Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Vô Hạn Khủng Bố

Chương 164: Kế hoạch tập kích

Tác giả: Zhttty
Chọn tập

Trịnh Xá ngồi trong phòng yên lặng đả tọa, mặc dù hắn không phải là người tâm chí đặc biệt kiên định, nhưng trải qua nhiều lần sinh tử tồn vong, hiện tại hắn cũng coi như là người quyết đoán dứt khoát. Nếu đã quyết định phải giết tất cả những kẻ trong căn cứ này thì hắn sẽ tuyệt đối không thay đổi kế hoạch, vì thế bây giờ hắn chỉ cần cẩn thận suy tính xem làm thế nào giết hết bọn chụng, hơn nữa làm thế nào an toàn rời đi là được.

Chỉ tiếc là không thể liên lạc với bên ngoài, trước mắt đây là điểm yếu lớn nhất của hắn, không biết mấy người Sở Hiên ở bên ngoài thế nào, có phải đã xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn? Hay là do Chủ Thần che phủ căn cứ nghiên cứu này? Nếu là đáp án đầu thì Trung Châu đội rất có thể đã lâm vào cảnh nguy hiểm, nếu là cái sau thì hắn buộc phải tìm cách liên lạc với họ, nếu không kế hoạc đánh cắp Progenitor virus sẽ không thể thực hiện được.

Trịnh Xá thở dài, nhìn sang một số tư liệu về virus bên cạnh, những thứ này đám nhân viên nghiên cứu giao cho hắn vào buổi tối. Theo như hiệp định giữa hắn và công ty Umbrella, những số liệu báo cáo này là một trong ba điều kiện của hắn, đáng tiếc là trong những tư liệu này toàn là công thức hóa học, công thức dạng tế bào, hắn thực sự chẳng hiểu gì cả, nếu giao giao những báo cáo này cho Sở Hiên thì còn tốt, lọt vào tay hắn thì căn bản là vô dụng.

Ngoài ra đám nghiên cứu viên này còn viết cả những số liệu kiểm tra tế bào hắn thành một bản báo cáo, giao luôn cho hắn. Có điều khi nhìn thấy bản báo cáo này, trong đầu lại hiện lên hình ảnh bảy người bị nhốt chung một chỗ với Licker cùng hai người bị giải phẫu sống, hắn suýt không nhịn được muốn lập tức xé xác đám nhân viên nghiên cứu, chỉ là vẫn giữ lại được một chút lý trí, thuận tay tiếp nhận báo cáo rồi đóng sập cửa phòng lại.

“….Tiếp theo làm thế nào mới liên lạc được với nhóm Sở Hiên đây? Biện pháp đơn giản nhất không gì khác là rời khỏi căn cứ nghiên cứu này, nhưng lén lút trốn ra…”

Trịnh Xá thầm tính toán. Hắn đang định xem qua tài liệu về tế bào của mình một chút thì bỗng nhiên một giọng nói mơ hồ như ẩn như hiện vang lên trong ý thức hắn, mấy giây sau, giọng nói này mới từ từ rõ ràng.

“Trịnh Xá, có nghe thấy tiếng ta không? Trịnh Xá, nếu ngươi nghe được thì mau trả lời.”

Giọng nói của Chiêm Lam truyền tới, như là đang gọi điện thoại, liên tục hỏi xem người bên kia có nghe được mình nói hay không.

Trịnh Xá vội vàng thông qua ý thức đáp lại:

“Ân, nghe được rồi, bên đó có chuyện gì vậy? Tại sao lúc trước lại không liên lạc được? Bị công ty Umbrella tấn công à? Hay là…”

Chiêm Lam vừa vui mừng vừa sợ hãi nói:

“Không, tất cả mọi người đều ổn, không có chuyện gì đặc biệt cả, chỉ là căn cứ nghiên cứu đó hình như bị thứ gì đó che phủ, ta liên tục muốn dùng tinh thần lực tiến vào thăm dò nhưng đều bị nó ngăn lại, phải tới mãi vừa rồi, màn chắn mới hơi yếu đi. Không biết là thứ ngăn cản tinh thần lực của ta đến khi nào sẽ lại mạnh lên, có thể chúng ta sẽ không duy trì liên lạc được lâu….”

Trịnh Xá trầm mặc một thoáng rồi mới đáp:

“Vất vả cho ngươi rồi, đừng lo, ta ở cũng rất tốt… Kết nối ý thức ta với Sở Hiên đi.”

Chiêm Lam hơi có chút thất vọng, ừm một tiếng, một lát sau, thanh âm lạnh nhạt vô cùng của Sở Hiên đã xuất hiện trong ý thức Trịnh Xá.

“…Tình hình cụ thể là như vậy, hiệu quả che phủ này rất có thể như ngươi nói, Chủ Thần cố ý gia tăng độ khó, nếu không, cả căn cứ này chỉ cần dùng tinh thần lực tảo miêu một lượt là rõ ràng hết, có lẽ trạng thái liên lạc như hiện tại cũng không thể kéo dài. Theo những tin tức lấy được, có thể thấy công ty Umbrella thật sự đã có một chút Progenitor virus, nhưng theo những số liệu báo cáo, các tài liệu cùng địa điểm nuôi cấy Progenitor virus đều không ở trong căn cứ nghiên cứu chỗ ngươi, còn trong số cảnh vệ có một số vũ khí sinh vật biến đổi gen, có thể có cả Nemesis…”

Sở Hiên lạnh nhạt nói.

Trịnh Xá yên lặng lắng nghe một hồi rồi kỳ quái hỏi:

“Vậy thì sao? Ngươi nói với ta những chuyện này là có ý gì?”

Sở Hiên vẫn đều đều nói:

“Alice đang ở trong căn cứ nghiên cứu chữa trị thân thể, còn khoảng mười bốn ngày nữa mới có thể tỉnh lại, đến lúc đó ta sẽ để nhóm của Jill lái xe tới đón Alice, giống như chuyện xảy ra trong kịch bản phim vậy. Nhiệm vụ của ngươi là khi Alice rời khỏi căn cứ thì uy hiếp cấp cao của công ty Umbrella tại đó, để bọn họ đưa Alice an toàn rời đi, trước khi hoàn thành tình tiết kịch bản, chúng ta không thể để cô ấy gặp nguy hiểm, đây là chuyện thứ nhất… chuyện thứ hai, sau khi mấy người Alice an toàn thoát khỏi căn cứ, ta cần ngươi ở trong đó đại khai sát giới, giết chết bất kỳ ai ngươi nhìn thấy, không cần biết là nghiên cứu viên hay cảnh vệ. Không chỉ giết người mà còn phải phá hủy cả căn cứ nghiên cứu, tận tình phá hoại hết tất cả mọi thứ bên trong, cứ như vậy sẽ có thể dẫn dụ cảnh vệ cùng vũ khí sinh hóa từ bên căn cứ thí nghiệm vũ khí tới… Bọn ta sẽ nhân cơ hội tập kích chỗ đó, nói cách khác, bên ngươi náo động càng lớn, hành động tập kích bên bọn ta càng an toàn, đó là toàn bộ kế hoạch của ta.”

Trịnh Xá hít sâu một hơi đáp:

“Được, cứ như vậy đi… Giết tất cả những ai ta nhìn thấy, hiểu rồi…”

Sau khi hắn nói xong, thanh âm trong ý thức từ từ im lặng, đến khi thanh âm biến mất hoàn toàn hắn mới biết lần liên lạc này đã chấm dứt. Cùng lúc đó, tại một chỗ khác trong thành phố, mấy người Trung Châu đội cũng biết tâm linh tỏa liên đã đứt, Chiêm Lam nhìn đồng hồ deo tay nói:

– Mới có năm phút, không được rồi, hiệu quả che phủ bên trong đó lại bắt đầu…

Những người xung quanh đều thở dài, Trương Hằng tò mò hỏi:

– Mặc dù không thể sử dụng tâm linh tỏa liên nhưng ngươi còn có thể sử dụng tinh thần lực tảo miêu không? Ít nhất cũng thăm dò đại khái tình hình căn cứ thí nghiệm vũ khí trước đã.

Chiêm Lam lắc đầu cười khổ đáp:

– Không được, ta đã dùng tinh thần lực tảo miêu xem qua, tất cả mọi thứ bên trong đều như bị một màn đen che phủ, căn bản không nhìn rã được bên trong. Nếu muốn cường hành dùng tinh thần lực xuyên qua lớp màn đó, tình thần lực của ta rất dễ bị tiêu tán, kéo dài rất có thể khiến ta trực tiếp hôn mê.

Mọi người lại thở dài, chỉ có Trình Khiếu bỗng cười ha hả:

– Cứ yên tâm đi, thực lực của Trịnh Xá so với chúng ta cộng lại còn lợi hại hơn nhiều, cho dù đang ở trong căn cứ nghiên cứu, ta nghĩ hắn chắc không thể dễ dàng bị người khác chế phục hoặc giải phẫu đâu… Có lẽ ngươi không phải đang lo lắng chuyện này, chẳng lẽ ngươi lo hắn bị công ty Umbrella sử dụng mỹ nhân khế? Trực tiếp tặng một người đẹp tóc vàng ngoan ngoãn, biết nghe lời? Ha ha ha, nếu đúng là như thế thì thật sự rất đáng lo… Bạn đang đọc truyện tại TruyệnFULL.vn – https://sachvui.com

Nếu có Trịnh Xá ở đây hắn nhất định sẽ phải cao giọng cảm thán trực giác như dã thú của Trình Khiếu, công ty Umbrella vì để lung lạc hắn thật sự đã phái một mỹ nữ tóc vàng. Nghe Trình Khiếu nói vậy, Chiêm Lam khóe miệng hơi giật giật, bất quá nàng vẫn lập tức cười nói:

– Sao có thể như vậy được, trong mắt công ty Umbrella hắn bây giờ đang là người mang G – virus, tùy tiện tặng hắn phụ nữ, công ty không sợ sẽ xuất hiện một đám quái vật biến dị sao? Yên tâm, yên tâm, nhất định là không thể đâu.

Thấy Chiêm Lam phản ứng như vậy, Trình Khiếu lại càng làm già:

– Sao lại không thể, ngươi nhìn Sở Hiên xem, vẻ mặt đăm chiêu tự hỏi, vừa rồi nhất định là Trịnh Xá đã nói gì đó bất thường đúng không? Hắn chắc chắn là đã tiếp nhận mỹ nữ của công ty Umbrella. Ghét thật, tên gia hỏa này đúng là may mắn, tùy tiện làm mồi nhử cũng chiếm được một người đẹp tóc vàng, mẹ nó, ta nghe nói những cô này đến lông ở dưới cũng màu vàng…

Bốp!

Trịnh Xá khiếu còn chưa dứt lời, Triệu Anh Không ngồi cách hắn không xa bỗng vung tay lên, một tiếng kêu vang giòn, giống như có một cây gậy sắt quật vào mặt Trình Khiếu, gã đáng thương này vừa kịp nói hai chữ “màu vàng” liền bị đẩy văng ra xa, đập thẳng vào tường.

Chiêm Lam lại không trông thấy bộ dạng ăn đòn thê thảm của Trình Khiếu mà đưa mắt nhìn sang Sở Hiên, tên lạnh lùng này quả nhiên đang lộ vẻ mặt kỳ quái, giống như đang gặp vấn đề gì đó, tới lúc Chiêm Lam đang định mở miệng, Sở Hiên đã nói trước:

– Yên tâm, dù là có hối lộ mỹ nữ các loại thì với tính cách do dự thiếu quyết đoán của Trịnh Xá chắc chắn trong thời gian ngắn cũng khó mà phát sinh quan hệ với người khác… Chuyện ta thấy kỳ quái là hắn không ngờ lại dứt khoát đồng ý với đề nghị của ta, đồng ý giết hết tất cả những người hắn nhìn thấy…

Những người xung quanh đều lộ vẻ tò mò, Vương Hiệp vội hỏi:

– Ý ngươi là nói, Trịnh Xá sẽ không đồng ý với ngươi giết sạch mọi ngươi trong viện nghiên cứu?

Sở Hiên lắc đầu đáp:

– Không, hiện tại hắn đã là một đội trưởng thành thục, mặc dù chuyện hắn phải làm không phù hợp với bản tâm nhưng đứng trước lợi ích của đoàn đội hắn nhất định sẽ vì đoàn đội mà có lựa chọn. Chuyện ta thấy kỳ lạ không phải cái này mà là hắn biểu hiện rất quyết đoán, với tính tình của hắn bình thường, nếu gặp chuyện trái ý thì thường sẽ suy nghĩ rất lâu, hơn nữa còn thường xuyên hoài nghi ta, mặc dù hắn sẽ vì đoàn đội mà lựa chọn nhưng quyết đoán như vậy lại không phải tính cách của hắn…

– Vì thế sẽ là hắn đã bị công ty Umbrella khống chế, tẩy não, hoặc là hắn gặp chuyện gì đó trong căn cứ nghiên cứu khiến hắn nảy sinh sát ý với những người trong đó, đây là hai khả năng duy nhất ta có thể nghĩ tới…

Dù thế nào, từ lúc ngày thứ hai bắt đầu, Trịnh Xá đã chôn giấu sát ý vào đáy lòng, mỗi ngày đều tới phòng thí nghiệm phối hợp với nghiên cứu của công ty Umbrella. Do biểu hiện của hắn khá tốt nên một số nhân viên nghiên cứu dần dần trở nên thân thiện với hắn, còn hắn cũng từ miệng những người này biết được khá nhiều chuyện về công ty Umbrella, ví dụ như căn cứ này mặc dù được tuyên bố là trụ sở chính của công ty những trên thực tế chỉ là một trong những căn cứ có quy mô lớn nhất mà thôi, còn trụ sở chính thưc của công ty Umbrella ở đâu thì ngay cả những nghiên cứu viên này cũng đều không rõ ràng.

– Nghe nói trụ sở chính thức là tại một nơi nào đó trong sa mạc, nhưng cũng chỉ là nghe đồn, tóm lại trước mắt chỗ chúng ta đang ở có thể nói là căn cứ lớn nhất của công ty.

Đây là một trong đủ loại đồn đại mà Trịnh Xá nghe được, ngoài ra còn có một số báo cáo về thí nghiệm tế bào của hắn, dù cho những kẻ này nghiên cứu thế nào, người bình thường tiêm tế bào của hắn, cường độ thân thể tối đa cũng chỉ mạnh hơn thông thường khoảng hai lần, cũng tức là không chênh lệch lắm so với tiêm máu rồng. Điều này khiến đám nhân viên nghiên cứu khổ não không thôi, bởi vì nếu sức mạnh bản thân Trịnh Xá mà rất yếu thì bọn chúng còn có thể cho rằng cường độ của G – virus bất quá cũng chỉ đến vậy mà thôi, nhưng Trịnh Xá lại thể hiện sức mạnh gấp mười lần người bình thường, thậm chí là còn hơn thế, điều đó thể hiện rằng phương hướng nghiên cứu của bọn chúng đã sai lầm. Chưa cần biết những người bình thường này có bị tế nào của Trịnh Xá phản phệ hay không, ít nhất là bọn chúng đến cả việc khai thác hoàn toàn năng lực của G – virus cũng không làm được, tình hình như vậy kéo dài suốt mười ngày cuối cùng khiến vài tên nghiên cứu viên biến mất khỏi căn cứ rồi lại có mấy chục người mới khác đến thêm vào.

Trịnh Xá cứ lạnh lùng bàng quan nhìn đám nhân viên nghiên cứu biến mất rồi lại đến mới, dù sao cũng đều là chết, chết trong tay công ty Umbrella hay chết trong tay hắn cũng chẳng có gì khác biệt, còn hắn thì nhờ thời gian thể hiện “tốt đẹp” này mà phạm vi hành động trong căn cứ được mở rộng hơn rất nhiều, ví dụ như hắn đã có thể tự do tới xem Alice. Nữ diễn viên chính nhiễm Progenitor virus này hiện đang được ngâm trong một bình dung dịch lớn, sau mấy ngày nữa sẽ có thể hồi phục hoàn toàn, mà ngày nàng khôi phục ý thức cũng là lúc Trung Châu đội tập kích căn cứ công ty Umbrella.

– Sắp tới rồi….

Trịnh Xá nằm trên giường lẩm bẩm, bây giờ đang là buổi đêm, mỗi ngày vào thời gian này, hiệu quả che phủ căn cứ nghiên cứu đều sẽ giảm bớt, mà thời gian mỗi ngày cũng chỉ được khoảng năm phút, có thể để hắn thông qua tâm linh tỏa liên trao đổi với những người còn lại của Trung Châu đội ở bên ngoài.

“Trịnh Xá, nghe thấy tiếng ta không?”

Giọng nói của Chiêm Lam từ yếu ớt chuyển thành rõ ràng, chậm rãi xuất hiện trong ý thức Trịnh Xá.

Trịnh Xá cười nói:

“Chiêm Lam, ta nói mấy lần rồi, không nên xông vào màn chắn nơi này quá sớm, tinh thần lực của ngươi sẽ bị tiêu hao rất nhiều, ngươi có phải bị ngớ ngẩn không đấy? Tinh thần lực khác với thể lực, sau khi tiêu hao cần thời gian rất lâu mới có thể từ từ khôi phục.

Tiếng cười của Chiêm Lam truyền tới, nàng vừa cười vừa nói:

Có sớm quá đâu, ta đều căn đúng thời gian mới liên lạc với ngươi đấy chứ, đừng nghĩ là ta lúc nào cũng lo lắng về ngươi… Nói chuyện chính đi, Sở Hiên đã phá giải được sơ đồ nội bộ căn cứ nghiên cứu, ta sẽ kết nối ý thức hai người với nhau.

Trịnh Xá ừ một tiếng, mấy giây sau, thanh âm lạnh lùng đặc hữu của Sở Hiên vang lên, hắn đạm mạc nói:

Ừm, đã phá giải được sơ đồ nội bộ căn cứ nghiên cứu, ta sẽ chuyển bản đồ này tới ý thức ngươi. Mặt khác, lãnh đạo cao nhất của công ty Umbrella tại hai căn cứ này là một thành viên hội đồng quản trị, tên là Richardson, hôm Alice tỉnh lại ngươi có thể tới bắt giữ hắn trước, sau đó phải xem biểu hiện của ngươi rồi…. Triệt để phá hoại cả căn cứ nghiên cứ đó đi!

Trịnh Xá cũng không nói nữa, lẳng lặng ghi nhớ sơ đồ địa hình vừa đột ngột xuất hiện trong đầu, mấy phút sau sơ đồ này mới từ từ biến mất, thời gian năm phút liên lạc cũng đã kết thúc, tuy vậy Trịnh Xá vẫn đang nhớ lại hình ảnh sơ đồ, yên lặng ngồi tại chỗ…

Thời gian không ngừng trôi đi, Trịnh Xá vì có “biểu hiện tốt” mà những chuyện hắn được tiếp xúc trong căn cứ nghiên cứu cũng càng lúc càng nhiều, chỉ trừ nhưng chuyện tối cơ mật như loại hình Nemesis, Licker thể tiến hóa mới nhất là hắn còn chưa thể nhìn thấy ra thì tất cả mọi thứ bao gồm cả tiêu bản zombie nhiễm T – virus, tiêu bản các thí nghiệm thể nhiễm T – virus, tiêu bản nội tạng, hắn đều xem được.

Trong đó, thứ khiến hắn chấn động nhất, phẫn nộ nhất là tiêu bản một bé gái da trắng khoảng bảy tám tuổi. Cô bé nằm an tĩnh trong bình dung dịch, nửa thân dưới lại là thân thể đỏ lòm của Licker, không có da dẻ, chỉ có cơ thịt. Theo như đám nhân viên nghiên cứu nói thì đây là sản phẩm chuyển đổi gen, tiêm tế bào đã biến đổi gen của Licker vào thân thể cô bé, khiến một bộ phận thân thể phát sinh biến dị, kết quả là tạo thành hình dạng nửa người nửa Licker như vậy…

Nhìn thấy tất cả, Trịnh Xá chỉ có hai mắt đỏ ngầu, hắn không nói gì cả, quay đầu rời khỏi phòng chưa tiêu bản, chỉ là tay cầm bằng thép hắn nắm vào đã bị bóp thành một khối sắt vụn.

“Có lẽ đúng như Sở Hiên đã nói với ta mấy ngày trước, Chủ Thần chỉ kế thừa di nguyện “tiến hóa” của thánh nhân, nó sẽ không phân biệt loại “tiến hóa” này đối với nhân loại là tốt hay xấu. Người bình thường tại thế giới hiện thực, đối với thành viên tiểu đội luân hồi đã trải qua vô số thế giới phim kinh dị, vô số lần sinh tử tồn vong, không ngừng tiến hóa, biến mạnh mà nói, họ đã là sinh vật cấp thấp, có lẽ sẽ bị thành viên của tiểu đội luân hồi trở lại thế giới hiện thực biến thành đồ chơi, vật thí nghiệm, tiêu bản, thậm chí là thức ăn, cứ như vậy, sự tồn tại của Chủ Thần chính là hủy diệt loài người chứ không phải thúc đẩy con người tiến hóa, nhưng mà…

Cho dù trong thân thể ta đã có phần lớn bộ gen không phải là con người, cho dù ta cũng đã trải qua vô số phim kinh dị mà trở thành tàn nhẫn, thậm chí có thể giết người vô tội, vứt bỏ gánh nặng, cho dù như thế, nhưng… Trái tim ta! Vĩnh viễn vẫn là trái tim của con người! Ta sẽ tuyệt đối không để nhân loại phải trải qua cảnh ngộ thảm khốc như trước mắt, tuyệt đối không!”

Trịnh Xá cứ như vậy trải qua đoạn thời gian này, thời điểm Alice tỉnh lại chậm rãi tới gần, hắn đã nhìn thấy quá nhiều thứ, nội tâm sớm đã chất chứa phẫn nộ, từ sau trận chiến với Ấn Châu đội, đã rất lâu rồi hắn chưa từng nảy sinh lửa giận lớn đến vậy, nếu thật sự không được phát tiết hắn sợ rằng mình sẽ uất ức đến thành nội thương. Bất quá vẫn còn may, ngoài những tiêu bản người, ở đây còn có một số băng ghi hình mà công ty Umbrella cất dấu hắn cũng có quyền xem xét, trong số những cuộn băng này hắn không ngờ còn tìm thấy vài băng ghi lại tình hình trong Resident Evil 2, ví dụ như cảnh Ác Ma đội đồ sát zombie, đặc biệt là sức chiến đấu khủng bố mà Phục Chế Thể bộc lộ.

Trong băng ghi hình, tiểu đội luân hồi Ác Ma cưỡi một chiếc xe bus, có thể thấy khi đó bọn chúng còn chưa lấy Goblin glider ra, có lẽ vẫn đang đùa giỡn với Trung Châu đội, không hề lập tức truy đuổi. Khi gặp một lượng lớn zombie, không ngờ lại do Phục Chế thể một mình nghênh chiến, vô số zombie biến dị đông nghìn nghịt, còn có cả Licker tiến hóa khổng lồ, clone của Trịnh Xá đứng đó, sau lưng đôi cánh dơi to lớn vũ lộng, tay cầm một thanh trọng kiếm bập bùng lửa đen, nhìn hình tượng thật sự giống như ma quỷ.

Không chỉ hình dạng giống ác ma mà Phục Chế Thể còn có lực lượng khủng bố đến bản thân Trịnh Xá cũng khó mà tưởng tượng được. Lúc trước khi hắn và Phục Chế Thể chiến đấu, thực tế Phục Chế Thể tựa hồ đến cả trạng thái mở cơ nhân tỏa cũng không sử dụng đã có thể dễ dàng giết chết hắn, mà trong băng ghi hình, thực lực đáng sợ của Phục Chế Thể càng thể hiện rõ ràng một cách tàn bạo. Thanh kiếm nhẹ nhàng vung lên, ngọn lửa đen tuyền liền tản thành hình quạt, zombie hoặc Licker lập tức bị ngọn lửa trực tiếp nuốt chửng, dễ dàng bị thiêu thành tro bụi.

Tốc độ của Phục Chế Thể cũng cực nhanh, mặc dù nhìn hắn giống như chưa từng di động nhưng một giây sau đã xuất hiện mở góc khác trên màn hình, chỉ tốc độ thôi đã gần như nhanh hơn cả Trịnh Xá trong trạng thái Bạo tạc một phần. Mà chuyện chính thức khiến Trịnh Xá đáy lòng phát lạnh là Phục Chế Thể phảng phất như chưa từng dốc toàn lực, hắn chỉ nhàn nhã huy động trọng kiếm cùng di động, bay lượn liên tục, chiến đấu với cường độ như vậy mà trên mặt Phục Chế Thể vẫn có vẻ rất ung dung…

Trịnh Xá xem đi xem lại đoạn phim mấy chục lần, hắn bỗng nhận ra mình không thể tìm được sơ hở của Phục Chế Thể, dù là động tác, tốc độ, lực lượng, sức phá hoại, thậm chí cả tâm tính, clone của hắn đều chỉ có thể hình dung bằng hai chữ, hoàn mỹ!

“Vậy… Hủy diệt có thể đánh bại hắn không?”

Lần đầu tiên Trịnh Xá cảm thấy hoài nghi sức phá hoại của Hủy diệt, hắn không biết mình có thể đánh bại Phục Chế Thể cường đại như vậy hay không, cho dù sử dụng Hủy diêt hắn cũng không dám khẳng định có thể đánh bại được…

Thời gian chậm rãi trôi qua, cuối cùng cũng đến ngày Alice tỉnh lại, ngày này, đến cả gã trung niên nghiên cứu viên kia cũng bỏ qua thí nghiệm tế bào G – virus để đến chỗ Alice. Theo như hắn nói, ngoài Trịnh Xá ra, Alice là vật thí nghiệm ưu tú nhất, dù đã có người mang G – virus là Trịnh Xá thì công ty Umbrella vẫn muốn có thể giữ lại Alice.

Trịnh Xá cũng không tới xem Alice, hắn chỉ là lấy bốn chiếc nhẫn mithril bổ sung năng lượng trong nạp giới ra đeo vào tay, tiếp đó, căn cứ theo địa hình viện nghiên cứu mà Sở Hiên cung cấp bắt đầu tiến về phía phòng quản lý.

Chọn tập
Bình luận