Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình

Chương 402: Anh ta bỗng nhiên ôm quý noãn vào lòng

Tác giả: Thanh Thanh Thùy Tiếu
Chọn tập

Ngày thứ tám.

Mùa hè nhiệt độ tăng cao, nhưng ngôi biệt thự nằm trên sườn núi này lại khiến người ta rất dễ chịu. Quý Noãn thả lỏng tâm tình, coi như mình đang dành thời gian rảnh rỗi đi nghỉ mát ở đây. Mấy ngày nay Tiêu Lộ Dã không đến đây nữa, nhưng anh ta đã phái người mua vài bộ quần áo gửi tới cho cô.

Có rất nhiều quần áo, đủ mọi kiểu dáng, thậm chí có cả áo tắm, giá không hề rẻ.

Biến thái chính là biến thái, kiểu bắt cóc cũng khác so với mấy hung thần bên ngoài.

Quý Noãn ngủ trưa một giấc rồi ngâm mình trong bể bơi. Dù sao ở đây cũng chỉ có cô và bà giúp việc bị câm, ngày nào cô cũng nói chuyện một mình. Mấy ngày trước cô sợ Tiêu Lộ Dã sẽ đến nên không dám xuống bể bơi. Mấy hôm nay phát hiện chắc là anh ta sẽ không tới nữa, nhân dịp hôm nay hơi nóng, cô bèn mặc áo tắm xuống bể bơi giết thời gian.

Cũng may áo tắm là kiểu kín đáo, cô ngâm mình trong bể bơi một hồi, sau đó leo ra khỏi bể uống nước chanh mà bà giúp việc pha cho cô, sau đó cô lại ngâm mình. Quá chán nên cô quyết định tập nín thở dưới nước, cầm đồng hồ tự bấm giây tính thời gian. Mặc dù cô biết bơi nhưng lần nào cũng không nín thở được lâu. Nhớ hồi đó, từng có lần cô và Mặc Cảnh Thâm rơi xuống biển vì xe đứt phanh, lúc ấy cô bị sặc nước dưới biển, ho khan đến nỗi muốn vỡ phổi.

Quý Noãn cứ tập đi tập lại như thế hai tiếng, thành công tăng thời gian nín thở lên hơn mười giây. Cô hài lòng bơi qua bơi lại dưới nước.

Mãi đến chập tối, Quý Noãn bơi thêm vòng nữa, sau đó lại tập nín thở dưới nước trong chốc lát rồi đột nhiên ngoi đầu lên khỏi mặt nước. Cô thình lình trông thấy một bóng dáng đang đứng bên bể bơi, giống như đã nhìn rất lâu.

Sắc mặt Quý Noãn lập tức lạnh băng, vội vàng hụp đầu xuống nước, tỏ thái độ đề phòng nhìn Tiêu Lộ Dã không biết đã đến đây từ khi nào.

“Xem ra người mà tôi phái đi mua quần áo cho cô chẳng có mắt thẩm mỹ gì cả. Mua kiểu áo tắm quái gì không biết, chỗ nên để hở lại chẳng hở chút nào.”

Quý Noãn giơ tay vuốt nước trên mặt, sau đó vén mái tóc ướt đẫm ra sau. Dù áo tắm kín đáo nhưng cô vẫn lặn dưới nước: “Tiêu tổng, phiền anh tự giác một chút. Tôi chỉ là người bị anh bắt cóc đến đây mà thôi, không có lý nào lại lộ hàng trước mặt anh. Anh nên đi vào biệt thự trước để tránh mặt.”

Tiêu Lộ Dã tiện tay cầm lấy cái khăn tắm màu trắng để trên ghế nằm: “Tôi cứ đứng ở đây đấy, cô muốn lên thì lên, không lên thì cứ ngâm mình dưới đó.”

Quý Noãn: “…”

Không chỉ biến thái, mà còn bị tâm thần nữa.

 Cô sững người dưới bể bơi hồi lâu. Nếu ngâm tiếp, trước tiên không nói có hư da hay không, nhưng cứ ngâm như vậy cũng không thể giải quyết được gì.

Cô từ từ đi qua, trong lúc Tiêu Lộ Dã tưởng cô muốn leo lên thì Quý Noãn bỗng giơ tay túm lấy một góc khăn tắm giật mạnh xuống. Tiêu Lộ Dã khựng lại, cúi xuống nhìn đã thấy cô quấn khăn tắm lên người ở dưới nước, chẳng để ý khăn tắm đã ướt đẫm, cứ thế trùm kín khăn leo ra khỏi bể bơi.

Tiêu Lộ Dã nhìn chằm chằm đôi chân vừa dài vừa trắng của cô dưới khăn tắm, bước qua.

Quý Noãn đang xỏ dép lê bên bể bơi. Vừa xỏ vào cô đã thấy Tiêu Lộ Dã đi tới. Cô vô thức lùi về sau mấy bước, kết quả, anh ta nhanh tay tóm lấy mép khăn tắm của cô, đột nhiên kéo cô qua.

Chọn tập
Bình luận