Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Vô Hạn Khủng Bố

Chương 202: Đây mới là trúng đậm

Tác giả: Zhttty
Chọn tập

Sương mù màu đen của Sauron thật sự quá lợi hai, trong nháy mắt cánh tay Triệu Anh Không đã bị ăn mòn sạch sẽ, nhưng tay kia nàng vẫn nắm chặt đoạn tay cụt, chiếc nhẫn tối cao cũng không còn mang hung uy của Sauron như trước, chỉ là quang mang màu đen tỏa ra vẫn rất rõ ràng, hoàn toàn khác bộ dạng ảm đạm vô quang khi trong tay người Hobbit lúc trước.

– Chủ Thần, cho tất cả mọi người chữa…

Trịnh Xá vừa chuẩn bị nói chữa trị toàn thân thì bỗng thấy Sở Hiên rút hai khẩu coilgun ra, không đợi hắn nói lên câu, Sở Hiên đã trực tiếp bắn mấy phát vào đầu Hạo Thiên, chỉ trong khoảnh khắc, đầu Hạo Thiên đã nát bét, như một quả dưa bị đập vỡ, có chữa trị thế nào cũng không thể sống sót.

Mọi người đều sững sờ, Trịnh Xá phản ứng đầu tiên, hắn cũng không để ý tới vết bỏng trên cơ thể, chặn tay Sở Hiên lại, quát:

– Ngươi điên rồi sao? Hay là bị khống chế? Có muốn ta đánh nát đầu ngươi ra không?

Sở Hiên lại chẳng thèm để ý tới hắn, thu hồi hai khẩu súng vào tay áo rồi bình thản nói:

– Tình huống cụ thể lát nữa sẽ giải thích, ngoài ra còn một chuyện khiến ta cảm thấy thú vị… Tạm thời không nói mấy chuyện này, ngươi trước tiên hãy chữa trị toàn thân cho chúng ta đi, chỗ ăn mòn của Triệu Anh Không càng lúc càng tới gần ngực rồi.

Mọi người nghe vậy lập tức nhìn sang Triệu Anh Không, cánh tay nàng đương nhiên là đã bị ăn mòn hết, hơn nữa luồng khí ăn mòn còn đang tiếp tục thuận theo cánh tay tiến về phía lồng ngực, vải quấn cùng y phục gần cánh tay đã bắt đầu bị ăn mòn, tình hình như vậy khiến Trịnh Xá không thể để ý tới Sở Hiên nữa, hắn lập tức hét lớn với Chủ Thần:

– Chữa trị toàn thân, điểm thưởng trừ của ta!

Lời nói vừa dứt, Chủ Thần lập tức chiếu xuống mấy cột sáng, ngoài Hạo Thiên bị bắn nát đầu mà chết ra, tất cả mọi người đều chìm trong cột sáng. Cột sáng của mấy người Bá Vương thoáng cái đã biến mất, cột sáng của ba người Sở Hiên, Trịnh Xá, Triệu Anh Không là mãnh liệt nhất, nhất thời cả ba người đều bay lơ lửng trong đó.

Đến khi Trịnh Xá mở mắt ra lần nữa, da dẻ trên người hắn đã khôi phục hoàn hảo, nhưng khi hắn cùng Triệu Anh Không đã hoàn toàn hồi phục thì Sở Hiên vẫn đang lơ lửng trong cột sáng, mà theo mọi người rời khỏi chỗ chữa trị cùng các cô gái họ chế tạo cũng đã xuất hiện, cả quảng trường lập tức trở nên huyên náo.

Đến lúc này mà Sở Hiên vẫn chưa chữa trị xong, Trịnh Xá nói mấy câu với La Lệ rồi nắm bàn tay nhỏ bé của nàng, ngồi dưới quảng trường chờ đợi.

Lần này Sở Hiên chữa trị mất năm phút, lâu hơn bất kỳ lần nào trong quá khứ, khi hắn từ trên không trung hạ xuống chưa kịp đứng vững bỗng thấy Trịnh Xá đang ngồi dưới đất vụt bật dậy, trước khi hắn kịp định thần lại đã hung hăng đấm thẳng vào mặt hắn, tiếp đó Sở Hiên bị đánh bay ra sáu bảy mét.

Trịnh Xá cũng mặc kệ, lao tới xốc hắn dậy, quát lên:

– Ngươi nghĩ đồng đội là cái gì? Trả lời ta! Ngươi nghĩ đồng đội là cái gì? Gánh nặng của ngươi sao? Hay là con cờ trong tay ngươi để giành được thắng lợi? Trả lời ta!

– Ta thừa nhận tất cả bọn ta đều không có trí tuệ như ngươi, ta thừa nhận trí tuệ cùng bố cục của ngươi khiến tất cả mọi người đều được lợi. Mặc dù không biết ngươi rút cuộc là đã làm thế nào, rút cuộc là đã làm những gì, nhưng ta biết một chuyện, lần này năm đội đại chiến với tiểu đội Thiên Thần cùng với mấy đội ngũ khác, Trung Châu đội chúng ta không chết một người có kinh nghiệm nào! Đây toàn là dựa vào bố cục của ngươi… Nhưng mà! Ngươi nghĩ bọn ta nên cảm tạ ngươi sao?

Trịnh Xá vừa nói vừa nói rồi lại vung tay đấm vào cằm Sở Hiên, một phát trước đó đã nghe thấy tiếng xương gãy, quyền này đánh xuống hàm dưới cơ bản là xương cốt nát vụn, mà lần này Sở Hiên cũng không bay ra ngoài, Trịnh Xá nắm chặt lấy áo hắn, hét:

– Nhưng chúng ta là đồng đội! Bọn ta không phải quân cờ để ngươi một mình giành được thắng lợi! Cũng không phải ký sinh trùng dựa vào một mình ngươi để giành được thắng lợi! Chúng ta là đồng đội cùng kề vai chiến đấu!

Sau khi hét lên, Trịnh Xá lập tức thở hồng hộc, hắn hình như đang cân nhắc xem có nên đánh Sở Hiên thêm mấy phát nữa hay không.

Cằm dưới Sở Hiên vặn vẹo thành một hình dạng kỳ quái, bất quá vẻ mặt hắn chẳng có chút đau đớn nào, chỉ thấy hắn hướng về phái Chủ Thần phát ra mấy âm tiết lạ lùng, một cột sáng trực tiếp chiếu xuống người hắn, đẩy cánh tay Trịnh Xá đang túm áo hắn ra, hơn mười giây sau, thân ảnh Sở hiên mới xuất hiện lại.

– Cằm vỡ nát không thể nói chuyện, chữa trị xong nói tiếp.

Sở Hiên nói như vậy.

Trịnh Xá lập tức tắc họng, bấy giờ mới nhớ ra Sở Hiên căn bản không có cảm giác đau đớn, đánh hắn như vậy cũng chẳng có tác dụng gì, ngược lại chỉ tổ đốt điểm thưởng. Nghĩ tới đây trong lòng hắn lập tức chán nản, chẳng còn cách nào để đối phó với Sở Hiên nữa, đánh cũng vô vụng, chửi… Có lẽ chửi cũng không xong… Nhất thời Trịnh Xá thật sự cảm thấy bó tay.

Sở Hiên cũng chẳng thèm quan tâm Trịnh Xá vừa rồi đánh hắn thế nào, chỉ ngồi xuống quảng trường rồi mới nói:

– Lúc đầu cũng chuẩn bị nói một phần cho ngươi biết, nhưng do sự không ổn định của Hạo Thiên, đặc biệt là khi khả năng phản bội của hắn lên tới trên 50%, ta không thể khẳng định hắn có mang theo thiết bị nghe lén công nghệ cao hay không, chuyện này cũng không phải là không có khả năng. Nếu như bố cục của ta bị tiết lộ một phần, Adam nhất định sẽ không bỏ qua cơ hội tốt như vậy, lúc đó xác suất đoàn diệt cảu Trung Châu đội chúng ta lên đến trên 70%…

– Hừ….

Trịnh Xá hít sâu một hơi, bấy giờ mới nói:

– Được rồi, những chuyện khác ta cũng tạm thời không nói, bây giờ ngươi kể lại rõ ràng thế giới Lord of the Rings rút cuộc đã xảy ra chuyện gì, lúc đó tại sao ngươi phải giả chết? Không đúng, khi đó ngươi đã chết thật, hơn nữa bọn ta còn bị Chủ Thần thông báo trừ một điểm. Rất nhiều vấn đề, đầu tiên là sao ngươi lại muốn chết, hơn nữa chết như thế nào, tại sao chết mà vẫn có thể tiếp tục tồn tại? Thứ hai, cái chết của ngươi có ý nghĩa gì? Hạo Thiên phản bội? Hắn là một người trong đội, phản bội xong thì có thể đi đâu? Hơn nữa phản bội chúng ta không phải hắn cũng sẽ chết sao? Thứ ba, ngươi gặp tiểu đội Thiên Thần nói những chuyện gì? Hành động của Đông Mỹ châu đội ra sao? Tóm lại có rất nhiều vấn đề… Kể rõ tất cả cho ta!

Sở Hiên cũng không vội vã, kể lại chi tiết quá trình hắn nhận ra Hạo Thiên, từ xuất thân của Hạo Thiên đến lúc hắn được đưa đến nuôi dưỡng trong gia đình một nhân viên ngầm, đến cùng trở thành một trong những đặc công cao cấp nhất của quốc gia, lại đến Hạo Thiên cùng Adam hợp thành Thần Tiên đạo tặc đoàn. Sau khi xong xuôi lại kể tới mấy chỗ khác thường của Hạo Thiên sau khi tiến vào thế giới Lord of the Rings, ví dụ như từ sau khi hắn và Sở Hiên nhận biết nhau liền nhanh chóng đồng ý dẫn dắt mấy người Zero tham gia nhiệm vụ tới đánh lén Isengard.

-…Theo như ấn tượng của hắn đối với ta, hẳn là không thể hợp tác với ta trong tình huống không bị áp lực quá lớn, hơn nữa còn hợp tác làm thủ hạ của ta, vì thế lúc đó ta đã sinh nghi. Tiếp theo ta giao máy thôi miên cho hắn, đó đúng là máy thôi miên nhưng đồng thời cũng là máy khống chế ý thức, nếu như hắn không phản bội thì dùng thứ đó khống chế Nemesis, sự việc đơn giản là như vậy. Với tính cách của hắn, chỉ cần xác nhận ta đã chết, hắn nhất định sẽ sử dụng thứ này, bởi vì chỉ thứ này mới có thể khống chế mấy trăm Nemesis, hắn khó có thể để mấy người Zero nắm được sức mạnh này.

– Sau đó ta bắt đầu suy nghĩ khả năng giả chết, nhưng giả chết này có một sơ hở trí mạng, đó là sự tồn tại của Hạo Thiên, nếu như hắn thật sự phản bội vậy thì ta giả chết ngược lại sẽ khiến hắn sinh cảnh giác, ít nhất là biết được ta có thể đã nghi ngờ hắn… Trong Lord of the Rings Gandalf từng chết đi sống lại nên sau đó ta tới tìm nữ hoàng Elf…

– Chúc phúc của nữ hoàng Elf có thể khiến ý thức thể của ta trong thời gian ngắn có đặc trưng của người Elf, cũng tác chết nhưng ý thức sẽ tập trung không tiêu tan đến lúc đó thân xác mặc dù đã chết nhưng ý thức vẫn tồn tại trong cơ thể. Nếu dùng phương thức khoa học đề giải thích thì ta cho rằng rất có khả năng là tĩnh điện cộng hưởng, trong não người vốn sẽ do xung động ý thức mà sinh ra sóng điện não, theo lý thuyết này, tin tức cùng ý thức có thể hóa thành loại tồn tại như sóng hoặc điện, chỉ là loại tồn tại này rất phức tạp, bấy giờ tin tức mới cần phải tồn tại dưới phương thức thực thể. Nếu như khoa học kỹ thuật cao thêm một chút, khiến các hạt trong không khí cũng có thể sinh ra trạng thái giống như sóng điện não thì ý thức sẽ có thể thoát ly đại não, dùng các hạt trong không khí làm vật dẫn để tồn tại… Đây chỉ là suy đoán của cá nhân ta mà thôi, trong trạng thái lúc đó thân thể ta thật sự đã chết, nhưng ý thức vẫn tỉnh táo, chỉ là trạng thái này không thể kéo dào, hơn nữa thân thể cũng không thể sử dụng, không có cách nào tiếp xúc với thế giới bên ngoài, như vậy kỳ thật cũng chẳng khác gì chết, lúc đó mới cần lá cây thế giới của ngươi.

Trịnh Xá nhìn hắn vẻ quỷ dị:

– Lá cây thế giới? Ngươi đang nói tới lá cây thế giới?

Sở Hiên gật đầu đáp:

– Đúng thế, lá cây thế giới, theo như nữ hoàng Elf nói, đó là một dạng năng lượng tập hợp cao cấp, cho cơ thể năng lượng hành động cối cùng, cho dù cơ thể đã chết, chỉ cần có lá cây thế giới cũng có thể có sức hành động. Đương nhiên, cần có ý thức để điều khiển thân thể này, nên lúc đấy lễ vật cô ta tặng ngươi là lá cây thế giới…

Trịnh Xá vội vàng ngắt lời hắn, nói:

– Chờ, chờ một chút, tại sao lại không trực tiếp giao lễ vật này cho ngươi? Nhỡ đâu ta không nhớ ra dùng lá cây thế giới để cứu ngươi thì sao?

Sở Hiên liếc nhìn hắn, lạnh nhạt nói:

– Bố cục của ta vẫn lấy tiền đề là chúng ta bị giám sát, nếu như chúng ta thật sự bị giám sát, liên tục hai lễ vật giao cho ta, nhìn thế nào cũng rất không hợp lý, nếu như chúng thật sự bị giám sát, vậy thì bất hợp lý đó đại biểu cho chúng ta đã thua… Vì thế mới cần phải giao thứ đó cho kẻ làm đội trưởng là ngươi, đương nhiên cũng có thể để nữ hoàng Elf giao thứ này trước cho ta, nhưng nếu chúng ta bị giam sát vậy thì làm thế nào lấy thứ này ra cho ta ăn? Khi lấy ra cũng sẽ không bị người khác phát hiện sao? So sánh tình huống, giao thứ đó cho ngươi, tiếp đó để ngươi trong tình huống không biết gì hết cho ta ăn vào… Đây là lúc bố cục bắt đầu.

Đây là lúc bố cục bắt đầu…

Những lời này thật sự khiến người ta bị đả kích nặng nề, không chỉ mình Trịnh Xá nghĩ như vậy mà những thành viên khác trong đội cũng có cùng suy nghĩ, bởi gì liên tiếp mấy đoạn tính toán sắp xếp như thế trong ý thức Sở Hiên chỉ vỏn vẹn là bắt đầu của bố cục, cái này không khỏi quá đả kích sự tự tin của người khác. Ít nhất tất cả những người ở đây, cơ bản không ai có thể làm ra mưu kế cùng bố cục như vậy.

– Tình huống tiếp theo là hành động của đội chia làm hai bên, một bên do cái chết của ta nên Hạo Thiên đeo máy khống chế ý thức vào, mặc dù hắn khống chế được Nemesis nhưng đồng thời hắn cũng bị ta khống chế, trong tình huống đó, uy hiếp của Hạo Thiên với chúng ta mới thực sự được giải trừ, hơn nữa ta cũng có thể dựa vào giả chết để mê hoặc phán đoán của Adam…

– Sau đó điều khiển vị trí của Zero, rồi ta mượn tay Legolas rời khỏi Edoras…

Sở Hiên kể lại rõ ràng trong Lord of the Rings năm đội đại chiến, hắn làm thế nào dựa vào chúc phúc của nữ hoàng Elf để bố cục, trả giá bằng tính mạng mình đổi lấy thắng lợi của cả đội, sau đó chỉ huy Nemesis ép tiểu đội Thiên Thần phải thỏa hiệp. Trong đó mỗi bước tính toán đều đối lập chặt chẽ với bố cục của đối phương, nếu không phải lần này Sở Hiên giả chết, không biết tình hình sẽ thế nào, đến khi Trịnh Xá biết được trong tiểu đội Thiên Thần còn có một người thực lực tương đương với La Ứng Long, thậm chí còn mạnh hơn, hắn lập tức cả người toát mồ hôi lạnh.

– Không sai, thực lực tối đa của đội chúng ta đại khái khoảng bằng một nửa thực lực đầy đủ của tiểu đội Thiên Thần, từ điểm này có thể biết tiểu đội Thiên Thần đúng là đội ngũ mạnh thứ hai trong số tất cả các tiểu đội luân hồi, đội ngũ mạnh nhất chính là tiểu đội luân hồi Ác Ma, Trung Châu đội chúng ta thì xếp khoảng từ ba đến năm.

Sở Hiên nói vẻ khẳng định.

– Vậy sao?

Trịnh Xá cười khổ, bất quá hắn lập tức vỗ vai Sở Hiên, cao giọng nói:

– Mặc kệ thế nào, tóm lại lần này may nhờ có ngươi nếu không đội ta không chừng thật sự phải đoàn diệt rồi, sao có thể có thành tích như hiện tại… Nhưng tên khốn nhà ngươi cũng quá ghê tởm, chẳng lẽ ngươi thật sự nghĩ mọi người bọn ta không lo lắng cho ngươi sao? Ngươi không phải là một cỗ máy của Trung Châu đội, ngươi là đồng đội của bọn ta, đồng đội giao phó sinh tử, kề vai mà chiến!

– Là đồng đội…

Sở Hiên hơi cúi đầu, đẩy đẩy mắt kính nói:

– Cũng phải sống sót mới có thể trở thành đồng đội… Người chết thì không nói…

– Ha ha, ai bảo người chết thì không nói, lúc trước không phải ngươi vẫn nói chuyện à?

Trịnh Xá lại cười lớn vỗ vai Sở Hiên.

Sở Hiên vuốt vuốt vai, mặc dù hắn không cảm thấy đau đớn như vẫn thấy xương vai hình như kêu lắc rắc sắp vỡ vụn, mặc dù hắn cũng không biết đánh mình như vậy thì có tác dụng gì, dù sao thì hắn căn bản không cảm thấy đau nhưng vẫn cảm nhận được Trịnh Xá đang lấy việc công báo thù riêng, mượn động tác bộc lộ hưng phấn để đánh hắn thật sự.

– Tiếp theo là giết chết Hạo Thiên, sở dĩ trở về Chủ Thần không gian, ta nổ súng giết hắn trước khi chữa trị toàn thân là bởi vì ta không biết Chủ Thần có thể chữa trị phần ý thức bị khống chế của hắn hay không, vì thế không có cách nào hơn là trực tiếp giết hắn, mặc dù số điểm thưởng cùng chi tiết kịch tình hắn nhận được cũng coi như khả quan.

Sở Hiên bình thản nói.

Trịnh Xá bấy giờ mới chợt nhớ ra, vui mừng nói:

– Đúng thế, còn điểm thưởng và chi tiết kịch tình, lần này đội ta thu hoạch siêu lớn, điểm thưởng cùng tình tiết kịch bản so với trước kia đều cao hơn nhiều, còn cả khô lâu chiến mã cũng mang về được!

Khô lâu chiến mã đã sớm được mấy cô gái chú ý, không hiểu sao bọn họ đều cảm thấy khô lâu chiến mã có vẻ rất đáng sợ, chỉ có người đẹp nóng bỏng của Bá Vương là ngược lại, có vẻ thập phần hứng thú, không ngừng khen ngợi, mắt cũng nhìn chằm chằm vào hốc mắt lóe sáng của khô lâu chiến mã, so với nàng tất cả các cô gái khác đều có vẻ rất bình thường.

Thực tế, đến lúc này Trịnh Xá mới cẩn thận nhớ lại điểm thưởng kiếm được trong thế giới Lord of the Rings, hắn nhíu mày nói:

– Nhưng hình như có chút không đúng, lúc trước khi ngươi chết Trung Châu đội đã bị trừ một điểm, sau đó liên tục bốn tân nhân bị giết, cho dù không tính Hạo Thiên thì chúng ta cũng đã bị âm năm điểm. Ta giết một thành viên tiểu đội Thiên Thần, Zero giết một, một cộng một giảm, chúng ta vẫn bị trừ 6000 điểm thưởng đúng không? Ta tạm thời coi như lãi, nhưng mấy người Bá Vương…

Sở Hiên lắc lắc đầu, khinh thường nói:

– Ngươi quên phần thưởng nhiệm vụ trong Lord of the Rings rồi sao? Mỗi nhân vật trong phim còn sống được 1000 điểm, mỗi nhân vật chết bị trừ 1000 điểm, đến cuối cùng chết mất ba người Hobbit, quốc vương Rohan cùng một đứa con của quan nhiếp chính, mấy người này đều là nhân vật xác định trong nhiệm vụ của Chủ Thần, nói cách khác bị trừ 5000 điểm. Nhưng số người sống sót lại nhiều hơn, ba người Aragorn trong Hội bảo vệ nhẫn, một người Hobbit, Gandalf, Boromir, Éomer, từ đây chúng ta được cộng thêm 2000 điểm thưởng. Sau đó là ba trận chiến Helm”s Deep, Minas Tirith, Mordor, mỗi trận chiến thắng được 3000 điểm thưởng, cũng tức là nếu cộng thêm 1000 điểm thưởng cố định sau mỗi bộ phim kinh dị thì chỉ từ nhiệm vụ chủ tuyến chúng ta đã được 12000 điểm. Ngươi giết chết Balrog được một chi tiết kịch tình cấp A, 8000 điểm thưởng, giết một tên mở cơ nhân tỏa được một chi tiết cấp B, 7000 điểm thưởng, lại thêm hai tên Ringwraith ngươi giết lúc trước tổng cộng được 10000 điểm thưởng, một chi tiết cấp B, hai chi tiết cấp C. Tổng cộng lại bộ phim kinh dị lần này dù bị trừ 6000 điểm thì ngươi vẫn lấy được 31000 điểm thưởng, một chi tiết kịch tình cấp A, hai chi tiết cấp B, hai chi tiết cấp C… Phải tính như vậy.

Trịnh Xá nghe mà trong lòng phát run, đây là phát run vì hưng phấn cùng khẩn trương, giống như một kẻ nghèo khổ đột nhiên trúng độc đắc năm triệu. Cảm giác này này rất khó hình dung, mặc dù Trịnh Xá còn chưa nghĩ tới bước này nhưng lúc trước hắn quả thật luôn túng thiếu, mỗi điểm thưởng đều phải tính toán cẩn thận, mỗi chi tiết kịch tình đều phải cân nhắc thật kĩ, chỉ sợ bộ phim kinh dị tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì, lần này trúng một khoản lớn hắn đúng là có chút sững sờ, một lúc sau mới bước tới chỗ Chủ Thần. Nguồn: https://sachvui.com

-…Con mẹ nó, hạnh phúc tới quá đột ngột, ta thật sự có hơn 30000 điểm, đúng là quá khoa trương! Lại còn nhiều chi tiết kịch tình như vậy nữa…

Trịnh Xá ngây ngốc lẩm bẩm, hơn nửa ngay sau mới bật cười ngớ ngẩn.

Sở Hiên cũng mặc kệ hắn, đi tới chỗ Chủ Thần tự kiểm tra điểm thưởng cùng chi tiết kịch tình mình kiếm được.

Trịnh Xá bấy giờ mới định thần, lại, dựa theo tính toán của Sở Hiên, cho dù là mấy người Bá Vương gần như không bỏ chút sức lực nào trong bộ phim kinh dị cũng bỗng không được 6000 điểm thưởng. Cái này đối với một bộ phim kinh dị thông thường cũng gọi là thu hoạch lớn, mỗi người đều có thể hoán đổi thêm nhiều thứ, phương diện chi tiết kịch tình cũng không hề ít, Trịnh Xá cố nhiên là trúng đậm, mấy người Trương Hằng, Zero, Triệu Anh Không cũng không hề thua kém.

Triệu Anh Không im lặng từ dưới Chủ Thần quay về, trong mắt lóe lên một tia kích động dị thường, đối với một người luôn lạnh lùng như nàng mà nói thật sự rất hiếm thấy, chỉ thấy nàng hít sâu mấy hơi rồi mới nói:

– Ta có hai chi tiết kịch tình cấp B…

Trịnh Xá nhìn nàng cười nói:

– Đúng thế, ngươi giết Ringwraith cấp 8 mà, thu hoạch đương nhiên là nhiều.

-….Cùng hai chi tiết cấp A.

Triệu Anh Không lúc này mới nói hết câu, tiếp đó nhìn chằm chằm vào Trịnh Xá.

Nghe vậy không riêng gì Trịnh Xá ngây ngốc mà tất cả mọi người xung quanh cũng đều sững sờ, ai cũng nhìn Triệu Anh Không vẻ không thể hiểu nổi, Trình Khiếu là người đầu tiên rống lên:

– Quá, quá thiên vị, chẳng lẽ chỗ đó lớn thì điểm thưởng cùng chi tiết kịch tình cũng sẽ được ưu ái sao? Quá thiên vị! Đây là lợi tức.. Siêu lợi tức… Hai cái B lại còn 2 cái A…

Hắn vừa rống vừa lầm bầm, càng nói càng có vẻ không cam tâm.

Triệu Anh Không cũng không có hành động gì khác lạ, chỉ giậm chân vọt tới trước mặt Trình Khiếu, tiếp đó giật cùi chỏ trúng yết hầu hắn, tên này lập tức ho khụ khụ đổ gục xuống đất, không nói được câu nào nữa.

Sở Hiên quay đầu lại nói:

– Như vậy là Sauron đã bị giết chết, theo như suy đoán của chúng ta lúc trước, tính mạng của hắn ở trong chiếc nhẫn, khi chúng ta đem nó về Chủ Thần không gian, Sauron là nhân vật trong phim cũng bị chúng ta đưa vào Chủ Thần không gian, nhưng không hoán đổi đạo cụ gia nhập nên hắn bị coi là “tiến vào trái luật”, theo quy tắc liền bị Chủ Thần delete, còn điểm thưởng giết chết hắn thì được chuyển cho Triệu Anh Không, cơ bản là như vậy.

– Ha, ha ha, ha ha ha….

Trịnh Xá lập tức cười đến rách cả khóe miệng, nếu không phải có La Lệ đứng cạnh thì hắn thật sự muốn ôm chầm lấy Triệu Anh Không, quay nàng vài vòng rồi hãy tính. Hai chi tiết kịch tình cấp A, lúc trước trong phim kinh dị đánh sống đánh chết, một chi tiết cấp B đủ khiến hai đoàn đội liều chết với nhau, bây giờ lại có 2 chi tiết cấp A…

Nhưng những điều kinh ngạc hình như còn chưa kết thúc, chỉ thấy Triệu Anh Không lấy ra một chiếc nhẫn tỏa quang mang màu đen, chiếc nhẫn này nhìn không hề bắt mắt, nhưng mười người còn lại đều biết, đó chính là chiếc nhẫn tối cao trên cánh tay cụt.

Triệu Anh Không khẽ gật đầu, nói:

– Công năng của nó là…

Chọn tập
Bình luận