Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 823: Đêm động phòng hoa chúc của đại thần (3)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Cô gái đúng là rất may mắn. Quy tắc ngầm thành công với một người là tổng giám đốc của một công ty giải trí âm nhạc lớn, anh ta đồng ý ký hợp đồng với cô gái. Cô gái bỗng chốc trở thành ca sĩ của công ty đó. Thậm chí, anh ta còn tự mình sắp xếp cho cô gái một người thầy.”

“Sau này, cô gái mới biết, người thầy đó chính là chàng trai năm xưa.”

Tất nhiên lúc đó, cô gái đã là một người trưởng thành, còn chàng trai đã là một người đàn ông vô cùng hoàn hảo, vô cùng xuất sắc.

“Chàng trai năm xưa bỗng chốc trở thành thầy giáo của cô gái. Chàng trai tính cách so với trước không có quá nhiều thay đổi, tính khí vẫn mưa nắng thất thường, kỳ lạ, cảm xúc rất khó nắm bắt. Cô gái vì muốn mau mau trở nên xuất sắc, liền hết lần này đến lần khác dùng lời ngon tiếng ngọt để nịnh nọt chàng trai mặc dù trong lòng cô cảm thấy chàng trai rất đáng ghét. Cô rất hay nói dối chàng trai và từng nghĩ rằng mình đã lừa gạt thành công. Nhưng rất lâu sau này, cô gái mới biết những lời nói dối, những câu nịnh nọt và cả những lần cô gái lợi dụng chàng trai. Chàng trai đều biết. Nhưng anh không có biểu hiện gì cả. Giống như là bản thân bị cô lừa gạt thật vậy.”

Cô gái thỉnh thoảng đến biệt thự của chàng trai học đàn. Họ ở chung một chỗ nhưng không được tốt lắm, họ thường xuyên tranh cãi, thậm chí cô gái còn từng bị chàng trai cho một cái tát. Thật ra, chàng trai là vì hiểu lầm cô gái, tưởng cô vì muốn mau chóng thành công mà bán sắc đẹp. Lúc ấy, cô gái vì đau lòng, đứng trong trời mưa khóc to.Sau đó, có người của công ty đến đón cô đi gặp vị tổng giám độc nọ. Người đó đối với cô gái rất tốt, dỗ dành cô gái, chăm sóc cô gái, còn cùng cô gái mắng chàng trai kia là một kẻ biến thái.”

Lăng Mạt Mạt nói đến đây, tất cả khán giả ở trường quay ánh mắt đều chăm chú nhìn vào cô, Camera đặc tả khuôn mặt của cô, cô từ đầu đến cuối luôn mỉm cười, đáy mắt lấp lánh một tầng sáng sâu đậm.

“Sau đêm hôm đó, tổng giám đốc và cô gái giữ liên lạc với nhau. Bọn họ sử dụng We chat. tổng giám đốc luôn luôn khích lệ cô gái. Mỗi khi có chuyện gì cô gái sẽ vào we chat gửi một vài tin nhắn cho tổng giám đốc, anh sẽ giúp cô giải quyết mọi chuyện.Cô gái dần dần bị những điều ấp áp tinh tế ấy làm cho cảm động, cô gái quên đi chàng trai cô từng thầm mến và từng làm cô tổn thương.”

“Về sau, cô gái đã yêu vị tổng giám đốc, cô gái muốn gặp mặt anh. Nhưng anh ta cự tuyệt. Cô gái rất đau lòng, cô gái không có dũng khí để nhắc lại chuyện đó thêm một lần nào nữa và lâu sau không liên lạc với vị tổng giám đốc đó nữa.”

“Cô gái ở trên We chat, viết một dòng cảm xúc: “tôi hi vọng có một người, dành cho tôi một tình yêu cuộn sóng để không còn sợ hãi với tình yêu, cùng tôi ngắm nhìn thế giới, cho cuộc sống của tôi luôn chàn ngập tiếng cười.”

“Đó chỉ là hy vọng xa vời, thế nhưng lại trở thành hiện thực. Trong Album thứ nhất của cô gái, Cảnh quay MV ca khúc chủ đạo chính là “ những khung cảnh đẹp nhất thế giới.”

“ Trong quá trình thực hiện MV, chàng trai (thầy giáo) luôn ở bên cạnh cô, chăm sóc cô gái. Chàng trai đưa cô gái đi khắp chân trời góc biển ngắm mặt trời mọc, đưa cô gái đi ăn Haagen – Dazs “ yêu em, xin mời ăn Haagen – Dazs”, đưa cô gái đến Cầu Than Thở ở Venice, đưa cô gái đến Giverny thị trấn trong mơ để tìm một người mình yêu và bỏ trốn, đưa cô gái lên trên núi tuyết ngắm Nhật Nguyệt cùng sáng.”

“Sau đó, ông cố của cô gái qua đời, cô gái không còn bất kỳ người thân nào nữa, chàng trai đã đi về phía cô gái, nói với cô rằng cô còn có anh bên cạnh.”

“Cô gái một lần không hiểu sao bị bắt cóc, lúc tất cả mọi người vỗi vã chạy, chỉ có chàng trai đi tới và luôn ở bên cạnh cô gái.

“ Một lần, khi cô gái đi ngang qua đường, một chiếc xe vút đến muốn đâm vào cô gái, chàng trai vì cứu cô lập tức lái xe lao lên, không ngần ngại đạp chân ga để chiếc xe của anh lao thẳng vào chiếc xe kia, tai nạn khiến cho chàng trai bị mù.”

“Cô gái mặc dù đã yêu tổng giám đốc nhưng cô gái lại nhận ra bản thân cũng yêu chàng trai. Cô gái đấu tranh tư tưởng rất lâu, không hiểu vì sao có thể cùng lúc yêu hai người. Cuối cùng, cô lựa chọn rời xa chàng trai.”

Chọn tập
Bình luận