Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Vô Hạn Khủng Bố

Chương 94: Chuẩn bị bắt đầu

Tác giả: Zhttty
Chọn tập

Mọi người lại cưỡi khí cầu bay về thành phố của người chết Hamunaptra, dù sao thì lần thám hiểm lăng mộ này đã khiến tất cả thật sự kinh hoàng, chẳng những người đầy thương tích mà mọi người còn đều phải nghỉ ngơi lấy sức mới có thể tiếp tục mạo hiểm. Dù sao thì mười phút định mệnh trong lăng mộ đã khiến tinh thần cả bọn căng như dây đàn, giờ ngồi bình tĩnh suy nghĩ lại, mọi người đều thấy là phải nghỉ ngơi thật thoải mái một phen.

Điểm này cả Trịnh Xá cũng không thể phản đối, dù sao thời gian để giết Vua bọ cạp vẫn còn tới 60 ngày, mà ở trong phim thật, bọn họ chỉ cần có bảy ngày mà thôi, cho nên hắn cũng cảm thấy không nên quá nóng vội, ngộ nhỡ lại bị Chủ Thần chơi khăm, tạo thêm tình huống mới, thì hắn thật sự ngay cả muốn khóc cũng không xong.

– Ngọn giáo của thần Osiris này đúng là bảo bối, uy lực thật lớn, hơn nữa sử dụng cũng rất tiện, chỉ có mỗi lần phóng ra là phải tự mình đến nhặt lại, bất quá tại Chủ Thần không gian có thể hoán đổi một cái đạo cụ phụ trợ cấp C, hình như tên là đồ thu hồi tên là có thể triệu hồi ngọn giáo bay về. Lúc trở về nhất định phải nghiên cứu thật kỹ tại Chủ Thần không gian để đổi đạo cụ phụ trợ này mới được.

Trịnh Xá dựa vào thành khí cầu, vừa nhìn sa mạc mênh mông vừa lẩm bẩm.

– Chủ thần? Đó là cái gì vậy?

Tiếng của Carnahan vang lên cạnh Trịnh Xá, hắn đang cầm một chai rượu tequila vừa uống vừa nói.

Trịnh Xá quay đầu nhìn, cười nói:

– Không sao chứ? Ngươi và em gái ngủ mê mệt từ hôm qua cho tới sáng nay…… Đã khoẻ hẳn chưa?

Carnahan cười ha hả, vỗ vỗ vai hắn nói:

– Không có việc gì, không có việc gì, chỉ là đã lâu không trải qua tình cảnh hiểm nghèo như vậy, đột ngột đối diện chắc chắn là thấy chưa quen, chỉ vài lần là ổn ngay ấy mà, yên tâm đi, ha ha…… Bạn đang đọc truyện tại TruyệnFULL.vn – https://sachvui.com

Trịnh Xá kinh dị nhìn y nói:

– Ngươi còn muốn thử thêm vài lần nữa à?

Carnahan vội vàng xua tay:

– Ặc, đùa thôi đùa thôi, ngươi đừng tưởng là thật chứ…..

Trịnh Xá cũng cười ha hả, hắn cho tay vào trong ngực lấy ra một điếu thuốc đưa cho Carnahan, tự mình cũng châm một điếu, vừa hút vừa nói:

– Lần này thật sự là khó cho các ngươi, kỳ thật cuộc mạo hiểm này chỉ một mình ta đi là được. Chỉ là ta không tinh thông văn tự Ai Cập cổ, tuy rằng có thể mô phỏng Tề Đằng Nhất nhưng là cũng chỉ có thể vận dụng linh hoạt những chữ hắn đã dạy ta mà thôi, mà nếu như vậy thì…… Ôi.

Carnahan cũng châm thuốc hút, y vừa kéo một hơi đã ngạc nhiên nói:

– Thuốc thơm thật. Cái kiểu mô phỏng gì gì đó của ngươi ta không biết, dù sao ngươi cũng không phải người của thế giới này, nhưng cũng là dạng người thích mạo hiểm. Thực lòng mà nói, từ lần trước thám hiểm ở Hamunaptra, ta cảm thấy hình như chúng ta thiếu thiếu cái gì đó …

Trịnh Xá vỗ vai hắn:

– Là thiếu kho báu tìm được khi thám hiểm đúng không? Ha ha, lần này thật cám ơn các ngươi, nếu không thì một mình ta thật không biết nên làm thế nào mới tốt nữa……

Lúc này Carnahan cũng hứng thú, hắn vừa nhìn về phía trước vừa nói:

– Không cần cảm ơn. Bất quá trong kho báu của Vua bọ cạp, thật sự có một viên kim cương to bằng ba quả bóng đá sao? Quả là khiến người ta chờ mong đó.

-…… Ngại quá, ta nói là chỉ to bằng một quả thôi mà?

Dù sao đi nữa mọi người cũng đã thuận lợi trở về thành phố của người chết Hamunaptra, tại đó công việc khai quật hiển nhiên là vẫn rất thuận lợi, được bộ tộc Medjai hỗ trợ, dù là bên trong sa mạc cũng không lo đồ tiếp tế đến không kịp, hơn nữa thổ phỉ trên sa mạc cũng không dám tấn công đoàn thi công. Tóm lại, tất cả mọi người toàn lực một lòng tiến hành khai quật, lúc bọn Trịnh Xá quay về thì tầng thứ hai đã được khai mở rất nhiều.

– … Nhưng chúng tôi cũng gặp một chút nguy hiểm, ví dụ như hôm qua có một gã công nhân đào phải một con bọ hung, lòng bàn tay trái hắn lập tức bị cắn nát, may mắn là con bọ ấy bỏ đi, bằng không công nhân này rất có thể sẽ bị bọ hung chui vào trong bụng….

Một trưởng lão báo cáo với Ardeth Bay tình hình công việc mấy ngày qua, bất quá khi nói đến con bọ thánh này, nhất thời trên mặt lão lộ ra vẻ kinh hãi.

Trịnh Xá vỗ vỗ trán, vội vàng nói:

– Đúng rồi, điểm này là ta không suy nghĩ cẩn thận. Thế này đi, nhờ viện trưởng ở Cairo mua một ít súng phun lửa. Đây là tầng thứ hai phải không? Khi đào đến những tầng mấy tầng dưới, rất có thể sẽ xuất hiện vô số bọ hung, vì thế khi đó nhất định phải dùng súng phun lửa để đối phó chúng.. Mặt khác khẩn trương khai quật vách núi chỗ có thần tượng, Cuốn sách của Amun-Ra bị rơi ở phía đó. Ngoài ra, về sau phải cẩn thận bảo vệ tế đàn cho hoàn hảo, dù có phá hủy hoàn toàn nơi này cũng phải bảo tồn tế đàn. Tóm lại, trong những ngày chúng ta rời đi, nhớ là phải cẩn thận bảo tồn hai thứ, một là tế đàn, hai là cuốn sách Amun-Ra, nhớ kỹ đó.

Trưởng lão kia tự nhiên là gật đầu liên tục, Trịnh Xá nghĩ nghĩ một chút rồi lại nói với Ardeth:

– Ngươi có thể giúp ta tìm một số đồ vật không? Ta cần thuốc nổ, thật nhiều thuốc nổ…… Đúng rồi, nếu các ngươi cũng muốn đi tìm tìm bảo tàng Vua Bò Cạp, ta cảm thấy các ngươi không phải cũng nên mang một chút vũ khí sao?

Ardeth cười đáp:

– Yên tâm đi, bằng hữu của ta, ta đã yêu cầu làm tộc nhân mang đến rất nhiều vũ khí, về phần thuốc nổ cũng tuyệt đối không thành vấn đề. Đương nhiên, uy lực của thuốc nổ so với lựu đạn của ngươi thì chắc chắn là yếu hơn nhiều.

Trịnh Xá cười cười không nói thêm gì nữa, chỉ để lại Ardeth ở lại sắp xếp công việc cho các tộc nhân, hắn trở về lều của mình nghiên cứu Ngọn giáo của thần Osiris và Vòng tay của thần Anubis. Lần này tiến vào thế giới The Mummy, hai món vật phẩm kịch bản này chính là thu hoạch lớn nhất, không cần nói cái khác, giá trị của Ngọn giáo Osiris tuyệt đối không thấp hơn những loại vũ khí ma pháp truyền thuyết cấp B.

Uy lực Ngọn giáo của thần Osiris hoàn toàn phụ thuộc vào năng lượng Vampire và nội lực của hắn, nói cách khác, vũ khí này khác hẳn những loại súng đạn khác mà hắn có. Thực lực của hắn càng mạnh, uy lực của ngọn giáo này sẽ càng mạnh, lần trước hắn chỉ cần quán chú năm thành năng lượng Vampire cùng với năm thành nội lực là đã có thể phóng ngọn giáo ra xa hơn ngàn mét, phạm vi uy lực cũng đạt tới gần mười mét, nếu hắn truyền tất cả Vampire năng lượng cùng nội lực vào ngọn giáo thì uy lực của nó không phải sẽ tăng gấp bội sao?

Một món vật phẩm kịch tình khác là Vòng tay của thần Anubis, chỉ cần giết chết được Vua bọ cạp là có thể dùng nó để triệu hồi Đội quân của thần Anubis, số lượng triệu hồi gấp năm mươi lần số xác ướp thị vệ. Với năng lượng Vampire hiện tại hắn có thể gọi về tổng cộng sáu xác ướp thị vệ, mà đó là phải dốc toàn lực mới đạt được, trước đây hắn cũng đã từng thử qua, là sau khi sử dụng ma pháp để triệu hồi sáu xác ướp, nếu sử dụng ma pháp triệu hồi khác thì sáu thị vệ đều biến mất, lại xuất hiện sáu thị vệ khác. Nói cách khác là hắn không thể triệu hồi xác ướp thị vệ nhiều lần để tạo thành một quân đoàn rồi đem quân đoàn đó càng quét trong phim được, tình huống như vậy trước đây rõ ràng không có khả năng xảy ra, nhưng giờ đây hắn đã có vòng tay Anubis thì thế nào?

Đội quân gồm ba trăm quái vật của Anubis, loại quái vật này thân cao gần ba mét, tay cầm trường đao khổng lồ, lực phá hoại cùng sức chiến đấu tuyệt đối là kinh khủng hơn xác ướp thị vệ rất nhiều, hơn nữa có thể triệu hồi ba trăm con cùng lúc. Nói cách khác, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ để có thể sử dụng vòng tay này, sức chiến đấu của toàn đội có thể gia tăng đến mức đáng sợ trong chớp mắt, ít nhất là không phải sợ hãi cái gì trong rất nhiều phim kinh dị.

Đương nhiên nhiên có thể đoán được là nếu vật phẩm kịch bản này có uy lực lớn như thế, thì độ khó của nhiệm vụ phải hoàn thành lần này cũng sẽ cực kỳ khủng bố.

Trịnh Xá cẩn thận vuốt ve hai món vật phẩm, đột nhiên trong lòng chợt động, vội vàng nhìn kỹ thì hoa văn trên bề mặt hai vật phẩm, trên hai vật phẩm có khắc vô số ký hiệu kỳ lạ và phù chú thần bí, trong đó một ít phù chú Trịnh Xá từng thấy trên tấm bùa hộ mệnh. Hắn từ từ đưa nội lực cùng năng lượng Vampire quán chú vào Ngọn giáo Orisis, nội lực cùng năng lượng Vampire cũng chậm rãi vận hành trên bề mặt những ký hiệu và phù chú này, phảng phất như có một dòng nước chảy qua, đến sau đó, ngọn giáo mới chớp động, phát ra hào quang màu vàng, đây đại khái chính là nguồn năng lượng mà từ đó phát ra uy lực ném của ngọn giáo.

Trịnh Xá chợt nhớ lại một câu mà Sở Hiên đã từng nói, thời viễn cổ thật sự rất có thể có một số ít nhân loại đã tiến hóa và tạo ra Chủ Thần, mà nếu như vậy thì bọn quái vật trong phim kịnh dị này có thể chính là kẻ thù mà nhân loại viễn cổ đã gặp phải. Như vậy ngọn giáo và vòng tay này rất có thể là những vũ khí hay vật phẩm mà bọn họ từng tạo ra, giống như là Hoa Hạ thời cổ đại từng có truyền thuyết tiên nhân chế khí vậy, chỉ là sử dụng những phương pháp và l‎‎ý thuyết khoa học kỹ thuật khác nhau, lấy những ký hiệu thần bí và những phù chú điêu khắc để chế tạo ra vật phẩm……. Nói cách khác, Ngọn giáo của thần Osiris hoặc Vvòng tay của Anubis đều có thể đã đươch chế tạo ra.

– Mẹ nó, nếu thật sự như vậy thì khủng bố quá? Thành viên trong đội mỗi người cầm một ngọn giáo, tay đeo vòng tay, trước tiên triệu hồi mấy ngàn quân đội Anubis, sau đó mỗi người cầm trường mâu ném ra. Cứ như vậy thì cho dù địch nhân có mạnh mẽ đến bao nhiêu đi nữa thì cũng vô dụng, ha ha……

Trịnh Xá cười tự giễu, chính hắn cũng biết suy nghĩ này của mình hoàn toàn không có khả năng. Chuyện khác không nói, chỉ nội việc hiểu rõ những ký hiệu cùng các phù chú thần bí này đã đủ khiến hắn bó tay, nếu Tề Đằng Nhất còn sống thì may ra, có lẽ nam nhân này có thể nhận ra chút ít k‎ý‎ tự, sau đó dựa vào năng lực phân tích cường hãn của Sở Hiên cùng với kiến thức và năng lực chế tạo của hắn thì có lẽ có được chút ít hy vọng. Nhưng nếu để hắn tự tay chế tạo Ngọn giáo của thần Osiris cùng Vòng tay của thần Anubis rất có thể là đến cả khâu đúc vàng cũng không xong.

– Mặc kệ, thế nào cũng phải hồi sinh mọi người, thực lực của mình ta thật sự là…. Sở Hiên, trước tiên hồi sinh ngươi đã, ngàn vạn lần đừng từ chối ta…. Cho ta mượn sức mạnh của ngươi đi!

Trịnh Xá đem hai vật phẩm kịch bản để vào trong Nạp giới rồi đi ra khỏi trướng bồng, hướng về công trường tại Hamunaptra đang khai quật với khí thế ngất trời, từ từ đi tới….

– Đúng vậy, chiếu theo tiến độ này, nhiều nhất là một tháng chúng tôi có thể đào đến tế đàn hoặc đến vị trí tượng thần, chỉ là….. Yêu cầu của ngài quá hà khắc, một vách núi sâu đến mấy chục mét, kể cả chỉ rộng có nửa mét thôi thì trong vòng hai tháng làm sao có thể xong được? Trừ phi dùng thuốc nổ, nếu không chúng tôi không có cách nào nhanh chóng khai quật đến vách núi đen đó được.

Một gã chỉ huy công trình khai quật bất đắc dĩ nói với Trịnh Xá.

Trịnh Xá cũng biết là khai quật một miệng vực sâu mấy chục mét, thậm chí có thể là hơn trăm mét, nếu không dùng thuốc nổ thì không dễ dàng chút nào. Nhưng mà dưới đó có Cuốn sách của Amun-Ra, nếu thật sự dùng thuốc nổ, lỡ khiến sách cổ bị phá hỏng thì hỏng hết, đó là chuyện hắn tuyệt đối không cho phép. Vì thế hắn lập tức nghiêm giọng nói:

– Trước giờ ta vẫn nói là phải tìm cho ra một quyển sách cổ chôn vùi trong di tích này, những chuyện khác ta không quan tâm, các ngươi cần công cụ gì ta sẽ mua thứ tốt nhất, các ngươi cần đồ tiếp tế ta sẽ mang thịt ngon, cá tươi đến, các ngươi cần rượu ta liền cho người đi mua thứ rượu ngon nhất Châu Âu. Cần đàn bà sao? Ta thậm chí có thể cho người sắp xếp một đám kỹ nữ đến đây phục vụ các ngươi. Nhưng ta cảnh cáo các ngươi một lần nữa, nếu vì đẩy nhanh tốc độ mà sử dụng thuốc nổ hay những phương pháp thô bạo khác làm sách cổ ở bên dưới bị hỏng…. Ta nhất định bắt tất cả các ngươi đền mạng!

Công trình sư lau mồ hôi trán, đối với yêu cầu vô lý này của Trịnh Xá, hắn nhất thời cũng không dám nói thêm điều gì, thật ra không phải vì lúc này Trịnh Xá khí thế bức nhân mà quan trọng hơn là mấy ngày nay hắn cũng thấy người của bộ tộc Medjai, vàng bạc châu báu đào ra càn lúc càng nhiều, nhân số bộ tộc xuất hiện tại Hamunaptra cũng ngày càng đông. Hơn thế nữa bọn họ còn mang theo rất nhiều súng ống đạn dược, cách đây không lâu cũng có công nhân định ăn trộm vàng bạc đào lên nhưng sau khi bị bắt giữ liền biến mất giữa sa mạc hoang vu, không ai còn thấy y xuất hiện nữa, vì vậy công trình sư tuyệt không dám hoài nghi những lời Trịnh Xá vừa nói.

Công trình sư lau mồ hôi nói:

– Tôi hiểu, mong ngài cho chúng tôi thời gian chừng hai tháng, bắt đầu tính từ hôm nay…… Mặt khác mong ngài cấp thêm cho nhóm công nhân này thù lao gấp ba lần. Nếu bọn họ không liều mạng thì chắc chắn là trong hai tháng căn bản không thể đào đến chỗ đáy vực. Ngoài ra, tôi còn cần một ít công cụ máy móc mới, mấy thứ này không bán tại Ai Cập, nếu đến Châu Âu mua thì mất khoảng một tháng là có thể về tới. Khi đó có thể chúng tôi cũng đã đào đến gần vách đá rồi……

Trịnh Xá gật đầu:

– Ta hiểu, ta sẽ tăng gấp mười thù lao cho các tất cả công nhân ở đây, chỉ cần các ngươi có thể hoàn thành trong hai tháng, chỉ cần ta có thể lấy được Cuốn sách Amun-R… Có mang tiền đem theo không?

Trịnh Xá quay lại hỏi Ardeth Bay đang đứng bên cạnh.

Ardeth gật gật đầu, hắn vỗ vỗ tay, lập tức từ bên ngoài trướng bồng có vài người áo đen đi vào, người nào trong tay cũng cầm một túi lớn. Tiếp đó, bọn họ mở túi rồi trút ra cơ man nào là vàng thỏi cùng tiền giấy, Trịnh Xá chỉ vào đống vàng và tiền trên mặt đất nói:

– Vàng thỏi, đô la Mỹ, bảng Anh, frăng Pháp, các ngươi muốn thứ gì ta cũng có thể ban cho thứ đó! Nhưng là, trong thời gian quy định phải tìm bằng được Cuốn sách của thần Ra cho ta!

Đợi cho công trình sư mang đống vàng rời đi, Ardeth cười khổ nói:

– Phương đông các ngươi có câu ngạn ngữ, cứ trọng thưởng tất có dũng phu, xem ra đám công nhân cũng bắt đầu liều mạng rồi, hoàn thành vụ này đại khái cũng đủ để họ sống sung sướng một thời gian.

– Không sao cả, ở thế giới chúng ta vàng căn bản không quan trọng, nếu so ra thì Cuốn sách của Amun-Ra này mới là bảo bối ngàn vàng khó mua. Ha ha, cứ như vậy đi, người trong tộc ngươi đã đưa thuốc nổ cùng những thứ khác đến chưa?

Ardeth gật đầu nói:

– Chỉ vũ khí thôi thì không sao, nhưng ngươi cần nhiều thuốc nổ có sức công phá mạnh, thuốc nổ của chúng ta ở đây rõ ràng không phù hợp, cho nên ta đã phái người đi Châu Âu bí mật mua thuốc nổ hiệu suất cao TNT về đây. Có thể phải mất nhiều ngày nữa mới chuyển đến, nhưng ta đã thông báo với họ, bất kể thế nào cũng phải xong trước cuối tháng, cho nên ngươi cứ ở đây nghỉ ngơi thêm khoảng năm sáu ngày đi.

Kỳ thật Trịnh Xáchỉ vừa mới nảy ra ý muốn có thuốc nổ uy lực cao, lúc trước khi tìm Vòng tay của thần Anubis, hắn mới biết là khi tự mình đổi điểm tiến vào phim kinh dị, Chủ Thần sẽ vẫn tiến hành thao túng những địa điểm có liên quan tới kịch bản trong phim như cũ, hơn nữa còn nâng mức khó khăn lên cao nhất. Ví dụ như trong phim thật, bọn O”Conneil có thể nói là hữu kinh vô hiểm mà hoàn thành bộ phim, nhưng sau khi hắn gia nhập đội ngũ rồi cùng đi tìm vòng tay thì tuy rằng được 4000 điểm thưởng cùng hai chi tiết kịch tình cấp C, nhưng hắn phải trải qua những thời khắc hiểm nghèo, sinh mệnh bị đe dọa. Cái đó so với cái loại hữu kinh vô hiểm kia hoàn toàn khác biệt, thật sự là lúc nào cũng có thể tiêu đời, thời gian tối đa chỉ có mười phút, đội quân quái vật của thần Anubis, bọ cạp khổng lồ, còn thêm hai cánh cửa lớn bằng đá hoa cương vừa dày vừa cứng, đều là nguy hiểm đủ để khiến cả đội toàn diệt, mà hắn cũng phải không ngừng liều chết mới miễn cưỡng hoàn thành đoạn chi tiết kịch tình này.

Vì thế nghĩ lại, trước đến Kim Tự Tháp Vua bọ cạp có một khu rừng bằng phẳng, trong khu rừng kia có vô số quái vật thấp bé, Chủ Thần chắc chắn sẽ không bỏ qua khu vực này để thay đổi nội dung phim, hắn thậm chí còn có thể tưởng tượng ra nơi đó sẽ xuất hiện những quái vật gì nữa kia. Có thể là sư tử hay hổ báo khổng lồ gì đó to mười mét, thậm chí rất có thể sẽ xuất hiện quái vật biến dị cao hơn mười thước. Tóm lại Chủ Thần sao có thể để hắn an toàn tiến vào Kim Tự Tháp được, điểm thưởng tăng gấp đôi đó, làm sao Chủ Thần để hắn dễ dàng lấy được như vậy.

Cho nên tới bây giờ hắn mới biết được sử dụng một chi tiết kịch tình cấp D, cộng thêm điểm thưởng gấp năm lần để trở lại một phim kinh dị đã trải qua đến tột cùng có ý nghĩa gì. Có rất nhiều nhiệm vụ khó khăn, đều phải chờ sau khi đoàn đội cường hóa mạnh lên mới có thể hoàn thành, một ít vật phẩm kịch bản bắt buộc phải cường hóa đến trình độ nhất định mới có thể sử dụng, tỷ như ngọn giáo Osiris của hắn, nếu đưa cho một tân nhân hoặc là người cường hóa không đúng phương hướng thì uy lực thậm chí còn không bằng một khẩu súng lục.

Đương nhiên, trở lại phim kinh dị lấy được điểm thưởng cùng vật phẩm thì đồng thời cũng phải trải qua những thử thách vô cùng khó khăn tương ứng, đó cũng là biện pháp thường thấy của Chủ Thần. Dùng những nguy hiểm cực độ khiến con người rơi vào ranh giới sinh tử, ngươi sống sót được, ngươi chịu đựng được, vậy cơ thể ngươi sẽ tiến hóa, cũng chiếm đượcphần thưởng. Trở lại phim kinh dị cũ chính là như thế… Chỉ là trước đây Trung Châu đội không có ai nghĩ đến mức đó mà thôi, cho nên sau mỗi phim kinh dị, khoảng thời gian 10 ngày an toàn hưởng thụ cũng chính là khoảng thời gian mà chênh lệch giữa bọn họ và tiểu đội luân hồi Ác Ma càng ngày càng xa.

“Sở Hiên! Bất luận như thế nào cũng cần năng lực phân tích của hắn……”.

Trịnh Xá không ngừng hồi tưởng đến từng phim kinh dị mà hắn đã trải qua, nghĩ tới nghĩ lui hắn cũng chỉ có thể nhớ đến Resident Evil II có nhắc tới T-virus, trừ phim đó ra, trong các phim kinh dị khác dường như không hề có chi tiết kịch tình gì khác để hắn hoàn thành. Vì vậy chỉ cần Sở Hiên tồn tại là y liền có giá trị thể hiện lớn nhất, với khả năng phân tích của hắn, Sở Hiên tuyệt đối có thể phân tích rõ ràng và chính xác những nơi sẽ xuất hiện chi tiết kịch tình trong bất kỳ bộ phim, đây chính là thứ mà Trịnh Xá đang thiếu…

Thời gian mấy ngày trôi qua rất nhanh, lúc này Trịnh Xá đã tiến vào phim The Mummy được một tháng, còn lại hai tháng, hắn phải hoàn thành nhiệm vụ bảo tàng Vua bọ cạp sống sót trở về, nếu không chỉ có thể chết trong cái thế giới này, cuốn sách của Amun-Ra còn chưa đào ra, rốt cuộc không thể hồi sinh được đồng đội nào. Lúc đó Trung Châu đội sẽ lại xuất hiện Dẫn đạo giả, sau đó lại một lần nữa luân hồi, một đội ngũ mới sẽ lại xuất hiện.

Trịnh Xá kiểm tra lại vũ khí trong Nạp giới và túi không gian, tiểu lien cỡ nhỏ, linh loại đạn, Heat Hawk, đại liên sáu nòng (vô hạn đạn), lựu đạn siêu mạnh, Cuốn sách của thần Anubis, một lượng lớn thuốc nổ TNT, cuối cùng là vũ khí mạnh mẽ nhất của hắn…. ngọn giáo của Osiris!

Cả bọn O”Connell trợn mắt há mồm nhìn Trịnh Xá kiểm tra vũ khí mà hắn mang theo, ai nấy trên mặt đều có nét kinh dị, bởi vì lượng vũ khí này đủ để đối kháng cả một đội quân cỡ nhỏ, vậy mà người sử dụng chúng chỉ là một thanh niên cao gầy là Trịnh Xá. Hình tượng đối lập quả thật có chút mãnh liệt, cho nên trừ Ardeth coi như vẫn bình tĩnh kiểm tra vũ khí bản thân, những người còn lại đều có chút ngây ngốc.

Trịnh Xá nhìn bọn họ, cười nói:

– Trước khi khởi hành đi tìm kho báu của Vua bọ cạp, ta có câu này cần nói với mọi người….. Hành trình lần này vô cùng nguy hiểm, ta chỉ có một câu thôi, hy vọng mọi người khi gặp nguy hiểm thì cố gắng tìm cách thoát thân, đừng vì ta mà khiến bản thân lâm vào hiểm cảnh. Đặc biệt là O”Connell, bảo vệ bà xã của ngươi, nếu vì ta mà các ngươi có mệnh hệ gì thì ta thật không muốn các ngươi đi cùng, cuối cùng ta hỏi mọi người một câu….. Các ngươi thật sự muốn giúp ta tìm bảo tàng Vua bọ cạp sao?

Carnahan đứng gần rìa khí cầu cười ha hả:

– Điều đó chắc chắn rồi, dù có chết, ta cũng muốn tận mắt thấy viên kim cương to bằng năm quả bóng đá đó, nếu không đời này ta chết cũng không nhắm mắt….

– …..Trước giờ ta vẫn nói là to bằng một quả bóng đá thôi mà

Trịnh Xá xua tay đáp.

O”Conneil và Evelyn liếc mắt nhìn nhau, hắn vỗ vỗ hai khẩu súng bên hông nói:

– Nếu cùng ngươi đi thám hiểm sa mạc…… Ta nghĩ hẳn là không thành vấn đề đâu, ha ha ha, chỉ cần không hề xuất hiện lại nạn hồng thủy lúc trước là được.

Ardeth trả lời đơn giản nhất, hắn một tay cầm đại liên một tay cầm một túi đạn đầy nhảy lên khí cầu, câu trả lời đã quá rõ ràng.

Trịnh Xá nhìn mọi người, hít một hơi thật sâu, hắn lấy Vòng tay của thần Anubis từ trong Nạp giới ra, đeo vào tay phải mình, ngay lập tức, một đạo quang mang từ trong vòng tay bắn ra, chiếu thẳng lên túi khí của khí cầu, mọi người nhất thời đều quay đầu nhìn theo, chỉ có Trịnh Xá yên lặng lắng nghe thanh âm trang nghiêm của Chủ Thần:

“Tiến vào kịch bản phim kinh dị trước thời hạn, độ khó tăng lên mức cao nhất, hoàn thành xong được gấp đôi chi tiết kịch tình và điểm thưởng, giết chết Vua bọ cạp sẽ triệu hồi được Đội quân của thần Anubis, được 10000 điểm thưởng, hai chi tiết kịch tình cấp B. Nếu sau 60 ngày không thể hoàn thành nhiệm vụ, sẽ delete người đeo vòng tay, hiện tại còn 47 ngày….”

Chọn tập
Bình luận