Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình

Chương 634: Tin nóng! Chấn động! không ngờ quý noãn lại là vợ trước của mặc cảnh thâm!

Tác giả: Thanh Thanh Thùy Tiếu
Chọn tập

TIN NÓNG! CHẤN ĐỘNG! KHÔNG NGỜ QUÝ NOÃN LẠI LÀ VỢ TRƯỚC CỦA MẶC CẢNH THÂM!

Mấy ngày trước khi về Hải Thành, người trong công ty không báo cáo tình huống rõ ràng với Quý Noãn. Lần này trở về, cô mới biết được hóa ra khoảng thời gian cô không có ở đây, Tập đoàn Thịnh thị ở Hải Thành vẫn luôn nhắm vào Tập đoàn MN.

Trước tiên là văn phòng bất động sản của Quý Mộng Nhiên chơi đòn mạnh, đưa ra kế hoạch mua đất 50%, bán hạ giá các khu vực cực tốt trong tay, hơn nữa cường độ phát triển rất mạnh. Thịnh Dịch Hàn trực tiếp đầu tư cho cô ta một số tiền lớn, quảng cáo rộng khắp. Hành động này thu hút ánh mắt của đại bộ phận người trong ngành mua bán bất động sản, khiến cho những mảnh đất dưới danh nghĩa của Tập đoàn MN không ai hỏi đến.

Trong tình huống này, Quý Noãn chỉ cần nhường một bước nhỏ trong phần giá cả là có thể hấp dẫn lại ánh mắt của người trong ngành. Suy cho cùng, giá cả địa ốc Hải Thành trong năm nay đã đạt đến mức cao nhất trong vòng ba năm, tuyệt đối không thể bỏ lỡ thời cơ.

Nhưng Tập đoàn Thịnh Thị lại thực hiện biện pháp quá khác thường, tạo cho cô đủ loại phiền toái.

Chuyện này khiến cho thành tích văn phòng nhà đất của Quý Mộng Nhiên càng lớn, khí thế càng dữ dội hơn. Đến nay, chỉ cần là thương hiệu, đối tác và địa điểm liên quan tới với văn phòng của Quý Mộng Nhiên thì người có mắt đều có thể nhận ra được, cứ theo tình thế này thì Hải Thành sắp có văn phòng bất động sản thứ hai dần phát triển thành công ty riêng.

Tuy văn phòng này không có người hỗ trợ như Mr. Vincent, nhưng dù sao cũng cắm rễ ở Hải Thành, sau lưng lại có thêm Tập đoàn Thịnh thị lớn mạnh chống đỡ. Nếu như có thể có huy động được một số vốn lớn, đồng thời chỉ tính riêng ở Hải Thành thôi thì thành tích và năng lực cạnh tranh có thể gần như ngang bằng với Tập đoàn MN hiện nay.

Mặc dù hiện nay Tập đoàn MN có giá trị và danh tiếng trong giới người Hoa quốc tế, nhưng dù sao cũng là công ty chuyển từ Luân Đôn về nước, căn cơ ở Hải Thành không vững chắc. Nếu như Quý Mộng Nhiên cố ý muốn thông qua ngành địa ốc bạc tỉ như hiện nay để chống lại cô thì đúng là chưa thể biết chắc sau này sẽ thế nào.

Cho nên trong khoảng thời gian đứng nơi đầu sóng ngọn gió, Quý Noãn trấn thủ tại công ty, mỗi ngày mỗi lúc đều quan sát tình hình biến động của ngành bất động sản ở Hải Thành. Đã một tuần rồi cô không rời khỏi công ty, cũng không trở về nhà họ Quý xử lý những việc riêng khác.

Mà một tuần sau khi Quý Noãn trở về Hải Thành, truyền thông Hải Thành và các tuyền thông đại chúng lớn bất chợt tung ra một tin nóng trên mạng.

Một người nặc danh tung các loại tin nóng về Tổng Giám đốc của Tập đoàn MN là Quý Noãn lên. Tựa đề tin tức là một hàng chữ lớn thật bắt mắt: “Chấn động! Quý Noãn, nữ doanh nhân người Hoa xếp hạng đầu bảng Tạp chí Forbes là vợ trước của người nắm quyền Tập đoàn Shine!”

Tin nóng này không chỉ vạch trần các sự tích về việc Quý Noãn từng là mỹ nữ nổi tiếng trong giới thượng lưu Hải Thành, còn gần như phơi bày hết cuộc đời Quý Noãn. Với bên ngoài, cô là thiên kim Quý thị, là cô Cả nhà họ Quý, còn bên trong lại là đứa con hoang không biết ba ruột là ai, không hề có quan hệ máu mủ với Quý Hoằng Văn. Chẳng qua nhà họ Quý ngại mặt mũi nên chưa bao giờ công khai chuyện thân thế của Quý Noãn ra ngoài.

Hơn nữa, tin tức còn phơi bày luôn cả chuyện hai nhà Quý Mặc đã từng là thông gia mấy năm trước. Lúc đó, Quý Noãn gả vào nhà họ Mặc, trở thành vợ Mặc Cảnh Thâm, nhưng vì một nguyên nhân nào đó mà ba năm trước đã ly hôn rồi xuất ngoại.

Tuy nội dung tiêu đề khiến người ta chú ý đến là chuyện Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm từng kết hôn. Nhưng thực tế, nội dung vạch trần chỉ bao gồm một câu duy nhất nhắc đến chuyện này, đa phần còn lại đều nhắm vào chuyện cá nhân của Quý Noãn mà moi móc.

Ví dụ như tại sao trước khi Mặc Cảnh Thâm đến Mỹ tiếp nhận Shine lại ly hôn với Quý Noãn, lại ví như Quý Noãn sang Anh là đi theo chân Mr. Vincent nổi tiếng bốn bể trong giới kinh doanh, lại ví như khi Quý Noãn thành lập công ty ở Luân Đôn, trong mỗi cuộc xã giao còn ôm ấp mỉm cười nắm tay thậm chí kề mặt hôn người khác. Thật ra thì những chuyện đó là hành động rất khách sáo và lễ phép bình thường trong xã giao phương Tây, nhưng góc độ bị chụp lại nhìn như cô chủ động sáp lại gần những người đó, chủ động ôm ấp mờ ám.

Từ ngữ trong bản tin không có chỗ nào không chế giễu con đường thành công của Quý Noãn. Tin tức nói rằng không biết trong mấy năm qua cô đã bò lên giường bao nhiêu đàn ông, làm chuyện mờ ám với bao nhiêu người trên bàn rượu và tiệc xã giao mới có thể lấy được từng khoản đầu tư thuận lợi đến thế. Mỗi một lần đấu thầu và đàm phán dự án mới của công ty, cô đều đã sử dụng cách thức ngầm này với phía đối tác để cướp trước thời cơ.

Quan trọng hơn là, trong hai mươi mấy bức ảnh tung ra, chỉ có bốn năm bức là ảnh chính diện của Quý Noãn. Phần lớn những bức đó đều là những tấm ảnh do Quý Noãn đi xã giao tiệc tùng bị truyền thông ngẫu nhiên chụp được, góc độ nhìn qua dễ làm cho người khác suy nghĩ sâu xa. Mười mấy bức ảnh còn lại đều là hình chụp bóng lưng và sườn mặt, có điều thoạt nhìn bóng lưng và sườn mặt đó lại vô cùng giống Quý Noãn. Kết hợp với những bức ảnh chụp chính diện, có thể khiến người ta khẳng định người trong hình chắc chắn là Quý Noãn.

Thế nhưng người phụ nữ trong những bức ảnh chỉ có sườn mặt và bóng lưng ăn mặc rất hở hang, ôm eo hôn môi người đàn ông ở chỗ đèn mờ. Hoặc là hình ảnh người phụ nữ ngồi trên chân một người đàn ông, vai áo trễ xuống, thoạt nhìn giống như sắp cởi hết trước mặt bàn dân thiên hạ, không hề có chút cảm giác e ngại xấu hổ. Những bức ảnh này đã đổ hết tội danh lên đầu Quý Noãn thành công, biến người đã từng là thiên kim nổi tiếng đệ nhất Hải Thành trở thành người mang danh hiệu đệ nhất gái điếm cao cấp. Thậm chí, tin tức còn quy chụp những thành tựu mà Quý Noãn có được trong những năm qua thành giao dịch tình tiền.

Trong lúc nhất thời, toàn bộ công ty từng hợp tác với Tập đoàn MN đều bùng nổ, liên tục có điện thoại gọi tới công ty, còn có không ít bà vợ của phía đối tác nam hoài nghi chồng mình có dính dáng đến gái điếm cao cấp là Quý Noãn. Cư dân mạng mắng Quý Noãn ầm ĩ, mà nội bộ công ty Tập đoàn MN cũng rối tinh rối mù cả lên. Một mặt, điện thoại bộ phận Quan hệ xã hội gần như bị oanh tạc, một mặt dưới sảnh công ty bị truyền thông và đám đông tò mò bao vây hóng chuyện.

Dù cho đến ngày công ty mở cuộc họp thường lệ, ký giả vượt qua bảo vệ canh giữ trước cửa phòng hội nghị, nhưng vẫn chẳng thấy Quý Noãn xuất hiện.

Trong lúc công ty bị vây khốn, người của mọi tầng lớp đều đang mắng nhiếc Quý Noãn, hơn nữa khẩu hiệu chửi mắng Tập đoàn MN mau cút khỏi Hải Thành về Luân Đôn đăng đầy trên mạng và báo chí truyền thông lớn, thì Quý Noãn lại đang ở nhà mình tại Nguyệt Hồ Loan.

Lúc những tin tức bát nháo kia vừa được tung ra, cô đã lập tức chạy từ công ty về nhà, chẳng qua không nói với bên ngoài mà thôi. Rất nhiều nhân viên trong công ty cũng không biết bây giờ Quý Noãn đang ở đâu.

Bây giờ cô đang nhốt mình trong nhà, bày ra dáng vẻ suy tư, mặc kệ sự đời, ngồi ở ban công, ngắm nhìn Nguyệt Hồ bên dưới, yên tĩnh uống sữa tươi. Không ai biết vì sao hai ngày nay Quý Noãn lại vô cùng im lặng, dù sao chuyện này rất không phù hợp với tính cách của cô. Có thể là do những tin nóng và bức ảnh kia đều là thật, có lẽ cô không còn mặt mũi đứng ra giải thích, hoặc là không thể giải thích được?

Người đã từng là con dâu của nhà họ Mặc, lại từng là người đẹp nổi tiếng Hải Thành, nhưng cuối cùng lại sử dụng phương thức bẩn thỉu ghê tởm như vậy trong giới thương nghiệp để đứng vững gót chân. Trong vòng hai ngày, chỉ cần những người đọc qua tin tức báo chí, không ai mà không phỉ nhổ sự trơ trẽn của Quý Noãn.

Chọn tập
Bình luận