Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 99: Đại thần hôn sâu (9)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

“Lý Tình Thâm!” Trần Uyển Như dậm chân, gọi cả tên cả họ của Lý Tình Thâm: “Từ lúc đầu tôi với anh hợp tác cho đến bây giờ, cũng đã mười năm rồi, suốt mười năm rồi, anh chỉ nói một câu, là có thể giải quyết giúp Lý sư trưởng, tại sao anh lại không giúp ta? Anh biết rõ ta đi nói xin lỗi với anh ta, thì sẽ có hậu quả thế nào mà!”

“Tôi phải giúp cô?” Đối với chuyện Trần Uyển Như đang kích động, vẻ mặt của Lý Tình Thâm cũng là cực kỳ bình tĩnh, anh hơi nhíu mày một chút, giật giật khóe môi: “Cô với tôi chỉ là quan hệ hợp tác, tôi không có thiếu cô ân tình gì, nếu như không phải là cô mới vừa giúp cho tôi một chuyện, thì tôi ngay cả nhắc tới cô cũng lười phải nhắc đấy!”

Vì để tránh cho Lăng Mạt Mạt đuổi theo mình, anh đã cố ý tới tầng ba này, vừa vặn liền nhìn thấy Trần Uyển Như hất ly rượu vào người Lý sư trưởng, dáng vẻ kiêu ngạo chạy về hướng toilet.

Anh cũng đi theo vào toilet, để cho Trần Uyển Như cầm một bộ quần áo đến cho mình, sau khi mặc tử tế, liền lôi cô, ra ngoài cho nói xin lỗi với Lý sư trưởng!

Trong cái vòng này, đắc tội những người giàu, nhiều nhất chỉ là thiếu một hạng mục đầu tư, nhưng đắc tội Lý sư trưởng, chắc chắn rơi vào kết cục □ □!

“Nhưng mà, ít ra anh phải có lòng đồng cảm chứ!” Trần Uyển Như nhìn chằm chằm Lý Tình Thâm, càng trở nên kích động: “Anh là thiếu gia của tập đoàn Bạc Đế Lý gia, chỉ cần anh nói một câu, tôi là bạn gái của anh, hắn cũng không dám làm gì!”

“Đừng có thử thách ranh giới cuối cùng của tôi!” Giọng điệu của Lý Tình Thâm bình thường, dáng vẻ vẫn là trong trẻo nhưng lạnh lùng trước sau như một, đẩy Trần Uyển Như ra, đi tới thang máy.

Nét mặt của Trần Uyển Như thay đổi khôn lường, đến cuối cùng, lại trở thành vẻ buồn bã, rõ ràng là muốn giận, nhưng lại biến thành cười: “Ranh giới cuối cùng? Chỉ là nhờ anh mở miệng nói một câu tôi là bạn gái của anh, thì khiêu chiến ranh giới cuối cùng của anh? Anh cho rằng tôi không biết, trong lòng của anh rốt cuộc suy nghĩ cái gì sao?”

“Còn không phải là vì người phụ nữ trong lòng của anh sao, giữ lại tất cả thần thánh đó sao!”

“Suốt mười năm rồi, mỗi một việc làm cử chỉ của anh, không phải là vì người phụ nữ kia sao?”

“Nhưng maà, người phụ nữ đó có cảm kích anh sao?”

“Cô ta ngay cả việc anh thích cô ta cũng không biết!”

“Anh lại ở đây giống như là kẻ ngốc, vì người phụ nữ đó, mà giữ mình trong sạch!”

“Chẳng lẽ, trong sinh mệnh của anh, trừ cô ta ra, cũng không có theo đuổi ai khác sao?”

Lời nói của Trần Uyển Như, không nặng, không có ảnh hưởng chút nào đến bữa tiệc tối đang diễn ra ở phía xa kia.

Nhưng mà, có thể để cho hai người Lý Tình Thâm và Lăng Mạt Mạt đều nghe thấy.

Trong lòng của Lăng Mạt Mạt có chút chấn động ———— thì ra, thầy lạnh lùng như vậy, chỉ là đơn thuần là không muốn bất kỳ người phụ nữ nào cám dỗ trái tim mà anh giữ lại cho cô gái kia thuần khiết mà anh yêu sâm đậm đó, thậm chí một câu, cô ấy là bạn gái của tôi, chỉ là một câu nói lấy lệ, cũng không muốn nói ra.

Trong chớp mắt kia, Lăng Mạt Mạt cảm thấy, cô bé được thầy yêu sâu đậm đó thật sự rất hạnh phúc.

Lại không nói đến tính tình của Lý Tình Thâm xấu bao nhiêu, tính tình kỳ quái bao nhiêu, thế nhưng phần thâm tình này, ở trên cái thế giới này, có rất ít người đàn ông có thể làm được.

Lý Tình Thâm dậm chân, thản nhiên xoay người.

Khuôn mặt tuấn mỹ đến mức làm cho người ta hít thở không thông, dưới ánh đèn, phát ra một ánh sáng rực rỡ đến kinh người.

Một đôi mắt chậm rãi dời đi, nhắm ngay đồ sứ đang che trước Lăng Mạt Mạt.

Trong lòng của Lăng Mạt Mạt thất kinh, nhanh chóng lùi về phía sau, không dám nhúc nhích.

Lúc đó, cô cảm giác Lý Tình Thâm hình như có thể thấy cô.

Trong mắt đen nhánh của Lý Tình Thâm, hiện lên một chút nhu tình, nhàn nhạt mở miệng, nói từng chữ một.

Chọn tập
Bình luận