Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Vô Hạn Khủng Bố

Chương 185: Trở lại hành trình

Tác giả: Zhttty
Chọn tập

Nữ hoàng Elf Galadriel xuất hiện rất đột ngột, lúc này đã là hơn mười giờ tối, phần lớn mọi người sớm đã về phòng mình nghỉ ngơi, Trịnh Xá thì vì tò mò Sở Hiên rút cuộc là có âm mưu gì nên mới kéo hắn đến đây nói chuyện cho rõ ràng, vậy còn nữ hoàng Elf tới tìm họ làm cái gì?

“Không tới gặp nhân vật trong phim tán nhảm mà hết lần này tới lần khác đến tìm bọn ta, chẳng lẽ có vụ mua bán lớn gì à??

Trong lòng Trịnh Xá thoáng suy nghĩ, đồng thời hắn cũng đứng dậy, mỉm cười chào đón nữ hoàng Galadriel.

– Xin hỏi nữ hoàng bệ hạ tôn quý tới tìm bọn ta có việc gì không?

Trịnh Xá cười nói.

Nữ hoàng Galadriel vẫn xinh đẹp như thế, nhưng nhìn kỹ khuôn mặt của nàng vẫn có vẻ mông lung mơ hồ, không thể trông rõ hình dạng thế nào, chỉ thấy nàng ưu nhã bước tới trước mặt hai người, tiếp đó bình thản ngồi xuống nói:

– Vốn đã phải sớm tới gặp hai vị, những dũng sĩ dám đối mặt với Balrog, hơn nữa còn chôn vùi nó trong bóng tối vĩnh hằng, nhưng vì những chuyện liên quan đến chiếc nhẫn trì hoãn quá nhiều thời gian, hy vọng các vị dũng sĩ không nghĩ chúng ta quá chậm trễ.

Trịnh Xá cười nói:

– Sao lại như vậy được? Có thể tiếp nhận chúng ta, giúp chúng ta trong lúc mệt mỏi và bi thương có chỗ để dung thân, vậy đủ khiến chúng ta cảm kích lắm rồi, vì thế ngàn vạn lần xin đừng nói những lời khách sáo như thế.

Nữ hoàng Elf khẽ gật đầu, coi như cảm kích với lời nói của Trịnh Xá tiếp đó nàng ngẩng đầu nhìn hai người nói:

– Ta nghe Legolas nhắc đến các vị, nói các vị có sức mạnh mà hắn không thể giải thích được, đủ để đối khác với Chúa tể Bóng tối, vì thế hắn hi vọng ta có thể đưa ra đủ phần thưởng cho các vị, đồng thời cũng muốn ta khích lệ các vị tiếp tục kiên định với chuyến hành trình, hiện tại có vẻ Legolas đã quá lo lắng rồi, lòng dũng cảm và thực lực của các vị đáng để người ta phải xưng tụng, thật sự không thẹn với danh hiệu dũng sĩ.

Đây đúng là tâng bốc hết cỡ, mấy người Trịnh Xá dù không muốn tới Mordor chiến đấu thì thế này cũng chính là ép họ không thể không đánh, bất quá khi nữ hoàng Elf nói những lời này không chỉ không khiến Trịnh Xá cảm thấy tức giận mà ngược lại còn vì giọng điệu nhẹ nhàng mà tâm tình sảng khoái, nhất thời hắn lập tức gật đầu liên tục, trên mặt cũng dần mang ý cười.

Chỉ có Sở Hiên ở bên cạnh vẫn một mực thờ ơ, hắn ăn hai trái tuyết quả xong liền lạnh nhạt nói:

– Nếu cảm thấy bọn ta là người đáng được tôn kính… Vậy không cần sử dụng kỹ năng tâm linh với bọn ta!

Nói đoạn, hắn trực tiếp rút coilgun, khai hỏa, bắn tan một món trang sức cài trên tóc nữ hoàng, tiếp đó lại như chẳng có việc gì, tiếp tục ngồi tại chỗ ăn tuyết quả.

Trịnh Xá giật bắn người, bấy giờ mới nhận ra vừa rồi mình tựa hồ đã bị khống chế, trong đầu toàn hình ảnh đẹp đẽ của nữ hoàng Elf, đến khi tiếng súng của Sở Hiên vang lên, hắn mới cảm thấy đầu óc như bị vật gì đó nện thẳng vào, vẻ đẹp cùng âm thanh lúc trước hoàn toàn biến mất.

Nữ hoàng Galadriel giống như rất ngạc nhiên, hơn nửa ngày sau mới khẽ vuốt món trang sức vỡ tan trên tóc xuống, nói;

– Ý chí của các vị rất kiên định, cho dù ta làm thế nào cũng không thể đọc được ý nghĩ trong lòng hai người, tối đa cũng chỉ khiến các vị có chút hảo cảm với ta mà thôi… Nhưng sao ngài giống như chẳng hề chịu chút ảnh hưởng nào? Ngài không cảm thấy ta…

Sở Hiên trực tiếp ngắt lời nàng, nói:

– Xin lỗi, ta không có cảm giác…

Nữ hoàn cũng không tức giận, cười nói:

– Ta thật sự xin lỗi hai vị, bởi vì chiếc nhẫn gì sao cũng là chuyện rất trọng đại, nếu thật sự bị Sauron cướp lại cả thế giới Middle Earth sẽ không còn hai có thể ngăn cản hắn nữa, vì thế ta không thể không thử xem qua ý nghĩ của các vị. Từ trước đến nay chưa từng nghe nói đến con người nào mạnh mẽ như vậy tồn tại, lai lịch của các vị thật quá bí ẩn, cho nên ta không thể không mạo hiểm một lần, một lần nữa xin lỗi hai vị, ta tuyệt không có ác ý.

Trịnh Xá thở ra một hơi, ép chút nộ hỏa thoáng bùng lên trong lòng, nói:

– Nếu là như vậy ta cũng sẵn sàng bỏ qua hành động của người, nhưng nữ hoàng bệ hạ, nội tâm một người vĩnh viễn là sở hữu riêng của hắn, nếu như có thế, xin người tôn trọng quyền riêng tư của người khác.

Nữ hoàng Galadriel hơi khom người, vẫn mỉm cười như cũ nói:

– Hy vọng hai vị sẽ không vì hành động của ta mà nổi trận với mấy người Legolas, bởi vì ta chưa hỏi qua sự đồng ý của hắn, cũng như vậy, các vị có yêu cầu gì xin cứ nói với ta, ta nhất định sẽ hết sức hoàn thành.

Trịnh Xá trong lòng chợt đọng, hắn vỗng vàng nói:

– Nữ hoàng bệ hạ, ta có hai món vũ khí đã nhận chủ, chủ nhân của chúng chưa tử vong nên đồng đội của ta cũng không thể hoàn toàn sử dụng hai món vũ khí này, ta muốn hỏi một chút, người có thể giúp ta giải trừ tình huống nhận chủ của vũ khí không? Ta nghe nói người là một pháp sư rất mạnh mẽ.

Nữ hoang Elf thoáng sửng sốt rồi lắc đầu đáp:

– Xin lỗi, mặc dù ta cũng là một pháp sư nhưng lĩnh vực mà ta am hiểu là ma pháp tinh thần, những pháp thuật khác ta cũng không thành thạo lắm. Nếu phải nói thì Gandalf là pháp sư bác học nhất trong số chúng ta, ông ấy từng du lịch qua đại lục Middle Earth vô số năm, cho nên so với người Elf vốn thích yên lặng và thoải mái như chúng ta mà nói, ông ấy mới là pháp sư bác học chân chính, đương nhiên, pháp sư trưởng Saruman hẳn là cũng có năng lực đó, chỉ là lúc này Saruman đã… Ôi.

Nói đến đây, nữ hoàng lập tức thở dài

Trịnh Xá trong lòng cũng than thở không thôi, tuy vậy hắn cũng không biết Gandalf rút cuộc là có chết thật hay không, nếu giống như trong phim, Gandalf lại xuất hiện, biến thành pháp sư áo trắng, thực lực đại tăng, nếu thật sự là như vậy thì Gandalf áo trắng càng có thể giải trừ tình huống nhận chủ này rồi.

– Nếu là như vậy, nữ hoàng bệ hạ có thể cùng chúng ta giao dịch một số năng lượng thạch không? Chúng ta muốn dùng những thứ đội lính đánh thuê chúng ta chế tạo được trao đổi một ít năng lượng của đất nước các vị, không biết có thể được không?

Trịnh Xá suy nghĩ một chút rồi nói.

Nữ hoàng Galadriel hơi ngạc nhiên một chút, nàng kỳ quái nhìn Trịnh Xá cùng Sở Hiên nói:

– Nêu như các vị cần năng lượng thạch để chiến đấu với Mordor, ta có thể tặng không các vị mấy chục viên năng lượng thạch các loại, chỉ là phương diện phẩm chất có thể sẽ không được tốt lắm, đất nước của ta không giàu có như của Elrond nên cũng chỉ có thể dâng tặng được như vậy, hơn nữa trong đó thuộc tính hỏa là chính…

Trịnh Xá vội vàng nói:

– Không, không phải chúng ta cần năng lượng thạch bây giờ, hơn nữa chúng ta cũng cần một lượng lớn năng lượng thạch, mấy chục viên đối với chúng ta mà nói là quá ít ỏi, vì thế ta mới nói muốn cùng đất nước của bệ hạ giao dịch chứ không phải cầu mong mấy chục khối năng lượng thạch đó.

– Một lượng lớn?

Nữ hoàng Elf nhíu mày, nàng gật đầu nói:

– Đúng là đất nước của ta có nhiều mỏ năng lượng thạch, có thể lấy số lượng bù đắp, vấn đề phẩm chất thì không dám đảm bảo, nhưng muốn ngay lập tức xuất ra một số lớn năng lượng thạch….

– Một nghìn viên là được.

– Trịnh Xá nói xong, ngẫm nghĩ một chút rồi lại tiếp:

– Nếu không có một nghìn viên thì mấy trăm viên cũng được, chúng ta sẽ dùng thứ khác trao đổi, ừm, ví dụ như dược phẩm, một lượng lớn dược phẩm có giá trị, hoặc là đồ dùng, thực vật, thậm chí lượng lớn kim loại cũng được, ví dụ như một thỏi thép tinh luyện đối lấy một viên năng lượng thạch cấp thấp?

Nữ hoàng Galadriel bấy giờ mới có vẻ chăm chú, nàng thoáng suy nghĩ rồi đáp:

– Đất nước ta quả thật thiếu kim loại, trước kia còn có thể trao đổi với người lùn nhưng từ sau khi đường hầm đóng cửa, chúng ta chỉ có thể trao đổi kim loại với Rohan và Gondor. Kim loại họ rèn ra kém xa người lùn, vì thế gần đây đến cả cung tiễn cũng phần lớn là dùng gỗ cứng, nếu là thép tinh luyện, một thỏi có thể đổi được mười viên năng lượng thạch thuộc tính hỏa cấp thấp, năm viên năng lượng thạch các loại thuộc tính cấp thấp, ngoài ra còn cần một lượng lớn dược phẩm, khi tộc ta di cư cần phải sử dụng…

– Di cư?

Trịnh Xá vẻ mặt kỳ quái hỏi:

– Hoàn cảnh ở đây rất tốt mà, chẳng những địa thế bí mật, cả thành phố đều ở trong rừng rạm, hơn nữa còn mỹ lệ như tiên cảnh, rời bỏ hoàn cảnh như thế không phải rất đáng tiếc sao?

Nữ hoàng mỉm cười buồn bã, khẽ nói:

– Nhưng chiếc nhẫn tối cao do Sauron nắm giữ, hoặc là khi các vị thành công phá hủy nó thì ba chiếc nhẫn của tộc Elf chúng ta cũng sẽ biến mất, khi đó tâm hồn chúng ta sẽ vĩnh viễn chịu đựng mệt mỏi, trừ phi đến vùng đất của chúng thần ngoài biển khơi, nếu không chúng ta sẽ yên lặng mãi mãi, thời đại của người Elf đã kết thúc rồi.

Trịnh Xá trong lòng chợt động, hắn tò mò hỏi:

– Làm thế nào mới có thể giúp người Elf không phải di cư? Có thể thấy các vị rất yêu quý thế giới Middle Earth, cứ như vậy rời khỏi quê hương các vị không cảm thấy không cam lòng sao?

Nữ hoàng Galadriel thở dài nói:

– Đương nhiên là không cam lòng, nơi đây là quê hương của chúng ta, nhưng mà…

Sở Hiên đột nhiên xen vào:

– Nếu xóa ý thức của Sauron trong chiếc nhẫn đi thì sao? Giống như giải trừ trạng thái nhận chủ của vũ khí, giải trừ tình huống nhận chủ của chiếc nhẫn tối cao thì thế nào?

Nữ hoàng lắc đầu đáp:

– Không thể được, trong chiếc nhẫn có pháp lực vô biên, Sauron đã đem sinh mệnh và ý thức của mình phong ấn hoàn toàn trong chiếc nhẫn, bất kỳ ai lấy được nó cũng sẽ sa ngã, sẽ bị ý nghĩ tà ác khống chế, đến cả người hobbit kia cũng đã dần lộ ra dấu vết bị ảnh hưởng, hơn nữa không ai có tinh thần lực mạnh hơn Sauron…

– Vậy thì đem chiếc nhẫn rời khỏi thế giới này thì thế nào?

Sở Hiên nghịch nghịch trái tuyết quả trong suốt trên tay, hắn ngẩng đầu nhìn hai người nói:

– Đem chiếc nhẫn rời khỏi thế giới này,nếu nó là vật phẩm kịch bản thì có thể dẽ dàng đem vào Chủ Thần không gian, nhưng lại là nhân vật trong phim…. không có đồ hoán đổi đã tiến vào Chủ Thần không gian sẽ lập tức bị delete, vì thế Sauron sẽ chết, còn chiếc nhẫn tối cao vẫn được bảo tồn…

– Có, có thể sao?

Trịnh Xá vừa ngạc nhiên vừa mừng rỡ kêu lên, do luc trước hắn luôn nghĩ đến chuyện giao dịch lâu dài với nữ hoàng Elf, nhưng khi bọn họ phải rời khỏi thế giới Middle Earth thì giao dịch lâu dài lập tức trở thành không thể, đúng lúc hắn đang đau đầu, Sở Hiên nói vậy lập tức khiến hắn trong lòng kinh hỉ.

Nữ hoàng Galadriel kỳ quái hỏi:

– Cái gì là Chủ Thần không gian? Chẳng lẽ các vị là dũng sỹ tới từ đất nước của chúng thần?

Trịnh Xá gãi gãi đầu, vừa nghĩ ngợi vừa trả lời nữ hoàng:

– Ách, chúng ta sẽ phải trở về một không gian, chúng ta cũng không biết nơi đó có phải là đất nước của chúng thần hay không nhưng ngoài chúng ta ra những sinh vật của thế giới này không thể cách nào tiến vào đó được. Mặc dù sinh vật không vào được nhưng đạo cụ hoặc vật phẩm lại có thể mang theo nên chúng ta hoàn toàn có thể đem chiếc nhẫn vào đó, giết trến Sauron ẩn nấp trong đó mà lại không làm thương tổn đến bản thân chiếc nhẫn, như vậy chiếc nhẫn sẽ không bị ý chí của Sauron chỉ huy, cũng có thể bảo vệ ba chiếc nhẫn của tộc Elf không bị liên lụy tổn hại, chúng sẽ vẫn giữ được sức mạnh của mình!

Nữ hoàng Galadriel nghe đến ngơ ngẩn cả người, nàng suy nghĩ một lúc lâu rồi mới nói:

– Ta không hiểu ý ngài lắm, nhưng ngài nói muốn mang chiếc nhẫn đi phải không? Chuyện này không khỏi…

Trịnh Xá còn đang định nói Sở Hiên đã xen vào trước:

– Không cần giao chiếc nhẫn cho bọn ta, đây cũng chỉ là một suy đoán của ta mà thôi, vì thế bọn ta vẫn sẽ tiếp tục tới núi Doom trong Mordor. Nếu đến lúc đó bọn ta không thể tiến vào trong núi lửa thì mới đem chiếc nhẫn trở lại Chủ Thần không gian thử một lần, tộc Elf có thể ở lại tự nhiên là tốt, nếu không chúng đại khái chỉ có thể dao dịch một đến hai lần, đây cũng không phải là chuyện tốt đúng không?

Nữ hoàng Galadriel thở dài không nói, nhưng có thể thấy nàng đã ghi nhớ chuyện này, ngoài việc mua bán ra, nếu thật sự nhóm Trịnh Xá có thể giúp người Elf không phải di cư thì đương nhiên là quá tốt. Kể cả không được thì bọn họ mang chiếc nhẫn tới núi lửa Doom để phá hủy cũng là cống hiến không gì có thể hình dung được đối với thể giới Middle Earth vì thế nàng liên tục nói cảm tạ với hai người rồi mới rời đi.

Sau khi nữ hoàng Elf rời đi, Trịnh Xá vội vàng hỏi Sở Hiên:

– Ngươi nắm chắc được bao nhiêu phần, chuyện giết chết Sauron, bảo tồn chiếc nhẫn không bị hư hại ấy?

– Ước chừng khoảng 60%, nhưng chuyện chúng ta lấy được chiếc nhẫn thì không đến 10%.

Sở Hiên lắc đầu nói:

– Chiếc nhẫn là vật phẩm kịch bản, hơn nữa hẳn phải là vật phẩm có uy lực cực mạnh, người của bốn tiểu đội còn lại chắc chắn cũng đều hiểu, các đội khác thì cũng thôi nhưng người của tiểu đội Thiên Thần nhất định là cực kỳ muốn có được nó. Phải biết rằng nhiệm vụ trở lại Chủ Thần không gian lần này là năm đội chờ tại Mordor nửa tiếng, nửa tiếng đó đủ để phát sinh rất nhiều chuyện, có thể nói, trong nửa tiếng đó chúng ta phải đối mặt trực tiếp không có đường trốn tránh với Thiên Thần đội cùng Đông Mỹ Châu đội. Tóm lại một câu, chiếc nhẫn sẽ trở thành đạo cụ quan trọng để trở lại Chủ Thần không gian, ta rất có thể sẽ vứt bỏ nó để bảo toàn cho cả đội, chuyện này ta báo trước cho ngươi biết. Đương nhiên, nếu sức mạnh của hai đội còn lại quá yếu, chiếc nhẫn sẽ trở thành mồi nhử giết chết chúng, vì thế khả năng bản thân chúng ta lấy được chiếc nhẫn này không tới 10%.

– Thật vậy sao?

Trịnh Xá thở dài, vỗ vỗ vai Sở Hiên nói:

– Như thế cũng rất tốt rồi, ngươi có gì thì sớm nói cho ta trước một câu được không. Đại ca, em cũng không dám phản đổi, chỉ muốn biết kế hoạch anh đang tính đại khái nó thể nào thôi, chẳng lẽ có vậy cũng khiến anh cảm thấy khó khăn lắm sao? Ha, mặc kệ thế nào, có thể đạt thành hiệp định với nữ hoàng Galadriel đã là chuyện rất khó làm được rồi, ha ha ha, cố gắng đi! Hoàn thành bộ phim Lord of the Rings này xong chúng ta sẽ có mithril cùng năng lượng thạc dùng không hết, nói không chừng còn có thể hoán đổi thời gian quay lại tìm mấy người Gandalf học tập ma pháp ấy chứ, ha ha ha…

– Mặc dù có nói ra ngươi cũng không hiểu… Bạn đang đọc truyện được lấy tại TruyệnFULL.vn chấm cơm.

Sở Hiện thấp giọng nói:

– Đúng là trí tuệ của người bình thường…

Trong tiếng nói, Trịnh Xá đã đi vào phòng mình.

Sáng sớm ngày thứ hai, Gimli là người đầu tiên đến đánh thức các thành viên tiểu đội luân hồi, theo lời hắn nói thì nữ hoàng Galadriel đang ở bến đầu đợi bọn họ, tặng cho rất cả chiến sỹ trong Hội bảo vệ nhẫn lễ vật đặc trưng của tộc Elf, mà hắn nói xong lập tức chạy nhanh như trộm, không để ý tới sự tò mò của mọi người.

Mười phút sau, hơn mười người nam nam nữ nữ này mới rửa ráy xong, tiếp đó tất cả đi về phía bến tàu, khi tới nơi những nhân vật trong phim đều đã đứng đó, trên người đều khoác một chiếc áo choàng lớn nhỏ khác nhau.

Chờ đến khi những thành viên tiểu đội luân hồi vào chỗ, hơn mười người Elf mới bước tới trước mặt họ, dâng lên chiếc áo choàng mà nữ hoàng tặng cho họ và đồng đội, nghe nói chiếc áo choàng này có thể ngăn cản ma pháp truy tìm, cũng có thể biến thành giống với khung cảnh xung quanh, đây đúng là một đạo cụ ma pháp truyền thuyết, hơn nữa xét theo công hiệu ít nhất cũng cỡ một chi tiết cấp C hoặc cao hơn mới hoán đổi được.

Còn chưa hết, mỗi người đều nhận được một thanh đoản kiếm, đây là vũ khí loại ma pháp truyền thuyết có pha mithril cùng allugist, chỉ cần nhỏ máu lên là có thể nhận chủ, hơn nữa khi chiến đấu có thể gia tăng sức mạnh của người sử dụng, dựa theo công hiệu đây cũng là vũ khí cấp 2D hoặc cấp C.

Khi nữ hoàng Galadriel tới trước mặt Trịnh Xá liền nói:

– Nghe Legolas nói ngài đã có một món vũ khí rất lợi hại nên thanh đoản kiếm này cũng không cần tặng ngài. Đây là một chiếc lá của cây thế giới mà một phần mà chúng ta giữ lại được, gốc cây sinh ra vạn vật trên thế giới đã khô héo nhưng lá cây này vẫn bảo tồn sức sống kinh người. Cầm lấy đi, khi ngài cảm thấy mình phải dùng hết sinh mạng để chiến đấu hãy ngậm nó trong miệng, sức sống của nó sẽ thay thế cho sinh mệnh lực trong cơ thể ngàu, đến khi ngài hoàn toàn dung hóa nó tính mạng sẽ được bảo vệ hoàn hảo… Vì dũng khí chiến đấu cùng lời hứa thay đổi số mệnh cho tộc Elf chúng ta của ngài, dũng sĩ.

Nói đoạn, nàng không ngờ còn tới cạnh Trịnh Xá, khẽ hôn lên má hắn, đây là đại ngộ đặc biệt người khác không nhận được.

Nữ hoàng lại tới trước mặt sở Hiên, mỉm cười nói:

– Ta thật sự không biết nên tặng ngài thứ gì mới được, một người không có tình cảm, có thể cũng sẽ không quá để ý tới lễ vật của người Elf chúng ta phải không… Vậy thì để ta tặng ngài một lời chúc bình an đi.

Nói đoạn, nàng liền niệm một câu chúc phúc bằng tiếng người Elf.

“….Nữ nhân này rõ ràng là vẫn để ý chuyện Sở Hiên bắn nát món trang sức của cô ta hôm qua… Đàn bà quả nhiên đều là sinh vật thù lâu nhớ dai.”

Trịnh Xá trong lòng thầm nghĩ, do trong tất cả mọi người, chỉ có Sở Hiên là không nhận được bất cứ thứ gì, chuyện này không khỏi có chút bất bình thường, mà biểu hiện của Sở Hiên lại rất thản nhiên, chẳng thắc mắc câu nào, nhận lấy thức ăn mà người Elf đem tới, đây là một loại bánh gọi là Lembas, nghe nói người trưởng thành chỉ cần ăn một tiếng nỏ là đủ no bụng, hắn có vẻ rất hứng thú với loại thức ăn nén siêu hạng này.

Trịnh Xá vẫn còn đang tiếc nuối cho Sở Hiên thì Legolas đã tới cạnh hắn nói:

– Yên tâm đi, Sở Hiên nhận được lễ vật quý trọng nhất trong số chúng ta, đó là sự chúc phúc của nữ hoàng bệ hạ. Câu chúc đó mang theo ma lực, mặc dù không rõ nó có ích lợi gì nhưng lời chúc chắc chắn sẽ luôn đi theo hắn, đến bao giờ phát huy hiệu lực mới thôi, mà nữ hoàng bệ hạ cũng sẽ vì thế mà suy nhược mấy ngày, cho nên Sở Hiên thật sự là người may mắn nhất trong chúng ta.

Trong lòng Trịnh Xá bấy giờ mới thăng bằng lại một chút, hắn vội vàng luôn miệng cảm tạ nữ hoàng Galadriel, nàng chỉ khẽ mỉm cười rồi quay người cùng một nam người Elf khác rời đi.

Mọi người cũng không trì hoãn đem vũ khí cùng thức ăn chuyển hết lên thuyền, tiếp đó ba người một thuyền, chỉ có Aragorn là chờ theo ba người hobbit rồi tất cả theo đường sông dưới gốc cây khổng lồ rời đi, theo đó hành trình một lần nữa lại tiếp tục.

– Chúng ta đi thuyền từ chỗ này, liên tục bao giờ tới thác nước Rauros mới dừng. Trên đường đi sẽ rất nguy hiểm, theo tin tức từ người Elf, Saruman đã phái quân truy kích chúng ta theo hai bờ sông, ngoài lũ Orc do Mordor phái tới còn có Uruk-hai… Bọn chúng khác với Orc, là một loại sinh vật mạnh mẽ và khủng bố, chúng không sợ ánh mặt trời như Orc, dù dưới ánh sáng hay hoàn cảnh ác liệt thế nào vẫn có thể chiến đấu, hiện tại đang có một đội quân như vậy truy sát chúng ta.

Aragorn vừa chèo thuyền vừa lớn tiếng nói với đám Trịnh Xá cách không xa.

Mấy người Trịnh Xá đại bộ phận còn đang cẩn thận xem xét áp giáp và vũ khí của mình, hai trang bị này đều là đồ ma pháp truyền thuyết, giá hoán đổi từ Chủ Thần cũng không rẻ, vậy mà ở đây lại lấy được miễn phí nên nhất thời mấy tư thâm giả đều vui vẻ. Trương Hằng còn lấy được mười ống tên Galad, mặc dù bản thân hắn có phụ ma tiễn nhưng loại tên Galad này cũng thật sự không kém, mặc dù uy lực có lẽ không được như phụ ma tiễn nhưng lại có thể chứa được tinh thần lực, sau khi bắn ra có thể chiếu theo ý chí của người truyền tinh thần lực điều khiển sơ sơ, mà Bạo liệt tiễn của Trương Hằng đã sớm luyện được, chỉ là độ chuẩn không cao loắm, khi hắn sử dụng loại tên này, lại nhờ Chiêm Lam khống chế độ chuẩn, như vậy Bạo tiệt tiễn ba mũi lập tức có thể trở thành một trong những tuyệt kỹ của hắn chứ không còn chỉ có một mình Phong chi tiễn như trước nữa.

Những người còn ại cũng có nhiều thu hoạch, việc này tạm thời không cần nói chi tiết, theo dòng nước chảy tới, đội thuyền cũng càng lúc càng rời xa thành phố của người Elf, sau một khúc quanh cuối cùng cũng không còn nhìn thấy nó nữa…

Chọn tập
Bình luận