Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 38: Cơ hội, cho cô một cơ hội (8)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Cô biết rõ, cô nảy mầm ý nghĩ như vậy là không đứng đắn, thế nhưng, cô lúc đó, đã không còn gì cả, chỉ còn lại duy nhất một thân xác này.

Nếu như tiếp ngủ , có thể giành được cơ hội hồi sinh, như vậy, cô cũng sẽ cắn răng chịu đựng.

Sau đó, cô làm thật, quy tắc ngầm thành công, gặp được Enson, ký kết với SE, trở thành học sinh của Lý Tình Thâm.

**•**•**•**•**•**•**•**•**•**•**•**•**

“Hoàng cung”, tiểu thiên hậu Giản Thần Hi mới nổi của SE tổ chức bữa tiệc phát hành album mới.

Giản Thần Hi mời những ca sĩ rất có danh tiếng trong giới ca nhạc, còn có tất cả nhà làm phim lớn, nhà sản xuất đĩa nhạc, người quản lý, cùng với nhân vật cấp cao của SE.

Hôm nay Giản Thần Hi mặc một trang phục màu đen, đơn giản vừa vặn, tóc dài đen nhánh tùy ý thả ra sau vai, đứng trên giày cao gót mười lăm centimet, tự nhiên hào phóng đứng ở cửa ra vào, mỉm cười nghênh đón từng người đến.

Bữa tiệc bắt đầu lúc tám giờ.

Vào lúc bảy giờ năm mươi phút, tất cả khách mời đều đến đông đủ.

Tất nhiên còn có tất cả phóng viên các tạp chí lớn.

Có trợ lý đến gần bên người Giản Thần Hi, nhỏ giọng nói: “Chị Thần Hi, tất cả đã chuẩn bị xong, chỉ thiếu Lăng Mạt Mạt.”

Giản Thần Hi gật đầu, vẻ mặt tươi cười chân thành, cô biết rõ, theo tính cách của Lăng Mạt Mạt, cô ta sẽ không tới, mà cô vốn không hi vọng cô ta sẽ đến, ngày đó ở văn phòng, cô chẳng qua là làm bộ, trên thực tế, mục đích là để cô ta nhìn rõ ràng khoảng cách giữa hai bọn họ là vô cùng xa!

Tám giờ.

Đèn trong đại sảnh Hoàng cung đều tắt.

Một chùm đèn sáng chiếu vào người Giản Thần Hi ở trên sân khấu, cô cầm micro, nói lời mở màn: “Thật hân hạnh mọi người có thể tới tham gia bữa tiệc phát hành album mới của tôi!”

Giản Thần Hi nói xong, cúi thấp người chào, toàn trường vang lên tiếng vỗ tay.

Giới truyền thông không ngừng giơ đèn flash chụp ảnh.

Giản Thần Hi đợi tiếng vỗ tay át xuống, mở miệng nói tiếp lời đường hoàng khách sáo một lần nữa.

“Tôi rất cảm ơn công ty đã hết mực bồi dưỡng tôi, cũng rất cảm ơn các đàn anh bạn cùng lứa đã chiếu cố tôi, đàn chị đã giúp đỡ tôi, hết sức cảm ơn phó tổng giám đốc SE ủng hộ tài trợ album mới của tôi!”

Giản Thần Hi nói xong, còn nghiêng đầu, mỉm cười với phó tổng giám đốc SE đang đứng một bên.

Phó tổng giám đốc SE cầm micro, nói tiếp: “Giản Thần Hi rất cố gắng, tôi thấy cô ấy là một ca sĩ có nỗ lực học tập, tôi tin tưởng, con đường tương lai trong giới âm nhạc của cô ấy sẽ ngày càng xán lạn, tôi cũng tin chắc, chắc chắn album mới sẽ mang đến một cảm giác mới mẻ. Chúng tôi cảm kích nhất là công ty E&R vẫn luôn hợp tác cùng chúng tôi, chúng tôi xin mời tổng giám đốc E&R, Tô tiên sinh lên sân khấu.”

Lời nói của phó tổng giám đốc SE làm dậy lên tiếng vỗ tay vang dội như sấm.

Tô Thần thiếu gia của tập đoàn Bạc đế lạnh nhạt bước lên sân khấu trong ánh mắt cung kính của mọi người.

Tô Thần, một trong ba ông chủ lạnh lùng của tập đoàn Bạc Đế, anh tuấn phi phàm, lúc này đứng trên sân khấu, hơi nhếch khóe môi, đã làm mọi người mất hồn phách, toàn trường lập tức yên tĩnh, lúc này Tô Thần mới mở miệng: “Thật hân hạnh.”

Nhưng mà, lời Tô Thần mới nói mấy chữ, trợ lý ở bên vội vàng đi đến, cứ thế cắt đứt, hiện trường yên tĩnh, có chút hỗn loạn.

Mọi người xì xào bàn tán, không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Dù sao, lúc nói lời mở màn, hơn nữa phóng viên đang phỏng vấn, kể cả là chuyện trọng đại, cũng không được phép cắt ngang.

Ngay cả Giản Thần Hi phía bên cạnh, cũng có chút không vui.

Tô Thần tự nhiên nhíu mày, dễ nhận thấy tâm tình cũng không tốt.

Chọn tập
Bình luận