Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 603: Anh ở đây chờ em (3)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Edit: Ngọc Hân

Còn bây giờ thấy rõ cục diện của Giản Thần Hi, Enson một lòng vì Lăng Mạt Mạt, cô ta ở lại ES cũng chỉ là tự hủy tương lai. Lêqyuydon

Cho nên cuối cùng Giản Thần Hi quyết định rút tiền bồi thường hợp đồng, đổi nơi công tác đến E&R.

Gần đây công ty giải trí âm nhạc ES hao tổn nghiêm trọng, Giản Thần Hi vốn là bị giấu kỹ, xem như là củ khoai lang bỏng tay, bây giờ cô ta tự nguyện móc tiền bồi thường để rời khỏi ES, tất nhiên phó tổng giám đốc ES sẽ không giữ lại, vì thế hợp đồng được giải quyết vui vẻ nhanh chóng một cách khó hiểu.

Giản Thần Hi hủy bỏ hợp đồng xong liền nhận được điện thoại của E&R hẹn thời gian tiến hành nghi thức ký hợp đồng.

Tất cả đều tiến hành thuận lợi như vậy.

Giản Thần Hi nghĩ, mình cũng coi như tốt số, mặc dù không đấu thắng Lăng Mạt Mạt cũng may không thực sự trở thành kẻ cùng đường trong giới giải trí.

Tối thiểu so với Trần Uyển Như, số cô ta coi như quá may mắn!

Đây xem như chuyện vui duy nhất trong cuộc sống giai đoạn này của cô ta.

Cũng chỉ vui một chút thay vào đó chính là buồn rầu.

Lục Niệm Ca vẫn đang làm thủ tục ly hôn với cô ta, cô ta sống chết không chịu ký tên lên tờ đơn ly hôn, Lục Niệm Ca liền bắt đầu hàng ngày không về nhà, ăn chơi đàng điếm sống phóng túng, cố tình buông thả.

Cô ta biết cuộc hôn này này thật sự đã mục nát, Lục Niệm Ca và cô ta không có chút thời gian hòa thuận, hai người nói chuyện đều làm tổn thương lẫn nhau. Rõ ràng là vợ chồng, là hai người thân mật nhất trên thế giới này, hết lần này tới lần khác nói ra lời đều vô cùng tàn nhẫn, giống như muốn đẩy đối phương vào chỗ chết, tàn nhẫn độc ác không bỏ qua cho nhau.

Mặc dù phát hiện đang ở trong tình thế như vậy nhưng cô ta vẫn không muốn ly hôn cùng anh ta.

Cô ta đi theo Lục Niệm Ca nhiều năm như vậy, từng vui mừng, từng đau khổ, từng nản lòng thoái chí, từng mắc chứng cuồng loạn, thậm chí ngay cả ý nghĩ đồng quy vu tận (ý chỉ: trạng thái phẫn nộ muốn đối phương cùng chết với mình) với anh ta cô ta cũng từng nghĩ tới. Lúc ban đầu gả cho anh ta, cô ta liền nghĩ đến có một ngày như vậy, cho nên từ khi kết hôn cùng anh ta tới nay, cô ta không để cho mình và anh ta có đường ly hôn.

Cô ta chính là muốn dây dưa cả đời với Lục Niệm Ca, một ngày nào đó Lục Niệm Ca không ồn ào nữa.

Hoặc là anh ta vẫn ồn ào, ồn ào vài chục năm anh ta và cô ta già rồi, cô ta nghĩ khi đó cuối cùng anh ta sẽ hết ầm ĩ.

Lúc cô ta bi thảm nhất cùng lắm thì hai người xuống mồ thôi, nhưng mặc dù như vậy chết cô ta cũng là vợ của Lục Niệm Ca anh.

Là vợ cưới hỏi đàng hoàng.

Trên bia mộ anh ta có khắc tên cô ta.

Bây giờ anh ta có chủ ý gì cô biết hết.

Anh ta muốn ở riêng với cô ta hai năm, như vậy có thể ra tòa làm thủ tục ly hôn.

Nhưng may mắn là ở riêng hai năm chứ không phải là hai tháng.

Hai năm, hơn sáu trăm ngày đấy, cuối cùng cô ta sẽ nghĩ ra cách để Lục Niệm Ca ở lại bên cạnh mình.

Mấy ngày trước Giản Thần Hi ký hợp đồng với E&R thì nhận được điện thoại của Lục Niệm Ca hẹn gặp cô ta, cô ta rất kinh ngạc. Mặc dù không biết chuyện gì, mặc dù đáy lòng rất lo lắng không yên nhưng vẫn cứ cười khanh khách nhẹ giọng nói: “Được.”

Giản Thần Hi dùng ít tiền tới cửa hàng mua mỹ phẩm mới, trang điểm rất đẹp, sau đó nhìn vào gương xoay vài vòng nghĩ, mỹ phẩm này thật không tồi, trang điểm rất mịn sau này có thể dùng nhãn hiệu này.

Sau đó cầm tiền tới cửa hàng mua quần áo số lượng có hạn, sau khi mặc vào cũng rất hài lòng.

Cô ta tắm qua, không có thói quen tự mình làm tóc nên phải ra cửa hàng làm tóc để làm, là nơi giành riêng cho vIP, có phòng phục vụ riêng biệt, làm một kiểu tóc rất đẹp.

Chọn tập
Bình luận