Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 747: Nhật ký cầu hôn của đại thần (17)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

“Ừ”

“Ngủ ngon”

Sau đó hai người cúp điện thoại.

****************************************************************

Từ hôm đó cho đến liên tiếp một tuần, Lý Tình Thâm không nhắc lại chuyện kết hôn với Lăng Mạt Mạt.

Hai người trải qua cuộc sống gia đình tạm ổn vẫn ngọt ngào ấm áp như cũ.

Nếu như mọi chuyện đều tốt đẹp, tự nhiên Lý Tình Thâm suy nghĩ đến vấn đề đưa Lăng Mạt Mạt trở lại làng âm nhạc, lấy lại vị trí Đàn Ca Nhất Tỷ.

Lăng Mạt Mạt nghĩ, trên thế giới này không có chuyện nào hạnh phúc như cô bây giờ, người yêu có rồi, sự nghiệp cũng gần ngay trước mắt!

Ngày mồng bảy toàn bộ nhân viên ES đến làm việc, nhiệm vụ đầu tiện nhận được, là dồn toàn lực vào việc chế tạo ra album mới nhất của Lăng Mạt Mạt.

Phải biết rằng Lăng Mạt Mạt đã rút lui khỏi Làng Giải Trí một năm, bất chợt lại xuất đầu lộ diện, khiến cho người trong công ty từ trên xuống dưới một trận xôn xao, cảm thán thì cảm thán, cũng không có người dám đứng ra cự tuyệt, dù sao đây cũng là mệnh lệnh của tổng giám đốc ES.

Abum mới nhất của Lăng Mạt Mạt vẫn là một tay Lý Tình Thâm chế tác.

Người khác không biết thân phận thật của Eson là ai, nhưng Lăng Mạt Mạt lại biết, cho nên trong công ty giải trí âm nhạc ES, khi phân phó người làm ngày càng đạt đến viên mãn, Lý Tình Thâm xem trong đáy mắt, vui trong đáy lòng, những lúc bên cạnh không có người, lập tức kéo cô vào trong ngực, hôn rồi lại hôn, còn không quên cười trêu cô càng ngày càng có phong thái bà chủ.

Album mới không phải chế tạo liền mạch, trước cho ra một đơn khúc.

Chính là ca khúc, lúc Lý Tình Thâm đang ở nước Pháp, do cảm mà sáng tác ra ca khúc đó (cho anh một lý do để quên)

Lần đầu tiên nhìn thấy Lăng Mạt Mạt, đã yêu sâu đậm.

Lúc đầu hai người bị ngăn cách hai nơi, vì lãng phí thời gian yêu cảm giác khổ sở khắc sâu trong đáy lòng, cho nên Lăng Mạt Mạt nắm bắt cảm xúc rất tốt, chỉ hát thử hai ba lần đã ghi âm hoàn mỹ, sau đó công ty giải trí âm nhạc ES phát phiên bản nghe thử miễn phí trên web.

ES dốc toàn lực công bố rộng rãi bài hát này, cho nên rất nhanh đã vang dội khắp Đại Giang Nam Bắc.

Không quá một tuần, ca khúc mới của Lăng Mạt Mạt đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng.

Lúc này Lăng Mạt Mạt cũng không lộ diện hoạt động ở bất kỳ phương diện truyền thông nào, cái này tự nhiên cũng là phân phó của Lý Tình Thâm, khiến cho tất cả mọi người suy đoán hành động kế tiếp của Lăng Mạt Mạt sẽ là cái gì, cho nên đây không chỉ đơn thuần là đề tài náo nhiệt có liên quan đến làng giải trí mà còn là tất cả mọi người yêu thích.

Trong đêm này Lăng Mạt Mạt và Lý Tình Thâm vùi đầu trên sô fa, xem báo cáo hoạt động mới nhất của ngôi sao trên kênh giải trí.

“Ca khúc nóng bỏng nhất hiện nay, ca khúc mới của Lăng Mạt Mạt tiểu thư, cho anh một lý do để quên” kèm theo âm thanh của người dẫn chương trình, giai điệu của ca khúc đó cũng được phát ra.

“Lăng Mạt Mạt tiểu thư ca khúc mới xuất hiện ngắn ngủi trong vòng một tuần, đã nhanh chóng lấy được vị trí ca khúc đứng thứ nhất có thành tích kinh người”

Lý Tình Thâm nghe âm thanh trên TV, trầm tư một chút, bất chợt phá vỡ yên tĩnh nói: “Lăng tiểu thư ca khúc mới xuất hiện ngắn ngủi trong vòng một tuần trong câu này có chút không được tự nhiên!”

Lăng Mạt Mạt đang vùi trong ngực Lý Tình Thâm, gặm quả táo, suy nghĩ một chút, cau mày nói: “Đâu có không tự nhiên, rất lưu loát a!”

“Lăng tiểu thư ca khúc mới của Lăng tiểu thư” Lý Tình Thâm lắc đầu cau mày thì thầm mấy cái, chốc lát nhoẻn miệng cười, nói: “Anh biết rõ chỗ nào đó không được tự nhiên!”

Lăng Mạt Mạt lập tức ngồi dậy, chăm chú nhìn Lý Tình Thâm, mặt tò mò.

Lý tình Thâm không nhanh không chậm mở miệng nói: “Bà Lý ca khúc mới của bà như thế đọc lưu loát hơn nhiều.”

Lăng Mạt Mạt ngẩn người một chút, lúc này mới phản ứng được ý nghĩa hàm chứa trong lời nói của Lý Tình Thâm, nhất thời chu môi, lại lười biếng làm ổ trong ngực Lý Tình Thâm, tiếp tục gặm quả táo.

Lý Tình Thâm ôm Lăng Mạt Mạt, rạng rỡ, càng ngày càng cảm thấy gọi Bà Lý, Bà Lý thuận miệng và dễ nghe hơn Lăng Tiểu thư nhiều.

Cái ý niệm kết hôn lúc ban đầu này, là cách làm cho cô an tâm nhất, trong phạm vi khả năng của anh.

Lại có chút buồn cười, anh sống 28 năm, chưa từng nói qua một lần yêu, mặc dù đầy bụng thâm tình, nhưng cũng chỉ là thầm yêu, cho nên anh cứ tùy tiện kết hôn như thế, anh cũng cảm thấy cuộc sống có chút tiếc nuối, dù sao cảm giác yêu và hôn nhân có chút bất đồng.

Nhưng mà khi anh chân chính nói lên ý định kết hôn với cô, thế nhưng anh lại phát hiện đáy lòng mình không có nửa điểm mất mát và tiếc nuối, ngược lại cảm thấy hạnh phúc và chờ mong hơn.

Kết hôn là gì?

Kết hôn là có luật pháp quốc gia bảo vệ, sự chấp thuận hai người ở chung một chỗ, sống chết đến già.

Khi họ của anh được đứng trước tên của cô, điều này đại biểu, anh có được cô, cô cũng có anh.

Như thế, trong cuộc sống của anh, mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, mở mắt nhìn ánh mặt trời, nhìn thấy cô, đó chính là điều anh cảm thấy mãn nguyện nhất.

Cho nên, suy nghĩ nhiều ngày như thế, Lý Tình Thâm cảm thấy bản thân rất muốn nhảy qua giai đoạn yêu đương này, trực tiếp cưới Lăng Mạt Mạt.

Vì thế trong lúc bất chợt Lý Tình Thâm liếc mắt, nhìn nửa khuôn mặt xinh đẹp của Lăng Mạt Mạt, mở miệng, âm thanh ưu nhã: “Mạt Mạt gả cho anh, làm bà Lý nhé.”

Nhiều ngày trôi qua Lý Tình Thâm không nhắc tới chuyện kết hôn, đáy lòng Lăng Mạt Mạt có chút mất mát, nhưng sau đó cô lại cảm thấy yêu đương như bây giờ tương đối hạnh phúc, cho nên cô đã quên mất chuyện kết hôn.

Mà đêm nay hai người cùng nhau xem TV, Lý Tình Thâm lại một lần nữa mở miệng cầu hôn, Lăng Mạt Mạt ít nhiều có chút ngây ngốc.

Lý Tình Thâm vươn tay, vén mái tóc dài của cô lên, từ từ cúi đầu, hôn lên mi tâm của cô, múi môi anh mềm mại nóng rực, nóng khiến cô không nhịn đượcmà run lên, lập tức nghe thấy giọng nói thanh nhã triền miên của anh trên trán cô, chậm chậm tản ra: “Mạt Mạt, gả cho anh, cùng anh kết hôn, sinh con.”

Khi yêu một người, chạm vào tình yêu của người đó, trong người bạn sẽ dâng trào nhiệt huyết, vốn Lý Tình thâm đã đẹp, khiến người ta nhìn thấy thường mất hồn, huống chi tiếp xúc thân mật như vậy, Lăng Mạt Mạt đã sớm không còn tỉnh táo, cô nhắm mắt lại, toàn thân mong chờ nụ hôn của anh, cô cắn răng, hơi run rẩy có lẽ đã phát ra tiếng.

Đáy lòng Lăng Mạt nghĩ, Lý Tình Thâm hẳn là cố ý, anh lần đầu tiên cầu hôn cô, khi hai người cùng đi siêu thị mua đồ, trên đường trở về, đang lúc cô thương cảm, giả vờ vui sứơng ăn bánh ngọt, khi đó đang đột nhiên anh nói kết hôn, anh lần thứ hai cầu hôn là hiện tại, đang êm đẹp xem TV, chỉ là một báo cáo, lại có thể dẫn đến ngoài ý muốn anh mở miệng cầu hôn cô.

Công bằng mà nói, cô chưa muốn kết hôn, một là tuổi tác không lớn, hai là hôn nhân quá nhiều trói buộc, tạm thời cô chưa muốn tình yêu của mình và Lý Tình Thâm, sớm rơi vào những thiết thực trong cuộc sống.

Chọn tập
Bình luận