Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Vô Hạn Khủng Bố

Chương 175: Sóng chân không thiểm linh – Đồng đội mạnh mẽ

Tác giả: Zhttty
Chọn tập

Trịnh Xá quái dị nhìn khô lâu chiến mã trước mắt, thật sự nhìn con ngựa này cũng không ghê tởm lắm, mặc dù cũng là do xương tạo thành nhưng những chiếc xương này màu đen, tỏa ánh sáng, không thề có chút thịt hư thối nào, thuần túy là xương cốt màu đen, bộ dạng vô cùng ấn tượng.

Có điều bốn chân khô lâu chiến mã có ngọn lửa không ngừng thiêu đốt, trong mắt càng phun ra lửa đỏ, đẹp thì cũng đẹp nhưng nhìn qua khó tránh khỏi khiến người ta cảm thấy e ngại.

Trịnh Xá bấy giờ mới cẩn thận quan sát, trên người khô lâu chiến mã mang một ít giáp trụ bằng kim loại màu đen, trên mặt giáp khắc vô số ma pháp ký hiệu. Không chỉ như vậy, đến cả các khớp xương cũng khắc đầy những ký hiệu ma pháp cùng đồ án thần kỳ, rất giống với những tổ hợp văn tự ký hiệu Trịnh Xá từng được thấy, nói cách khác, khô lâu chiến mã này quả thật là sinh vật được chế tạo dựa trên quy tắc tổ hợp văn tự ký hiệu, chứ không phải cái gì sinh vật bất tử sinh ra từ hư vô.

“…Nếu cả Chủ Thần cũng nói có thể cưỡi được thì hẳn là sẽ không có vấn đề gì.”

Trịnh Xá thầm nghĩ, hắn liền kéo cương xoay người leo lên yên. Bộ xương khô này cao hơn hai mét, so với ngựa cưỡi bình thường còn lớn hơn rất nhiều, cộng thêm bộ dáng cực kỳ ấn tượng khiến Trịnh Xá trong lòng cũng thấy rất thích thú.

Nhưng không hiểu sao, cho dù Trịnh Xá lôi kéo dây cương kiểu gì, khô lâu chiến mã vẫn đứng yên dưới đất không hề nhúc nhích, hai ba phút sau Trịnh Xá buồn bực dừng lại, còn chiến mã vẫn chẳng có biểu hiện gì.

“Đúng rồi, lúc trước Ringwraith không ngừng tỏa ra sương đen nhập vào khô lâu chiến mã, mà lúc này trên người nó lại không có chút sương khói nào cả, chẳng lẽ đó chính là năng lượng không mang thuộc tính dương?”

Trịnh Xá trong lòng chợt động, hắn vội vàng vận năng lượng vampire của bản thân truyền vào trọng bộ xương khô, lập tức năng lượng vampire thuận theo hai đùi tiến vào cơ thể khô lâu chiến mã. Quả nhiên đúng như hắn dự đoán, năng lượng vampire truyền vao không gặp trở ngại gì, sau khi nhận khoảng 20% tổng số năng lượng vampire của Trịnh Xá, khô lâu chiến mã cuối cùng cũng ngẩng đầu hý dài.

Trong nháy mắt, ngọn lửa trong mắt khô lâu chiến mã biến thành màu đỏ máu, trông cực kỳ giống màu của Hồng viêm, mà bốn vó cũng biến thành ngọn lửa đỏ máu, trên người không ngừng tỏa ra sương khói màu đỏ. Hình ảnh này so với khô lâu chiến mã tỏa ra sương đen lúc trước càng ấn tượng hơn, lớp sương màu đỏ máu cũng càng thêm nồng đậm, nhìn qua thật sự khiến khô lâu chiến mã tràn ngập khí thế sát phạt.

Trịnh Xá kéo dây cương, khô lâu chiến mã ngẩng lên trời hí dài, tiếp đó tung vó phi tới, trước mặt nó là một gốc đại thụ đường kính bốn năm mét nhưng khô lâu chiến mã không hề né tránh, cứ thế nhảy lên cành cây. Trịnh Xá vừa kéo căng dây cương, khô lâu chiến mã đã chạy lên đến ngọn cây, đi lại dễ dàng giống như trên đất bằng, kể cả Trịnh Xá cũng không cảm thấy sức kéo của trọng lực xuống dưới, hắn giống như đang ngồi trên lưng ngựa tại đất bằng, chỗ hắn ngồi cũng triệt tiêu sức hút của trọng lực, cho dù ở bất cứ địa điểm nào cũng có cảm giác trên lưng ngựa mới là hướng của trọng lực.

“Ít nhất phải có quy tắc chuyển hóa năng lượng, quy tắc xương khô hoạt động, quy tắc phản trọng lực, thậm chỉ còn cả quy tắc lưu trữ ký ức sinh vật các loại… Đây thật sự là quy tắc Thánh nhân cấp năm thời cổ đại phát mình ra sao? Bọn họ mạnh mẽ đến thế vậy mà cũng đều đã chết?”

Trịnh Xá trong lòng không ngừng suy nghĩ, tốc độ chạy của khô lâu chiến mã khoảng giữa Ringwraith cấp sáu đến cấp bảy, hẳn là năng lượng chủ nhân truyền vào càng nhiề, chất lượng càng tốt thì tốc độ của nó càng nhanh, mà năng lượng vampire của Trịnh Xá dù sao cũng là bất phàm, cho nên tốc độ của khô lâu chiến mã cũng không chậm.

Dù chỉ mới tiếp xúc với cách di chuyển phản trọng lực này, nhất thời Trịnh Xá còn chưa thuần thục lắm nhưng hắn tin tưởng chỉ cần cho mình vài ngày hoặc hơn mười ngày để rèn luyện là hắn sẽ hoàn toàn nắm vững được phương thức chiến đấu phản trọng lực này, đến lúc đó chỉ cần địa hình phức tạp hoặc khu vực nguy hiểm thì sức chiến đấu của hắn sẽ được đề cao cực lớn. Có thể nói, nếu như tại địa hình phức tạp hoặc khu vực nguy hiểm, dựa vào khô lâu chiến mã này sức chiến đấu của hắn có thể tăng lên đến hơn một nửa, hơn nữa cho dù là lúc bình thường cũng tốt, tốc độ khô lâu chiến mã nhanh như vậy hoàn toàn có thể tiết kiệm lượng lớn nội lực hoặc năng lượng vampire cần dùng cho trạng thái Bạo tạc hoặc khinh công.

– Đúng là đồ tốt, mẹ nó, phải kiếm thêm mấy con… Chờ chút, lúc trước hình như mấy khô lâu chiến mã này đều giết hết. Trời ơi, phá gia chi tử, giá trị thứ này tuyệt đối không kém Goblin glider hoàn chỉnh, vậy mà cứ thể giết sạch. Còn hai Ringwraith chưa chết, vậy nhất định phải lưu lại chiến mã của hai Ringwraith này…. Hình như lúc Garnier giết chết Ringwraith đầu tiên thì chỉ đóng băng chiến mã chứ không giết, quá tốt rồi, lát nữa nhất định phải đi trước đoạt lấy nó.

Trịnh Xá lẩm bẩm tự nói, đối với tác dụng của khô lây chiến mã này hắn không thể rõ ràng hơn, nếu phải khiêm tốn nhường lại cho Bắc Băng Châu đội, hắn chẳng thà làm kẻ xấu đoạt lấy trước, dù sao cũng đã có giao ước rồi, hắn cũng chẳng phải nhường nhịn gì, ai lấy được là của người ấy.

Trịnh Xá kéo dây cương, để khô lâu chiến mã dừng lại trên một ngọn cây rung động, nhưng khô lâu chiến mã lại đứng rất vững vàng, lúc này hắn mới kêu gọi Chiêm Lam trong ý thức, không lâu sau, tiếng của Chiêm Lam vang lên:

“Trịnh Xá! Ngươi ổn không? Vừa rồi ngươi liên tục chiến đấu, ta cũng không dám tùy tiện quấy rầy… Ngươi ở chỗ nào? Hình ảnh quét hình tinh thần lực của ta không nhìn thấy ngươi, nhưng lại có thể cảm nhận dao động ý thức ngươi tồn tại.”

“Không nhìn thấy ta?”

Trịnh Xá cũng tiếp nhận hình ảnh quét hình của Chiêm Lam, quả nhiên hắn không nhìn thấy bản thân mình cùng khô lâu chiến mã, mặc dù hắn tìm được cây đại thụ đã khô héo, chính là cây mà hắn đang đứng nhưng vẫn như cũ không thấy mình và chiến mã.

“Chẳng lẽ… Lớp sương khô lâu chiến mã tỏa ra có tác dụng ngăn cản tinh thần lực tảo miêu?”

Trịnh Xá lập tức ý thức được tình huống này, hơn nữa khả năng đó cực kỳ lớn, hắn nhất thời kêu lên vui sướng.

Chiêm Lam lại cắt đứt tâm tình của Trịnh Xá, nàng vội vàng nói:

“Trịnh Xá, có một Ringwraith chạy trốn, một tên khác đuổi tới chỗ mấy người Sở Hiên, ngươi giờ có cách gì giúp họ không? Bây giờ họ đang rất nguy hiểm, gã Druid kia đã bị Ringwraith giết chết rồi…”

Trịnh Xá nghe vậy lập tức sững sờ, hình ảnh chỗ nhóm sở Hiên cũng được Chiêm Lam truyền tới ý thức hắn, quả nhiên trên mặt đất có một con sói lớn bị chém thành hai đoạn, Richard thì đang sử dụng kỹ năng Cuồng chiến sỹ quấn lấy Ringwraith, nếu không phải sự chú ý của tên Ringwraith này bị bốn người hobbit cạnh chỗ Sở Hiên hấp dẫn thì Richard đã sớm bị thanh trường kiếm màu đen xuất quỷ nhập thần chém chết rồi.

Động tác của Sở Hiên rất kỳ quái, hắn cùng bốn người hobbit đứng một chỗ, mỗi khi Ringwraith sắp giết chết Richard hắn lại để một gã hobbit đeo nhẫn lên, nhất thời sự chú ý của Ringwraith bị chuyển sang đó. Để không bị chiếc nhẫn khống chế, gã hobbit đeo nhẫn mấy giây là lập tức lấy xuống, đến khi Richard lại gặp nguy hiểm thì mới để người khác đeo lên, nhưng dù như vậy, động tác Richard đã càng lúc càng chậm, vết thương trên người cũng càng lúc càng nhiều.

Còn hai người khác, Triệu Anh Không thì nấp trong bóng tối của cây rừng, lần nào cũng từ phía sau tấn công Ringwraith, cho dù tốc độ cùng sức phản ứng của nó có nhanh đi nữa, nàng vẫn chém rời cánh tay cầm khiên của Ringwraith, mà chỗ ngực nàng cũng bị nó quay ngựa chém một đường dài, máu tươi đầm đìa.

Trình Khếu lại thảm hại nhất, không có vũ khí thận tay hắn chỉ có thể ở bên cạnh lo lắng mà không biết làm thế nào.

Trịnh Xá thông qua tâm linh tỏa liên với Sở Hiên nhìn rõ tình hình, theo đó hắn hiểu rằng trong bốn người Richard là chủ lực chính diện chống cự Ringwraith, một khi Richard bị giết, những người còn lại đều chỉ vài kiếm là chết hết. Đừng thấy sức tấn công của Triệu Anh Không cao, đó chỉ là kỹ năng ám sát cùng bí mật đánh lén thôi, đối mặt dùng cứng đấu cứng nàng thật sự không bằng Richard.

Mắt thấy tốc độ Richard càng lúc càng chậm, hạn chế thời của kỹ năng Cuồng chiến sỹ đã sắp tới gần, trong lòng Trịnh Xá đâu chỉ có thể dùng lo lắng để hình dung, công kích của Ringwraith tuyệt không rườm ra, mỗi người chỉ một kiếm là xong, hắn không hề muốn phải nhìn ba người Sở Hiên biến thành sáu đoạn thi thể nằm dưới đất.

“Xin các ngươi… Ngàn vạn lần không được chết! Chờ ta tới, xin các ngươi đấy!”

Trịnh Xá kéo dây cương, điều khiển ngựa chạy trên ngọn cây, tiếp đó khô lâu chiến mã đạp lên lá cây bay trên trời, phảng phất như hóa thành một ảo ảnh màu đỏ máu, nhanh chóng lao về phía nhóm Sở Hiên.

Trịnh Xá thật sự lo lắng bội phần, ba người này đều là đồng đội sinh tử chi giao của hắn, cho dù là Trình Khiếu cũng đã chết một lần, ba người bọn họ đều không còn cơ hội sống lại nữa. Kể cả không nói chuyện cảm tình, ba người họ cũng đều là thành viên không thể thiếu trong đội, y thuật của Trình Khiếu, sức chiến đấu của Triệu Anh Không, tác dụng của Sở Hiên lại càng không thể thay thế, không có hắn thì không có Trung Châu đội ngày hôm nay, có thể nói, bọn họ mà chết, Trung Châu đội sẽ không còn hy vọng đuổi kịp Ác Ma đội nữa.

“Không được chết! Chúng ta đã nói sẽ cùng nhau trở về… Cùng nhau trở về thế giới hiện thực!”

Trịnh Xá nhìn hình ảnh qua tâm linh tỏa liên từ Sở Hiên truyền tới, hai mắt hắn đã đỏ ngầu, chỉ thấy tốc độ Richar cuối cùng cũng hạ xuống cực thấp, tiếp đó trường kiếm màu đen của Ringwraith khẽ đâm tới, ngực hắn liền bị chọc thủng một lỗ lớn, đổ gục xuống đất. Cùng lúc đó, Ringwraith kéo cương lao về hướng bốn người hobbit, đứng phía trước chính là Sở Hiên, Trịnh Xá thậm chí có thể từ hình ảnh nhìn thấy hắc mang đen kịt từ trường kiếm…

– Không!

Trịnh Xá gầm lên, nhưng khi ánh mắt Sở Hiên bị Ringwraith ngăn cản, ở bên cạnh, động tác Triệu Anh Không bỗng trở nên mơ hồ, hai tay làm động tác cầm kiếm, giống như đang nắm một thanh trọng kiếm trong suốt. Tiếp đó hai tay nàng dùng tốc độ mắt thường không thể thấy nổi vung lên điên cuồng, cả cơ thể cũng trở nên mờ ảo, không biết nàng làm thế nào, trong ánh mắt bình thản của Sở Hiên, Ringwraith cùng khô lâu chiến mã của nó bắt đầu rung động kịch liệt, sau khi dừng lại, cả hai cùng tan vỡ làm mấy mảnh…

-…Chắc là kỹ năng tự sáng tạo.

Triệu Anh Không nhỏ giọng nói.

Sau khi liều mạng chiến đấu với chín Ringwraith, ba đội không chỉ tử thương thảm trọng mà những người còn lại cũng vừa đầy thương tích vừa mệt mỏi, ngoài vài người cá biệt ra, những người khác cơ bản đều mất sức chiến đấu, những kẻ dưa thừa thì toàn là tân nhân, cộng thêm nhóm người Elf mất đi một lượng lớn năng lượng sinh mệnh cũng lộ vẻ suy yếu hư nhược, nhóm quân này nhìn kiểu gì cũng như một đám tàn quân vừa bị đánh bại.

Nhưng cho dù thế nào, chiếc nhẫn cùng bốn người hobbit rút cuộc cũng được bảo vệ an toàn, hơn nữa người Elf để kỷ niệm vinh dự từng kề vai chiến đấu, không ngờ lại đem tặng ba khối đá sinh mệnh màu xanh lục, rồi bọn họ mới tiếp tục tới bến tàu bên bờ biển.

Ba khối đá năng lượng màu xanh lá cây, theo chuyên gia năng lượng thạch Garnier xem xét thì chúng đều là năng lượng thạch thuộc tính mộc cấp C, mặc dù giá trị cũng không gọi là quá cao nhưng tốt xấu gì cũng là trăm cay ngàn đắng mới lấy được, kết quả do Bắc Băng Châu đội cùng Nam Viêm Châu đội thương vong nặng nề nhất chia nhau.

Trịnh Xá thật sự cũng không thể nói gì nhiều, so với hai đội kia tử thương thảm trọng, Trung Châu đội vậy mà lại không chết một người, không thể không nói là vận mệnh chiếu cố, đến cả tân nhân không ngờ cũng không chết một ai. Vì thế, trong khi hai đội kia đều bị trừ điểm thì Trung Châu đội vẫn hoàn hảo không tổn hao gì, mà trong đó vài người còn giết được mấy tên Ringwraith, món lời đầu tiên từ khi tiến vào thế giới Lord of the Rings.

Tiếp theo là chữa trị cho thành viên bị thương, cánh tay trái Trịnh Xá bị chém mất hai phần ba, cả xương lẫn gân đều bị cắt đôi, cơ bắp thần kinh cũng bị tổn hại rất nhiều, may mắn là Hỗn Nguyên nhất khí công của hắn lại có thể áp chế tử khí màu đen của Ringwraith, miệng vết thương vẫn được bảo tồn hoàn hảo. Tiếp đó Trình Khiếu giúp hắn nối lại thần kinh trên cánh tay, dán thêm một tấm Tam Thanh đạo phù, cánh tay bị chặt đứt này có thể hồi phục như cũ trong vài ngày.

Một người khác bị thương dưới kiếm của Ringwraith là Richard, tình hình của hắn lại rất nghiêm trọng, đầu tiên là hắn không có nội lực đủ để áp chế tử khí, khi Trịnh Xá chạy tới chiến trường truyền nội lực cho hắn, tên cao lớn này đã tới bờ vực cái chết. May mắn là kim châm của Trình Khiếu có thể kích thích sinh khí của cơ thể, lại cộng thêm nội lực Trịnh Xá tác dụng mạnh mẽ mới có thể miễn cưỡng áp chế tử khí trong cơ thể Richard, nhưng dù như vậy chỗ ngực hắn vẫn còn một lỗ lớn, gần như có thể thấy được nội tạng chuyển động, tâm mạch hắn đã bị thương trí mạng, phải được chữa trị trong mười hai tiếng đồng hồ, nếu không hắn chắc chắn phải chết.

Ba đội tổng cộng có ba người chữa trị chuyên nghiệp, trong đó một người là ma thạch trị liệu sư của Bắng Băng Châu đội, có thể sử dụng năng lượng trong ma thạch để chữa trị vết thương, nhưng cô gái này chỉ mới cường hóa kỹ năng trị liệu sơ cấp, chưa nói đến chuyện tiêu hao nhiều năng lượng, hiệu quả cứu chữa cũng chỉ rất có hạn, chỉ có thể không ngừng duy trì sức sống cho Richard. Một người khác là Trình Khiếu thì chuyên nghiệp hơn nhiều, kim châm của hắn hiệu quả phi phàm, công hiệu ít nhất cũng không kém ma thạch trị liệu sư cần phải không ngừng tiêu hao năng lượng, ngoài ra cũng chỉ có hắn mới có năng lực làm phẫu thuật nối lại tâm mạch cho Richard.

– Tới Bree làm phẫu thuật đi, hoàn cảnh ở đây không thích hợp để làm phẫu thuật lớn như vậy, nhất định phải có nước sôi tiêu độc cùng phòng kín…

Trình Khiếu vừa châm kim cho Richard vừa nói. Bạn đang đọc truyện tại TruyệnFULL.vn – www.TruyệnFULL.vn

Ngoài Trịnh Xá cùng Richard bị thương ra, những người khác bị Ringwraith tấn công đều biến thành xác chết hình dáng thê thảm, công kích của Ringwraith sắc bén như vậy, không trúng thì thôi, đã trúng thì cơ bản đều nhất đao lưỡng đoạn.

Vì nguyên nhân thương thế của Richard nên sẽ do Sở Hiên sử dụng Goblin glider đi trước mang theo hai nhân viên chữa trị cùng Richard tới Bree, những người còn lại tiếp tục hộ tống bốn gã hobbit tới đó, trên đường đi, Trịnh Xá cũng nhân cơ hội bí mật hỏi Triệu Anh Không bí mật một chiêu kinh khủng lúc trước.

Lúc ấy, tên Ringwraith đó chỉ cần vài gây là đủ sức giết chết Sở Hiên cùng bốn gã hobbit phía sau, tinh hình thật sự đã tới lúc nguy hiểm quan đầu, mà Trịnh Xá thông qua tâm linh tỏa liên tiếp nhận tầm mắt của Sở Hiên chỉ có thể trơ mắt nhìn thanh trường kiếm đen kịt chém tới. Sau đó hắn chỉ thấy ánh sáng quanh người Ringwraith tựa hồ có chút vặn vẹo, đến khi ánh sáng trở lại bình thường, Ringwraith cùng khô lâu chiến mã nó cưỡi đều vỡ thành bốn năm mảnh.

Trịnh Xá kỳ quái hỏi Triệu Anh Không:

– Đó rút cuộc là chiêu thức gì vậy? Tại sao ta không phát hiện ngươi có bất kỳ công kích nào? Chẳng lẽ là sử dụng thanh kiếm Excalibur tấn công sao?

Triệu Anh Không đang cùng Trịnh Xá đi phía cuối đội ngũ, Trịnh Xá vẫn như cũ cưỡi trên khô lâu chiến mã cực kỳ ấn tượng, còn người trong ba đội khi biết chiến mã này có thể cưỡi được, lúc trước từng giết mấy con, lại còn một con bảo tồn hoàn hảo, tất cả đều cảm thấy tiếc nuối. Tiếp đó Trịnh Xá dùng Goblin glider quay lại xác nhận thì lại phát hiện khô lâu chiến mã đó đã biến mất, sau khi lớp băng tan chảy, không biết nó đã chạy tới chỗ nào, vì thế đến cuối cùng trong ba đội cũng chỉ có một mình Trịnh Xá có được vật cưỡi không bị ảnh hưởng bởi trọng lực này.

Triệu Anh Không vừa đi vừa nói:

– Kỹ năng đặc biệt của ta là Thiểm linh, có thể trong khoảnh khắc nâng cao tốc độ lên gấp mười lần, thậm chí càng nhiều hơn… Nhưng Thiểm linh của ta khác với Bạo tạc hoặc Hủy diệt của ngươi, sức phản xạ của ta không đề cao tương ứng, nói cách khác, tốc độ như vậy đối với ta chỉ là gánh nặng chứ không phải chiêu thức mạnh mẽ gì…

– Chiêu này bắt chước Lam cước trong trạng thái Hủy diệt của ngươi, bởi vì tốc độ trạng thái Thiểm linh của ta còn nhanh hơn Hủy diệt của ngươi, hơn nữa ta cũng không có sức mạnh to lớn cùng khả năng khống chế đến từng chút lực lượng nhỏ bé như ngươi nên ta đem một đường sóng chân không biến thành một loạt sóng chân không.

Nói đến đây, hai tay Triệu Anh Không đột nhiên khẽ rung động một chút rồi nói:

– Đây là huấn luyện cơ bản của thích khách, làm cho cơ bắp toàn thân đều có tính bền như ngón tay. Ta nghĩ ngươi chắc là cũng có kinh nghiệm về phương diện này, khi cong ngón tay búng ra, tốc độ chắc chắn là nhanh hơn khi rung động cánh tay, thậm chí có thể phát ra tiếng xé gió, còn rung động cánh tay thì chắc chắn là không thể phát ra âm thánh như vậy. Tương tự, tốc độ rung động cánh tay chắc chắn sẽ nhanh hơn tốc độ thân thể toàn lực di chuyển, khi ta tiến vào trạng thái Thiểm linh, tốc độ toàn thân tăng lên gấp mười lần, thận chí càng nhiều hơn, mà tốc độ cánh tay thì tăng lên từ năm mươi đến một trăm lần… Chính là như vậy.

Khi Triệu Anh Không nói chuyện, nàng đã tiến vào trạng thái mở cơ nhân tỏa, hơn nữa hai cánh tay càng mơ hồ có vẻ to lên, đến khi nàng mở trạng thái Thiểm linh, hai tay liền bắt đầu rung động với tốc độ điên cuồng đến cả Trịnh Xá cũng khó mà theo kịp. Chưa được một chớp mắt, một luồng sức mạnh khổng lồ đã ập tới, thiếu chút nữa thì đẩy hắn rơi xuống đất, bất quá lúc này Triệu Anh Không đã ngừng vung tay, Trịnh Xá bấy giờ mới ngồi vững lại trên lưng ngựa nhưng trong lòng thì vừa kinh ngạc vừa vui mừng.

– Mở cơ nhân tỏa tầng thứ hai, là mở cơ nhân tỏa tầng thứ hai, Triệu Anh Không, ngươi đột phá rồi?

Trịnh Xá bắt lấy bờ vai trắng nõn của Triệu Anh Không, mừng rỡ nói.

Triệu Anh Không thoáng đỏ mặt, đẩy tay Trịnh Xá ra rồi kéo chặt áo khoác ngoài lại, y phục của nàng đã sớm rách nát khi chiến đấu với Ringwraith, nơi đây lại là chỗ hoang vu nên chỉ có thể tùy tiện kiếm một bộ trang phục mặc vào, bao giờ đến Bree sẽ tìm mua một số trang phục của dân địa phương, có điều như vậy khiến Triệu Anh Không không thể có động tác quá lớn nếu không bộ ngực tròn trịa trắng như ngọc sẽ mơ hồ lộ ra.

– Rung động cánh tay như vậy cần có cấu tạo cơ bắp rất bền vững, cấu tạo cơ thể ta cũng không thể chịu đựng được sức mạnh ở cường độ như thế. Nếu như cầm Excalibur, dùng toàn lực sử dụng chiêu này, uy lực thật sự sẽ rất lớn nhưng sau khi sử dụng cơ bắp ta cơ bản sẽ lâm vào trạng thái suy nhược cực độ, nếu lại rung động cánh tay nữa có thể gây đứt rách cơ bắp, chiêu này chỉ có thể sử dụng khi nguy cấp, nếu không một khi địch thủ chạy thoát, ta cũng mất sức chiến đấu.

Triệu Anh Không có chút ảm đạm nói.

Trịnh Xá lại khoát khoát tay nói:

– Không sao cả, không sao cả, đây chính là kỹ năng tự sáng tạo, không bị tính vào hệ số khó khăn của Chủ Thần, hơn nữa sức sát thương cũng có thể phát huy 100%, chẳng trách có thể một kích giết chết tên Ringwraith đó… Tiếp tục rèn luyện thêm nữa, rồi cường hóa tố chất thân thể, đến khi ngươi có thể sử dụng chiêu thức như vậy vài lần liên tục thì đến ta cũng không phải đối thủ của ngươi nữa rồi, ha ha ha… Đúng rồi, ngươi giết tên Ringwraith đó được thưởng bao nhiêu?

Triệu Anh Không cúi đầu bình thàn nói:

– 5000 điểm thưởng, hai chi tiết cấp B…

– Thật sao? Khô lâu chiến mã quả nhiên là không được thưởng, đúng là đáng tiếc, đồ tốt như vậy…

Trịnh Xá nhất thời cười khổ nói.

Trong Trung Châu đội cũng có một người nữa giết được hai Ringwraith, đó chính là tên nhát gan Trương Hằng, chỉ là hắn toàn giết Ringwraith cấp đầu, tính ra điểm thưởng cùng chi tiết kịch tình chắc cũng không nhiều lắm, hơn nữa sau khi sử dụng Phong chi tiễn Trương Hằng đến giờ vẫn tay chân mềm nhũn vô lực, chỉ có thể do mấy tân nhân dìu hắn đi.

– Cho dù thế nào chúng ta cuối cùng cũng vượt qua được cửa ải này, hơn nữa còn nhận được một bài học, ngàn vạn lần không được xem thường thế giới Lord of the Rings này, nhân vật trong phim so với chúng ta nghĩ còn lợi hại hơn nhiều, chỉ Ringwraith đã mạnh như vậy thì Chúa tể bóng tối Sauron sẽ còn khủng bố đến thế nào nữa? Mà còn cả một Ringwraith cuối cùng chạy về Mordor nữa, nó có thực lực của chính Ringwraith tổ hợp, đến khi gặp lại… Chúng ta còn có thể thắng không không?

Trịnh Xá trong lòng nghĩ ngợi không thôi, một mặt là kinh ngạc lẫn vui mừng vì đồng đội bên cạnh đã mạnh lên, dù là tiến bộ của Triệu Anh Không hay là biểu hiện khắc phục được sự nhu nhược của Trung Hằng cũng đều tốt, đây đều là minh chứng họ đã mạnh lên nhiều, mà Trung Châu đội cũng theo đó mà mạnh lên, so với lúc trước càng cường hãn hơn nhiều.

Mặt khác, do đợt tấn công mạnh mẽ của Ringwraith, đến cả Trịnh Xá cũng cảm thấy lo lắng về tương lai, những nhân vật trong phim còn chưa biết, những đối thủ còn ẩn mình trong bóng tối, còn cả hai đội ngũ có thể tùy lúc xuất hiện, Đông Mỹ Châu đội cùng tiểu đội kinh khủng nhất, tiểu đội luân hồi Thiên Thần… Liên minh ba đội bọn họ thật sự có thể đối phó với tất cả những chuyện này sao?

Đến chiều, mọi người đã tới Bree…

Chọn tập
Bình luận