Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Vô Hạn Khủng Bố

Chương 168: Trở về Dự cảm gặp lại

Tác giả: Zhttty
Chọn tập

Nhóm Trịnh Xá tới một khu rừng ở cách xa thành phố, may mắn là hiện tại đang lúc đêm khuya, ngoài ra Goblin glider cũng không gây ra âm thanh quá lớn nên trên đường đi không có bất kỳ máy bay nào tới chặn đường, hơn nữa Sở Hiên rõ ràng là biết địa hình khu vực này, hắn hẳn là đã nghiên cứu kỹ lộ tuyến chạy trốn từ trước.

Chờ sau khi mọi người từ glider hạ xuống, Trịnh Xá bấy giờ mới cảm thấy cả người như nhũn ra, thậm chí có thể nói là có chút hư thoát, bất quá nội lực cùng năng lượng vampire của hắn đều còn dư, mặc dù rút hết trong nhẫn mithril chỉ được khoảng 40% nội lực và năng lượng vampire nhưng hai luồng năng lượng này cũng thừa đủ chống đỡ thân thể đang trống không của hắn.

Mặt khác, Triệu Anh Không gần như từ trong lòng hắn nhảy vọt ra, tiếp đó mới lạnh lùng vỗ vỗ thân thể, đối với Triệu Anh Không mà nói động tác là cực kỳ hiếm thấy, bình thường nàng rất giống Sở Hiên, đối với chuyện gì cũng vô cùng lạnh nhạt, hành động như vậy khiến người ta chợt nhận ra, nàng kỳ thật chỉ là một cô bé mới mười lăm mười sáu tuổi thôi.

Trịnh Xá ngẩn người nhìn động tác của Triệu Anh Không, bất quá hắn cũng không để ý lắm mà quay sang Sở Hiên nói:

– Dừng lại ở đây à? Không có vấn đề gì chứ?

Trịnh Xá không chỉ nói về chuyện công ty Umbrella sẽ truy đuổi họ hay không mà còn muốn hỏi Sở Hiên kế hoạch tiếp theo, dù sao hắn cũng đã quá nhiều lần ăn đủ với Sở Hiên, hắn thật sự sợ tên này lại có kế hoạch kinh người gì nữa, vì để đạt lợi ích lớn hơn nữa lại lừa hắn vào tròng.

Sở Hiên lúc này cũng từ trên Goblin glider bước xuống, hắn tựa hồ không để ý tới Trịnh Xá nói gì, chỉ thuận miệng đáp:

– Đi vào khu rừng này, bây giờ là 11strong0” đêm, trong rừng 3km có một con suối nhỏ, chúng ta nghỉ ngơi ở đó một chút, đến 5h sẽ đi tiếp, sau khoảng 30″ sẽ tới một mỏ vàng cũ, chúng ta sẽ từ đó quay lại rìa thành phố, chờ đến hết hai mươi ngày thì trở về con ngõ lúc trước…

Trịnh Xá thoáng suy nghĩ một chút, kế hoạch này nghe qua cũng không có sở hở gì, mà bấy giờ hắn mới phát hiện Zero đang được Bá Vương cõng trên lưng, hắn lập tức giật mình chạy tới, không đợi hắn mở miệng, Trình Khiếu đã bước lên trịnh trọng nói:

– Thương thế của Zero không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng cũng không khá lắm, mạch máu não của hắn có vấn đề, mặc dù chỉ là một số mạch máu nhỏ bị đứt, sẽ không khiến hắn chết hay liệt não nhưng máu tụ tích lũy dần đang bắt đầu ép lên dây thần kinh, nếu không được chữa trị hắn sẽ lâm vào trạng thái hôn mê, sau 48h sẽ khiến trung khu thần kinh…

Trịnh Xá vội vàng ngắt lời hắn nói:

– Cái gì thần kinh, đại não, mạch máu ta đều không hiểu, ta chỉ hỏi ngươi một câu, Zero có nguy hiểm đến tính mạng không? Ngươi có thẻ chữa cho hắn không?

Trình Khiếu ngẫm nghĩ một lúc rồi nói:

– Không nguy hiểm đến tính mạng, ta cũng có thể chữa cho hắn được… Nhưng cần phải cho ta một khoảng không sạch sẽ, cái gì mỏ vàng dưới lòng đất chắc chắn là không được! Sau đó cần thời gian năm tiếng đồng hồ, cùng một trợ thủ… Đây là tốc độ cực hạn của ta.

Trịnh Xá bấy giờ mới bừng tỉnh, lúc trước Sở Hiên cho đoàn đội thời gian nghỉ ngơi, ngoài ra vị trí vừa khéo là một con suối nhỏ, nói như vậy, Sở Hiên vì cứu Zero nên mới lựa chọn khu vực nghỉ ngơi đó?

– Cứu Zero? Không, chọn nơi đó là để tránh né vệ tinh trinh sát.

Sở Hiên trực tiếp phủ nhận nói:

– Theo trong phim, công ty Umbrella có hệ thống vệ tinh trinh sát, khi chúng ta thoát ra khỏi căn cứ nhất định đã bị vệ tinh bám sát, nhưng vệ tinh trinh sát cũng không phải vạn năng, ví dụ như trong một rừng cây rậm rạp hiệu quả của nó sẽ giảm mạnh, vì thế nếu tiến ngay vào rừng làm bọn chúng mất dấu vết của chúng ta, nói không chừng bây giờ đã có máy bay ném bom cùng máy bay chiến đấu xuất hiện rồi. Robot của La Cam Đạo còn chừng 20% đạn dược, Zero đang hôn mê, uy lực cung tên của Trương Hằng rất lớn nhưng chắn thuộc về loại hình bạo phát cực mạnh trong chốc lát, tác chiến lâu dài chắc chắn là bất lợi, những người còn lại, dù là ngươi lái Goblin glider cũng không thể đối phó với hơn mười chiếc máy bay chiến đấu trở lên. Nếu để chúng ta chịu khổ bị tập kích mà thương vong cực lớn, không bằng để vệ tinh tiếp tục theo dõi chúng ta, để công ty Umbrella vì tránh thương vong mà không dám tác chiến trong đêm, bọn chúng cũng không biết rằng chúng ta không còn bao nhiêu đạn dược, không còn súng ngắm Gauss, trận chiến tại căn cứ hủy diệt mấy chục trực thăng vũ trang, sức chiến đấu của chúng ta đủ để chấn nhiếp bọn chúng.

Trịnh Xá ngẩn ngơ nhìn Sở Hiên, vốn hắn còn tưởng rằng Sở Hiên đã bắt đầu có nhân tính, bắt đầu suy nghĩ vì đồng đội, dù không nói ra nhưng đây đúng là tình cảm hữu nghị khó khăn lắm mới có được, ai mà ngờ được tên này vẫn lạnh nhạt như thế, vẫn chỉ coi lợi ích là cao nhất, hắn ngớ ngẩn hỏi:

– Sau đó thì sao? Đến năm giờ chúng ta bắt đầu làm gì?

Sở Hiên người bên đống lửa nói:

– Hiện tại đống lửa cùng ánh đèn trên robot của La Cam Đạo đã thông báo vị trí hiện tại của chúng ta, đến sáng sớm sẽ có một lượng lớn quân đội bắt đầu bao vây tấn công, máy bay làm hỏa lực chi viện cũng xuát hiện, vì thế tới 5h chúng ta phải xuất phát đi đến mỏ vàng. Trên đường vừa đi vừa cắt đứt đường lui, đến khi chúng ta từ trong mỏ vàng tiến vào hệ thống thoát nước dưới lòng thành phố thì sẽ được an toàn.

Trịnh Xá gật đầu không nói nữa, đối với phán đoán và kế hoạch của Sở Hiên hắn rất có tin tưởng, đây là sự tin tưởng mà Sở Hiên tạo cho mọi người từ lâu đến nay, vì thế hắn không cần hỏi thêm gì nữa, chỉ bắt đầu lo lắng nhìn sang bên cạnh, tại đó Trình Khiếu cùng Triệu Anh Không đang hợp tác phẫu thuật não, tổ hợp dụng cụ phẫu thuật Trình Khiếu hoán đổi lúc trước giờ đã phát huy tác dụng, mà kỹ năng y thuật tinh xảo của hắn cũng đủ để hoàn thành một lần phẫu thuật này.

Đây cũng là lần đầu tiên mọi người được chứng kiến chính thức kỹ xảo phẫu thuật của Trình Khiếu, sau khi dùng rượu cồn thô sơ để sát trùng, hắn lập tức dùng kim châm rẻ tiền mang theo đâm vào huyệt đạo của Zero, đâm hết mấy huyệt đạo lớn, hắn mới rút ra một chiếc bình thủy tinh nhỏ, bên trong có mấy con rết nhỏ màu sắc sặc sỡ, đám rết này khiến những người xung quanh sởn cả gai ốc, nhưng lại thấy hắn thò tay rút ra một con, bóp nát giữa mấy ngón tay, tiếp đó bôi phần thịt nát này lên chỗ huyệt trên đầu Zero.

– Cầm máu, gây mê… cũng có tác dụng sát khuẩn mạnh…

Trình Khiếu giống như biết mọi người xung quanh đang kinh ngạc quan sát, hắn chỉ thấp giọng thì thào nói, tiếp đó lấy dao mổ trong hộp dụng cụ phẫu thuật ta, bắt đầu rạch lên đầu Zero, điểm này thì Zero đúng là số không, trên đầu chẳng có sợi tóc nào cả, rất tiện…

Đến lúc Trình Khiếu mở hộp sọ Zero ra, Triệu Anh Không cũng bắt đầu bận rộn, nàng sở dĩ bị Trình Khiếu chọn làm trợ thủ, rất có thể là vì hắn trong lòng có quỷ, khá là để ý tới vẻ đồng nhan cự nhũ của Triệu Anh Không, nhưng mặt khác, là một thích khách, Triệu Anh Không cũng là người hiểu biết về cấu cạo cơ thể người nhất trong cả đội, ngoại trừ Trình Khiếu ra, sau khi hắn mở hộp sọ Zero, nàng đã bắt đầu sử dụng dụng cụ loại bỏ lớp máu tụ trên vỏ não, nhìn độc tác thuần thục, không ai có thể tượng tượng được đây là lần đầu tiên nàng phối hợp với người khác làm phẫu thuật não.

Thời gian chậm rãi trôi qua, đến khi sắc trời bắt đầu mơ hồ xuất hiện ánh sáng, cuộc phẫu thuật của Trình Khiếu rút cuộc cũng kết thúc hoàn hảo, ngoài Zero do tác dụng gây mê của con rết mà con chưa tỉnh ra thì theo như lời Trình Khiếu khoe khoang cuộc phẫu thuật này hoàn toàn thành công. Một cuộc phẫu thuật mở hộp sọ cần phòng vô trùng, cần hai thầy thuốc mổ chính cùng mấy người phụ trợ, thời gian ít nhất cũng cần khoảng hai mươi tiếng, vậy mà qua tay Trình Khiếu chỉ cần chưa tới năm tiếng đồng hồ đã có thể hoàn thành, y thuật của hắn thật sự có thể gọi là rất cao minh.

– Mặc dù nói như vậy…. Nhưng sao ta cảm thấy sắc mặt Zero lại vừa xanh vừa trắng? Ngươi đảm bảo con cua ngươi cho hắn nuốt lúc trước không có vấn đề gì chứ?

Trịnh Xá vẫn vừa đi vừa lo lắng nhìn Zero, lúc này Zero trên lưng Bá Vương đúng là sắc mặt trắng bệch.

Trình Khiếu vội vàng đáp:

– Yên tâm, yên tâm… Có điều đấy không phải con cua, gọi nó là ngũ thải tri chu (nhện năm màu) có được không? Đó là một loại thuốc có thể khiến máu trong cơ thể người chảy chậm lại, đến lúc trở lại Chủ Thần không gian có thể dùng chữa trị toàn thân giải trừ loại thuốc này, nếu thật sự không được thì để ta tự giải. Vấn đề là mấy động mạch lớn trong não Zero cũng có vết rách, tình trạng này dụng cụ phẫu thuật bên người ta hiện tại không thể giải quyết được, chỉ có thể dùng biện pháp đó khiến hắn ngủ say đến khi trở lại Chủ Thần không gian…

Trịnh Xá thở dài, hắn đã hiểu rút cuộc Zero xảy ra chuyện gì, không ngờ chính là điểm tuyến ma nhãn mới cường hóa gây họa, uy lực của nó nghe qua quả thật là khiến người ta cực kỳ sợ hãi nhưng không nghĩ rằng tác dụng phụ lại bá đạo đến như vậy, chắc chắn là đã vượt qua trạng thái Bạo tạc của hắn, mặc dù còn chưa đạt tới mức độ siêu cấp như Hủy diệt nhưng đối với thân thể tương đối yếu ớt của Zero mà nói, đó đã là không thể chịu đựng được rồi. Xem ra sau khi trở về Chủ Thần không gian, Zero cần phải thử xem số lần sử dụng điểm tuyến ma nhãn tối đa là bao nhiêu, nếu không trong bộ phim kinh dị tiếp theo lại xảy ra chuyện thế này sẽ khiến sức chiến đấu của Trung Châu đội suy yếu, hơn nữa tính mạng của Zero cũng có thể… Bạn đang đọc truyện được copy tại TruyệnFULL.vn

– Cho dù thế nào thì tính mạng của Zero coi như đã được an toàn…

Trịnh Xá thở dài, hắn lại quay sang Sở Hiên nói:

– Những chuyện khác thì sao? Ta không nhận được thông báo thưởng điểm mà chỉ có thông báo hoàn thành nhiệm vụ, các ngươi ai nhận được phần thưởng tình tiết kịch bản? Còn cả Progenitor virus, có trộm được không?

Sở Hiên gật đầu rồi lại lắc đầu:

– Không sai, phần thưởng tình tiết kịch bản bọn ta có người nhận được… Vấn đề hiện tại là, theo tài liệu Progenitor virus, giá trị của nó không chỉ có thể làm thuốc thúc đẩy mở cơ nhân tỏa tầng thứ nhất mà hình như còn có thể chế tạo Nemesis… Sinh mệnh thể chúng ta chế tạo ra có thể chuyển hóa thành Nemesis…

Sau khi Trịnh Xá từ chỗ Sở Hiên biết được rằng có thể cải tạo sinh mệnh thể sáng tạo ra thành Nemesis, hắn không nói chuyện với Sở Hiên nữa, không phải là phát sinh mâu thuẫn gì mà là hắn muốn suy nghĩ cho rõ ràng một số chuyện.

Lĩnh ngộ sát phạt chi tâm khiến một số phán đoán của hắn cũng có biến đổi, một trong số đó chính là thay đổi suy nghĩ về việc làm thế nào tiếp tục sinh tồn, cái gọi là sát phạt chi tâm, chỉ cần có thể bảo trì bản tâm không thay đổi, chỉ giết những ai đáng giết, như vậy chuyện giết chóc cũng không hẳn là không thể tiếp nhận.

Nhưng dù là chuyện gì chung quy cũng phải có giới hạn, dù gọi là sát phạt chi tâm, chỉ giết kẻ đáng giết, nhưng kẻ nào là kẻ đáng giết đây?

– Sở Hiên, cải tạo sinh mệnh thể sáng tạo ra thành Nemesis cũng không sao, ta nhớ khi sáng tạo sinh mệnh thể ở chỗ Chủ Thần có thể tự lựa chọn tất cả tố chất, thậm chí có thể khiến nó không có thần trí, chỉ có một khối cơ thể biết nghe lời mà thôi, nếu là như vậy chỉ cần năm trăm điểm là có thể có được một chiến sỹ rất mạnh, còn là chiến sỹ đã mở cơ nhân tỏa tầng thứ nhất, nhưng mà… Như vậy thật sự thích hợp sao?

Trịnh Xá suy nghĩ rất lâu rồi mới quay sang Sở Hiên cách đó không xa hỏi.

Sở Hiên đang vừa đi vừa đọc tài liệu trên tay, hắn cũng chẳng thèm ngẩng đầu lên, nói:

– Không thắng nổi lương tâm ư? Có cần ta tư vấn tâm lý cho ngươi một chút không?

– Không không cần.

Trịnh Xá vội vàng đáp, Sở Hiên là ai chứ, hắn đương nhiên là người rõ nhất, nếu bị tên này tư vấn tâm lý cho một lượt, dù không phát điên thì cũng bị tẩy não, nhẹ nhàng nhất cũng thành tâm thần phân liệt, vì thế hắn chỉ có thể vội vàng nói:

– Không liên quan gì tới lương tâm hết, do chúng nó chỉ có thân thể mà không có ý thức, hoàn toàn có thể sử dụng theo hướng bồi dưỡng nhục thể, chỉ là Nemesis mặc dù mạnh nhưng chế tạo lượng lớn có thật sự thích hợp không?

Sở Hiên bấy giờ mới quay đầu liếc nhìn Trịnh Xá, ánh mắt mang theo một tia ngạc nhiên hiếm thấy, đáp:

– Không sai, vì thế ta không nói là nhất định phải chế tạo một lượng lớn Nemesis, ta chỉ cho ngươi biết Progenitor virus này có thể chế tạo Nemesis, vậy thôi. Trong thế giới phim kinh dị không phải chỉ có thành viên tiểu đội luân hội chúng ta, bộ phim tiếp theo là Lord of the Rings, nếu như chúng ta chiếm được “thế” trong đó, lại bắt người tại đó chế tạo Nemesis, vậy không cần dùng điểm thưởng của chúng ta để cường hóa Nemesis đúng không? Đến vũ khí cũng không cần hoán đổi, chỉ cần cho bọn chúng một chút binh khí cận chiến là được, tự nhiên có thêm rất nhiều bảo tiêu, đây mới là tính toán của ta.

Ý của Trịnh Xá rất đơn giản, đó là sau khi chế tạo Nemesis chắc chắn cần phải hoán đổi vũ khí hoặc gì đó cho chúng, mặc dù các loại cường hóa thì không cần nhưng ít nhất cũng cần tới 3000 điểm mới có thể tạo ra được một Nemesis mạnh mẽ. Dù sao thì hai chục cột sáng Chủ Thần chiếu xuống cũng chỉ có giới hạn, mà thân thể Nemesis lại rất cao lớn, nếu mang theo Nemesis từ Chủ Thần không gian tiến vào thế giới phim kinh dị để trợ trận thì chắc chắn không thể mang theo quá nhiều, như vậy cần phải đề cao chiến lực cho mỗi Nemesis, cứ như thế lại tốn rất nhiều điểm thưởng, thậm chí là tình tiết kịch bản, đây mới là được không đủ bù mất.

Bất quá, Sở Hiên rõ ràng đã sớm nghĩ tới chuyện này, phương pháp của hắn cũng khá ngoan độc, dù sao cũng tiến vào thế giới phim kinh dị, gọi là thế giới, trong đó chắc chắn cũng phải có người, vậy thì biến người trong đó thành Nemesis để trợ chiến là được, cứ như vậy có thể chế tạo một lượng lớn Nemesis, ví dụ nếu có mấy chục tên thì cho dù chỉ với vũ khí thô sơ cũng tuyệt đối có thể phát huy sức chiến rất lớn.

-…..Nếu tìm được biện pháp có thể đề cao thực lực trong nháy mắt, chưa cần bàn đến hiệu quả thế nào, nếu cần phải sử dụng, vậy thì nhất định phải phát huy hiệu quả đến mức tối đa. So với việc lãng phí điểm thưởng cùng tình tiết kịch bản của chúng ta để chế tạo trợ thủ, được mất theo cách này chúng ta cũng đã từng thảo luận qua, bất lợi cho việc cường hóa tự thân, nếu như vậy không bằng tiến vào thế giới Lord of the Rings rồi chế tạo một lượng lớn trợ thủ. Theo những tài liệu chế tạo Progenitor virus này, phỏng chừng trước khi tiến vào thế giới Lord of the Rings có thế chế tạo tám mươi mẫu thuốc cải tạo Nemesis, ta nghĩ nếu như dùng số thuốc này cải tạo binh lính Orc trong đó, ngươi hẳn là sẽ không phản đối chứ?

Quả nhiên, Trịnh Xá trong lòng chấn động, Sở Hiên làm việc mặc dù không bao giờ nói rõ nhưng từ trước tới nay vẫn luôn ổn định, vững chắc, vốn hắn còn lo Sở Hiên vì muốn để thực lực đoàn đội tăng mạnh trong thời gian ngắn mà sử dụng phương pháp cường hóa con rối, mặc dù nhất thời hiệu quả chắc chắn là tốt nhưng làm như vậy nhất định sẽ khiến thực lực bản thân đoàn đội tổn thất rất nhiều, có điều nếu Sở Hiên đã theo ý này thì hắn cũng vui vẻ xem Trung Châu đội tại bộ phim tiếp theo trình diễn uy phong một chuyến.

Lúc này mọi người đã từ khu rừng tới được mỏ vàng bỏ hoang, mặc dù lối vào đã bị đóng kín nhưng với sự sắc bén của Hổ hồn đao trong tay Trịnh Xá mọi người vẫn dễ dàng tiến vào trong. Người cuối cùng đi vào lại là Vương Hiệp, hắn là lính trinh sát tự nhiên là biết rất nhiều biện pháp che dấu vết tích hành quân, ngoài ra hắn còn ngụy tạo một số dấu viết đội ngũ đi sang hướng khác, sau khi hắn vào trong mỏ vàng, Trịnh Xá mới một lần nữa phong bế lối vào.

– Thời gian khai thác mỏ vàng này đã cách đây rất lâu, theo tư liệu nó bỏ hoang ít nhất cũng hơn ba mươi năm, bất quá địa chất khu vực này rất ổn định, lâu như vậy nhưng chưa từng xảy ra địa chấn nên mỏ vàng bỏ hoang này vẫn còn nguyên vẹn. Trong giai đoạn khai thác cuối, mỏ vàng này từng mở thông một khe nứt địa tầng, đi theo khe nứt đó chỉ thêm hơn trăm mét là có thể tiến vào hệ thống thoát nước dưới lòng thành phố, cứ như vậy chúng ta sẽ an toàn.

Sở Hiên làm việc quả nhiên là một giọt nước cũng không lọt, sau khi Trịnh Xá đi làm mồi nhử hắn cũng không nhàn rỗi mà bắt đầu tính toán chi tiết hành động tập kích cùng sách lược chạy trốn. Sau khi biết được sự tồn tại của mỏ vàng này hắn lập tức mang theo Chiêm Lam tới thẳng đây tìm kiếm khe nứt, lại sau khi xác nhận mấy lần Sở Hiên cuối cùng mới khẳng định lộ tuyến chạy trốn, cũng gọi là nơi càng nguy hiểm thì lại càng an toàn, cho dù công Ty Umbrella có hệ thống vệ tinh giám sát, bọn chúng cũng chắc chắn không tìm được mọi người trong hệ thống thoát nước được, mà chỉ cần đến thời hạn họ liền có thể thông qua con ngõ lúc mới tới trở về Chủ Thần không gian.

Mọi người đi trong thông đạo trong mỏ vàng, những phương diện khác cũng thôi, chỉ là con đường ngầm này đã bị phong bế nhiều năm, không khí thật sự khó thở không chịu nổi, dù tố chất thân thể họ vượt xa người thường nhưng hô hấp lâu trong loại không khí này cũng rất không xong, hơn nữa đường đi quá lầy lội, mức độ ẩm ướt vượt xa sự tưởng tượng của họ.

Bất quá, vẫn còn may trong túi không gian không ngờ lại có hơn mười bình dưỡng khí, giống như Sở Hiên đã sớm biết để chuẩn bị, nhất thời mọi người cũng không bị bí thở, chỉ là đường đi ẩm ướt vô cùng, thường xuyên có nước nhỏ xống, người khác cũng không sao nhưng Zero mới làm phẫu thuật mở hộp sọ, dù thuốc cầm máu cùng băng vải hiệu quả cao đều có tác dụng sát khuẩn cực mạnh, hơn nữa đám bọ Trình Khiếu ra nhìn qua cũng không phải vật tầm thường nhưng nếu bị nước chảy ngấm vào vết thương, bị vi khuẩn xâm nhập vào trong não, khó mà nói được sẽ xảy ra chuyện gì.

Cho dù thế nào thì vẫn phải tiến tới, Trịnh Xá tiếp nhận Zero trên lưng Bá Vương, mặc dù không biết có tác dụng không nhưng hắn vẫn truyền nội lực vào cơ thể Zero, hy vọng nâng cao sức miễn dịch cho hắn, chỉ là việc này không duy trì được lâu, sau khi mọi người tiến vào mỏ vàng mấy tiếng đồng hồ, rút cuộc cũng tới khu vực cuối, đường tiếp theo sẽ không dễ đi như vậy nữa, nhiều đoạn còn cần phải dựa vào Hổ hồn đao của Trịnh Xá mới có thể đi tiếp, khiến hắn không thể không dừng việc truyên nội lực vào người Zero.

Đường tiếp theo không chỉ chật hẹp khó đi mà một ít thông đạo quá nhỏ còn cần Trịnh Xá dùng đao mang mở ra, để không phá vỡ cấu tạo địa chất, làm lớp đất sụp đổ, tinh thần lực tảo miêu của Chiêm Lam cũng cực kỳ quan trọng, quãng đường này thật sự rất không tốt, mọi người đều phải chịu một phen khổ cực.

Chờ đến khi Trịnh Xá đào hết lớp đá dày gần trăm mét cuối cùng, mọi người cuối cùng cũng từ khe nứt tiến vào đường nước bên rìa thành phố, lúc này tất cả đều dính đầy bùn lầy đất đã, bộ dạng chật vật không chịu nổi. May mắn là kế hoạch của Sở Hiên chung quy vẫn là bước nọ tiếp bước kia, hắn không ngờ tìm được trong đường thoát nước quanh co khó thấy, một căn phòng hư hỏng quá nửa, theo như lời hắn nói thì đây cũng là chỗ nghỉ ngơi đã dự tính trước, nếu không mọi người cũng không thể suốt thời gian còn lại giữ thân thể dơ dáy, ở trong đường thoát nước ngửi mùi hôi thối được.

Lại thêm hơn một giờ, mọi người đều ở trong căn phòng nghỉ ngơi, rửa ráy qua thân thể, ăn chút thức ăn đơn giản, đến lúc này tất cả đều mơ màng ngủ thiếp đi. Từ khi họ tập kích hai tòa căn cứ, chưa nói chuyện luân phiên ác chiến, sau đó còn phải chạy chốn rồi chui xuống đất, lại cả đoạn được vô cùng khó khăn dưới lòng đất, đến giờ phút này tất cả đều trong tình trạng kiệt sức, mỗi người tùy ý tìm một khoảng đất trống để nguyên quần áo nằm xuống, chỉ sau mấy phút, trong phòng đã vang lên tiếng ngáy ầm ĩ.

Mọi người đều ngủ rất ngon lành, chờ đến khi tất cả lần lượt tỉnh dậy mới phát hiện không ngờ đã tới tối ngày thứ hai mươi, chỉ một lúc nữa là họ sẽ phải trở về Chủ Thần không gian, hơn nữa xem thời gian còn không tới mấy tiếng. Mọi người ăn uống qua loa một chút rồi tiếp tục theo đường thoát nước đi tới, dựa vào tinh thần lực tảo miêu của Chiêm Lam nắm chắc phương hướng, đi khoảng hơn hai tiếng đồng hồ, mọi người rút cuộc cũng tới ra khỏi đường thoát nước trong một con ngõ nhỏ, lúc này họ chỉ cách thời điểm trở lại Chủ Thần không gian hơn mười phút.

– Theo đường phía trước, ngã rẽ thứ hai chính là con ngõ chúng ta tới đây.

Chiêm Lam dùng tinh thần lực quét hình một chút rồi nói với mọi người.

Tất cả đều gật đầu, vẫn do Trịnh Xá cõng Zero đi trước, con đường này cùng lắm cũng chỉ khoảng hai phút, mọi người lẳng lặng đi tới, không lộ vẻ gì khẩn trương. Đến khi họ tiến vào trong ngã rẽ, Trịnh Xá lại vô ý quay đầu nhìn con đường, ở đó có một chiếc xe màu đen chạy qua, trên xe tựa hồ có hai cô gái xinh đẹp cùng hai người đàn ông, đúng rồi, còn có một cô bé đang dựa vào cửa sổ nhìn ra ngoài, đáng tiếc hướng cô bé nhìn lại là cửa sổ bên kia, không thấy nhóm Trịnh Xá.

Trịnh Xá nhìn chiếc xe chạy càng lúc càng xe, khẽ mỉm cười tiếp đó quay đầu đi sâu vào trong ngõ.

– Chúng ta sẽ trở về…

Chọn tập
Bình luận