Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Vô Hạn Khủng Bố

Chương 166: Sức chiến đấu của Trung Châu đội

Tác giả: Zhttty
Chọn tập

Sở Hiên nói dứt lời, sau lưng hắn xuất hiện một robot cao gần bốn mét, con robot này vẫn luôn đứng trong bóng tối, đến khi Sở Hiên nói xong, đôi mắt nó mới vụt sáng, bước lên trước, trên người bắt đầu lấp lóe ánh đèn.

Chỉ thấy robot đạp mạnh một bước, nhảy lên cao gần mười mét, sau đó thân người xoay về sau, cơ thể bắt đầu biến đổi, chưa đầy một giây, robot đã biến thành một phi cơ vũ trụ chiến đấu, hình dạng thuôn dài, vỏ ngoài bóng loáng nhìn hết sức ấn tượng.

Từ chiếc phi cơ phát ra một tiếng hét hưng phấn, tiếp đó phía sau bắn ra hai luồng điện lưu màu lam, nhanh chóng lao về phía căn cứ thí nghiệm vũ khí. Khi còn cách căn cứ hơn trăm mét, từ hai bên cánh phi cơ bắn ra mấy quả tên lửa dò đường, trực tiếp oanh tạc tường ngoài căn cứ, tiếng nổ vang rền, uy lực của những quả tên lửa cỡ nhỏ này mạnh đến không ngờ, luồng lửa từ vụ nổ phá tan lớp tường bao bên ngoài căn cứ. Trên phi cơ lại truyền tới tiếng hét kích động của một thanh niên, trong ánh lửa, phi cơ chuyển mình lao xuống, đến khi hạ xuống đất nó đã biến hình, trông giống như một chiếc mô tô khổng lồ.

– Nếu đã gọi là phi cơ, không bằng cứ coi nó là phi thuyền vũ trụ, dù là tính linh hoạt hay tốc độ sau khi cải tạo hệ thống phóng điện, cùng nguồn năng lượng dồi dào nhờ chuyển đổi nội lực thành điện năng, sau khi cải tiến, robot chiến đấu này cơ bản hoàn toàn có thể so với robot cấp 2B, thậm chí là cấp A. Tuy vậy nó cũng có giới hạn, đó là đạn dược hạn chế, chỉ có thể chiến đấu một chiến dịch nhỏ, ví dụ như trận tập kích căn cứ này, bên ngoài có gắn long tinh, trước khi cạn năng lượng nó chính là vương bài chiến đấu công nghệ cao, vương bài của Trung Châu đội chúng ta.

Sở Hiên nhìn ánh lửa bùng lên khắp bốn phía, lạnh nhạt nói.

Những người còn lại đều nhìn cuộc chiến ở phía xa, con robot không ngừng biến đổi giữa ba loại hình thái, tùy ý phát huy hỏa lực mạnh mẽ, nhất thời bên ngoài căn cứ hoàn toàn chìm trong biển lửa, mấy điểm trực thăng cất cánh cùng tháp súng cũng bị tên lửa phá hủy. Tới lúc robot trở lại dạng người, nó nâng một chiếc mỏ hàn lớn bằng điện lên, mỏ hàn kêu lên ù ù, robot cứ thế rạch thẳng vào tường căn cứ nghiên cứu, hoa lửa lập tức bắn ra tung tóe, robot cứng rắn cắt mở vách tường hợp kim ra thành một lỗ lớn, sau đó không nghĩ ngợi gì, trực tiếp bắn mấy phát tên lửa cỡ nhỏ vào bên trong.

Nhóm Sở Hiên ở phía xa nhìn thấy rõ ràng, Bá Vương cùng Vương Hiệp dẫn đầu chạy tới, theo sát phía sau là Sở Hiên, Triệu Anh Không, Trình Khiếu, Trương Hằng còn Zero và Chiêm Lam thì đứng lại tại chỗ.

“La Cam Đạo, Zero, các ngươi thủ tại chỗ, tất cả trực thăng cùng máy bay chiến đấu tăng viện nhất loạt bắn hạ. La Cam Đạo mở rộng phạm vi phá hoại, tốt nhất là biến thành phi thuyền tuần tra không trung, phát hiện máy bay oạch tạc hoặc tên lửa thì lập tức phá hủy, Zero phụ trách chi viện hỏa lực cho La Cam Đạo, những người còn lại hành động theo đúng kế hoạch…”

Sở Hiên vừa nói đồng thời hai tay rung lên, hai khẩu coilgun rơi xuống tay.

Cùng lúc đó, trong căn cứ nghiên cứu cũng bộc phát kịch chiến giữa người và quái vật.

Khi viện quân từ căn cứ thí nghiệm vũ khí tới, trong mỗi đại sảnh, tại mỗi điểm phòng thủ đều chật ních cảnh vệ, đám cảnh vệ này đều mặc giáp chống vũ khí sinh hoạc, tay cầm súng quân dụng có uy lực cực mạnh. Dưới hỏa lực tập trung như vậy, Đội quân của thần Anubis chỉ có công kích cận chiến cuối cùng cũng bị ngăn cản, trước đó ít nhất cũng có mấy trăm cảnh vệ chết dưới trường đao hình thù kỳ lạ của bọn chúng, lúc quái vật đã chỉ còn cách đại sảnh trung ương hai sảnh trung trung chuyển.

Một viên đội trưởng nhìn lớp cát dày phủ tại một chỗ ngoặt trên hành lang, cầm máy bộ đàm nói:

– Mục tiêu đã bị tiêu diệt, tiểu đội số hai đang trong trạng thái cảnh giới….

-… Tiếp tục duy trì trạng thái cảnh giới, phải ngăn cản lũ quái vật này ở ngoài đại sảnh trung ương!

Trong phòng giám sát, mấy tên mặc comple đen liên tục nhận được tin tức giống nhau, dưới hỏa lực dày đặc, vô số quái vật bị bắn thành cát vụn, số lượng quái vật bị tiêu diệt lên tới gần nghìn con, nhưng dù sức chiến đấu thế nào, cảnh vệ cũng chết hơn mấy trăm người.

– Kẻ mang G – virus đâu? Sao lại không tìm thấy hắn?

Trong lúc đám áo đen đang vui mừng ngăn cản được đàn quái vật tấn công thì một người bỗng kêu lên sợ hãi, nhất thời, tất cả đều cầm máy điều khiển bắt đầu không ngừng chuyển đội vị trí giám sát nhưng ở những điểm này không ngờ lại không thể tìm thấy Trịnh Xá, hắn đã hoàn toàn biến mất khỏi phạm vi giám sát.

Mấy người mặc áo đên nhìn nhau, vừa mới lấy máy bộ đàm ra thì trong một sảnh trung chuyển bỗng truyền tới tiếng hét sợ hãi, Trịnh Xá không ngờ lại xuất hiện trên đầu bọn chúng. Hắn từ trong ống thông gió chui ra, tiếp đó trực tiếp nhảy vào giữa đám cảnh vệ, trước khi họ kịp phản ứng, Hổ hồn đao trong tay hắn đã xoay một vòng, soạt soạt liên tiếp, mấy trăm người kinh hãi nhìn thân thể mình bị cắt thành hai đoạn, lấy hắn làm trung tâm, trong bán kính bốn mươi mét tràn ngập máu tươi, tất cả cảnh vệ đều bị chém chết.

Trong đại sảnh này có ít nhất hai trăm cảnh vệ, chỗ Trịnh Xá hạ xuống rất chính xác, vừa đúng vị trí cảnh vệ tập trung đông đúc nhất, vì vậy hắn chỉ cần vung Hổ hồn lên một vòng lập tức có hơn trăm người bị chém thành hai đoạn, ngoài một số cảnh vệ đang di động nửa thân trên bắt đầu rơi xuống đất ra, những người còn lại vẫn đứng nguyên tại chỗ.

Trịnh Xá cũng không khách khí, dưới chân dùng sức đạp mạnh, nhảy vọt lên mấy mét, tiếp đó đạp lên đầu một cảnh vệ, trước khi nửa thân trên người này rơi xuống hắn đã mượn lực lao về những cảnh vệ chưa bị thương. Mãi tới lúc này những cảnh vệ bị chém đứt người mới bắt đầu điên cuồng mà tuyệt vọng gào lên, tay họ vẫn cầm chắc súng nhưng lại kinh hãi phát hiện ra mình chỉ còn lại một nửa người, lập tức cả đại sảnh vang lên tiếng la hét ầm ỹ, đám cảnh vệ này chỉ còn biết tuyệt vọng bóp cò súng.

Nhân lúc hỗn loạn, Trịnh Xá từ trên cao vung đao chém xuống, tất cả những gì chắn trước mặt hắn mười mét đều bị chém rời, hơn mười tên cảnh vệ hoặc bị thương hoặc chết, mặt đất cũng bị Hổ hồn đao mang vạch ra một đường dài. Khi hắn hạ xuống đất lại đạp mạnh chân, đám cảnh vệ trước mặt thậm chí không kịp nâng súng đã bị hắn tiếp cận, Hổ hồn đao lại chém tới…

Mấy người trong phòng giám sát chỉ cảm thấy cả người phát lạnh, chưa tới ba mươi giây, hơn hai trăm cảnh vệ vũ trang trong đại sảnh, tất cả bị giết trong vòng chưa tới ba mươi giây, hơn nữa còn chết một cách thê thảm nhất bị chém ngang người, những cảnh vệ này nửa thân trên nằm dưới đất, không ngừng rên rỉ, mấy phút sau mới vì mất máu quá nhiều mà chết, sự thống khổ này đơn giản là còn đáng sợ hơn cả cái chết.

Càng kinh khủng hơn là sức chiến đấu của Trịnh Xá, không đến ba mươi giây giết chết hơn hai trăm cảnh vệ vũ trang đẩy đủ, mà hắn thì lại không hề bị thương, sức chiến đấu khủng bố này thật sự khiến người ta sởn gai ốc, nếu công ty Umbrella sớm biết hắn có sức chiến đấu kinh khủng như vậy thì trước đó đã không đối đãi với hắn như vậy, ít nhất cũng không để hắn tiếp tục ở căn cứ trong tình huống không phòng bị.

Trịnh Xá lấy một chiếc máy bộ đàm trong vũng máu, bên trong liên tiếp vang lên tiếng sào sạo, hắn không nghĩ ngợi nhiều, nói:

– Rửa cổ cho sạch chờ ta, tất cả các ngươi đều phải chết!

Nói đoạn, dùng sức bóp mạnh, chiếc máy bộ đàm bị bóp nát vụn.

Trong phòng giám sát một ngươi mặc comple đen cầm máy bộ đàm hét lên:

– Đứng phá hoại căn cứ nữa! Phía dưới có Licker thể tiến hóa đang đóng băng! Này…

Một người khác đứng cạnh vỗ vai hắn nói:

– Không còn cách nào, để Nemesis đối phó với hắn đi, trì cần trì hoãn hắn khoảng mười phút được. Khởi động chương trình tự hủy đi, bom hạt nhân trong này đủ để hủy diệt cả căn cứ lẫn Licker thể tiến hóa… Chúng ta trước tiên hãy dùng trực thăng rời khỏi đây.

– Rời đi? Đi đâu? Căn cứ này có rất nhiều tài liệu quan trọng, cùng gần như toàn bộ Licker thể tiến hóa của công ty, nếu tất cả đều bị phá hủy, cho dù chúng ta rời khỏi đây thì có lẽ cũng bị công ty thanh lý… Chúng ta có thể đi đâu đây?

Một ngươi khác gào lên, hai mắt hắn đỏ ngầu, không biết là sợ hãi hay tức giận.

– Tóm lại trước hết cứ khởi động chương trình tự hủy đi, chúng ta cũng tới bãi đáp trực thăng trên nóc trụ sở… Chết dưới súng đạn cũng còn tốt hơn là chết trong móng vuốt của Licker.

Trịnh Xá cũng không biết rằng sức chiến đấu cường hãn của hắn đã khiến cấp cao trong công ty Umbrella cảm thấy sợ hãi, hắn vẫn đang không ngừng phá hoại, không ngừng tiến về đại sảnh trung ương, vốn hắn còn muốn triệu hồi Đội quân của thần Anubis một lần nữa nhưng lần triệu hồi trước đã sử dụng hết năng lượng vampire trong một chiếc nhẫn mithril, nếu hắn còn muốn sử dụng trạng thái Hủy diệt trong nháy mắt thì không thể triệu hồi Đội quân của thần Anubis. Hơn nữa, theo tình hình như vừa hồi, có lẽ viện quân từ căn cứ thí nghiệm vũ khí đã tới, trận địa súng ống dày đặc đủ để áp chế công kích cận chiến của đám quái vật, vì thế triệu hồi một lần nữa cũng không có tác dụng lớn, không bằng dự trữ năng lượng vampire lại để sử dụng Hủy diệt trong nháy mắt.

“Nói như vậy, ta ở bên này đã dẫn dụ phần lớn binh lực, bên căn cứ thí nghiệm vũ khí chắc là không còn gì nguy hiểm nữa, phải trông cậy vào mọi người rồi…”

Trịnh Xá thầm nghĩ, hắn vẫn tiếp tục tiến về phía đại sảnh trung ương, khi vừa bước ra khỏi một lỗi rẽ hành lang, mấy quả tên lửa mini đột ngột bắn thẳng vào mặt hắn, bốn quả tên lửa tốc độ cực nhanh, hắn vừa kịp phản ứng lại thì chúng đã đâm sầm vào người hắn rồi nổ tung….

Trịnh Xá muốn tránh né cũng không kịp, mặc dù dùng Thế để gia tốc trong trạng thái Hủy diệt nháy mắt hoàn toàn có thể tránh khỏi sóng chấn động từ vụ nổ nhưng muốn khởi động trạng thái Hủy diệt trong nháy mắt cũng cần vài giây, lúc này tên lửa đã bay tới cạnh người, Trịnh Xá chỉ kịp làm động tác phòng thủ, tiếp đó ánh sáng bừng lên kịch liệt, cùng sóng nhiệt dữ dội, lực lượng khổng lồ khiến cả hắn cũng không thể đứng vững tại chỗ, trong thoáng chốc đã bị sóng nổ cuốn văng ra xa.

Theo vụ nổ Trịnh Xá bay ngược về sau mấy mét, đâm sầm vào vách tường, thình một tiếng tạo thành vết lõm hình người trên bức tường hợp kim, bất quá vẫn còn may, vòng cổ long tinh đã phát huy tác dụng, một tầng bảo vệ bán trong suốt chặn vũ nổ lại, kể cả mảnh đạn cũng bị ngăn cản, nhưng sau khi đỡ bốn quả tên lửa mini, ánh sáng trên long tinh cũng yếu đi rõ ràng.

Trịnh Xá đứng dậy liền ộc ra mấy ngụm máu lớn, vụ nổ vừa rồi mặc dù không trực tiếp làm thương tổn đến hắn nhưng sóng chấn động từ vụ nổ cũng khiến hắn ngầm bị thương, nếu là người bình thường thì đã sớm bị sóng nổgiết chết rồi, xem ra vòng cổ long tinh cũng không phải có thể ngăn chặn hoàn toàn uy lực của vũ khí công nghệ cao, ít nhất các sóng chấn động vẫn có thể truyền qua lớp bảo vệ tới thân thể, loại đạo cụ phòng ngự này là không hoàn chỉnh! Ít nhất đối với người bình thường không có lớp phòng ngự chấn động khác thì nhược điểm này của vòng cổ long tinh là nhược điểm trí mạng!

Ý nghĩ này chỉ lướt qua trong đầu Trịnh Xá, đây là chiến trường, hắn căn bản không có thời gian suy nghĩ nhiều bởi vì đón tiếp hắn là mấy đường đạn lớn có thể nhìn thấy bằng mắt thường bắn tới, nhìn uy lực của viên đạn bắn trúng vách tường hợp kim, phía trước chắc chắn có bốn khẩu Gatling, đối với người từng sử dụng, loại vũ khí này thật quá quen thuộc.

Trịnh Xá chỉ ngăn cản Gatlin khoảng vài giây, sức đạn khiến hắn kêu khổ không thôi, lúc này năng lượng trong vòng cổ long tinh đã sắp hao tận, hắn không thể không sử dụng nội lực của chính mình, truyền vào trong, mà uy lực của Gatling thật sự cũng quá lớn, nội lực của hắn tiêu hao cực nhanh. Trịnh Xá lập tức không chần chừ, nội lực cùng năng lượng vampire trong nhẫn đồng thời truyền vào cơ thể, trạng thái Hủy diệt trong nháy mắt được sử dụng.

“Thế!”

Trịnh Xá đạp một phát dưới chân, sử dụng Thế, chỉ trong thoáng chốc đã dùng tốc độ mắt thường không thể nhận thấy xông tới hơn hai mươi mét, mấy khẩu Gatling hoàn toàn bắn ra sau lưng hắn, đồng thời đá thắng một phát Lam cước, giữa đại sảnh trung ương lập tức truyền tới hơn mười tiếng gào thảm thiết, ngoài ra còn có cả tiếng gầm như của dã thú.

Trịnh Xá nhảy lên đá ra một đạo Lam cước, đến khi hắn hạ xuống đất mới phát hiện trước mặt ngoài mấy trăm tên cảnh vệ còn có bốn Nemesis, những Nemesisi này đều vai trái mang tên lửa chống tăng, tay phải cầm Gatling, có điều thể hình chúng so với Nemesis do Matt Ardeson chuyển thành trong Resident Evil 2 thì nhỏ hơn một phần, nhưng dù vậy thì so với người bình thường cũng đã là rất cao lớn rồi. Hơn thế nữa, trên người chúng còn mặc một loại áo dáp bằng hợp kim dày, phát Lam cước vừa rồi cắt đứt hơn mười cảnh vệ nhưng khi chém vào người một Nemesis thì chỉ bắn ra vô số tia lửa, có thể thấy sức phòng ngự của loại giáp hợp kim này cao hơn nhiều so với giáp che mà Nemesis mặc trong Resident Evil 2.

Tốc độ của Trịnh Xá thật sự quá nhanh nên nhất thời đám cảnh vệ còn chưa kịp định thần lại, đến khi hắn từ trên không hạ xuống đất, hơn năm trăm người mới đồng loạt bóp cò, vô số viên đạn rít lên bắn tới, quanh người Trịnh Xá vang lên tiếng lộp bộp liên tiếp, đó là tiếng đạn bắn trúng vòng bảo vệ, tiếp theo đó là tiếng đạn rơi leng keng xuống đất. Đến khi Gatling trong tay bốn gã Nemesis cũng bắt đầu nhả đạn thì Trịnh Xá cuối cùng cũng không chịu nổi nữa, chỉ có thể sử dụng Thế một lần nữa, mau chóng chạy lùi về sau, vừa rồi chỉ qua một, hai giây, nội lực của hắn đã bị tiêu hao ít nhất là ba phần.

Hóa súng đạn dày dặc không chỉ có tác dụng với Đội quân của thần Anubis, đối với hắn cũng có uy hiếp tương tự, may mắn là hắn còn có đạo cụ phòng ngự chống vũ khí công nghệ cao, vòng cổ long tinh, nếu không dưới nhân số chênh lệch như vậy, hắn chắc chắn phải chết.

– Làm thế nào bây giờ? Không thể bị cản lại ở đây được!

Trịnh Xá cười khổ đứng dậy, nhìn lên trần nhà, lẩm bẩm tự nói.

Theo sơ đồ địa hình căn cứ Sở Hiên chuyển cho hắn, ở đây không có đường ống thông khí trực tiếp nối với đại sảnh trung ương, mà bất kỳ hành lang nào cũng phải thông qua sảnh trung ương mới có thể tới được những khu vực quan trọng, vì thế chỉ cần thủ chắc ở đó là hắn sẽ không thể tới các hành lang khác được, nói cách khác nếu hắn không thể giết sạch được người trong đại đại sảnh trung ương thì cũng coi như hắn bị nhốt tại đây.

– Làm sao bây giờ? Ở đây chẳng có thứ gì có thể giết sạch bọn chúng… Phải sử dụng Hủy diệt sao? Nhưng nếu bây giờ sử dụng Hủy diệt, lát nữa nếu lại gặp một lượng lớn cảnh vệ tập trung phòng ngự thì không phải lại sẽ bị nhốt sao? Mẹ nó, biết thế đã mang theo chút vũ khí hạng nặng quy mô lớn rồi.

Trịnh Xá khổ sở nói, khi hắn đi làm con mồi tiến vào căn cứ nghiên cứu, lựu đạn plasma đã bỏ trong túi không gian, một ít vũ khí hạng nặng quy mô lớn cũng để hết trong đó, vốn hắn cứ tưởng với thực lực của mình phối hợp với Hổ hồn đao, trong thế giới công nghệ cao này hẳn không có gì đáng ngại cả, ai mà ngờ được lại bị hỏa lực của mấy trăm tên cảnh vệ cản lại, xem ra vòng cổ long tinh dù có tiện nghi nhưng coi là đạo cụ phòng ngự thì cũng có khuyết điểm rất lớn. Bạn đang đọc truyện được lấy tại TruyệnFULL.vn chấm cơm.

“Trên người ta vẫn còn vũ khí, Hổ hồn, không được, khoảng cách quá xa… Ngọn giáo của thần Osiris, không được, chỉ có uy lực với sinh vật đơn thể là mạnh thôi… Vòng tay của thần Anubis, không được, do địa hình, hơn nghìn con quái vật căn bản không thể tiếp cận bọn chúng, không còn vũ khí gì nữa, ngoài hai cuốn sách ra thì… Hai cuốn sách? Đúng rồi! Cuốn sách của thần Anubis!”

Trịnh Xá trong lòng chợt động, hắn vội vàng lấy quyển sách cổ đen, dày trong Nạp giới ra, sau khi thực lực dần dần tăng lên, hắn đã rất hiếm khi sử dụng cuốn sách này, phép triệu hồi không bằng Vòng tay của thần Anubis, pháp thuật có tính công kích uy lực không bằng Bạo tạc và Hủy diệt của hắn, hơn nữa lại cùng là phải sử dụng năng lượng vampire, vì vậy sau khi tự sáng tạo hai loại kỹ năng hắn cơ bản đã không còn sử dụng cuốn cổ thư này nữa.

Nhưng cuốn sách này ngoài phép triệu hồi cùng pháp thuật mang tính công kích còn có một ít ma pháp phụ trợ, ví dụ như phép đất thay đổi địa hình.

Khi chiến đấu với Ấn Châu đội, Trung Châu đội chật vật chạy trốn, chính là nhờ loại ma pháp này mới có thể thoát khỏi Cairo, đây cũng là chú ngữ Trịnh Xá biết được từ miệng Tề Đằng Nhất, tên trộm mộ này, lúc chết hắn lại thể hiện tư thái của một nam nhân chân chính.

Trịnh Xá trong lòng thầm cảm thán, hắn cầm Cuốn sách của thần Anubis, khẽ niệm chú ngữ, sau khi xong, năng lượng vampire lập tức bị hút vào trong sách, tiếp đó Trịnh Xá chỉ cảm thấy mặt đất rung động kịch liệt, giống như có động đất. Từ trong hành lang chỗ hắn đứng kéo dài tới đại sảnh trung ương, một lớp tường hợp kim bỗng trồi lên giống như bậc thang, hóa ra ma pháp này không chỉ có phản ứng với sa mạc đá cát mà chỉ cần là “mặt đất” thì sẽ nằm trong phạm vi của nó, không cần biết “mặt đất” đó là đất đá hay kim loại.

Phía trên chỗ hợp kim đó có mấy chục cảnh vệ đang đứng, khi mặt đất trồi lên mấy người này cũng bị nâng lên cao, Trịnh Xá tự nhiên là không thể bỏ qua cơ hội tốt này, khi mặt đất phát sinh biến hóa hắn lập tức sử dụng Bạo tạc, lao ra, sau vài giây đã lao lên trên bậc thang bằng kim loại, vung đao chém ngang hai phát, những người đứng trên đó lập tức bị cắt đôi. Đến khi trước mặt không còn ai, Trịnh Xá đạp mạnh vào bậc thang, bảo trì trạng thái Bạo tạc lao thẳng xuống đám người phía dưới…

Lúc này tại một chiến trường khác, Trung Châu đội lại đang chiếm ưu thế tuyệt đối, dưới sự chỉ huy của Sở Hiên, năng lực và sức chiến đấu của mỗi thành viên trong đội đều được phát huy đến mức tối đa, thủ đoạn điều phối hoàn toàn không phải thứ mà trình độ chỉ huy kém cỏi của Trịnh Xá có thể so bì được. Cách thức chỉ huy của Sở Hiên hoàn toàn giống như phương pháp mưu lược của hắn từ trước tới nay, đó là dùng xác suất để tính toán được mất, dùng lợi ích để thúc đẩy sách lược, ví dụ như dùng ai đó làm mồi nhử, trước khi vòng cổ long tinh tiêu hao bao nhiêu năng lượng sẽ do những người còn lại tiêu diệt toàn bộ cảnh vệ, hay để Triệu Anh Không xâm nhập đánh lén, chỉ cần số lượng cảnh vệ không lớn cùng không tốn quá nhiều thời gian là được, hay để Bá Vương sử dụng vũ khí hạng nặng đánh sập tất cả mọi thứ trong phòng. Tóm lại, trong ý thức của hắn, chỉ huy tiểu đội hoàn toàn không tách rời với hai điểm, xác xuất và lợi ích, hoàn toàn khác với cách chỉ huy của Trịnh Xá, Trịnh Xá chỉ thuần túy dựa vào kinh nghiệm trải qua vô số lần sinh tử tồn vong mà ra quyết định.

Cứ như vậy, nhóm Sở Hiên thế như chẻ tre tiến sâu vào trong căn cứ thí nghiệm vũ khí, hệ thống phòng ngự bên trong đã bị họ xử lý triệt để, mấy robot phòng ngự cũng bị phụ ma tiễn +3 của Trương Hằng xuyên thủng, ngoài tên nhát gan này trên đường đi thấy quá nhiều máu mà nhũn cả chân tay ra thì tất cả thành viên đều hoàn toàn không bị thương.

Sở Hiên cầm trên tay một tập tài liệu dày cùng một chiếc bình nhỏ chứa đầy chất lỏng đậm đặc, vừa nhìn vừa nói:

– Tình huống cơ bản là như vậy, sức chiến đấu của Trung Châu đội rất mạnh, mà khả năng phát triển vẫn còn rất lớn… Sức chiến đấu của hai người các ngươi ta cơ bản cũng đã hiểu, lần đoàn đội tác chiến tiếp theo ta rất mong chờ vào biểu hiện của hai ngươi… Bây giờ rời khỏi đây thôi… Đúng rồi, Triệu Anh Không, ngươi thuận tiện tới thông báo cho Trịnh Xá, bảo hắn ở bên này ta thấy trên máy tính tổng có thời gian đếm ngược tự hủy, có lẽ cả hai căn cứ đều sẽ bị phá hủy, chúng ta còn bảy phút để thoát ra, nếu không muốn chết thì mau chóng dùng Goblin glider bay đi, hết.

Chọn tập
Bình luận