Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Vô Hạn Khủng Bố

Chương 195: Trước khi chiến đấu Chuyện của các đội

Tác giả: Zhttty
Chọn tập

Tiểu đội Thiên Thần vốn là lựa chọn đội trưởng các đội ngũ, một là người được chọn vào đều là cường giả mở cơ nhân tỏa tầng thứ hai trở lên, hai là có đủ người của các khu vực, các quốc gia, thế giới quan của mỗi người đều có khác biệt rất lớn, vì thế tiểu đội Thiên Thần cơ bản chẳng ai phục ai, nhưng người nào cũng mạnh mẽ, nhất thời coi như bảo trì bình yên vô sự. Một đội toàn người mạnh tiến hành luân hồi phim kinh dị, trừ phi gặp phải Chủ Thần thay đội kịch bản nêu không cũng không sợ nguy hiểm trong thế giới phim, mà đến khi sức mạnh đạt tới một mức độ nhất định thì chỉ cần Chủ Thần thay đổi kịch bản không quá mức thì người của tiểu đội Thiên Thần sẽ không chết.

Chỉ là có thiên thần thì cũng sẽ có ác ma, đến khi tiểu đội Thiên Thần gặp tiểu đội Ác Ma, trong lần đầu tiên đụng độ, tiểu đội Thiên Thần đã có hai người mở cơ nhân tỏa tầng thứ ba, thực lực cả đội mạnh mẽ vô cùng, trong đó một người mở cơ nhân tỏa tầng thứ ba còn hoán đổi được thuộc tính cấp S. Trong trận chiến đó, tiểu đội luân hồi Ác Ma bị tiểu đội Thiên Thần truy đổi lên trời xuống đất, rất vất vả mới đào thoát được, điều đó cũng khiến tiểu đội Thiên Thần coi thường tiểu đội Ác Ma.

Không biết qua mấy bộ phim kinh dị, tới khi có một thanh niên tóc vàng anh tuấn gia nhập tiểu đội Thiên Thần, tình huống mới lại có thay đổi.

Tên thanh niên này tên là Adam, khi mới đến căn bản không bộc lộ vẻ gì đặc biệt, sắc mặt luôn bình thản, nhưng trải qua một hai bộ phim kinh dị, mọi người mới phát hiện hắn hình như có thể biết trước rất nhiều chuyện. Do mọi người trong đội đều là từng là đội trưởng một tiểu đội luân hồi nên họ cũng biết một số người từ hiện thực tới có chút công năng đặc biệt, vì thế nhất thời họ coi tên thanh niên tóc vàng này có một loại công năng đặc biệt hiếm có là dự cảm, nên thường hỏi ý kiến hắn, mà gã thanh niên cũng không hề keo kiệt, gần như cứ hỏi là đáp, mỗi lần đều giúp người trong đội thu được lợi ích rất lớn trong thế giới phim kinh dị, đặc biệt là một gã người Trung Quốc duy nhất trong đội còn quay lại phim Thục Sơn bái nhân vật tu chân làm sư phụ, nhất thời tiểu đội Thiên Thần thực lực đại tăng.

Sau đó, tiểu đội luân hồi Thiên Thần một lần nữa đối đầu tiểu đội luân hồi Ác Ma, nhưng lần này…

Liên tiếp mấy trường giao chiến, chạy trốn, dùng “thế” phá “thế”, hai bên cuối cùng giết chóc một trận cực lớn, đầu tiên là đội trưởng tiểu đội luân hồi Ác Ma, một gã thanh niên sau lưng mang đôi cánh của ác quỷ. Hắn một mình chống chọi bảy thành viên tiểu đội Thiên Thần kích sát, phá hủy nhục thân cường giả số hai trong đội, tu chân giả La Ứng Long, đánh cường giả số một Tống Thiên trọng thương trí mạng, còn giết chết hai người khác của đội, nếu không nhờ Adam tính kế từ trước, tiểu đội Thiên Thần cơ hồ bị hủy trong tay một mình kẻ này.

Tiếp theo là tiểu đội luân hồi Ác Ma chỉ chết hai gã thực lực thấp kém, những người còn lại đều sống sót, không chỉ tiểu đội Thiên Thần có Adam tính kế, tiểu đội Ác Ma cũng có một người tính kế đấu lại, chỉ là Adam ẩn trong bóng tối cùng lấy hữu tâm đánh vô tâm, hơi thắng được nửa phần, đưa tiểu đội Thiên Thần trở lại Chủ Thần không gian.

Từ đó về sau, sáu người còn lại của tiểu đội Thiên Thần mới chịu thu liễm bản thân làm người, cuối cùng cũng hiểu được câu nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên, hơn nữa họ cũng biết được Adam không hề dựa vào cái gì tiên tri hư ảo mà là mưu trí tính toán hàng thật giá thật, mặc dù tiểu đội Thiên Thần không có chuyện Dẫn đạo giả hay đội trưởng gì đó nhưng Adam cũng dần dần trở thành đội trưởng tiểu đội Thiên Thần.

Chuyện mọi người trong tiểu đội Thiên Thần muốn làm nhất đơn giản là tiểu diệt tiểu đội Ác Ma, bọn họ đều là người mở cơ nhân tỏa tầng thứ hai hoặc thứ ba, lại được Adam phân tích nên tự nhiên biết rằng tương lại có khả năng chỉ một đội có thể trở về thế giới hiện thực, nếu tiểu đội luân hồi Ác Ma tiếp tục mạnh lên thì họ cũng không còn hy vọng trở về nữa. Ngoài nguyện vọng lớn nhất này, chuyện tiếp theo là bóp chết chủ thể của tên ác ma kia từ trong trứng nước, không thể để hắn trở thành một tên ác ma khác.

– Kỳ thật ngay từ ban đầu đã có thể nghĩ tới, bọn chúng đều ở trong lãnh thổ Trung Quốc nên cũng sẽ cùng tiến vào Trung Châu đội, chuyện này không có gì khó đoán, mà hai kẻ này trong cùng một đội cũng không uổng công ta làm ra nhiều bố cục như vậy, trước sau mấy bộ phim kinh dị, đến lần năm đội đại chiến này cuối cùng cũng có thể phá cục đoạt “thế”, cho dù với trình độ của Sở Hiên, trong tình huống bị ta âm thầm tính kế lâu như vậy, hắn cũng sẽ chết chắc, chỉ là…

Adam nhìn hai người trước măt, lẩm bẩm nói.

Hai người này một nam một nữ, nữ là mỹ nữ tóc vàng, cũng là người khi tiểu đội Thiên Thần mới tiến vào thế giới Lord of the Rings đứng giữa sa mạc nhảy loạn lên, tên gọi Leina, nam là gã người lai tên gọi Tống Thiên, họ chính là người Adam chỉ định phải đi theo hắn, ba người còn lại của tiểu đội Thiên Thần thì đã phân tán ra khắp thế giới Lord of the Rings, tự mình tìm kiếm tình tiết kịch bản, trong thế giới này cũng có cất ít sinh vật hoặc người có thể làm họ bị thương. Bạn đang đọc truyện được lấy tại TruyệnFULL.vn chấm cơm.

Tống Thiên nhìn qua có vẻ là người tính cách trầm ổn, hắn ngồi trước mặt Adam, hỏi:

– Chỉ là cái gì? Là tên Sở Hiên kia chết quá đột ngột sao?

Adam gật đầu đáp:

– Không sai, đúng là Sở Hiên chết quá đột ngột, mặc dù điện thoại của La Ứng Long có thể nhìn thấy rõ cái chết của hắn, nhưng cách chết kiểu này không khỏi quá nực cười, nếu hắn muốn dùng cách chết này để giả chết thì hắn tuyệt đối không phải là Sở Hiên, tên này chắc chắn không phải là người suy nghĩ thấp kém đến vậy, vì thế ta cảm thấy hắn hẳn là giả chết… Nhưng theo bên kia báo lại thì đã bị trừ một điểm, nói cách khác, hắn thật sự đã chết… Nghĩ đi nghĩ lại, ta có được hai khả năng. Một, Sở Hiên thật sự chết, bản thân hắn muốn chết nên mới đứng đó, điểm này cũng có thể giải thích rõ ràng, khả năng hắn làm như vậy là rất lớn, dù sao hắn cũng rất giống ta… Hai, Sở Hiên không chết, hắn hoán đổi một vài đạo cụ hoặc tìm được một số biện pháp, có thể giống như La Ứng Long dựa vào chân nguyên tồn tại, trở về Chủ Thần không gian cũng có thể một lần nữa hồi sinh, nhưng một khi chết trong đoàn chiến vẫn bị trừ một điểm…

– Theo hai khả năng này đều có thể giải thích thỏa đáng, hiện tại vị trí hai nhóm của Trung Châu đội chúng ta đều đã biết, một nhóm đang chạy tới Mordor, còn một nhóm đang tới Gondor. Trong đó, đội tới Gondor là chủ lực, đội tới Mordor gần như đều là sức mạnh công nghệ cao, cơ bản không có tính uy hiếp, mặc dù trong đó có một người sử dụng súng ngắm Gauss xem như có chút uy hiếp nhưng pháp khí hộ thân của chúng ta ngăn cản một hai phát súng ngắm Gauss hoàn toàn không thành vấn đề, sau khi hắn bắn ra một phát sẽ lập tức mất mạng nên cũng không cần lo lắng, hiện tại quan trọng nhất là đội chủ lực đang tới Gondor, cùng tên Sở Hiên có thể đã chết cũng có thể chưa…

Adam lạnh nhạt nhìn hai người còn lại rồi tiếp tục thì thào nói:

– Đây là âm mưu, hắn sẽ làm như vậy, dù chết thật cũng được, giả chết cũng được, đều cản trở mưu kế tiếp theo của ta. Vốn định để chúng ta chia làm hai phe, một bên do Tống Thiên ngươi cùng La Ứng Long tập kích giết chết tên ác ma kia, cho dù là hắn nếu hai người các ngươi ra tay hẳn là sẽ không có việc gì, dù sao thì hắn cũng mới tiến vào tầng thứ tư sơ cấp, thực có mạnh mẽ cũng không thể tự khống chế. Chỉ là cái chết của Sở Hiên, Tống Thiên ngươi không thể cùng tới tấn công tên Ác Ma kia nữa, mặc dù ngươi mạnh hơn La Ứng Long nhưng lại không có thần thông như hắn, chân nguyên bất diệt có thể hồi sinh, nếu thật sự Sở Hiên giả chết, trận chiến ở Gondor nhất định là lảnh ít dữ nhiều, ta sẽ để hai người khác phối hợp với La Ứng Long giết chết tên ác ma kia, trận chiến tại Gondor cực kỳ quan trọng, muốn giết tên ác ma kia cũng chỉ có lúc đó mới được…

Tống Thiên trầm mặc một lúc lâu rồi mới ói:

– Chỉ có trận chiến tại Gondor? Không phải chứ? Tình huống sau đó thì sao? Bọn chúng chắc chắn phải tới Mordor, nếu không làm sao trở lại Chủ Thần không gian được? Không thể chờ khi bọn chúng tới Mordor rồi giết chết tất cả sao?

Adam lắc đầu đáp:

– Đây là chỗ vừa khéo khi Sở Hiên lựa chọn âm mưu này, đây không phải kịch bản phim gốc, bọn chúng nếu đã tiến vào trước chúng ta lâu như vậy, lại giành được “thế” của liên minh loài người, sau trận chiến Gondor, bọn chúng tự nhiên sẽ toàn lực nắm lấy “thế” đó. Chuyện này không cần ta phân tích, ngươi cẩn thận suy nghĩ một số thế lực có thể có thực lực mạnh mẽ trong thế giới Lord of the Rings đi, kỵ binh Rohan, bộ binh Gondor, tộc Elf, người Ent, thậm chí là Đội quân Chết, nếu như Sở Hiên không chết, nếu như trận chiến Gondor thắng lợi, luồng “thế” này sẽ tiến thẳng một đường tới Mordor, ngươi thật sự nghĩ quân Orc bên đó có thể ngăn cản nổi? Tối đa thêm được tên Ringwraith vô dụng đó, đến lúc ấy ngươi muốn giết tên ác ma kia không phải khó khăn hơn vô số lần lúc ở Gondor sao?

– Một âm mưu thật tuyệt, ép chúng ta không thể dùng toàn lực tại Gondor, nếu chúng ta muốn dùng toàn lực, vậy thì chuẩn bị đoàn diệt đi, bởi vì thứ không biết thường là thứ kinh khủng nhất… Không cần biết là hắn chết thật hay giả chết, ít nhất tính toán chiến lực trận chiến Gondor này… Ta thua nửa bước.

Cô gái tóc vàng Leina đột nhiên nói:

– Hẳn là không nghiêm trọng như vậy chứ? Kế hoạch của ngươi không phải vẫn chiếm ưu thế sao? Nhóm kia của Trung Châu đội chắc chắn là đã trong lòng bàn tay ngươi, bốn kẻ đó coi như đã chết, sau đó thì sao? Cho dù Sở Hiên không chết, trận chiến tại Gondor hắn có thể làm được gì? Ngươi không phải cũng thường nói à? Khi sức mạnh đạt tới một mức độ nhất định thì mưu kế chẳng qua chỉ một trò đùa, hiện tại thực lực chúng ta không phải mạnh hơn Trung Châu đội vô số lần sao? Kỳ thật ta thấy chỉ một mình La Ứng Long cũng đủ giết sạch bọn chúng rồi, ngươi thật sự quá cẩn thận đấy…

Ánh mắt Adam thản nhiên nhìn Leina, nhìn đến lúc mặt cô ta đỏ bừng, phải vội vã kêu lên:

– Ta không phải nói bừa cho La Ứng Long, mặc dù hắn là bạn trai ta, nhưng mạnh yếu thế nào ta đều nói theo sự thật!

– Ta biết.

Adam nhắm mặt lại, lẩm bẩm nói:

– Ta cuối cùng vẫn cảm thấy đã tính sót một chuyện, đến cùng là chuyện gì đây? Kể cả Sở Hiên đã biết Hạo Thiên dựa vào tư liệu ta chuyển về thế giới hiện thực mới có thể tiến vào thế giới luân hồi, kể cả hắn biết Hạo Thiên tiến vào Trung Châu đội quá đột ngột, kể cả vì bản thân ở chỗ sáng, không thể đối mặt hai thế lực một sáng một tối nên mới phải giả chết… Nhưng hắn dựa vào cái gì để có thể lật ngược thế cờ chứ? Dựa vào cái gì để có thể đối kháng với tiểu đội Thiên Thần chúng ta chứ?

– Sở Hiên… Hắn che giấu cái gì? Hoặc là trong Trung Châu đội, kẻ nào có thể tạo ra uy hiếp với chúng ta?

– Rút cuộc là cái gì?

Rút cuộc là đang che giấu cái gì… là cái gì cũng không cần quan tâm, ít nhất khi Triệu Chuế Không mỉm cười nhìn Adam, sắc mặt hắn cực kỳ thản nhiên.

Adam có vẻ lại rất để ý tới gã này, Tống Thiên càng trực tiếp đứng chắn giữa Adam và Triệu Chuế Không, hai bên đều trầm mặc, sau đó vẫn là Adam lên tiếng trước:

– Triệu Chuế khống, lúc ta cho người tới lấy chiếc nhẫn thì ngươi đã đoạt nó đi mất, kết quả là “thế” lớn nhất trong thế giới Lord of the Rings này đã lọt vào tay ngươi… Mặc dù rất bất đắc dĩ, nhưng cũng khẳng định rằng, bộ phim lần này ngươi chắc chắn là muốn tranh cao thấp với tiểu đội Thiên Thần bọn ta một lần, là như vậy phải không?

Triệu Chuế Không mỉm cười, không đồng ý cũng chẳng phủ nhận, hắn chỉ nhìn Tống Thiên nói:

– Ngươi cũng đã mở cơ nhân tỏa tầng thứ tư phải không? Giai đoạn sơ cấp… Thật không có ý nghĩa, nếu đã không thể khống chế bản thân thì cứ giết chóc như dã thú là được, cho dù chết cũng là một loại mỹ lệ. Cường hành khống chế sát ý như vậy, không cảm thấy đó là bóp méo một phần chân ý mà trời cao ban cho ngươi sao

Tống Thiên cũng không để ý, chỉ bình tĩnh nhìn Triệu Chuế Không nói:

– Ít nhất là như vậy mới có thể đối kháng với đám quái vật các ngươi, vận mệnh nhân loại chúng ta sao có thể để đám quái vật các ngươi quyết định được!

Triệu Chuế Không hỡ hững nhún vai, nhưng nhìn bộ dạng hắn lại có vẻ như đang rất hưởng thụ.

Adam phất phất tay nói;

– Quay lại chuyện chính đi. Triệu Chuế Không, tiếp theo lại cho ngươi một lựa chọn, hoặc là ta bỏ qua Trung Châu đội toàn lực vây giết ngươi, hoặc là ngươi phải rời khỏi Mordor, không được xuất hiện trong tầm mắt của ta nữa, đến khi trận chiến tại Mordor kết thúc, không cần biết là tiểu đội Thiên Thần bọn ta thắng hay là Trung Châu đội thắng, ngươi đều có thể quay lại, vậy thế nào?

Triệu Chuế Không ngẩng đầu ngẫm nghĩ, hơn nửa ngày sau hắn mới mỉm cười nhìn ba người trước mặt, nói:

– Ta không chọn cách nào cả, tương lai thế nào phải do ta tự nắm giữ, một câu của ngươi đã muốn ta phải đi ngược lại bản tâm… Ngươi cảm thấy tính cách ta sẽ cho phép chuyện như vậy xảy ra sao?

Trong lúc nói, ánh mắt Triệu Chuế Không đã từ từ trở nên sắc bén, Tống Thiên đứng đối diện càng cảm thấy một luồng sát ý kinh người, hắn lập tức không cần suy nghĩ, một thanh đại cao hình dáng cổ phác bỗng xuất hiện trên tay, cũng không biết là đại đao này lấy từ đâu ra, nhất thời hàn ý bộc phát, ép Triệu Chuế Không không thể không chuyển mắt nhìn sang hắn.

Triệu Chuế Không chăm chú nhìn Tống Thiên, một lúc lâu sau mới nói:

– Rất khá, Tống Thiên… Đáng tiếc ta không có hứng thú với trái cây đã chín….

Nói đoạn, trên tay hắn cũng xuất hiện một con dao găm, con dao găm này vừa nhỏ vừa mỏng, phảng phất như mảnh ngọc lưu ly nửa trong suốt. Khi con dao găm xuất hiện, Tống Thiên lập tức như gặp đại địch, lùi lại nửa bước, đại đao cũng được nắm chặt bằng cả hai tay, chỉ cần Triệu Chuế Không có động tác, hắn sẽ quyết định toàn lực tấn công.

Adam đột nhiên nói:

– Người ngươi để ý… là người tên là Triệu Anh Không phải không? Nếu như ngươi muốn, lưu lại tính mạng Triệu Anh Không thì thế nào? Hoặc là giao cô ta cho ngươi thì thế nào?

Triệu Chuế Không nghe vậy lập tức dừng lại, hắn mỉm cười đầy ngụ ý nhìn Adam, tiếp đó sảng khoái nói:

– Tốt, sẽ như ngươi muốn, trước khi trận chiến Mordor kết thúc, ta tuyệt đối không đặt chân đến đó… Đúng rồi, lưu lại mấy tân nhân của ba đội kia, còn lại các ngươi tự giải quyết là được.

Dứt lời, hắn tung mình về phía sau, lọt vào trong một đám câm rậm rạp, sau nháy mắt đã biến mất không thấy tăm tích.

Sau khi cục rắc rối kia hoàn toàn biến mất, Tống Thiên mới thả lỏng cơ thể, tay nắm đại đao, vừa thở hổn hển vừa nói:

– Tên biến thái này cũng mạnh như clone của hắn vậy, thật sự khiến người ta phải bó tay, đám quái vật đó so với nhân loại thuần chủng như chúng ta còn mạnh hơn… Chẳng lẽ đây là ưu thế khi tạp giao?

Trong lúc hắn nói không hiểu sao lại không nhớ đến chính mình cũng là một người lai.

Leina thì lại mơ mơ hồ hồ, kỳ quái hỏi:

– Đây rút cuộc là chuyện gì? Adam, ngươi không thấy mình đang làm chuyện vô tích sự sao? Kéo tên thần kinh ấy hỏi tới hỏi lui hai câu, thiếu chút nữa thành phải đánh vơi hắn, ngươi đến cùng là muốn làm gì vậy?

– Xác nhận.

Adam đáp thẳng, không che giấu:

– Ta muốn xác nhận thứ Sở Hiên che giấu là gì, rất rõ ràng, không phải Triệu Chuế Không… Vậy thì rút cuộc là thứ gì đây? Đủ để Sở Hiên cho rằng có thể xoay chuyển cá thế cục, vì thế mới khiến hắn dùng phương thức giả chết này để lập mưu, thứ đang che giấu đó rút cuộc là thứ gì…. Thật sự không có cách nào, vứt bỏ Anavira và Liama vậy, dù sao thì La Ứng Long sẽ không chết, hai người các ngươi lại ở bên cạnh ta, thế nào tiểu đội Thiên Thần cũng sẽ không bị đoàn diệt… Thứ ẩn giấu đó rút cuộc là cái gì đây?

Anavira và Liama chính là hai thành viên trong tiểu đội Thiên Thần, bất quá có thể thấy địa vị của họ trong đội cũng chẳng ra sao nên khi Adam nói như thế, hai người Tống Thiên không hề có chút dị nghị nào.

– Vậy cứ như thế đi… Thông báo cho Anavira và Liama, để họ tới hỗ trợ La Ứng Long giết chết Trịnh Xá khi trận chiến tại Minas Tirith bắt đầu, đồng thời tận lực sát thương thế lực liên minh nhân loại, nếu thế lực của Mordor có thể thắng lợi trong trận chiến đó là tốt nhất… Sở Hiên, để ta xem xem phản ứng của ngươi sẽ thế nào…

Khi tiểu đội Thiên Thần ra quyết định này, tại một đầm lầy cách đó không xa lắm, một khối băng lớn từ từ nổi lên khỏi miệng đầm, tiếp theo khối băng chợt nổ tung, một bóng người toàn thân trần truồng từ bên trong bắn ra. Hắn gục mặt xuống vũng bùn thở hồng hộc, cả nửa ngày sau mới chậm rãi đứng lên nhưng có vẻ vẫn rất suy yếu, mấy lần đứng dậy đều ngã xuống đất, đến khi hắn dùng cả tay lẫn chân bám vào khối băng từng bước trườn lên mới miễn cưỡng đứng dậy được, mà khi hắn đứng lên lập tức ngẩng lên trời hét lớn:

– Ta còn chưa chết! Ngươi hãy chờ đấy! Cho dù ngươi là tiểu đội Thiên Thần hay Đông Mỹ Châu đội cũng chờ đấy cho ta! Đánh lén thì có gì là anh hùng, ngươi cứ chờ cơn thịnh nổ của Thời đại Băng hà đi! A….

Theo tiếng hét của hắn, nước bùn bên cạnh lập tức đóng băng, tiếp đó vỡ tan.

– Nyos, đang nghĩ gì vậy?

Bầu trời Middle Earth buổi đêm trong trẻo lạ thường, một thế giới không khí hoàn toàn không bị ô nhiễm, khi tới đêm, ngẩng đầu lên trời có thể nhìn thấy vô số ngôi sao, cho dù ánh sáng rất yếu ớt cũng có thể thấy được, mà khiến mọi người cảm thấy kinh ngạc chính là, thế giới này không ngờ cũng có một dải ngân hà, giống như một chiếc khăn bạc vắt ngang bầu trời, đẹp đẽ và lung linh.

Nyos đang nằm trên một tảng đá nhìn trời sao, không biết vì sao, lúc này nhìn bóng dáng hắn thật cô độc, khiến cho Aya luôn chú ý tới hắn không nhịn được phải lên tiếng hỏi.

Nyos cũng không làm gì đặc biệt, chỉ thuật tay day day mắt nói:

– Aya… Không hiểu tại sao, ta cảm thấy tiếp tục đi theo con đường này, chúng ta rất có thể sẽ gặp nguy hiểm rất lớn.

Aya ngẩn người, nói:

– Vậy chúng ta không tới Gondor nữa? Dù sao người Ent cũng tự tìm được đường tới Minas Tirith, chúng ta cũng không cần đi cùng họ phải không?

Nyos cười khổ đáp:

– Không đơn giản như vậy, đầu tiên là người Ent sẽ cảm thấy hoài nghi, nếu người dẫn họ tới Gondor là chúng ta lại lựa chọn chạy trốn thì họ tự nhiên cũng không cần liều mạng tới cứu viện liên minh loài người nữa. Đó là chuyện thứ nhất, thứ hai là tầm quan trọng của trận chiến Gondor, nếu chúng ta thắng, hành trình tới Mordor sẽ không phải gặp nguy hiểm quá lớn, bởi vì chúng ta đã nắm được thế lực mạnh mẽ đủ để áp chế Mordor… Nếu tiểu đội Thiên Thần cùng Đông Mỹ Châu đội muốn gây bất lợi với chúng ta thì bọn chúng buộc phải phái rất nhiều thành viên tới đối chiến với chúng ta, chuyện này không thể tránh khỏi… Vì thế chúng ta phải tới Gondor, bây giờ chạy trốn nhưng đến cuối cùng cũng không thể không đến Mordor chịu chết, không bằng bây giờ liều mạng, đến Mordor ngược lại có thể uy hiếp bọn chúng… Đội chúng ta thật sự quá yếu.

Ba người còn lại, ngoài cô bé Tuyết Linh Nhi lộ vẻ không hiểu gì cả, Aya cùng Richard đều trầm mặc, một lúc sau vẫn là Nyos phá vỡ sự yên lặng, nói:

– Mặc dù rất nực cười, nhưng lần này hy vọng sống sót của chúng ta lại nằm trên người Trung Châu đội, vì thế lần này tới Gondor chúng ta cũng buộc phải đi, nếu không một khi Trung Châu đội bị đoàn diệt, chúng ta cũng không còn ưu thế sống sót nữa, ai….

– Vì thế cho dù có nguy hiểm, trận chiến này chúng ta cũng buộc phải đi!

Trong lúc đó, tình hình cứu tinh của Nam Viêm Châu đội, Trung Châu đội, cũng không khá lắm, ít nhất từ phương diện nào đó mà nói, Trung Châu đội mất đi Sở Hiên liền một lần nữa lâm vào cảnh ngộ tiền đồ mờ mịt, bởi vì người vốn sẽ kế thừa Sở Hiên là Hạo Thiên lại không xuất hiện, cùng cả các tân nhân cùng bốn tư thâm giả cũng biến mất không thấy nữa, mà năm người Trịnh Xá thì đều không phải nhân tài dạng trí tuệ nên cuối cùng chỉ có thể dựa vào bản thân Trịnh Xá mô phỏng phương thức suy luận của Tiêu Hoành Luật tiến hành suy luận.

– Mặc dù nói như vậy nhưng khi sử dụng lại không thể hoàn toàn nắm giữ mở cơ nhân tỏa tầng thứ tư, trước mắt chẳng qua chỉ là nhập môn mà thôi, trình độ mô phỏng cũng khoảng năm mươi đến sáu mươi phần trăm, hơn nữa không biết vì sao, từ trước đây ta đã không thể mô phỏng phương thức suy luận của Sở Hiên, dùng một nửa mưu trí của Tiêu Hành Luật phân tích tính huống hiện tại đúng là có chút cưỡng ép…

Trịnh Xá cười khổ nói với những thành viên còn lại, sau khi phân tích không có kết quả, Trịnh Xá cũng chỉ có thể quyết định theo như kịch bản phim phát triển, tới Minas Tirith hỗ trợ liên quân loài người đánh thắng Mordor rồi tính sau… Hắn cũng chỉ biết vậy thôi…

Năm đội, hoặc là gần như đoàn diệt, hoặc là dạo chơi khắp Middle Earth, hoặc là tính kế lẫn nhau, hoặc là tâm sự trùng trùng nhưng theo kịch bản phát triển, ánh mắt của năm đội đều hướng tới nơi sẽ quyết định lối đi tương lai của thế giới Lord of the Ring… Trận chiến tại Minas Tirith chắc chắn sẽ rất kinh thiên động địa!

Chọn tập
Bình luận