Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 533: Chúng ta cùng trở về đi (3)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Lục Niệm Ca cảm thấy đáy lòng âm ỉ đau, trước mắt của anh ta dường như hiện lên bộ dạng khóc thầm của Lăng Mạt Mạt.

Bên cạnh cô, không có anh ta, cũng không co Lý Tình Thâm, chỉ còn lại một mình cô.

Lục Niệm Ca giơ tay lên theo thói quen, bắt đầu sờ, sờ soạng nửa ngày, mới tìm thấy một bao thuốc lá, rút một điếu thuốc, đặt lên môi, hút thuốc.

Bất tri bất giác đã lái xe đến “Phi Thành.”

Vốn dĩ Lục Niệm ca không có ý định lái xe đến đây, ai ngờ đứa bé giữ cửa tinh mắt thấy được xe của hắn, liền lập tức tiến lên, cung kính mở cửa xe ra,: “Lục tiên sinh, ngài đã tới.”

Lục Niệm Ca lười biếng tựa vào chỗ ngồi, hé mắt, rồi bước xuống xe, đi vào “Phi Thành”.

Thật ra thì chỗ này, anh ta đã đến rất nhiều lần, nhưng một cô gái bên trong cũng chưa từng chạm qua.

Mặc dù thật sự có đưa đi, nhưng cũng chỉ là để cho người khác nhìn, đến khách sạn, liền thả cô ta ở đó ngủ một mình, trở về nhà.

Quản lý ở “Phi Thành” biết anh ta, biết đây là một kim chủ, nhiệt tình tiếp đón, nói: “Lục tiên sinh, ngài tới rồi, lâu lắm rồi không gặp ngài.”

Lục Niệm Ca cũng không nói chuyện, chỉ hút thuốc, đi theo quản lý   vào một gian phòng đặc biệt sang trọng, sau đó giống như một bậc Đế vương ngồi tại chỗ.

Quản lý dẫn theo một hàng các cô gái đi ào, anh ta ngẩng đầu lên, ngước mắt nhìn, cảm thấy dáng dấp của họ đề rất ưa nhìn, nhưng anh ta hết lần này tới lần khác đều cảm thấy vô cùng chướng mắt.

Vì vậy, anh ta chỉ lung tung vài người.

Chỉ đến người cuối cùng, thấy một cô gái, tuổi tác cũng không lớn, mặc một cái áy liền áo màu trắng, tóc dài thẳng tắp rũ xuống, ánh mắt sợ hãi nhìn mình một cái, đã nhanh chóng cúi đầu, khuôn mặt nhỏ bé lập tức đỏ lên.

Lục Niệm Ca sững sờ nhìn chằm chằm cô bé kia thật lâu, sau đó mở trừng hai mắt, trực tiêp hỏi: “Cô tên là gì?”

Cô gái kia nghe thấy Lục Niệm Ca hỏi tên mình, càng thêm khẩn trương, lập tức không nói ra lời.

Quản lý ở bên cạnh hung hăng trừng mắt liếc nhìn cô gái, sau đó nói: “Lục tiên sinh, đây là cô gái mới đến, không có kinh nghiệm gì, ngài chọn trong đám người này đi.”

“Cô ta tên gì?” Lục Niệm Ca không nhịn được mở miệng hỏi lại một lần nữa.

“Tiểu Nhu.” Quản lý trả lời.

“Tiểu Nhu.” Lục Niệm Ca lặp lại cái tên này một lần nữa, rồi nói: “Cô cũng ở lại đi.”

Sau đó hướng người quản lý khoát khoát tay, quản lý liền mang những cô gái khác ra ngoài.

Lục Niệm Ca chọn ba cô gái, trừ Tiểu Nhu có chút không biết làm sao ngồi ở một bên, hai người khác ngược lại vô cùng nhiệt tình, Lục Niệm Ca cũng để cho bọ họ làm bừa.

Thật ra Lục Niệm Ca không muốn sống mơ mơ màng màng như vậy, mặc dù anh ta cởi quần áo dáng dấp cũng không tệ, có thể tùy tiện tìm một cô gái lên giường, không phải là người đàn ông tốt cái gì, nhưng cũng không ác liệt đến nối chơi 3P cùng người khác, hơn nữa còn có một tiểu cô nương đứng xem bên cạnh.

Anh ta vừa nghĩ tới đứng xem, lại đột nhiên phát hiện ra còn có thể ác liệt hơn một chút, vì vậy liền sờ sờ, móc điện thoại di động, sau đó mở máy, quả thật không tới nửa phút, điện thoại kêu lên, Lục Niệm Ca nghe, nghe thấy Giản Thần Hi trực tiếp hỏi: “Anh đang ở đâu?”

Lục Niệm Ca cũng không nói chuyện, liền để loa ngòai, chỉ chỉ điện thoại di động, vừa chỉ chỉ cổ họng của hai cô gái, hai cô gái kia rất thông minh, lập tức hiểu anh ta có ý gì, rên lên những tiếng ái muội.

Chọn tập
Bình luận