Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 724: Đại thần chính là Enson(4)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Làm sao Lý Tình Thâm biết được?

Lý Tình Thâm nhìn cô gái đang khiếp sợ, không nhanh không chậm tiếp tục lên tếng, nói: “Tôi hi vọng có một người như vậy, cho tôi một tình yêu mãnh liệt, cùng tôi ngắm phong cảnh thế giới, cho tôi một đời vui vẻ.”

“Anh thấy đây là chữ kí đặc biệt nhất, chở đầy tâm nguyện đẹp nhất của một cô gái.”

Hơi thở của Lăng Mạt Mạt có chút trầm lại, cái chữ kí cá nhân này, cô từng đặt trên wechat, trừ người bạn tốt nhất trên wechat của cô có thể thấy nó, thì không ai thấy được!

Hơn nữa, cô còn nhớ rõ, bởi vì Enson chọc giận cô, vì muốn xin lỗi cô, nên từ chữ kí đó đã nghĩ ra một sáng ý, cũng chính là album trong MTV———— phong cảnh đẹp nhất toàn thế giới!

Thời điểm cô trở về làm bạn thâm giao cùng anh, anh còn cho cô một câu, là: tặng cho em phong cảnh toàn thế giới, hi vọng em có thể tha thứ cho tôi.

Trong đầu Lăng Mạt Mạt vừa lướt qua những từ này, giọng nói ưu nhã của Lý Tình Thâm lại truyền đến lần nữa: “Có một ngày, anh làm cho một cô gái không vui…tìm cách xin lỗi cô ấy, thì nhìn thấy một câu như vậy, vì vậy anh liền nghĩ ra một ý, tặng cho cô ấy phong cảnh toàn thế giới, hi vọng cô ấy có thể tha thứ cho anh.”

Lăng Mạt Mạt đã ngưng khóc, thậm chí đầu óc của cô cũng trở nên trống rỗng, không suy nghĩ được gì.

Nhưng mà trong đáy lòng của cô là một mảng sóng to gió lớn.

Lý Tình Thâm hôn khóe môi Lăng Mạt Mạt một cái, tiếp tục không nóng không lạnh, nói: “chữ kí cá nhân bây giờ, của em là, có lúc anh tình nguyện, em đối xử xấu xa với anh một chút, của anh là, vẫn luôn yêu em, theo cách của mình.”

Lời bài hát Tâm sự cô đơn!

Khi đó cô quấn lấy Enson, đòi anh sửa lời bài hát cho mình, cô nhìn thấy câu này, có lúc anh tình nguyện, em đối xử xấu xa với anh một chút, đặc biệt thích nó, vì vậy sửa lại, mà sau khi cô đổi không lâu, Enson cũng đổi thành câu kia, vẫn luôn yêu em, theo cách của anh.

Chuyện cho tới bây giờ, Lăng Mạt Mạt luôn mang một tầng hoài nghi, giờ đã không còn hoài nghi nữa, cô giơ tay lên, kích động nắm lấy bả vai của Lý Tình Thâm, cánh môi run một hồi lâu, sửng sốt không nói ra lời.

Lý Tình Thâm nhìn cô thật sâu, tựa hồ muốn nói với cô gì đó, nhẹ nhàng mở miệng, nói: “Đúng, Mạt Mạt, anh, chính là người trong lời nói của em, vừa áy náy lại vừa yêu!”

“Lý Tình Thâm chính là Enson, Enson chính là Lý Tình Thâm!”

“Em nói em yêu hai người, thật ra thì, chỉ có một người!”

Giống như một quả bom nổ mạnh trong đầu Lăng Mạt Mạt.

Mặc dù cô đã đoán được, nhưng từ trong miệng anh nói ra, lại chấn động giống như sấm sét giữa trời quan!

Làm lòng và đầu cô, nổ thành từng mảnh vụn, cô hoàn toàn ngẩn ngơ!

Lăng Mạt Mạt hít thở thật sâu, mới để cho đại não của mình vận động lại.

Chọn tập
Bình luận