Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 200: Người đàn ông không phẩm chất, người đàn bà rác rưởi (10)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Cho nên khi Lăng Mạt Mạt đang ở trong trường học hưởng thụ ánh mắt hôm mộ, bạn trai cùng bạn tốt của cô đã sớm lăn lộn trên giường rồi !

Lúc ban đầu, Giản Thần Hi cũng không nghĩ tới chính mình sẽ trở mặt thành thù với Lăng Mạt Mạt, sẽ để sát thủ đuổi tận giết tuyệt cô gái kia.

Thậm chí cô còn thật sự yêu Lục Niệm Ca, cho nên cô mới chịu làm cô gái bí mật của Lục Niệm Ca, mới không cần thân phận bạn gái chính thức mà chỉ muốn ở bên cạnh hắn, tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cầu.

Thậm chí khi đó cô cũng quá ngốc, cảm thấy rằng như vậy cả đời cũng rất tốt, cô còn nguyện ý yên lặng. Nếu Lăng Mạt Mạt vẫn yêu Lục Niệm Ca thì cô liền chờ bọn họ kết hôn rồi ly hôn, nếu Lăng Mạt Mạt không ly hôn mà êm đẹp với Lục Niệm Ca thì nàng liền chờ Mạt Mạt chết, nàng biết cách nghĩ của mình cực kỳ vô lý, có lẽ Lăng Mạt Mạt sẽ chết so với mình muộn hơn nhưng mà cô cũng sẽ cam tâm tình nguyện chờ đợi !

Cái chấp niệm điên cuồng của cô đã thành hình dưới đáy lòng, cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ thay đổi nó.

Mãi đến khi Lăng Mạt Mạt bỗng đến biệt thự chơi, đã phá vỡ gian tình của cô cùng Lục Niệm Ca !

Sau đó, mọi thứ đều thay đổi !

Lục Niệm Ca muốn rời khỏi cô !

Lục Niệm Ca lựa chọn Lăng Mạt Mạt !

Cô không muốn mất đi Lục Niệm Ca, cô nhìn không ra được tới cùng thì Lăng Mạt Mạt có chỗ nào tốt ?

Nói về khuôn mặt, cô không hề kém cô ấy, đúng là từ nhỏ đến lớn thì cô cùng Lăng Mạt Mạt luôn được nữ sinh quý mến, nam sinh yêu say đắm, là niềm vui vẻ của thầy cô giáo, đi tới chỗ nào thì tất cả mọi người cũng trước khen ngợi Lăng Mạt Mạt rồi mới khen ngợi Giản Thần Hi.

Thậm chí rất nhiều lần, mọi người nhắc tới Giản Thần Hi thì đều nói, ơ, cô gái kia vẫn cùng đi chung với Lăng Mạt Mạt mà, gọi là gì Hi nhỉ ?

Lăng Mạt Mạt so với cô thông minh hơn, mọi thứ đều rõ ràng là học qua loa, chẳng qua là cô ấy giả vờ, giả vờ có sắc có hương mà đánh lừa mọi người để áp đảo cô. Thậm chí cô ấy còn tìm một bạn trai ưu tú làm toàn trường đều hâm mộ đến chết, đối với cô bảo sao làm vậy, sủng ái lên trời !

Cô ở cạnh cô ấy, từ nhỏ đến lớn đều như vậy nhiều năm qua, vĩnh viễn đều sống dưới sự bao phủ hào quang của cô ấy, cô xác thực là chịu đủ rồi !

Cho nên khi Lục Niệm Ca muốn cắt đứt quan hệ cùng cô thì cô liền hoàn toàn sụp đổ rồi !

Cô thực sự điên rồi, cho nên mới muốn đẩy cô gái Lăng Mạt Mạt kia xuống địa ngục.

Cô cũng không hối hận !

Cô cảm thấy được, nếu một ngày mà Lăng Mạt Mạt không hoàn toàn biến mất không thấy trong thế giới của cô thì một ngày đó cô liền không quá dễ chịu !

Mọi người nói, chân chân chính chính có thể bị một đao lấy mạng của mình thì thường thường đều là người mình thân thiết nhất.

Những lời này tuyệt đối không phải giả.

Cho nên cô làm Lăng Mạt Mạt chết quả thực rất dễ dàng như lật bàn tay !

Sau đó, Lăng Mạt Mạt liền thật sự rơi vào trong nước sôi lửa bỏng, dày vò đau đớn, nói một cách công bằng thì thời điểm khi đó cô thực sự cảm nhận được cực kỳ hả hê lòng người.

Nhất là khi Lục Niệm Ca xảy ra tai nạn xe cộ, lúc đó đã cũng không nhớ rõ Lăng Mạt Mạt mà cô lại nói dối bản thân mình là bạn gái của hắn.

Lục Niệm Ca mới đầu cũng không tin,đối với cô không hề quen thuộc mà khi cô ở bệnh viện chịu mệt nhọc mà chiếu cố hắn thì chừng nửa năm sau,Lục Niệm Ca đã dần dần tiếp nhận cô.

Cô biết,đáy lòng mình có một cây gai,cái cây gai kia là Lăng Mạt Mạt cho thậm chí cô còn ra tiền bạc mua sự ngậm miệng,để cho những người đó đều không đề cập tới quan hệ của Lục Niệm Ca và Lăng Mạt Mạt.

Khi đó thì sự nghiệp diễn xuất của cô cũng có chút thành tựu,sau hai tháng Lục Niệm Ca nằm viện thì đã tự mình giúp cô tạo ra ba đĩa đơn .Từ sau khi đó thì cô liền bỗng nhiên nổi tiếng ,rồi sau đó liền thoả mái biểu lộ tình cảm của chính mình.

Chọn tập
Bình luận