Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Vô Hạn Khủng Bố

Chương 206: Không ngừng mạnh lên và Tiến vào

Tác giả: Zhttty
Chọn tập

Không thể phủ nhận rằng Trung Châu đội thật sự đã trở nên rất mạnh, tuy nhiên trong cuộc chiến tại Lord of the Rings, có đến bảy phần công lao là thuộc về Sở Hiên, nếu không nhờ bố cục và tính toán quỷ thần khó lường của hắn thì khả năng đoàn diệt của Trung Châu đội là rất cao. Do đó mặc dù Trung Châu đội đã trở nên rất mạnh nhưng khoảng cách với đỉnh cao của các tiểu đội luân hồi, Thiên Thần đội cùng Ác Ma đội, vẫn không hề nhỏ, mà thực lực thành viên trong đội so với mấy người mạnh nhất cũng là rất nhỏ bé…

– Vì thế… Chúng ta còn phải mạnh hơn nữa, ví dụ như ngươi, Trương Hằng, ngươi muốn bảo vệ cô gái của mình, ngươi hy vọng mãi không chạy trốn, không nhu nhược nữa, vậy thì người nhất định phải mạnh lên. Còn ngươi, Triệu Anh Không, ngươi muốn đuổi theo bước chân của gã đó, muốn giết chết hắn… Ngươi cũng nhất định phải mạnh lên. Sở Hiên muốn tìm được cảm giác của hắn, vì thế hắn phải mạnh lên, mọi người nếu muốn sống sót, các ngươi cũng buộc phải mạnh lên… Ta cũng vậy, vì để đối mặt với tiểu đội Ác Ma một lần nữa, ta cũng nhất định phải mạnh lên, không ngừng mạnh lên, tới khi nào chúng ta không phải e ngại bất cứ đối thủ nào mới thôi!

Đây là những gì Trịnh Xá nói với mọi người trước khi đi tới thế giới Lord of the Ring, do sau trận chiến trong thế giới đó, vẫn còn nhiều chuyện chưa giải quyết hoàn toàn nên quay lại là chuyện tất yếu. Hơn nữa lần Trịnh Xá vốn cũng lưu lại khá nhiều điểm thưởng cùng chi tiết kịch tình nên hắn dứt khoát đến cả Sở Hiên cũng không nói, chỉ bàn bạc qua với Tiêu Hoành Luật rồi hoán đổi một lượng lớn thuốc men cùng một số trang sức đẹp đẽ quý giá. Mặc dù đồ trang sức là dùng đá quý cao cấp tạo thành nhưng giá cả đồ xa xỉ tại Chủ Thần lại vô cùng rẻ nên hắn liền hoán đổi thẳng một túi không gian mới, chất đầy mấy chục mét khối dược phẩm cùng đồ trang sức xa xỉ phẩm rồi trực tiếp tiến vào trong thế giới Lord of the Rings, tổng cộng hắn hoán đổi 90 ngày, chuẩn bị giải quyết dứt điểm vài chuyện.

Quá trình tới Lord of the Rings cũng không có vấn đề gì đặc biệt, do Sauron lần này chính thức tử vong hoàn toàn, nhưng chiếc nhẫn tối cao lại không bị hư hại nên suy luận của Sở Hiên lúc trước đã trở thành sự thật. Ba chiếc nhẫn Elf đều được bảo tồn hoàn hảo nên ngoài một bộ phận người Elf nghe theo thần dụ rời khỏi lục địa Middle Earth thì đa số vẫn ở lại đây, thời đại người Elf vốn theo kịch bản gốc đã kết thúc thì trong thế giới bị thay đổi này, do ba chiếc nhẫn Elf vẫn duy trì sức mạnh nên vẫn còn tiếp tục.

Trịnh Xá sau khi tới nơi địa điểm đổ bộ không ngờ lại là Rivendell, ở đó hắn gặp Gandalf cùng vua người Elf Elrond, mọi người gặp mặt tự nhiên là nói chuyện cảm thán không thôi. Bất quá Trịnh Xá cũng không miêu tả kỹ càng thế giới của Chủ Thần, mà thấy vậy hai người Gandalf cũng không truy hỏi, chỉ nói tới kết quả của những nhân vật trong phim khác.

Người hobbit duy nhất còn sống đương nhiên là quay lại quê hương, có điều do đã lập được công trạng nên được quốc vương Gondor Aragorn phong làm kỵ sĩ, lại còn ban cho một lãnh địa nhỏ. Aragorn tất nhiên là đã lên ngôi, hơn nữa do quốc vương Théoden đã tử chiến nên trước mắt hắn còn phải trợ giúp nữ vương mới của Rohan quản lý đất nước, cơ bản là bận đến tối tăm mặt mũi.

Gimli cùng Legolas đều trở về đất nước của mình, sau trận chiến họ cũng đều trở thành anh hùng bất hủ trong miệng các thi nhân, hơn nữa còn được lưu truyền theo lịch sử cho hàng nghìn năm sau.

Về phần tiểu đội luân hồi thì được gọi là đoàn lính đánh thuê anh hùng, Aragorn thậm chí đề nghị mỗi chủng tộc góp một số nghệ nhân, khắc hình đầu bọn họ lên dãy núi bên ngoài Mordor, dùng nó đề kỷ niệm nhóm Trịnh Xá vĩnh viễn…

– Nghe như là mấy vĩ nhân đã chết ấy… Không làm thì hay hơn, nếu không cứ có cảm giác không hay.

Đây là câu trả lời của Trịnh Xá, tuy vậy trong lòng hắn cũng cực kỳ cảm động, đặc biệt là đối với những đồng đội đã từng cùng hắn trai qua nhiều lần sinh tử nguy nan… Cho dù họ là người của thế giới khác, cho dù tương lai không thể cùng kề vai chiến đấu nữa nhưng có thể biết được họ bình an vô sự đã là tin tức tốt nhất với Trịnh Xá rồi.

Tiếp theo Gandalf cũng rất hào phóng, bây giờ ông ta đã là pháp sư áo trắng, vung tay một cái là hơn trăm viên năng lượng thạch các loại, Trịnh Xá ước lượng giá gị đều tương đương với năng lượng thạch hoán đổi từ cấp D tới cấp C, ở đây không ngờ thoáng cái đã xuất hiện hơn trăm viên. Ngoài ra Gandalf còn tặng hắn một chiếc túi, nhìn có vẻ rất giống với túi không gian nhưng nhỏ hơn nhiều, chỉ khoảng ba mét vuông, tuy nhiên nó lại không cần bất kỳ năng lượng nào cũng có thể sử dụng, cái này so với túi không gian thì tiện lợi hơn rất nhiều.

Sau khi tạm biệt Gandalf cùng Elrond, Trịnh Xá lần này không cần phải từ từ đi bộ, hắn lấy Goblin glider bay thẳng tới một lãnh địa người Elf khác, thành phố của nữ hoàng Galadriel.

Goblin glider dễ dàng vượt qua những dãy núi liên miên, không lâu sau đã tới khu rừng hoàng kim, đúng như Elrond nói, người Elf ở đây cũng không rời khỏi Middle Earth.

Khi Trịnh Xá gặp Galadriel, nữ hoàng lần này cũng không thử tiến vào ý thức hắn nữa mà ngược lại, vô cùng trịnh trọng cảm tạ hắn, đồng thời cũng nhờ hắn nói lại với Sở Hiên, cứ để chiếc nhẫn tối cao mãi mãi rời khỏi Middle Earth, có ba chiếc nhẫn Elf đã là quá đủ rồi, nếu còn tham lam chiếc nhẫn tối cao, để nó trở lại Middle Earth rất có thể sẽ khiến Sauron đã biến mất lại quay về.

“Có lẽ… Sở Hiên ngay từ đầu đã không muốn giao chiếc ngẫn tối cao cho ngươi… Hơn nữa chiếc nhẫn rõ ràng là đang trên tay ta…”

Trịnh Xá cười cười phụ họa, bất quá trong lòng hắn đã hiểu quá rõ tên khốn Sở Hiên, loại nhân tài trí tuệ vì lợi ích thuần túy, ngươi hy vọng có thể bắt hắn giao ra thứ gì sao? Khả năng này còn nhỏ hơn không….

Những chuyện sau đó cũng rất dễ xử lý, Trịnh Xá lấy ra dược phẩm cùng trang sức cao cấp hắn hoán đổi được, mỗi loại đều khiến người Elf xung quanh trầm trồ không dứt. Thế giới này mặc dù có ma pháp và phép thuật nhưng trình độ khoa học kỹ thuật lại khá thấp, đối với rất nhiều loại bệnh tật dều không có thuốc chữa trị chuyên dụng, cho nên dược phẩm thật sự quý giá không thua mithril. Những loại thuốc Trịnh Xá mang theo không chỉ phẩm chất thượng thừa mà số lượng cũng rất nhiều, chỉ số này thôi đã đủ khiến người Elf phải kinh động.

Trang sức mà Trịnh Xá mang theo kỳ thật không phải để giao dịch mà muốn dùng chúng làm lễ vật, dù sao thì người Elf cũng thích những thứ đẹp đẽ, tinh xảo, các loại trang sức này vừa khéo là vật phẩm như vậy.

Có điều hắn vẫn đánh giá thấp sức công phá của đồ trang sức với người Elf, không chỉ những người bình thường mà cả nữ hoàng Galadriel đối với những thứ này cũng khen ngợi không dứt. Kết quả là nữ hoàng ra lệnh cho tộc nhân đem ra hơn ba nghìn khối năng lượng thạch, dọa ngược Trịnh Xá phải nhảy dựng lên, hơn ba nghìn khối năng lượng thạch đủ loại màu sắc, mặc dù về phẩm chất thì thấp hơn số của Gandalf nhưng cũng đều tương đương với năng lượng thạch cấp D. Số lượng này cũng đủ để Trịnh Xá từ nay về sau căn bản không cần phải hoán đổi năng lượng thạch nữa, ít nhất là hắn không có chiêu thức nào cần có năng lượng thạch mới có thể sử dụng, nếu dùng hết chỗ này để bày bố trận pháp thì đúng là quá mức xa xỉ.

Cho dù thế nào thì lần giao dịch đầu tiên của hai bên cũng vô cùng sảng khoái, sau khi xong xuôi, Trịnh Xá lại sử dụng Goblin glider bay tới Gondor. Sau khi gặp Aragorn, Trịnh Xá nhờ mệnh lệnh của hắn thuê rất nhiều nông dân, phí thuê là một nghìn viên năng lượng thạch cấp D cùng số thuốc men còn lại, công việc là đào bới tháp pháp sư đã sụp đổ của pháp sư áo trắng Saruman.

Trình độ khoa học kỹ thuật của thế giới này thật sự chẳng ra sao, để khai quật một tháp pháp sư chìm sâu gần trăm mét, Aragron đã triệu tập hơn năm nghìn nông dân, nhưng theo như Aragorn nói thì vẫn cần từ bảy đến chín tháng mới có thể đào hết ra, cái này không thể so sánh với lúc khai quật Thành phố của người chết, nơi đó có máy móc cơ giới cùng thuốc nổ phá đá các loại, ở đây chỉ có dùng sức người.

Trịnh Xá cũng không hy vọng loáng cái đã kiếm được quá nhiều chỗ tốt, lấy được năng lượng thạch đã khiến hắn vui mừng khôn xiết, mà tiến vào Lord of the Rings lần này ngoài mấy chuyện kia ra, càng quan trọng hơn là thời gian hoán đổi hoàn toàn có thể giúp hắn yên tâm ở lại đây ngưng luyện nội lực.

Thời gian trôi đi nhanh chóng, mọi chuyện thật sự không có gì đáng nói, chỉ có lúc tin tức Trịnh Xá trở về được truyền ra, mấy người Gimli cũng đều tới Isengard thăm hắn, sau đó là yên tĩnh tu luyện cùng bận rộn đào bới, mọi chuyện đều được Aragorn hỗ trợ sắp xếp, quãng thời gian này Trịnh Xá sống rất thoải mái.

Thực chất quá trình ngưng luyện chân nguyên lực khá nguy hiểm, do nơi này không thể so với Chủ Thần không gian, nếu nội lực phát nổ thì không có cách nữa chữa trị kịp thời, thậm chí có khả năng nguy hiểm đến tính mạng. Chính vì vậy, mỗi lần ngưng luyện Trịnh Xá đều chỉ có thể toàn lực mở cơ nhân tỏa tầng thứ tư khống chế tỉ mỉ, mấy ngày mới có thể ngưng luyện được một tia khí tức chân nguyên lực, mà loại chân nguyên lực này lại không thể dự trữ trong nhẫn mithril như nội lực nên hắn chỉ có thể cất trữ khí tức đã ngưng luyện xong trong cơ thể, truyền vào đan điền lẫn với nội lực. Dù sao thì chân nguyên lực cũng cực kỳ đặc thù, lẫn lộn với năng lượng khác thế nào cũng tuyệt đối đơn độc tồn tại, tựa hồ ngoài hấp thu các năng lượng khác ra nó căn bản không hề phát sinh phản ứng với các loại năng lượng khác….

Chỉ là thỉnh thoảng sau khi ngưng luyện xong, buổi đêm nhàm chán Trịnh Xá thường tò mò ngẫm nghĩ, nếu nội lực ngưng luyện thì thành chân nguyên lực, vậy năng lượng vampire ngưng luyện sẽ thành cái gì? Tuy nhiên hắn cũng không dám thử nghiệm, phải biết bằng đến cả ôn hòa như nội lực mà khi ngưng luyện thất bại cũng phát nổ vô cùng kịch liệt, vậy thì nếu năng lượng vampire ngưng luyện thất bại, hắn không phải chết không chỗ chôn thân sao?

Thời gian nhanh chóng trôi qua, ngày thứ chín mươi đã sắp tới Trịnh Xá không thể không rời khỏi Isengard quay lại Rivendell, ở đó hắn mới có thể trở về Chủ Thần không gian. Bạn đang đọc truyện được lấy tại TruyệnFULL.vn chấm cơm.

– Tiếp theo… Đến bộ phim kinh dị tới, Transformers!

Trịnh Xá tiến vào rồi trở về, đối với các thành viên đoàn đội khác bất quá chỉ là chuyện trong nháy mắt, thoáng cái hắn biến mất rồi lại đột ngột xuất hiện, khác biệt duy nhất là chi tiết trên người hắn, ví dụ như quần áo trang phục cùng thần thái, vẻ mặt.

– Ha ha ha, lần này là thu hoạch siêu cấp a!

Trịnh Xá trở về câu đầu tiên lập tức cười lớn, có điều những người xung quanh vẫn duy trì bộ dạng như lúc hắn rời đi, nhất thời tất cả mọi người đều nhìn hắn vẻ quái dị.

-….Trên mặt ta có cái gì à?

Trịnh Xá cũng ngưng cười, có chút xấu hổ hỏi.

– Không, cũng chẳng có gì ghê gớm cả… Chỉ là cảm thấy tình hình rất là kỳ quái thôi. Ngươi nghĩ thử xem, ngươi thấy một người rất trịnh trọng nói với ngươi hắn phải tới một nơi để tu luyện một thời gian, ngươi tiễn hắn lên máy bay, một giây sau hắn vui vẻ từ trên máy bay nhảy xuống, kêu lớn này này thu hoạch cực nhiều a… Chú ý cái thán từ “a” cuối câu.

Trịnh Xá ngắt ngắt tóc trán cười nói.

– Nghe đúng là quái dị…

Mặc dù nói như vậy nhưng khi Trịnh Xá xách cả một túi lớn năng lượng thạch ra thì tất cả đều được một phen kinh hỉ, đặc biệt là tất cả đều đã biết, Trung Châu đội từ một đội ngũ khác lấy được một loại trận pháp tăng cường sức hồi phục, một khi có nhiều năng lượng thạch như vậy thì loại trận pháp này có thể sử dụng thoải mái.

Sau khi hưng phấn, mọi người lại chuẩn bị cho bộ phim kinh dị tiếp theo, vẫn còn lại sáu ngày nên cũng có thể hơi thả lỏng một chút. Do cả đội vẫn còn rất nhiều điểm thưởng nên muốn đi tới thế giới khác nghỉ ngơi hoặc xuống tầng hầm trong phòng hoạt động đều để cho mỗi người được tự nguyện, còn Trịnh Xá làm đội trưởng cũng không có quá nhiều tâm tư để vui chơi, mỗi ngày ngoài ở cùng La Lệ ra thì phần lớn thời gian đều dùng để điều chỉnh trạng thái bản thân. Không cần biết là mở cơ nhân tỏa tầng thứ tư hay là chân nguyên lực căn bản còn chưa rõ cách sử dụng cùng phương pháp tu luyện, cũng còn cả tám lá cờ bát quái với tìm được một chút manh mối và Hổ hồn đao cực kỳ nguy hiểm, tóm lại sáu ngày này Trịnh Xá cũng không quá nhàn hạ.

Những thành viên đoàn đội còn lại, ngoài mấy người cực cá biệt ra thì đại đa số đều khá nhàn nhã, đại biểu trong đó tự nhiên là mấy tên quân nhân do Trình Khiếu cầm đầu, hai người Bá Vương, Vương Hiệp theo sau. Do vũ khí họ sử dụng đều là vũ khí công nghệ cao nên khả năng rèn luyện được hạ thấp rất nhiều, hơn nữa trước đây họ vỗn đã là quân nhân xuất sắc nên mỗi ngày ngoài tập luyện cố định ra thì cơ bản vẫn có thừa thời gian hơn người khác, sáu ngày này đủ để rèn luyện kết hợp nghỉ ngơi.

Về phần mấy người Tiêu Hoành Luật, Tề Đằng Nhất, La Cam Đạo thì do bản thân là người bình thường, cho dù chỉ còn một chút được tính là bình thường thì họ vẫn không biết nên rèn luyện thế nào nên trong sáu ngày này chỉ có thể cố gắng luyện phương diện mình sở trường. Trong đó Tề Đằng Nhất là thê thảm nhất, do giới hạn chuyển chi tiết kịch tình của mấy người Trịnh Xá đã dùng hết nên ngoài mấy người Bá Vương bỏ ra ít điểm thưởng giúp hắn cường hóa tố chất thân thể cùng tiêm long huyết và Progenitor virus thì không hề cường hóa kỹ năng thuộc tính nào, vì thế hắn chỉ có thể hàng ngày cầm một khẩu súng máy lớn tập bắn.

Ngoài hai loại trên, ba người Zero, Triệu Anh Không, Trương Hằn thì thuộc loại liều mạng phát triển, hành động của họ lại cực kỳ kiên trì, từng ngày từng đêm đều ở trong phòng mình rèn luyện đến bị thương, tiếp đó nhờ Chủ Thần khôi phục hoàn toàn rồi lại bắt đầu rèn luyện. Vô luận là điểm tuyến ma nhãn của Zero hay vũ khí cùng kỹ năng mới của Trương Hằng và Triệu Anh Không đều cần thời gian, công sức để thuần thục, mà trong sáu ngày này, việc họ làm chính là cố gắng thuần thục những thứ đó.

Đương nhiên, vẫn còn lại hai người Chiêm Lam và Sở Hiên, họ không thuộc thành phần nào trong ba loại trên, tinh thần lực của Chiêm Lam cơ bản không có dấu vết, cũng không tìm được phương pháp rèn luyện, vì thế nàng mỗi ngày cũng chỉ biết nhàn nhã nghỉ ngơi, còn về phần Sở Hiên… Ngoài việc biết hắn đang một số chuyện rất quỷ dị ra, mọi người thật sự không biết hắn cụ thể đang làm cái gì.

Thời gian… Chậm rãi trôi qua….

– Còn ba ngày nữa…

Triệu Anh Không nhìn khu tầng hầm lộn xộn trước mặt, một kích vừa rồi đã phá tung cả nơi này, hơn nữa ngoài tầng hầm cơ hồ hư hỏng hoàn toàn, bản thân Triệu Anh Không cũng đầy thương tích. Cô bé gần như lê từng bước về phía cầu thang lên tầng một, đường đi đầy máu tươi, nếu nhìn kỹ có thể thấy mộ cánh tay của nàng đã gãy rời, gãy từ giữa khuỷu tay.

Triệu Anh Không phảng phất như không biết đau đớn, chỉ thỉnh thoảng vách tường va phải vết thương trên tay, cô bé mới khẽ nhíu mày, tiếp đó rất vất vả mới từ dưới tầng hầm đi lên tầng một. Chỉ thấy nàng mở cửa ra rồi đi ra ngoài, trực tiếp tới quảng trường Chủ Thần rồi mới dừng lại, nói “Chữa trị toàn thân” một cột sáng lập tức bao trùm lấy Triệu Anh Không.

“Nếu là chiêu này… mạnh hơn sóng chân không thiểm linh vô số lần, nếu là một chiêu này thì không ai có thể dễ dàng tránh né, dù là clone của Trịnh Xá trong Ác Ma đội cũng vậy, dù là “hắn” cũng vậy… Một chiêu này nhất định không thành vấn đề!”

Triệu Anh Không khôi phục hoàn toàn xong mới khẽ thở phào một hơi, mặc dù nàng thật sự vô cùng kiên cường nhưng dù sao thân thể cũng là bằng máu thịt, sao có thể không cảm thấy đau đớn chứ? Chỉ bất quá từ trước tới nay nàng vẫn đem đau đớn cùng yếu đuổi chôn sâu dưới đáy lòng, chỉ có lúc không có ai xung quanh mới có thể lộ ra một tia mềm yếu…

– Về thôi, ngày kia sẽ phải tiến vào thế giới phim kinh dị, bộ tiểu thuyết Vô Hạn Khủng Bố còn một phần tư chưa đọc xong… Ngày mai vừa vặn có thể nghỉ ngơi một hôm, đọc hết bộ này đi. (tác giả yy gớm)

Triệu Anh Không khẽ lẩm bẩm, cúi đầu đi về phòng mình.

Đây tựa hồ đã trở thành quy định bất thành văn, ngày cuối cùng trước khi tiến vào phim kinh dị nhất định là phải nghỉ ngơi, nếu không khi tiến vào thế giới phim kinh dị rất có thể vì mệt mỏi mà gặp chuyện, vì thế trong ngày rèn luyện cuối cùng này, những người còn lại ít hay nhiều cũng đều có chút liều mạng.

Rèn luyện của Trương Hằng cũng rất khắc khổ, mặc dù tính cách hắn nhu nhược, sợ cận thân chiến đấu cùng nhìn thấy máu nhưng đối với rèn luyện hắn tuyệt đối là có thừa kiên trì và nghị lực. Mỗi ngày đều vì rèn luyện cung tên mà bị thương ngón tay cùng hổ khẩu, thậm chí cả khuỷu tay cũng thường xuyên bị thương, may nhờ hiệu quả chữa trị của Chủ Thần rất tốt nếu không với cường độ rèn luyện như của hắn, đặc biệt là rèn luyện Điện chi tiễn cùng Bạo liệt tiễn ba mũi đã từng bước nắm giữ, thì thân thể hắn gần như không thể chịu đựng nổi.

Trương Hằng nằm dưới đất, thở hồng hộc, cây cung kim loại màu bạc rơi cách người không xa, do lần này Trịnh Xá lấy được rất nhiều năng lượng thạch cấp thấp nên hắn thoáng cái đã được hơn ba trăm khối năng lượng thạch làm đạn dược. Dùng năng lượng thạch cấp D đặt trên dây cung, không ngờ có thể đồng thời bắn ra hơn trăm mũi tên năng lượng, cung tên trong nháy mắt biến thành súng laser, uy lực không cần phải nói nhiều, hơn nữa Trương Hằng còn phát hiện thêm, dùng năng lượng thạch kích hoạt cây cung, sử dụng phương thức Điện chi tiễn để phát động kỹ xảo mới bắn ra hơn trăm mũi tên năng lượng, uy lực khi đó

Trịnh Xá cố gắng giơ tay lên nhưng cánh tay phải đã hoàn toàn gãy rời, hơn nữa khớp xương cũng nát vụn, nếu không được Chủ Thần chữa trị hoàn tàn cánh tay này từ nay về sau sẽ không thể bắn cung được nữa, có điều, vì để thí nghiệm chiêu thức mới, cánh tay này bị thương cũng hoàn toàn đáng giá!

Nhìn trong tầng hầm một khoảng rộng gần 1km lõm xuống, Trương Hằng hít một hơi thật sâu, uy lực của chiêu này thật sự đã vượt quá sự tưởng tượng của hắn, sức mạnh này tương lai nhất định có thể trở thành mấu chốt quyết định thắng lợi một trận chiến, hắn tin chắc là như vậy… Chỉ là bây giờ làm thế nào đứng dậy đây? Một cánh tay xương cốt nát vụn, tay kia cũng trật khớp rồi còn đâu?

Không nói đến Trương Hằng đang đau đầu làm thế nào để đứng lên được, các thành viên khác trong đội cũng đều đang tự chiến đấu. Vương Hiệp ở dưới tầng hầm phòng mình, nhắm mắt đứng yên, trên tay hắn có dấu vết một đoàn ánh sáng yếu ớt hình cầu, cũng không biết hắn đứng bao lâu, đến khi hắn mở mắt, bàn tay liền giống như đang nắm lấy một vật gì đó ném ra xa. Ngay lập tức ở cách chỗ hắn năm mươi mét liền phát nổ kịch liệt, uy lực của vụ nổ làm nứt cả một khối đá cao vài mét, còn chưa hết, Vương Hiệp hai tay vụt đánh xuống đất, tiếp đó chỗ tay hắn hạ xuống giống như có một sinh vật xuất hiện, sinh vật đó nhanh chóng bò ngầm dưới lòng đất lao về phía khối đá, tiếp đó đâm sầm vào, lại một tiếng nổ ầm ỹ, uy lực so với lần trước còn mạnh hơn, khối đá bị biến thành mảnh vụn trong nháy mắt…

– Hai lần, yêu lực không đủ, vẫn chỉ có thể sử dụng được hai lần… Chờ yêu lực hồi phục rồi lại thử xem, loại bom truy tìm mang cánh có vẻ rất không tệ, lần sau dùng nó thử nghiệm uy lực một chút…

Tiếp theo Vương Hiệp lại đứng ngơ ngẩn.

Bá Vương…. Đang đánh giáp lá cà với mỹ nữ tóc vàng, tạm thời bỏ qua…

Zero… Đang ôm một bé gái trông rất giống bé trai, tay cầm một quyển truyện cổ tích đọc cho cô bé nghe, tạm thời bỏ qua…

Trình Khiếu… Đánh giáp lá cà, tạm thời bỏ qua…

Sở Hiên… Trong phòng đầy tiếng máy móc, bánh răng va chạm, còn hắn thì đầy vẻ cuồng nhiệt, điên cuồng ấn gõ một số nút bấm, cái này… cũng tạm thời bỏ qua đi….

Còn lại mấy người, Trịnh Xá cùng La Lệ bình thản câu cá trong dòng suối nhỏ dưới tầng hầm, Chiêm Lam vừa ngâm nga vừa ở trong bếp nấu nướng, còn Tiêu Hoành Luật đang cùng cô gái xinh đẹp thành thục…

Tóm lại, rất nhanh đã tới ngày thứ mười, khi mọi người đều tới quảng trưởng, không lâu sau, mấy cột sáng từ trên không chiếu xuống, giọng nói trang nghiêm của Chủ Thần cũng vang lên:

“Trong vòng ba mươi giây tiến vào cột sáng, xác định mục tiêu di chuyển, Transformers bắt đầu truyền tống…”

Chọn tập
Bình luận