Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Vô Hạn Khủng Bố

Chương 117: Hỗn Nguyên nhất khí công

Tác giả: Zhttty
Chọn tập

Chín ngày tại Cairo trôi qua trong thoáng chốc, đương nhiên, trong những ngày này mọi người cũng không hoàn toàn nghỉ ngơi chơi đùa mà dành phần lớn gian để thảo luận các loại cường hóa trong tương lai và con đường tiếp tục phát triển.

Theo phân tích của Sở Hiên, chiến đấu trong tương lai sẽ vì sự xuất hiện của đạo cụ phòng ngự mà dần dần có thiên hướng cận chiến hoặc sử dụng ma pháp truyền thuyết tầm xa, đương nhiên cũng chỉ là từ từ chuyển đổi do đạo cụ phòng ngự từ cấp B trở xuống cũng không phải là có hiệu quả tuyệt đối so với vũ khí khoa học kỹ thuật nên vũ khí công nghệ cao sẽ vẫn thích hợp trong thời gian dài.

– Mỗi đạo cụ phòng ngự đều có một đặc điểm đó là có khả năng phòng hộ rất mạnh đối với vũ khí khoa học kỹ thuật cao tầm xa hoặc các thương tổn mang tính nổ, ngược lại, hiệu quả phòng hộ của chúng đối với cận chiến và ma pháp truyền thuyết thì kém hơn rất nhiều, ít nhất là giống như vòng cổ long tinh của chúng ta, chỉ có thể phòng ngự công kích từ vũ khí công nghệ cao tầm xa, nếu để ngăn cản nắm tay đấm thẳng vào người thì rất kém. Chính vì vậy khi chúng ta chiến đấu với đội khác, nếu đối phương phổ cập đạo cụ phòng ngự cấp B hoặc cũng có vòng cổ long tinh thì vũ khí công nghệ cao của chúng ta rất có thể sẽ mất tác dụng.

Sở Hiên phân tích cho mọi người về đặc điểm của vũ khí và cường hóa tự thân trong tương lai, đặc biệt là ưu nhược điểm của chúng cũng được hắn nói rõ ràng.

– Ví dụ thế này đi, nếu như bốn người chúng ta hiện tại, trừ Chiêm Lam ra, bốn người chúng ta chiến đấu với Trịnh Xá, trừ phi ở trên đồng hoang rộng rãi, hơn nữa hắn không có đạo cụ phòng ngự cấp B, không có các loại như vòng cổ long tinh, chúng ta mới có thể giết chết hắn trước khi bị hắn tiếp cận, không cần biết là súng ngắm Gauss của Zero hay railgun của Bá Vương cũng có thể đạt tới hiệu quả như vậy, nhưng nếu như hắn có đạo cụ phong ngự cấp B thì sao đây? Nếu vậy người tử vong chắc chắn là bốn chúng ta, một khi bị hắn tiếp cận, chúng ta chỉ có chết không nghi ngờ gì.

– Nếu đổi lại hoàn cảnh chiến đấu là thành thị nhà cao tầng san sát thì sao đây? Có quá nhều vật che chắn cùng các loại địa hình khác biệt, trong tình huống như vậy dù hắn không có vất cứ đạo cụ phòng ngự nào cũng có thể giết chết chúng ta… Chính vì thế, vũ khí chỉ là cường hóa bên ngoài, nếu như không thể bảo vệ chúng ta giống như người máy thì nhất định phải cường hóa thuộc tính bản thân mới có thể nâng cao cơ hội sống sót. Chuyện này ta quyết định như vậy, tương lai ngoài cường hóa kỹ năng Gun kata chính thống, ta sẽ cường hóa thêm một số thuộc tính sinh tồn cao, ví dụ như lực hồi phục của huyết thống Troll có vẻ cũng không tệ…

Mọi người nhất thời toát cả mồ hôi, cảm giác thật sự quá đột ngột, bọn họ không thể tưởng tượng nổi lại có một conTroll lạnh lùng, trí tuệ như Sở Hiên tồn tại, con Troll ấy còn có thể cực kỳ bình tĩnh phân tích tình huống cho mọi người… Chuyện như vậy cơ bản không thể xảy ra.

– Ta chỉ lấy ví dụ thôi, các ngươi không cần nghệt mặt ra thế.. Tóm lại, trước hết ta sẽ học tập Gun kata, tăng cường sức chiến đấu, sau đó cường hóa huyết thống sinh tồn mạnh, tại đoàn đội trong lúc chiến đấu, vị trí của ta hẳn phải là thành viên phân tích và bố cục, không cần phải tranh đoạt vị trí chiến đấu của các ngươi.

Trịnh Xá gật đầu nói:

– Nếu nói như vậy, ta sẽ tiếp tục cường hóa nội lực và huyết thống vampire, bởi vì kỹ năng Bạo tạc và Hủy diệt của ta cần hai loại năng lượng này kết hợp lại phát nổ mới có thể sử dụng. Clone của ta có lẽ đã bỏ qua cường hóa nội lực, hắn thậm chí còn mọc ra một đôi cánh dơi, chắc là đã cường hóa huyết thống vampire đến cấp độ rất cao…. Ngoài hai loại thuộc tính này, đại khái đến sau này điểm thưởng và chi tiết kịch tình nhiều nhiều một chút sẽ hoán đổi một món vũ khí ma pháp truyền thuyết, sau đó không ngừng cố gắng mạnh mẽ lên, cuối cùng nhất định phải đối mặt với clone của ta….

Bá Vương thấy Trịnh Xá cùng Sở Hiên đều nói vậy, hắn cũng ngẫm nghĩ một chút rồi nói:

– Ta thì cảm thấy uy lực của khẩu railgun này rất không tệ, nhưng nếu các ngươi đều nói nó có thể bị đạo cụ phòng ngự khắc chế thì…. dứt khoát hoán đổi một thanh vũ khí ma pháp truyền thuyết có tính áp chế đi, ha ha ha. Trịnh Xá, lúc về ngươi giúp ta lực chọn một món vũ khĩ đi, còn về thuộc tính cường hóa bản thân… Các ngươi cảm thấy ta cường hóa huyết thống người sói thì thế nào? Bộ dạng to lớn, mình đầy lông lá này nhìn rất là cường hãn.

Sinh vật to lớn… Cả ngươi đầy lông lá… Ngươi đang tự miêu tả mình đấy à? Mọi người nhìn Bá Vương vẻ quỷ dị, gã người Nga này nhìn qua thật sự rất giống một con gấu lớn đứng thẳng, biết nói tiếng người, cường hóa huyết thống người sói chính là biện pháp tốt nhất để nâng cao lực lượng và tốc độ của hắn.

Phương hướng cường hóa mà Vương Hiệp mong muốn lại nằm ngoài dự đoán của mọi người, hắn không ngờ lựa chọn cường hóa thuộc tính nội lực, vũ khí cũng không phải các loại đao kiếm cận chiến, mặc dù cường hóa nội lực nhưng vũ khí hắn chọn lại là đại pháo. Đúng vậy, hắn hy vọng có thể hoán đổi một khẩu pháo di động, tốt nhất là thuộc loại ma pháp truyền thuyết, điểm này thật sự nằm ngoài dự đoán của mọi người.

Phương hướng cường của Zero cũng như Vương Hiệp, chỉ là hắn không cần nội lực mà lựa chọn một kỹ năng cường hóa cấp A gọi là kỹ năng Dấu hiệu. Theo như Zero nói thì khi hắn cường hóa Druid Hawk Eyes đã chú ý tới nó, đây là kỹ năng mà lính bắn tỉa mong ước nhất, còn phương diện vũ khí hắn cũng chọn súng ngắm cao cấp có thể tồn tại trong danh mục ma pháp truyền thuyết.

Cường hóa của Chiêm Lam cực kỳ đơn giản, cơ bản nàng chỉ cần cường hóa kỹ năng tinh thần lực là được, không cần biết là niệm động lực hay tâm linh khống chế, tóm lại nếu có thể cường hóa toàn bộ kỹ năng tinh thần lực cho nàng, nói không chừng chiến lực sẽ không hề thua kém thành viên còn lại trong đội, mà tác dụng với cả đội có khi còn áp đảo những người còn lại.

Thời gian chín ngày, mọi người cơ bản đã có tính toán với việc tiến hành cường hóa và hoán đổi vũ khí của bản thân trong tương lai, chỉ là số điểm hoặc chi tiết kịch tình mỗi người còn lại cũng không nhiều, nghỉ ngơi mấy hôm, Trịnh Xá lại bắt đầu tự rèn luyện kỹ năng.

Những kỹ năng khác tạm thời chưa nói đến, lúc này Trịnh Xá quan tâm nhất tới hai kỹ năng tự sáng tạo là Bạo tạc và Hủy diệt, trong đó Bạo tạc đã có thể thường xuyên sử dụng khi chiến đấu, uy lực nó trong thực té cũng phi thường kinh nhân, với tố chất thân thể và hai loạt năng lượng đã được đề cao của hắn hiện tại, một khi sử dụng Bạo tạc, lực công kích của hắn sẽ đạt tới mức độ cực đoan.

Tình trạng kinh khủng gần như có thể trong vài giây dùng nắm tay đánh tan nát chiếc du thuyền này, một quyền dễ dàng đánh chết bất cứ người bình thường nào, thời gian duy trì liên tục tới mấy chục giây.

Về phần Hủy diệt thì là kỹ năng giắt lưng để giữ mạng của hắn, trong nháy mắt nâng cao lực lượng đến mức kinh khủng cực độ, tốc độ có thể bước lên không khí mà đi, một cước đá ra có thể sinh hiệu quả chém rách chân không, nếu như toàn lực đánh vài quyền hắn có thể nắm chắc cắt du thuyền làm hai đoạn, đây cũng là nguyên nhân thân thể một mét bảy mét tám của hắn có thể cứng rắn đánh nát hàm dưới cự long. Nhưng đồng dạng, tên kỹ năng là Hủy diệt trong nháy mắt có thể hoàn toàn hủy diệt địch nhân cũng hủy diệt chính bản thân mình, cơ thể hắn chỉ có thể chịu đựng được khoảng mười giây, hơn nữa sau khi sở dụng cơ bản sẽ tê liệt nửa người, lực lượng không thể duy trì lâu, đây là khuyết điểm lớn nhất của Hủy diệt.

Đối với khuyết điểm này Trịnh Xá trong lúc vô ý linh cơ nhất động, ở đảo Nublar, hắn từng mất một giây thi triển Lam cước, như vậy có thể thể hiện uy lực của Hủy diệt, lại không vì thời gian hao kiệt gây thương tổn quá lớn cho thân thể, đây cũng chính là phương thức chiến đấu trước mắt hắn hy vọng có thể luyện được ra, Hủy diệt trong nháy mắt.

Đúng vậy, trong nháy mắt tiến vào trạng thái Hủy diệt, sau đó sử ra kỹ năng như Thế, Nguyệt bộ, Lam cước, thi triển kỹ năng xong lại nhanh chóng thoát ky trạng thái Hủy diệt, cũng tức là chỉ trong chốc lát khi công kích tới địch nhân mới phát động hủy diệt. Cứ như vậy, chẳng những có thể kéo dài thời gian duy trì kỹ năng Hủy diệt mà còn có thể nhân lúc thời gian nghỉ để thân thể tự tiến hành chữa trị, với thể chất hồi phục nhờ tế bào rồng của hắn hiện tại, cơ bản có thể nhanh chóng khôi phục thương tổn do trạng thái Hủy diệt trong nháy mắt gây ra, thời gian chiến đấu của hắn cũng sẽ được kéo dài ra rất nhiều…

Cứ thế, Trịnh Xá bắt đầu tiến hành tập luyện kỹ năng Hủy diệt, nhưng vô luận thế nào muốn khống chế hoàn mỹ đều phải đột phá một chướng ngại, đó là làm thế nào để nội lực và năng lượng vampire cực nhanh hội tụ tại chỗ trái tim, sau đó hai luồng năng lượng vừa thoáng tiếp xúc là phải lập tức triệt tiêu, nhưng cơ thể người cũng không phải máy điều khiển nguồn điện….

Cho dù thế nào thì những ngày tập luyện cùng thỉnh thoảng đi vui chơi cũng khiến thời gian chín ngày trôi qua rất nhanh, như chỉ vừa chớp mắt đã kết thúc, mọi người cũng từ thế giới The Mummy trở về Chủ Thần không gian, lọt vào mắt mọi người là bé gái trông như một bé trai tuấn tú mà Zero chế tạo ra cũng đứng ở giữa quảng trường, gần như trở về không gian này cùng lúc với mọi người. Nguồn: https://sachvui.com

Trong sự ngạc nhiên của mọi người, cô bé lao vụt vào lòng Zero, giống như một chú mèo con dụi đầu vào ngực hắn rồi lại vội vã trốn ra sau lưng Zero, len lén lộ ra nửa mặt nhìn mọi người vẻ thẹn thùng.

Zero dở khóc dở cười, hắn cúi xuống nhẹ nhàng nói gì đó, còn cô bé thì liên tục lắc đầu, đến khi hắn hôn lên trán nàng một cái, cô bé mới đỏ mặt gật đầu đáp ứng.

Trịnh Xá kỳ quái thấp giọng hỏi Sở Hiên:

– Không thể nào, Arnold ngươi chế tạo ta không xuất hiện lại, tại sao em gái Zero lại xuất hiện? ngươi không cảm thấy lạ sao?

Sở Hiên thản nhiên đáp:

– Chẳng có gì là lạ cả, Arnold chết trước ta chứ không phải bị Chủ Thần delete, em gái Zero chắc chắn là đã bị delete, như vậy sau khi Zero sống lại, cô ấy hẳn cũng phải được hồi sinh mới đúng.

Cô bé trong lòng Zero bỗng quay người chạy về phía phòng hắn trước kia, cô vẫn đi một đôi dép hình động vật rất đáng yêu, tiếng bước chân vang vọng trên quảng trường, cô bé trông như con trai này chạy thoăn thoắt, đến khi tới chỗ cửa phòng chỉ quay đầu lại nhìn Zero một chút rồi lập tức đẩy cửa bước vào, bộ dạng như không thể chờ lâu, nàng tựa hồ rất sợ mấy người Trịnh Xá.

Zero quay lại cười hắc hắc, nói:

– Cô ấy về trước đọc sách, bộ dạng các ngươi làm cô ấy sợ, vậy bây giờ chúng ta lại tiến vào thế giới The Mummy phải không? Dù có đi bao lâu ở đây cũng chỉ là một chớp mắt, chắc là sẽ không khiến những người ở lại không gian này thấy có gì khó khăn.

Sở Hiên lại lắc đầu nói:

– Còn một số chuyện cần phải hoàn thành, ngươi vẫn chưa có vũ khí thích hợp, Bá Vương, ngươi hoán đổi một khẩu súng ngắm Gauss, mười phát đạn súng ngắm Gauss thường và mười phát đạn linh loại, Vương Hiệp, ngươi dùng 2000 điểm cường hóa tinh thần lực cho Chiêm Lam, mặt khác, Trịnh Xá, ngươi hoán đổi một quyển tâm pháp nội công cao cấp đi.

Trịnh Xá tò mò hỏi:

– Sao không cường hóa huyết thống hầu tước vampire biến dị? So với nội lực, trước mắt những việc cần sử dụng năng lượng vampire càng nhiều mà? Hơn nữa, tăng cường năng lượng Vampire, số lượng Đội quân của thần Anubis ta có thể triệu hồi càng nhiều, như vậy đối với chiến đấu tương lai không phải rất có lợi sao?

Sở Hiên gật đầu nói:

– Không sai, năng lượng vampire quả thạt có chút hữu dụng với ngươi, nhưng ngươi có nhận thấy không? Nội công đẳng cấp cao không còn như nội công cấp D, C, B lúc trước, trực tiếp hoán đổi thành đê cấp, trung cấp, cao cấp nội công mà tên gọi đã chuyển thành tâm pháp hoặc là cái gì đó công pháp, nói cách khác, nội công đẳng cấp cao sau khi hoán đổi rất có thể sẽ không phải là có nội lực mạnh mẽ ngay từ đầu mà cần phải tự rèn luyện mới có thể từ từ tăng cường, mà trên thực tế không chỉ có nội công, ngươi đã xem kỹ chưa? Kỹ năng cấp A và trên cấp A về cơ bản đều cần bản thân tự rèn luyện mới có thể sử dụng, thậm chí ta cho rằng kể cả huyết thống cũng rất có thể phải vận dụng và thích nghi mới có thể sinh ra hiệu quả, nói cách khác, cường hóa bắt đầu từ cấp A trở đi đã không còn chỉ cần hoán đổi là có thể phát huy uy lực cường đại mà còn cần cả thiên phú và chuyên cần, đã hiểu chưa?

– Nội lực có lẽ cần rất nhiều thời gian để thích nghi và rèn luyện mới có thể phát huy được sức mạnh vốn có, mà cường hóa vampire rất có thể không cần hao tốn nhiều thời gian như vậy, so sánh lại, bây giờ lựa chọn cường hóa nội lực, bắt đầu thích nghi và phát huy lực lượng, đến khi ngươi có thể cường hóa huyết thống vampire thì có thể trong thời gian ngắn thích ứng được với sự thăng bằng của hai loại năng lượng, sở dĩ ta muốn ngươi cường hóa tâm pháp nội công chính là vì nguyên nhân này.

“Tâm pháp nội công cấp A cần bản thân phải bắt đầu tự rèn luyện sao?”

Trịnh Xá có chút không thể tin được, Chủ Thần không hề thông báo tin tức này cho hắn biết, xem ra làm đội trưởng đoàn đội cũng không hẳn là được biết tất cả, có điều khi hắn duyệt lướt qua danh mục nội công thì thấy quả thật nội công cấp cao chỉ có mấy chữ tâm pháp, công pháp, điển tịch các loại, bất đắc dĩ, hắn chỉ có thể bắt đầu tìm kiếm trong đó dạng tâm pháp thích hợp nhất với phương hướng cường hóa của bản thân.

“Cũng không cần lực phá hoại mạnh mẽ trong chốc lát, vì để sử dụng kỹ năng Bạo tạc và Hủy diệt nên càng cần nội lực mềm mại, kéo dài, tốt nhất là có thể liên tục sinh ra một lượng lớn nội lực nhưng lại có thể sinh ra hiệu quả phòng hộ nhất định với thân thể, nếu có loại nội công tâm pháp như vậy…”

“Tâm pháp Hỗn Nguyên nhất khí công! Cần 5500 điểm, một chi tiết kịch tình cấp A…”

Thông qua Chủ Thần, Trịnh Xá tìm kiếm rất nhanh chóng, trong số các nội công, tâm pháp này cùng Vô Cực hỗn độn quyết cấp 2 A là thích hợp với hắn nhất. Đương nhiên, tâm pháp cấp 2 A không cần nghĩ tới, có thể cường hóa một tâm pháp cấp A đã đủ khiến Trịnh Xá thấy rất hưng phấn, dù sao đây cũng là kỹ năng cấp A đầu tiên trong Trung Châu đội, chuyện gì cũng cần có khởi đầu, vậy để hắn trở thành người đầu tiên cường đại lên của Trung Châu đội đi!

Khi Trịnh Xá lựa chọn thuộc tính cường hóa này, hắn lập tức được cột sáng Chủ Thần chiếu xuống bao phủ, vô số đốm sáng liên tục nhập vào người hắn, mật độ và thời gian duy trì vượt xa bất kỳ cường hóa nào trước đây, trạng thái như vậy kéo dài gần mười phút, mọi người xung quanh đều ngây ngốc nhìn.

Trịnh Xá lúc này đã vật ngã lưỡng vong (quên mọi vật, quên cả bản thân), trong đầu chỉ còn tồn tại một bản thân hắn trần trụi, không ngừng thể hiện động tác chiến đấu, hơn nữa còn có một số đường tuyến bắt đầu xuất hiện, đó là con đường nội lực lưu động, mỗi một đường nhỏ đều hướng nội lực tới một kinh mạch ẩn tàng trong cơ thể, cuối cùng tất cả hội tụ tại đan điền.

“Hỗn Nguyên nhất khí công, đoạt tạo hóa thiên địa, hấp thu linh khí bên ngoài vào cơ thể, vận hành 108 chu thiên, công thành viễn mãn đại đạo kim đan sinh…”

Thanh âm lạnh lùng của Chủ Thần không ngừng vang vọng trong đầu Trịnh Xá, nhưng thanh âm này lại niệm Trung văn một cách quỷ dị, Trịnh Xá kỳ quái mở mắt ra, lọt vào tầm mắt là mấy người Sở Hiên đang đứng xung quanh, người nào cũng nhìn hắn vẻ căng thẳng.

Trịnh Xá gãi gãi đầu, cười ha ha, nói:

– Yên tâm, yên tâm, nội lực này cảm giác rất quái lạ, hơn nữa từ tin tức Chủ Thần cấp cho ta, sau khi cường hóa môn Hỗn Nguyên nhất khí công này, một khi tu luyện tới giai đoạn viên mãn sẽ rất có thể một bước tiến vào giai đoạn kim đan tu chân, ha ha ha, nghe có phải rất là khoa trương không?

Mọi người xung quanh kỳ quái nhìn nhau, Vương Hiệp vừa cười vừa nói:

– Chúng ta cũng không phải đang ở trong tiểu thuyết, nói cái gì kim đan với không kim đan, bất quá ngươi nói muốn tu luyện đến giai đoạn viên mãn, đại khái cần bao nhiêu lâu mới tu luyện đến giai đoạn viên mãn vậy?

Trịnh Xá cũng lộ ra vẻ quỷ dị, hắn cười đáp:

– Cần tu luyện hai trăm năm trở lên mới có thẻ tiến vào giai đoạn tối viên mãn, trước đó tối đa chỉ làm nội lực tăng cường liên tục thôi, ha ha ha…

Sở Hiên vội hỏi:

– Suy luận của ta có chính xác không? Nội lực cấp cao cần phải tự bản thân rèn luyện ra mới có thể mạnh mẽ đúng không?

Trịnh Xá gật đầu đáp:

– Không sai, ngươi nói rất chính xác, nội lực cấp cao thật sự cần phải tự bản thân rèn luyện ra, nhưng hoán đổi tâm pháp cấp cao lại làm nội lực thay đổi về chất, chỉ cần ta tiếng hành cải tiến hoàn toàn nội lực hiện tại theo Hỗn Nguyên nhất khí công thì chất lượng nội lực sẽ gấp ba đến năm lần lúc trước, đến lúc đó mọi người có thể thấy ta bay cao bay xa, tốt xấu gì cũng đã hoán đổi một món nội công cấp cao mà!

Tất cả mọi người đều vui vẻ, kỳ thật mới vừa rồi gần mười phút cường hóa làm mọi người rất lo lắng, sắc mặt Trịnh Xá không ngừng biến đổi, lúc xanh lúc trắng, lúc hồng lúc đỏ, hơn nữa quá trình cường hóa kéo dài quá lâu khó trách mọi người không lo lắng cho được. Đến hiện tại nhìn Trịnh Xá không việc gì mà còn cười nói vui vẻ vì cường hóa thuộc tính rất tốt, mọi người cũng thoải mái hơn nhiều.

Chuyện tiếp theo cũng rất đơn giản, Sở Hiên bảo Vương Hiệp giúp hắn hoán đổi tài liệu chế tạo và hệ thống năng lượng của Goblin glider, theo như lời hắn nói cả đội chỉ có hắn, Trịnh Xá, Chiêm Lam ba người đã mở cơ nhân tỏa là thích hợp để điều khiển glider, mà trước mắt với điểm thưởng và chi tiết kịch tình của mọi người có thể chế tạo một chiếc đã là rất xa xỉ rồi, vì thế đoàn đội có hai chiếc Goblin glider là sắp đặt tốt nhất.

Cơ bản mọi người bây giờ nghèo rớt mồng tơi, một lượng lớn điểm thưởng và chi tiết kịch tình sau khi hoàn thành tình tiết kịch bản từ bộ phim kinh dị lần trước, sau khi hồi sinh thành viên đoàn đội cộng thêm giá phải để tiến vào thế giới The Mummy, Trịnh Xá đến cả chi tiết cấp D cuối cùng cũng phải bỏ ra, hắn cần nó để khai mở thế giới phim kinh dị cho Chiêm Lam. Bản thân Trịnh Xá hoán đổi một tâm pháp nội công cấp A, hai chi tiết cấp C để hồi sinh đội viên, một chi tiết cấp D cho Chiêm Lam nên cuối cùng chỉ còn lại có hơn 500 điểm.

– Nghìn vàng tiêu hết vẫn còn quay lại, nói không chừng tình tiết kịch bản chiếc mặt nạ vàng đó đem lại cho chúng ta một đống lớn ấy chứ, ha ha…

Trịnh Xá cươi lớn nói với những người còn lại.

Sở Hiên chỉ dùng hai giờ đã lắp ráp xong Goblin glider, lúc này còn chưa tới giữa trưa, La Lệ và mỹ nữ tóc vàng kia còn chưa ngủ dậy để ra quảng trường, dù sao thì quay lại thế giới phim kinh dị, người ở Chủ Thần không gian chỉ trôi qua chớp mắt nên kể cả Zero cũng không nói gì với em gái hắn mà đứng cùng mọi người chuẩn bị quay lại The Mummy.

“Chủ Thần, thế giới The Mummy, hoán đổi 40 ngày…”

Chọn tập
Bình luận