Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 434: Nhật ký đại thần đùa giỡn (14)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Enson cử động như vậy khiến cho giác quan cả người Lăng Mạt Mạt như bị đẩy tới cực hạn, cô kích động rồi lại khổ sở nhắm mắt lại, cắn chặt đôi môi cánh hoa, cố gắng đè nén tiếng rên rỉ của chính mình, toàn thân không khống chế được mà run run.

Enson cảm nhận được sự run rẩy của người con gái càng ngày càng nghiêm trọng hơn, mãi cho đến về sau, người con gái rốt cuộc cũng khẽ hừ hừ một tiếng thật thấp, động tác của ngón tay anh càng ngày càng nhanh hơn, sau đó cái âm thanh thật thấp làm cho anh phát điên kia trở nên càng ngày càng gấp rút hơn, càng ngày càng ái muội hơn.

Anh lập tức ngẩng đầu lên, hôn lên đôi môi cánh hoa của cô, động tác ở ngón tay vẫn không ngừng nghỉ, không bao lâu sau, người con gái liền bị kích thích lên đến đỉnh cao triều.

Cô co quắp lại ở trong ngực anh.

Ánh mắt của anh đột nhiên tối sầm lại, bế cô lên, rồi lập tức xoay người, đi về phía chiếc giường lớn, đặt cô lên trên, sau đó giống như là xiếc chồng người, thân thể lập tức đè lên, anh vội vàng cởi quần của cô ra, sau đó cũng vội vã trút bỏ quần áo của mình, khi vật nóng bỏng của anh chống đỡ ở nơi mềm mại của cô thì anh cũng không nhịn được mà phát ra một hồi thở dài trầm thấp.

Không biết có phải là vì nguyên nhân đã lâu không làm hay không nhưng anh không tìm thấy nơi để tiến vào nên liền vươn tay ra, lục lọi một hồi lâu, sau đó mới nhắm chính mình ở ngay phía trước cô, rồi lập tức giơ tay lên, mở rộng hai chân của cô ra, anh cúi đầu, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của cô trong màn đêm, rồi từ từ trầm mình xuống, anh từng chút từng chút một tiến vào trong cơ thể cô, anh chỉ cảm thấy bên trong của cô thật mềm mại ấm áp, thật ngọt ngào khít khao làm sao, khiến cho anh hận không thể ngay lập tức chôn vào nơi sâu nhất trong cơ thể cô.

Nhưng anh lại sợ làm cô đau, nên vẫn từng chút từng chút một tiến vào.

Lăng Mạt Mạt cảm thấy bị vật nóng bỏng của Enson tiến vào làm cho cả người như căng trướng lên, rất khó chịu, thậm chí động tác tiến vào của anh cũng rất chậm, khiến cho cô cảm thấy không thể nào tiếp tục suy nghĩ thêm được nữa, cô nhíu nhíu mày, lập tức không nhịn được mà giật giật cơ thể, cô vừa động như vậy, khiến cho người đàn ông cũng không chịu được nữa, một cái động thân, liền trực tiếp đi vào nơi sâu nhất của hoa tâm.

Lăng Mạt Mạt khẽ hét lên một tiếng thật thấp, sau đó lập tức cảm nhận được tốc độ luật động điên cuồng khiến cho cô hít thở không thông.

Cô không nhịn được mà vươn tay lên, nắm lấy bả vai của anh, muốn tìm kiếm một điểm tựa để dựa vào, nhưng bàn tay nhỏ bé của cô không có chút hơi sức nào, siết lấy bờ vai của anh, giống như là đang vuốt ve.

Nhịp tim đập của anh cũng dần dần tăng lên, ánh mắt của anh đỏ bừng, rồi trong lúc bất chợt lấy tay nâng chân của cô lên, khóa chặt vào thắt lưng của mình, sau đó hai người kết hợp càng sâu hơn.

Lăng Mạt Mạt nhắm mắt lại, đến lúc sau cùng thì cô cũng không còn oa oa như một đứa trẻ nữa mà tùy ý để mặc cho anh thay đổi các tư thế khác nhau, hưởng thụ khoái cảm từ từng góc độ mà nơi đó mang tới

Sau khi kết thúc, Lăng Mạt Mạt mệt đến nỗi thở hồng hộc, muốn ngừng lại nhưng anh vẫn phấn chấn bừng bừng như trước, cô chỉ có thể chịu đựng thôi, sau đó ở đáy lòng lặng lẽ hi vọng anh nhanh chóng kết thúc một chút.

Nhưng mà, Enson lại giống như được tiêm máu gà, sau khi vừa kết thúc xong, còn chưa có nghỉ ngơi được mấy phút, thì đã lại bắt đầu quấn lấy cô.

Cũng không biết rốt cuộc đã trôi qua bao lâu, nhưng khi Enson cuối cùng cũng sắp kết thúc, thì trong lúc bất chợt lại cúi đầu xuống, hôn thật sâu lên đôi môi cô, động tác của anh rất nhanh, mãnh liệt đụng vào khiến cho Lăng Mạt Mạt hơi hoảng hốt trong nháy mắt, cô giơ tay lên, theo bản năng muốn ôm lấy cổ anh, nhưng rồi cô lại cảm thấy có một giọt mồ hôi nóng hổi rơi từ trên trán anh xuống mắt của cô.

Chọn tập
Bình luận