Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

80 Lời Bố Gửi Con Trai

Bức Thư Thứ 68: Quan Hệ Tình Dục Mang Lại Cái Gì?

Tác giả: Từ Ninh
Chọn tập

Con trai của bố:

Có vẻ con không đồng ý lắm với ý kiến trong lá thư trước của bố, con cho rằng con trai và con gái ở riêng với nhau cũng không có gì là ghê gớm. Thật ra, thầy cô, bố mẹ đều vô cùng lo lắng khi để cho con trai và con gái ở riêng với nhau, đó là trong lúc không kìm chế được sẽ xảy ra quan hệ tình dục.

Khi yêu nhau, thanh niên đều cho rằng người yêu mình là tốt nhất, không tiếc công sức duy trì và bảo vệ mối tình đó. Nhưng có thể chỉ một thời gian sau các con bỗng thấy những khuyết điểm của đối phương và muốn chia tay. Cho nên khi đã có quan hệ tình dục, các con không thể “chia tay êm đẹp”. Nếu như cả hai yêu nhau thật lòng thì đợi đến khi các con trưởng thành rồi, sự nghiệp ổn định để đủ sức xây dựng gia đình rồi ở bên nhau thì cũng chưa muộn.

Thực tế chứng minh, quan hệ tình dục trước hôn nhân thường có nguyên nhân là “yêu sớm”. Nam nữ thanh niên qua lại với nhau quá nhiều, quá gần sẽ có thể ngộ nhận đó là tình yêu, trong lúc tình nồng ý ngọt sẽ khó tránh khỏi những hành động vượt rào, trộm ăn trái cấm. Mà thông thường trong những trường hợp này đều do con trai không kìm chế nổi ham muốn nhất thời và con gái thì sợ hãi, xấu hổ và căng thẳng, và cả hai đều mang một cảm giác tội lỗi, thêm vào đó cả hai đều còn thiếu kiến thức về tình dục an toàn… nên khi quan hệ rất dễ làm âm đạo của con gái bị tổn thương… Mà lần đầu quan hệ không hòa hợp thường ảnh hưởng xấu tới đời sống tình dục sau này. Thêm nữa, quan hệ tình dục có thể khiến con gái mang thai khi còn quá nhỏ, để lại hậu quả hết sức nặng nề. Vì thế, nếu thật sự yêu nhau các con phải biết nghĩ cho tương lai và sức khỏe của bạn gái nữa nhé, đừng vội vàng có quan hệ tình dục khi còn thiếu hiểu biết và chưa thể chịu trách nhiệm, có làm được như thế mới đáng mặt đàn ông, đáng để cho con gái yêu chứ!

Bố của con.

Chọn tập
Bình luận