Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 499: Buổi lễ trao giải ngoài dự đoán (9)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Chuyện Lục Niệm Ca và Giản Thần Hi từ yêu nhau đến kết hôn đã sớm bị truyền thông bàn qua bàn lại vô số lần, cho nên cũng có rất nhiều người biết tới anh ta, khi tên của anh được xướng lên, thì toàn bộ hiện trường phát ra tiếng vỗ tay như sấm.

Lục Niệm Ca mặc một bộ vest trắng, ngồi đứng lên từ chỗ ngồi, khẽ khom người, rồi sau đó giậm chân bước lên sân khấu.

Đây là lần thứ hai Lục Niệm Ca dành được giải người quản lý xuất sắc nhất trong giới âm nhạc, anh ta hiên ngang kiêu ngạo đứng ở đó, người chủ trì hỏi anh cuộc sống sau khi cưới như thế nào, Lục Niệm Ca chỉ cười chứ không nói gì, người chủ trì lại hỏi khi nào thì sinh con? Lục Niệm Ca cũng chỉ khẽ cười và không trả lời, sau đó anh ta nói đùa với người chủ trì vài câu không liên quan, rồi ôm tượng trưng với người chủ trì, sau đó giơ chiếc cúp của mình lên thật cao cho truyền thông chụp anh.

Sau khi Lục Niệm Ca đi xuống sân khấu, thì theo như thường lệ sẽ là một tiết mục, nhưng lần này đương nhiên phải là bài hát mà Lục Niệm Ca lựa chọn do ca sĩ của ES thể hiện.

Sau khi hát xong, người chủ trì bước lên sân khấu, vẻ mặt cũng trở nên hơi phấn khởi, vô cùng thần bí mở miệng nói, “Mọi người đều biết rằng kế tiếp chúng ta sẽ bình chọn ra nhạc sĩ xuất sắc nhất năm nay, nhưng mà năm nay và năm trước đều không giống nhau, có chuyện kinh hỉ sẽ xuất hiện!”

Khi người chủ trì tuôn ra những lời này, thì mọi người không cần phải đoán cũng biết rằng đây chính là thần thoại, nhưng mà thần thoại của giới âm nhạc đã ôm đồm giải thưởng nhạc sĩ xuất sắc nhất mười năm qua, tuy nhiên lại chưa bao giờ lên sân khấu để lĩnh giải, tất cả mọi người đều biết đây là điều đương nhiên, cho nên cứ khi nào tới lúc trao giải này thì bầu không khí ở hiện trường sẽ trở nên nặng nề.

Mà hôm nay, khi người chủ trì nói ra những lời này, thì hiện trường cực kỳ náo động.

Khi Lăng Mạt Mạt bước trên thảm đỏ, thì Lý Tình Thâm cũng đã xuất hiện, có vô số camera hướng về phía mặt anh.

Tất cả mọi người đều biết rằng hôm nay vị thần thoại của giới âm nhạc sẽ xuất hiện ở trong buổi lễ này.

Chuyện Lý Tình Thâm là thần thoại đã không còn là một bí mật.

Tin tức thái tử nhà họ Lý của tập đoàn Bạc Đế là thần thoại đã từng náo động cả thành phố X.

Việc anh nổi bật hơn người đã từng khiến cho vô số người tán dương và thèm thuồng.

Người chủ trì tiếp tục nói: “Chắc hẳn không cần tôi phải nói, mọi người cũng biết vị nhạc sĩ xuất sắc nhất là ai rồi đúng không?”

Người ủng hộ vừa mới hỏi xong, thì trên màn hình lớn sau lưng cô liền xuất hiện rất nhiều gương mặt của các nhạc sĩ khác nhau, không ngừng lập lòe biến đổi.

Những người xem ở bên dưới đã sớm giơ những gậy phát sáng lên, miệng đồng thanh hô to hai chữ “Thần thoại” “Thần thoại” này.

Tình huống như vậy thật sự rất khoa trương. d.đ.l.q.đ.tiểu ốc

Lăng Mạt Mạt nghe đến đinh tai nhức óc, tiếng kêu ầm ĩ liên tục không dứt, cô quay đầu lại nhìn thoáng qua Lý Tình Thâm đang ngồi ở bên cạnh mình giống như không hề có chuyện gì xảy ra, đáy lòng không nhịn được mà âm thầm thở dài nói, người đàn ông này chỉ là một người sáng tác nhạc trong giới âm nhạc, mặc dù đạt được giải thưởng lớn, nhưng người chân chính có thể khiến cho mọi người náo động đáng lẽ ra phải là những ca sĩ thần tượng hạng A kia, nhưng mà bây giờ, danh tiếng của anh đã sớm vượt qua các siêu sao trên màn ảnh đó rồi.

Tiếng kêu ầm ĩ như vậy kéo dài rất lâu vẫn không hề giảm xuống, ngay cả âm thanh người chủ trì cầm micro nói cũng bị bọn họ lấn át nhiều lần.

Người chủ trì thấy thế bất đắc dĩ ngậm miệng, phải vươn tay làm dấu tay yên lặng rất nhiều lần mới được, rồi thuận lợi nói xong câu: “Bây giờ, tôi tuyên bố, nhạc sĩ xuất sắc nhất năm nay chính là ————”

Người chủ trì dừng lại một chút, đảo mắt chính xác về phía Lý Tình Thâm ở bên cạnh Lăng Mạt Mạt, rồi sau đó mấp máy môi, gằn từng chữ một nói: “Thần thoại!”

Sau đó, gần như tất cả các camera đều chiếu vào gương mặt của Lý Tình Thâm, khuôn mặt hoàn mỹ tuấn tú đến mức khiến cho người ta sợ hãi lập tức xuất hiện ở trên màn hình lớn.

Chọn tập
Bình luận