Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 555: Cô lại yêu đại thần (5)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Thật ra thì Giản Thần Hi thật sự là một người phụ nữ rất thông minh, cô lập tức hiểu tất cả: “Kể từ đó, anh có thể để cho Lăng Mạt Mạt phục hồi ở công ty ES, còn có thể dùng tin tức hợp tác giữa tôi và tôi thay Lăng Mạt Mạt che giấu tiếng xấu của cô ta.”

Giản Thần Hi nhìn Lý Tình Thâm, người đàn ông này rất tỉnh táo, mắt điếc tai ngơ đối cô lời nói.

Vậy mà, Giản Thần Hi lại tiếp tục mở miệng, trong giọng nói hoàn toàn  khẳng định!

“Mà cuối cùng chuyện anh cần làm, tối nay đây tất cả đã hoàn thành! Có đúng hay không?”

“Anh cố ý giao cho tôi một buổi biểu diễn không dien&dan^[email protected]#don có một bóng người, trong nháy mắt để cho tôi trở thành tiêu điểm của truyền thông, hoàn toàn che giấu tin tức xấu của Lăng Mạt Mạt không còn một mống, cũng làm không có nữa người hỏi han đến nó nữa!”

“Vì để cho tôi tin tưởng anh nên anh cố ý hợp tác rất vui vẻ với tôi, có đúng hay không?”

Giản Thần Hi nói xong những lời này, lập tức nhìn chằm chằm Lý Tình Thâm, chờ đợi câu trả lời của anh.

Lý Tình Thâm khoan thai chậm rãi uống xong ly trà, nhẹ nhàng đặt ly trà ở trên bàn, giương mắt, quét Giản Thần Hi một cái, sau đó, không chút để ý cười cười, lập tức nói: “Cô rất thông minh.”

Bốn chữ, đại biểu cho việc Giản Thần Hi đã đoán đúng mọi chuyện.

Giản Thần Hi cắn răng, tức giận bao quanh ở đáy lòng, còn không đợi cô mở miệng, Lý Tình Thâm một lần nữa chậm rãi mở miệng: “Nhưng có một chút không đúng đó chính là, giữa tôi và cô, chưa bao giờ có sự hợp tác!”

Lý Tình Thâm dừng một chút, khóe môi khẽ vểnh lên, dùng một loại giọng điệu chậm chạp lại bình tĩnh, mở miệng, nói ra, lời nói vẫn cay nghiệt sắc bén như trước: “Bởi vì cô không xứng!”

Sắc măt Giản Thần Hi càng ngày càng khó coi, thân thể cô lảo đảo, miễn cưỡng chống cự không để cho mình ngã xuống, cô nhìn chằm chằm Lý Tình Thâm, hít sâu một hơi, nắm chăt quả đấm, để cho mình có thể nói những lời này rất lưu loát: “Tại sao anh phải làm như vậy? Rõ ràng ngày hôm qua, anh cũng đã nghe Lăng Mạt Mạt nói câu kia, cô ta nói, cô ta ngồi chờ xem tôi làm sao giống như cô ta, lợi dụng anh đả kích cô ta!”

“Trong lời nói của cô, chắc hẳn là thần thoại, sẽ không hiểu sao!”

“Từ khi còn là học sinh, tâm tư của cô ta đã không có gì tốt, mục đích của cô ta là chồng của tôi Lục Niệm Ca, cô hận tôi đoạt đi người yêu của cô ta, cho tới nay, cô ta đều lợi dụng anh để đả kích tôi!”

“Cô ta tranh với tôi, tôi không thể ngồi đợi chết, tự nhiên tôi cũng phải tranh với cô ta, nếu anh cảm thấy cô ta không sai, như vậy, tôi cũng không sai, không phải sao? Nói cho cùng, nếu như không phải có anh giúp đỡ cô ta, cô ta làm sao có thể đấu với tôi?”

“Còn nữa, đúng, cô ta vẫn luôn rắp tâm lợi dụng anh, vừa rồi anh cũng nói, người như tôi không xứng đáng hợp tác với anh, vậy thì Lăng Mạt Mạt thì sao? Cô lại thích hợp hợp tác với anh ở chỗ nào? Cô ta xứng sao?”

Kèm theo lời nói của Giản Thần Hi, một câu một câu bật thốt lên, sắc mặt Lý Tình Thâm càng thên nặng nề, khóe môi theo thói quen trầm xuống, lộ ra chút tức giận.

“Nói cho cùng, cô ta còn không bằng tôi! Cô ta chỉ có vận khí tốt, lợi dụng thần thoại giới âm nhạc, Lý thiếu gia của tập đoàn Bạc Đế mà thôi!”

Chọn tập
Bình luận