.

Còn đang giằng co thì tên đàn ông cầm dao liền hướng về phía đầu cô chém tới. Phong Lăng uyển chuyển giơ tay chộp lấy cổ tay hắn ta, mạnh mẽ cử động. Tiếng cổ tay bị trật khớp vừa vang lên thì gã đàn ông ngoại quốc cao to hơn hẳn cô lập tức văng tục không ngừng mắng chửi vì đau đớn. Phong Lăng lạnh mặt nhấc chân lên cho hắn một đạp.

Vừa lúc này, tên kia giơ cây côn điện lên chọc vào hông cô. Trong nháy mắt nửa người Phong Lăng tê dại. Dù cô đã bất ngờ xoay người tránh đi nhưng vì bị đánh lén nên cũng không di chuyển được nhiều, hoặc cũng có thể vừa bị điện giật nên cô cũng chậm chạp hơn.

Gã kia nhân cơ hội này đá thẳng vào bụng cô. Phong Lăng khom người tránh, không ngờ lại bị hắn vồ lấy mái tóc ngắn đã chớm dài.

“F**k…” Tiếng chửi thề dữ dội liên tục vang lên bên tai. Da đầu Phong Lăng bị kéo đau, dù sao sức lực cũng bị hao tổn không ít. Cô đang nghĩ cách thoát ra khỏi tay của gã này thì khóe mắt lại chú ý thấy một bóng người mới xuất hiện ở trong ngõ.

Phong Lăng bất ngờ mỉm cười với hai gã ngoại quốc, khóe miệng rướm máu, ánh sáng nhập nhèm trong ngõ hẻm càng khiến cho nụ cười của cô lạnh lẽo quyết liệt hơn.

Phong Lăng đang thành công đánh lạc hướng sự chú ý và lòng nghi ngờ của hai tên đàn ông thì bất chợt hai tiếng bùm bụp vang lên. Hai tên kia mỗi người ăn một cây gậy vào sau gáy. Bọn chúng chưa kịp quay đầu nhìn thì đã bị gậy bóng chày phang xuống, choáng váng hoa mắt không thể đứng vững. Phong Lăng thừa dịp đứng dậy, vặn chéo tay không chế hai tên kia, ép chúng ngã xuống đất.

“Cảm ơn cô.” Đè được hai tên kia xuống xong, Phong Lăng cũng không thèm để ý đến vết máu trên người mình, nghiêng đầu nhìn Quý Noãn đang giơ cây gậy bóng chày trong tay.

Quý Noãn nắm chắc cây gậy bóng chày, bước nhanh về phía trước, ân cần nhìn vết máu trên mặt và trên người Phong Lăng. Cô thấy mặt Phong Lăng bị đánh quá mạnh mà sưng lên, khóe miệng rách chảy máu. Cô đưa tay kéo cánh tay Phong Lăng: “Sao rồi? Bị thương nặng không?”

“Không sao đâu, vết thương xoàng thôi.” Phong Lăng không giật tay ra khỏi tay Quý Noãn, chỉ dùng một tay khác đập mạnh vào cổ hai gã kia.

Bị ăn một gậy thật mạnh, lại bị chặt vào đúng vị trí hiểm nhất ở sau gáy, hai tên ngoại quốc bị đánh ngất, nằm bất động trên mặt đất.

Lúc này Phong Lăng mới dựa vào lực của Quý Noãn để đứng lên.

Nhìn thấy Phong Lăng gần như không bị thương quá nặng, lồng ngực căng thẳng của Quý Noãn cuối cùng mới thả lỏng được một chút: “Chuyện hai tên này là thế nào? Chẳng lẽ khi còn ở Mỹ cô cũng có kẻ thù sao?”

“Kẻ thù?” Phong Lăng liếc hai gã đang nằm dưới đất: “Cứ coi như là vậy đi. Trước đây khi còn ở căn cứ XI, đúng là tôi làm không ít nhiệm vụ, vì vậy cũng gây thù chuốc oán với không ít kẻ thù.”

“Vết thương của cô không nhẹ, đi khỏi đây trước đã!” Quý Noãn lại dùng sức kéo tay cô, định mang Phong Lăng đang bị thương rời khỏi chỗ hỗn loạn này.

Nhưng tay cô mới dùng sức thì Phong Lăng đã đau đến nhíu chặt mày, chỉ là cô ấy vẫn không lên tiếng. Quý Noãn chợt buông tay ra, nhìn thấy trong lòng bàn tay có một mảng máu, rồi lại nhìn về cánh tay áo màu đen của Phong Lăng. Vải áo màu đen nên không lộ màu máu.

“Tay bị thương nặng lắm sao?” Quý Noãn ném chiếc gậy bóng chày trong tay đi, dùng cả hai tay đỡ cô: “Đi, đến bệnh viện cầm máu trước đã.”

Phong Lăng còn chưa kịp nói mình không sao thì đã bị Quý Noãn mạnh mẽ kéo ra khỏi con hẻm.

Nhưng hai người mới chạy ra khỏi con hẻm thì từ trong chiếc xe đỗ trước mặt nhảy ra một tên đồng bọn cũng vừa cao lại vừa to giống như hai tên kia chặn đường. Trong tay hắn cũng cầm một cây côn điện màu đen, hung hãn lao đến chỗ hai người, cất tiếng chửi thề thô tục.

“Cẩn thận!” Khi gã kia vung cây côn điện xuống, Quý Noãn và Phong Lăng gần như cùng thốt lên một lượt.

Quý Noãn đang định túm Phong Lăng đang bị thương ra phía sau thì Phong Lăng cũng theo bản năng phản ứng trước một bước, kéo Quý Noãn ra đằng sau. Thế nhưng cô vẫn không thể lờ đi cánh tay đau đớn. Vừa rồi cô bị điện giật, cơn tê dại còn chưa qua thì lại đến cơn đau này. Cô muốn tấn công gã kia nhưng động tác vẫn chậm hơn bình thường hai ba nhịp. Cũng chính trong lúc chậm trễ này, đối thủ chộp đúng thời cơ định đưa tay khác ra khống chế cô.

Quý Noãn nhanh nhẹn kéo Phong Lăng đang muốn đọ sức xoay người bỏ chạy: “Bị thương rồi còn đánh đấm gì nữa, mau, chạy đi!”

Chọn tập
Bình luận