Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 771: Đại thần kể chuyện xưa (21)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Edit: Lam Anh

Phải biết rằng Cartier là làm nhẫn kim cương, mà Carl lại làm lễ phục.

Tâm tình Lăng Mạt Mạt nhất thời tốt lên rất nhiều, cô liền đi đăng ký tài khoản Weibo mới, nhìn mọi người đánh giá ca khúc sắp tới của mình, lời để lại rất nhiều, cô xem say sưa, sau khi chuyển mấy trăm trang, lại thấy những lời mắng chửi liên tiếp.

Lời mắng chửi kia cực kỳ khó nghe, những tấm ảnh không đứng đắn cô bị Giản Thần Hi hãm hại chụp trong khách sạn cũng bị lục lọi ra.

Mặc dù kinh nghiệm rất nhiều, người thành công nhiều thị phi, nhưng mà người chân chân chính chính có thể làm đến mức tim như nước lặng thì có bao nhiêu?

Lăng Mạt Mạt nhìn những lời khó nghe này, chỉ cảm thấy chói tai, bắt đầu ngây người ngơ ngác trước máy tính.

Khi Lý Tình Thâm từ trong phòng tắm đi tới, liền nhìn thấy bộ dáng của Lăng Mạt Mạt như vậy, nhìn chằm chằm máy tính, đáy mắt chợt hiện chút uất ức, anh âm thầm ghi nhớ thưởng thức, chậm rãi mở miệng hỏi: “Muốn tắm không?”

Lăng Mạt Mạt hoàn hồn, đáp lại một câu “Được”, sau đó gập máy tính lại, tiến vào phòng tắm.

Lý Tình Thâm chờ đến khi trong phòng tắm truyền đến tiếng nước ào ào, liền đi tới chỗ máy tính, mở máy ra lần nữa, nhìn thấy những lời mắng chửi người phía trên, ánh mắt hơi lóe lên một cái, rồi thản nhiên tiếp tục gấp máy tính lại.

Lăng Mạt Mạt tắm rửa xong, khuôn mặt nhỏ nhắn bốc hơi đỏ bừng, như là thật sự trưởng thành, cực kỳ đáng yêu mê hoặc người khác, Lý Tình Thâm nhìn thân thể đàn ông căng cứng, lập tức lôi cô vào trong lòng mình, không tắt đèn, cô chỉ bọc áo tắm, một cái lôi kéo như vậy, áo tắm liền trượt xuống hơn phân nửa, Lăng Mạt Mạt thẹn thùng cuộn mình trong lòng anh, anh lại chỉ ôm cô, cũng không nói gì, Lăng Mạt Mạt cảm giác nhiệt độ cơ thể trên người mình liên tục tăng cao, nhịn không được thì thào lên tiếng, gọi một câu: “Tình Thâm.”

Tiếng nói của cô vừa mới thốt ra, anh lập tức ôm lấy cô một cái, đi tới giường lớn, cô bị anh đặt trên giường, sau đó cũng cảm giác được thân thể anh nặng nề bao phủ lên, nụ hôn nóng bỏng của anh rơi xuống da thịt mềm mại của cô, tay anh dạo chơi không kiêng nể gì trên thân thể cô, mang đến từng đợt lại từng đợt run rẩy, tê dại và nóng bỏng, toàn thân cô nổi lên một tầng hồng nhạt e lệ.d;đ;lqđ

Anh làm sao có thể chống lại sự hấp dẫn của cô, chỉ chốc lát sau, cơ thể hai người đã quấn chặt lấy nhau, âm thanh vang vọng trong phòng đều là những tiếng thở gấp mập mờ.

Đến cuối cùng, Lăng Mạt Mạt bị ép sạch sẽ, như một ghềnh nước không có sức lực, tùy ý Lý Tình Thâm ôm mình tới phòng tắm tẩy rửa sửa sang, cô mơ mơ màng màng mở to mắt, nhìn dáng vẻ hăng hái của Lý Tình Thâm, nhịn không được nghĩ, làm sao anh vẫn có kinh nghiệm dùng không hết, mỗi ngày mỗi đêm đều như sói như hổ!

MTV album mới nhất của Lăng Mạt Mạt vừa quay xong, buổi biểu diễn của Giản Thần Hi đã bắt đầu chuẩn bị áp đảo trên cả nước rồi.

Lúc này đã vào mùa hạ.

Cuộc sống của Lăng Mạt Mạt và Lý Tình Thâm vẫn vui vẻ như cũ, Lăng Mạt Mạt ngược lại ngoài album mới và công tác ra, nghiễm nhiên không có chuyện gì dính dáng tới Làng Giải Trí nữa.

Tháng Sáu số sáu, con số cực kỳ may mắn, Lý Tình Thâm gọi điện thoại cho Lăng Mạt Mạt, nói đưa cô ra ngoài một chút, Lăng Mạt Mạt không nghĩ nhiều, vui vẻ đồng ý, bảy giờ tối, Lý Tình Thâm đi ô tô tới đón cô, thần bí lái xe chở cô chạy về hướng Thành Tây.

Chọn tập
Bình luận