Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Vô Hạn Khủng Bố

Chương 143: Kết cục

Tác giả: Zhttty
Chọn tập

La Cam Đạo giật thót người, cảm giác nguy hiểm vụt ập tới làm hắn thiếu chút nữa tiến vào trạng thái mở cơ nhân tỏa, không đáp là chết, nói dối là chết, nhưng cũng như vậy, nếu hắn nói thật, kết quả cũng rất có thể là cái chết!

“Làm sao bây giờ? Không thể nói thật, những cũng buộc phải nói thật, Sở Hiên hắn đã dự tính tới khả năng này rồi sao? Thời gian…. Không thể không trả lời!”

– Có người thông báo cho ta, tên hắn là Sở Hiên, chính là người sắp được thăng lên trung tá, thời điểm hắn nói cho ta là…. khi bọn ta ở trong không gian trở về chiến hạm từ hành tinh bọ.

La Cam Đạo bình tĩnh nói, hắn chậm rãi thuật lại mọi việc, tiếp đó đến vấn đề cuối cùng hắn ngầm đặt một cái bẫy trong suy nghĩ… cũng tức là lẫn lộn thời gian thông báo văn tự ký hiệu với thời gian hắn đọc được đoạn tin nhắn!

Hắn cũng không biết đối phương kiểm tra nói dối bằng phương pháp nào nhưng tất cả những gì hắn nói đều là thật, cùng lắm là trong mấy lời này có những thứ chưa thể hiện ra hết thôi, Sở Hiên lần đầu tiên nói với hắn về văn tự ký hiệu là trong không gian lúc đang trở về vũ trụ từ Klendathu, đoạn tin nhắn trên tivi là thông báo lần thứ hai cho nên những gì hắn nói cũng không thể coi là nói dối, chỉ là hắn chưa nói hết cả câu thôi.

Đây cũng là một canh bạc, vì sống sót mà đánh bạc vào mặt từ ngữ, qua được thì sống, không qua được thì chết!

Cô bé kia gật đầu nói:

– Anh Nyos, hắn nói thật, chỉ là hình như có gì đó chưa nói hết…

La Cam Đạo mỉm cười nói:

– Đương nhiên là chưa nói hết, còn chưa nói nội dung thông báo của hắn cho ta. Việc này ngươi cũng muốn biết à?

Câu sau là hắn nói với Nyos.

Nyos cắn một miếng chocolate, yên lặng gật đầu.

“…Thành công! Nếu thông báo lúc từ hành tinh bọ trở lại chiến hạm thì nhất định hắn sẽ nghĩ rằng ta được nói trực tiếp. Nếu thật sự hắn hỏi biện pháp thông báo thì có thể sẽ lộ tẩy nhưng một khi bọn chúng tin rằng thời gian ta nhận được thông báo là lúc từ hành tinh bọ trở về chiến hạm vũ trụ thì biện pháp có thể là nói trực tiếp, có thể là viết tin nhắn, rất nhiều phương thức tiếp xúc, cách nào cũng được, vì thế vấn đề cách thức không còn quan trọng nữa…. Sống rồi!”

– Nội dung thông báo là bảo ta nói ra tất cả tên và vị trí của những thành viên còn lại trong đội, ngoài tinh thần lực khống chế giả, thời gian là tới ngày hôm nay, đến bước cuối cùng không còn đường nào nữa thì nói…. Đây là tất cả nội dung mà ta biết, ta tuyệt đối không nói ngoa, chỉ cẩn để ta đảm bảo tính mạng, ta nhất định sẽ nói tên người kia ra!

Nyos yên lặng nhìn bé gái, cô bé cũng yên lặng gật đầu, ra dấu là La Cam Đạo nói thật, gã thanh niên này lại xé một bao chocolate, ngồi xuống suy nghĩ.

“Từ lâu như vậy đã nhắc nhở tên tân binh này thế sao? Ở đây sẽ có hai khả năng, hắn nói chuyện này với tất cả thành viên trong đội, hay chỉ là bảo riêng tên này thôi? Nếu là trường hợp đầu thì là hắn dự phòng có thể bị chúng ta bắt mất người nào đó trong đội, nếu là trường hợp sau thì chỉ có thể là hắn đã thiết kế một cạm bẫy chờ chúng ta tiến vào, hơn nữa mồi dụ trong bẫy chính là tên tân binh của Trung Châu đội này!”

Nyos nghĩ tới đây liền vội vàng hỏi:

– Lúc thông báo là chỉ báo cho một mình ngươi hay tất cả mọi người trong đội? Vấn đề này rất quan trọng, ngươi phải thành thật trả lời!

La Cam Đạo không chút do dự đáp:

– Lúc đó khi thông báo là nói với tất cả mọi người, không chỉ mình ta mà còn có những người còn lại trong đội nữa.

Bé gái lại gật đầu nói:

– Không sai, anh Nyos, hắn nói thật.

“…Từ sau sai lầm lúc đầu tiền là ngươi đã thất bại rồi!”

La Cam Đạo yên lặng nghĩ, hắn nhìn gã thanh niên tóc vàng trước mặt đang vừa xé vỏ chocolate vừa ăn liên tục, mặc dù không biết tên này đang nghĩ cái gì nhưng ngay từ đầu đã bị hắn đưa vào đường rẽ, tiếp tục theo hướng này tên thanh niên tóc vàng này chắc chắn không thể tìm ra được suy nghĩ của Sở Hiên, đến lúc đó khả năng những thành viên còn lại trong Trung Châu đội tới cứu hắn sẽ cao lên rất nhiều.

Nyos thật sự đã suy luận nhầm hướng, trong ý nghĩ của hắn, nếu Sở Hiên đã nói chuyện này cho tất cả thành viên của Trung Châu đội từ nhiều ngày trước thì chỉ là để dự phòng khi thành viên trong đội bị bắt sẽ có cơ hội sống sót cao hơn. Dù sao Trung Châu đội cũng là phe mạnh nhất trong ba đội, khi một thành viên bị bắt, chỉ cần tìm được vị trí là những người còn lại đủ sức tới cứu ra, hơn nữa thậm chí còn có thể cho Nam Viêm Châu đội một kích trí mạng, vì thế Sở Hiên mới không cho nói ra tên của tinh thần lực khống chế giả, cũng vừa khéo làm cớ để thành viên bị bắt có thể sống sót.

“Đương nhiên cũng có thể là chuẩn bị để tinh thần lực khống chế giả quấy nhiễu liên hệ tinh thần lực của chúng ta, làm chúng ta đến lúc quan trọng không thể thuận lợi hoàn thành bố cục này. Nhưng làm như vậy chỉ phí công, chỉ cần chúng ta dùng tâm linh tỏa liên kết nối tất cả thành viên cùng một lúc, để họ đồng thời phát tán tin tức lên mạng truyền thông của cả hạm đội là được, chỉ cần chúng chiếm được “thế“, một khi Trung Châu đội bị nhận định là người bị ký sinh thì dù bọn chúng có phản kháng cũng chỉ càng củng cố cho luận điệu này thôi… Chúng ta thắng chắc rồi!”

– Chỉ như thế thôi…. Vậy không cần phải lo lắng gì nữa.

Nyos gật đầu, quay sang nói với những người xung quanh:

– Cứ theo đúng kế hoạch mà làm, dùng khóa hợp kim Gundarium giam hắn lại, sau đó do Tuyết Linh Nhi cùng Meria canh giữ còn chúng ta tiếp tục tiến hành bước tiếp theo. Richard, Hoffer, hai người các ngươi tới kỳ hạm gặp quân đội cấp cao, để phòng ngừa bọn chúng quyết định liều mạng được ăn cả ngã về không, các ngươi phải bảo vệ cho tốt quan chức cấp cao trên kỳ hạm. Ta và Aya sẽ vào mạng thông tin trên hai chiến hạm, nhờ Tuyết Linh Nhi dùng tâm linh tỏa liên kết nối ý thức lại, sau khi quân đội cấp cao nhận được bản đánh giá, chúng ta có thể phát thông báo toàn hạm đội để tất cả binh lính có thể tự do bắt giữ năm người này! Nếu như bọn chúng phản kháng thì tốt, một khi phản kháng cũng có nghĩa là chúng ta đã giành được thắng lợi tuyệt đối…. Ha ha ha!

…………

Ngày hôm nay đối với tất cả các binh sỹ viễn chinh còn sống sót mà nói, là một ngày vô cùng may mắn, bởi vì quân đội cấp cao sẽ trao huân chương cho sự chiến đấu anh dũng của họ, bất kỳ người lính viễn chinh nào còn sống đều trở thanh sỹ quan sau lễ trao huy chương, họ sẽ dẫn dắt một trăm nghìn tân binh chi viện tiếp tục chiến đấu, mà mấy nghìn binh lính này không nghi ngờ gì đều trở thành anh hùng của cả Liên bang trái đất.

So với mấy nghìn anh hùng này, còn có bốn người là anh hùng trong các anh hùng, chính bốn người bọn họ đã cứu vớt mấy nghìn binh sỹ trong cơn nguy khốn, lại ngăn được cơn sóng dữ, khôi phục uy danh cho loài người, không làm nhân loại cảm thấy mình không bằng loài bọ. Chính bọn họ chỉ huy vài nghìn người tiêu diệt mấy trăm nghìn con bọ, công trạng đủ để ghi vào sử sách, hôm nay họ sẽ được trao các loại danh hiệu và huân chương anh hùng chiến tranh, hơn nữa còn được thăng lên quân hàm thượng tá, trung tá, chỉ huy một trăm nghìn quân tiếp tục tiến hành cuộc chiến báo thù.

Tất cả binh sỹ đều vui sướng đến phát cuồng, sau khi những người này trở thành sỹ quan, hơn nữa còn thấy anh hùng đã cứu vớt mình trở thành chỉ huy trực tiếp, mỗi người đều cảm thấy hưng phấn. Đã trải qua mấy giờ thủ chiến trên hành tinh bọ, tuyệt đại đa số binh lính đều coi bốn người này là chỉ huy, mọi người đều tin tưởng rằng, chỉ cần có họ dẫn dắt, chiến đấu chắc chắn sẽ không thất bại, tính mạng của họ cũng sẽ được bảo đảm tối đa, vì thế loại tâm tình này vừa phức tạp vừa hoan hỉ.

– Thông báo khẩn cấp! Thông báo khẩn cấp!

Còn cách lễ trao huân chương hơn mười phút, đột nhiên hệ thống cảnh bảo trên tất cả các chiến hạm đều vang lên, tất cả tivi, màn hình thông tin đều nhảy hình, trên màn hình xuất hiện một thanh niên tóc vàng. Người thanh niên này mặc một bộ quân phục cấp tá chỉnh tề, vừa lạnh lùng vừa phong độ, nhìn giống như quân nhân trời sinh, người thanh niên yên lặng rút một tờ giấy sau đó nhìn màn hình nói:

– Khoảng hơn một tháng trước, tại một chỗ đóng quân của loài bọ chúng ta tìm được vài thi thể con người, sau khi giải phẫu phát hiện đại não của nhữnh thi thể này đã bị một giống bọ ký sinh. Giống bọ này không hề phá hủy bản năng hành động, ký ức và năng lực ngôn ngữ của loài người, nhìn qua giống như những người bình thường nhưng họ thực chất đã bị loài bọ khống chế thân thể, họ chỉ còn là nô lệ của chúng!

– Căn cứ theo báo cáo của tiến sỹ chuyên ngành bọ ngoài hành tinh Rose, bọ ký sinh có công năng đặc thù khống chế con người, sau khi chúng khống chế con người sẽ hóa trang thành bộ dạng như họ để hòa nhập vào thế giới, hơn nữa có thể nắm được những quyền lợi quan trọng, thậm chí là quyền lực cấp cao của loài người, ví dụ như… sỹ quan, thậm chí là ban tham mưu hoạch định chiến dịch. Đương nhiên, đây chỉ là giả thuyết của ta….

– Nhưng theo những chứng cứ chúng ta thu thập được, trong quân viễn chinh lần này có năm người phù hợp với báo cáo của tiến sỹ Rose, mang đặc trưng của người bị ký sinh, loài bọ dùng khổ nhục kế đã lừa gạt được tất cả chúng ta, làm chúng ta coi bọn chúng là anh hùng…. Mặc dù rất đáng tiếc, nhưng ta không thể không nói, bốn anh hùng xuất hiện trong chiến dịch lần này, cùng một người đang ẩn nấp, năm người đó rất có thể đã bị bọ ký sinh, đã bị biến thành nô lệ của chúng. Loài bọ sở dĩ dùng khổ nhục kế, chiến tích của bọn họ sở dĩ huy hoàng như vậy chính là vì loài bọ hy vọng có thể thâm nhập vào nội bộ loài người, chiếm lấy quyền lực thật sao, sau đó đẩy chúng ta vào cảnh vạn kiếp bất phục!

– Tên của năm người này là Trịnh Xá, Sở Hiên, Bá Vương, Vương Hiệp, Zero, đây là hình ảnh của năm người, bất kỳ binh sỹ nào ở cạnh họ đều có nghĩa vụ nhanh chóng bắt giữ. Chúng ta sẽ tiến hành phẫu thuật cho họ, nếu là anh hùng thật sự không bị ký sinh, chúng ta sẽ có lời xin lỗi chắc chắn, yêu cầu năm người Trịnh Xá không nên chống đối, nếu không cho phép binh sỹ trực tiếp bắn chết, tiêu diệt loài bọ, đó chính là….

Trên màn hình vừa xuất hiện ảnh của năm người bỗng lập tức giật hình liên tục, tiếp đó khuôn mặt lạnh lùng của Sở Hiên xuất hiện.

– Ta là Sở Hiên…

Sở Hiên ngồi yên lặng trước màn hình lớn, vẻ mặt hắn vẫn vậy, thản nhiên, lạnh lùng, so với gã thanh niên tóc vàng còn giống quân nhân hơn. Trên thực tế, không cần biết là trước khi tiến vào thế giới luận hồi phim kinh dị hay hoàn cảnh sinh sống, hắn đều dùng phương thức quân nhân tiêu chuẩn, vì thế giờ phút này ấn tượng hắn tạo ra cho đám lính tuyệt đối là tốt hơn tên thanh niên tóc vàng kia nhiều.

-…..Theo báo cáo của tiến sỹ chuyện ngành bọ ngoài hành tinh Rose, giống bọ ký sinh này có trí thông minh rất cao, chúng thậm chí sẽ dẫn phát âm mưu mâu thuẫn trong nội bộ chúng ta, để chúng ta lâm vào nội chiến, đó chính là sự nguy hại kinh khủng của loài bọ này. Mà không chỉ như thế, trí tuệ của chúng còn có thể tìm kiếm được những sơ hở bên trong chúng ta….

– Căn cứ theo báo cáo của tiến sỹ, loài bọ này thường nhân lúc chúng ta sơ hở để xâm nhập vào nội bộ con người, sau đó giết chết những nhân vật quan trọng để đả kích tinh thần chúng ta, hoặc dẫn phát nội loạn, nội chiến… Muốn tìm ra được giống bọ này không hề dễ dàng nhưng cũng không phải là không có cách, trong đó có một phương pháp cực kỳ quan trọng, chính là quan sát phản ứng lạ, bởi theo tin tức chúng ta thu thập được, thủ đoạn liên lạc trọng yếu nhất của loài bọ này là thông qua dị năng tâm linh…..

Ngay lúc hình ảnh Sở Hiên xuất hiện trên tất cả các màn hình lớn tại các chiến hạm, Nyos đã lập tức cảm thấy không ổn, lúc này hắn đang ở trên tàu thông tin, tàu này phụ trách truyền tín hiệu mạng từ trái đất tới các chiến hạm cũng như thông tin trong cả hạm đội với nhau, đúng lý ra thì chỉ cần phòng quản lý chỗ hắn không bị khống chế thì coi như chỉ một mình hắn có thể phát tín hiệu, tín hiệu của Sở Hiên sao có thể truyền tới tất cả các chiến hạm chứ? Hơn nữa chuyện khiến hắn kinh hãi chính là hình ảnh của Sở Hiên không chỉ xuất hiện trên chiến hạm bên hắn mà chỗ Aya cũng toàn là Sở Hiên.

Khi Sở Hiên nhắc đến dị năng tâm linh, Nyos cuối cùng cũng giật nảy mình, hắn hiểu rằng mình đã tính sót một bước, không, nếu như sót bước này thì có nghĩa không biết bao nhiêu hành động trước đó đã đi nhầm hướng. Mặc dù chỉ mới nghe đến đây nhưng Nyos đã gần như lâm vào tuyệt vọng, nếu hắn đoán không sai, câu nói tiếp theo của Sở Hiên sẽ tuyên án tử hình cho tất cả bọn họ, hơn nữa đội họ rất có thể đến cả dư lực phản kháng cũng không còn.

-…..Căn cứ theo tình huống này, khi chúng ta ý thức được sự nguy hại khủng khiếp mà giống bọ ký sinh này mang tới, Trịnh Xá đã tự mình tới gặp tiến sỹ Rose để hỏi kỹ càng về tập tính, độ nguy hiểm của chúng, trên đường đi, Trịnh Xá phát hiện một sỹ quan cao cấp rất khả nghi đang ở gần chỗ tiến sỹ, đây là hình của hắn…

Khi Sở Hiên nói chuyện, hình ảnh của người trung niên cao lớn kia đã xuất hiện trên màn hình, lúc hắn cùng Trịnh Xá gặp lướt qua cũng không có biểu hiện gì khác lạ, nhưng khi hắn về tới chiến hạm chỗ bọn Nyos lại thấy miệng mấp máy liên tục mà lại không phát ra tiếng nào, đôi lúc miệng không chuyển động nhưng vẻ mặt thì giống như đang giao tiếp với ai đó, sau khi hắn đi vào phòng đoạn phim cắt từ máy camera mới chấm dứt.

– Người đó là sỹ quan cao cấp thứ nhất chúng ta hoài nghi đã bị loài bọ ký sinh, sau đó ta vẫn luôn truy theo tung tích bọn họ, phát hiện ra mấy lần họ đều không cần trao đổi mà vẫn hiểu được đối phương đang nói gì, hơn nữa chỉ giới hạn trong sáu người này thôi, dưới đây là hình ảnh ghi lại sự đáng ngờ của sáu người….

– Vì thế ta đặc biệt dặn dò một số đội trưởng để họ chú ý bảo vệ các tướng lĩnh cấp cao của quân đội sắp tới, cuối cùng hôm nay quan chức cấp cao đã tới, nhưng khi họ vừa tới đã lập tức có hai trong số sáu người này đến chỗ họ. Hơn thế nữa, những kẻ đi theo hai người này có biểu hiện không bình thường, không có nghi ngờ, không có bằng chứng nào đã ý đồ bắt giữ những binh sỹ từng tới hành tinh bọ, mười đội trưởng được ta dặn dò, hiện tại trên kỳ hạm họ đã bị tước vũ khí…. Bạn đang đọc truyện được lấy tại TruyệnFULL.vn chấm cơm.

– Dưới đây là hình ảnh ghi lại khi hai trong số sáu người kia phát tán tin tức bắt giữ chúng ta…

Sở Hiên không nói nữa, ấn một chiếc nút, trên màn hình lớn xuất hiện hai màn hình nhỏ, phân biệt là thanh niên tóc vàng Nyos và cô gái xinh đẹp mang dòng máu lai Aya, họ đang nói những gì Nyos đã phát biểu lúc trước, nhưng từ lúc họ bắt đầu nói, theo thời gian ghi lại phía dưới, trong tình huống không có cả bản nháp, hai người đều nói y hệt nhau, thậm chí thời gian từng chữ phát ra cũng trùng khớp, giống như một người xuất hiện ở hai nơi vậy. Hai người cùng một lúc nói cùng một nội dung, làm cùng một động tác, thể hiện cùng một ngữ điệu, đó chính là dấu hiệu của cảm ứng tâm linh!

Tất cả binh sỹ đang xem màn hình bắt đầu xôn xao, họ chỉ hình ảnh hai người hành động y như đúc không ngừng bàn tán, vẻ mặt người nào cũng đầy nghi hoặc, đặc biệt là khi trên màn hình xuất hiện hơn mười người lính bị tước vũ khí, bên cạnh họ là quân đội cấp cao cùng hai sỹ quan bị hoài nghi là mang bọ ký sinh, tất cả binh lính rút cuộc bắt đầu huyên náo.

-…..Dựa trên một loạt chứng cứ, đặc biệt là đặc thù cảm ứng tâm linh vừa thể hiện ra vừa rồi, ta có lý do để tin rằng sáu người này đã bị loài bọ ký sinh, mà những binh sỹ được ta dặn dò bảo vệ quân đội cấp cao cũng bị tước khí giới, càng khiến ta tin rằng giống bọ ký sinh này đang cố gắng tiêu diệt chúng ta từ bên trong…. Những người đã cũng chúng ta xông ra từ giữa biển bọ, bây giờ còn ai nghe bốn chúng ta chỉ huy nữa không? Hãy để chúng ta một lần nữa mở đường máu thoát khỏi âm mưu của lũ bọ đi!

Nyos quỳ sụp xuống đất, nghe Sở Hiên nói tới đây hắn chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, thiếu chút nữa thì ngất đi, tiếp đó ộc một tiếng, phun ra một ngụm máu tươi, bất quá hắn vẫn cắn chặt môi, kiên trì chịu đựng, không để nổ hỏa công tâm mà hôn mê.

Nyos run rẩy thò tay vào túi áo lấy ra một miếng chocolate, hắn nuốt cả chocolate lẫn máu tươi vào miệng, yên lặng ngồi đó, ngây ngốc, trong đầu không ngừng tự hỏi những gì mình đã sai lầm cùng chưa hiểu rõ.

“….Cuối cùng cũng hiểu rồi, vì sao lúc đó hắn muốn tên Trịnh Xá đó toàn lực chiến đấu, không chỉ để khiến chúng ta sợ ném chuột vỡ đồ mà còn muốn làm cho chúng ta tưởng rằng vị trí của mình đã bại lộ. Là lỗi của ta, tên Sở Hiên này thật kinh khủng, mục đích của hắn căn bản không phải để làm chúng ta tưởng rằng Trịnh Xá rất mạnh mà để làm chúng ta tưởng rằng mình đã bại lộ, sau đó sử dụng tinh thần lực khống chế giả, ngay từ đầu mục đích của hắn đã là chuyện này…”

“Sau đó để Trịnh Xá tới chỗ Rose, mặc dù hắn không hề biết Rose là phe trung lập nhưng cho dù là Rose trợ giúp bên nào đi chăng nữa hắn cũng có thể mượn lý thuyết của Rose làm cớ để sử dụng, ví dụ như nói chính Rose đã bị bọ ký sinh vậy, mà sai lầm lớn nhất của ta chính là để Richard tới dò xét thực lực Trịnh Xá, ta đã quá tự tin, không ngờ lại làm chuyện ngu xuẩn đến vậy…”

“Tiếp theo là để tên tân binh La Cam Đạo kia bị chúng ta bắt… Được lắm, nhất định là tên này nói dối! Hăn căn bản không thể nhận được thông báo từ mấy ngày trước, chắc chắn là chỉ mới hôm qua, thậm chí là tận hôm nay mới nhận được…. Nhưng hắn dùng cách nào lừa được ta đây? Nói dối căn bản không thể lừa được sự kiểm tra của tinh thần lực khống chế giả, nếu như hắn nói thật… Khốn kiếp, là lỗi của ta, quên không hỏi hắn phương pháp thông báo là gì, nếu là lúc đang quay về mấy ngày trước thì có thể là nói trực tiếp hoặc viết ra, nhưng nếu thông báo trong thời gian đang bị chúng ta giam giữ thì biện pháp chỉ có thể là… Ta đã quá sơ suất, không ngờ lại phạm sai lầm vụn vặn như vậy!”

“Sau đó là một kích trí mạng cuối cùng, hắn ngay từ đầu đã luôn chuẩn bị lợi dụng việc chúng ta sử dụng tinh thần lực khống chế giả, khi chúng ta bắt đầu sử dụng, về cơ bản là đã thất bại rồi, sau đấy hắn còn dùng miệng La Cam Đạo nhắc nhở ta, để ta sử dụng tinh thần lực khống chế giả để tiến hành thu lưới, ai mà biết đây lại là một cú trí mạng! Khi chúng ta sử dụng tâm linh tỏa liên cũng là lúc hắn phản kích!”

“Còn khi ta muốn từ thượng tầng bất động thanh sắc giải quyết hắn thì hắn đã từ hạ tầng tính toán tiến hành một cuộc chính biến bằng chiến tranh, ý đồ thật sự của hắn…. Là muốn phá hủy chiến hạm hoặc thay đổi kịch bản ư? Sau đó nhận lấy rất nhiều điểm thưởng cùng chi tiết kịch tình? Trí tuệ thật khủng khiếp, loại sinh vật áp đảo này, giống như không có tình cảm, băng lãnh vô cùng, đầy cảm giác áp bức…. Giống như là thần….”

Khóe miệng Nyos không ngừng rỉ máu, hắn vừa cười khổ vừa ăn chocolate, đến lúc ăn hết miếng chocolate nhãn thần hắn đã dần dần tán loạn, tiếp đó miếng vỏ bao chocolate từ kẽ tay rơi xuống đất… Nyos đã chết trên ghế….

Khi Nyos tử vong, Trịnh Xá đã dùng phi thuyền giao thông bay tới kỳ hạm, mà khi con tàu vừa tiến vào kỳ hạm, hai chiến hạm vũ trụ đột nhiên bắn tên lửa về phía hai chiến hạm khác, chính là tàu viện trợ mà quân đội cấp cao mang tới. Hai chiến hạm này vội vàng tránh né, một trong số đó tiến hành cực kỳ kịp thời, cơ hồ tránh thoát được quả tên lửa dò tìm trong đường tơ kẽ tóc, nhưng chiếc còn lại thì không được may mắn như vậy, mạn trái của nó bị tên lửa bắn trúng, nổ thành một lỗ lớn trên thân tàu, cũng không biết có bao nhiêu người chết trong vụ nổ….

– Tất cả chiến hạm phát tín hiệu đầu hàng vô điều kiện, bất kỳ chiến hạm nào không phát tín hiệu sẽ bị coi là đã có bọ ký sinh xâm nhập, mặt khác, tất cả quan chức trên kỳ hạm đều bị cách ly điều tra….. Đối mặt với loài bọ sức sinh sản kinh khủng, sức ký sinh kinh khủng, khả năng phá hoại, nguy hiểm cực kỳ đáng sợ này, chúng ta trước tiên phải đảm bảo sự an toàn cho trái đất! Không thể để một chiến hạm nào rời khỏi tầm mắt, không thể để bọn chúng về tới trái đất!

Trên màn hình, Sở Hiên gác chéo hai tay, lạnh lùng nói.

Chọn tập
Bình luận