Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 751: Đại thần kể chuyện xưa (1)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Lăng Mạt Mạt bỗng chốc sửng sốt, sửng sốt ít phút mới kịp hiểu rốt cuộc Lý Tình Thâm vừa nói gì, lập tức xoay người, ôm chặt lấy Lý Tình Thâm, rồi ngậm lấy bờ môi anh, đặt anh dưới người.

Lý Tình Thâm vô cùng hưởng thụ nhắm hai mắt lại.

+++

Vừa mới tất niên chưa được một tháng, gần đây lại thấy không ít người cũ trong làng giải trí thường xuyên lên ống kính.

Bài hát chính đầu tiên trong album thứ hai của Lăng Mạt Mạt vừa mới ra lò, Giản Thần Hi – người từng hủy hợp đồng với ES, đi “ăn cơm nhà khác” – cũng ra mắt bài hát mới.

Trước giờ công ty âm nhạc giải trí ES luôn cạnh tranh kịch liệt với E&R dưới trướng tập đoàn Bạc Đế. Mỗi lần có người của công ty âm nhạc giải trí ES ra mắt album, E&R sẽ luôn có người bắt kịp; hoặc là E&R có người ra mắt ca khúc, công ty âm nhạc giải trí ES cũng sẽ lập tức đuổi theo.

Song lần này vụ cọ xát lại hơi lớn, đó chính là, Lăng Mạt Mạt của ES vừa mới ra ca khúc mới, Giản Thần Hi của E&R cũng đã đưa bài hát mới lên.

Nếu như trước, mọi người chỉ coi như không thấy gì. Song tất cả đều biết, Giản Thần Hi đã từng là người của công ty âm nhạc giải trí ES, nên dễ đưa tới sóng to gió lớn trong truyền thông.

Vậy mà, thường hai công ty càng có sức cạnh tranh mạnh với nhau, lại càng dễ hợp tác với nhau.

Nói là hợp tác, thật ra là sản phẩm điện tử mới nhất sắp được Lăng Mạt Mạt và tập đoàn Bạc Đế đưa ra thị trường.

Bây giờ Lý Tình Thâm đã ôm được người đẹp về nhà, Dịch Thiển biết rõ sau này Lăng Mạt Mạt sẽ là người của tập đoàn Bạc Đế. Tuy rằng từ lúc biết đến giờ vẫn chưa quen, nhưng cũng chưa đưa được phần quà gặp mặt nào, vì thế nên chỉ một chữ đơn giản, lập tức ký Lăng Mạt Mạt làm người phát ngôn đại diện.

Quảng cáo của tập đoàn Bạc Đế đương nhiên phải để E&R dưới trướng tập đoàn quay chụp.

Vậy nên, Lăng Mạt Mạt cũng phải hợp tác với Tô Thần.

Tất nhiên, Lăng Mạt Mạt chẳng căng thẳng tý nào, trong tập đoàn Bạc Đế, ngoại trừ Lý Tình Thâm, cô thân nhất với Tô Thần. Lẽ dĩ nhiên, Lăng Mạt Mạt vô cùng thoải mái nhẹ nhõm.

Sản phẩm điện tử mới đưa ra thị trường này vốn là điện thoại di động, bên trong cài nhạc chuông, một mình Lăng Mạt Mạt hát trong quảng cáo thì có vẻ hơi đơn điệu, Tô Thần đề nghị nên tìm thêm mấy ngôi sao đến cổ động, chỉ cần căn chỉnh lại thời gian, hẳn sẽ không tước mất sự nổi bật của Lăng Mạt Mạt.

Lý Tình Thâm nghĩ nghĩ, cảm thấy không tồi, gật đầu đồng ý. Lăng Mạt Mạt thì “chồng hát vợ khen hay”, không ý kiến ý cò gì. Lúc chọn người, Tô Thần để Lăng Mạt Mạt tiến cử mấy ngôi sao, Lăng Mạt Mạt nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng chỉ nói tên một người – Trần Uyển Như.

Lý Tình Thâm nhíu mày, dù sao Trần Uyển Như đã rời khỏi làng giải trí, cô ấy có muốn trở về cái làng này hay không là một chuyện khác.

Lúc Lăng Mạt Mạt nói ra cái tên Trần Uyển Như này, trong nháy mắt Tô Thần bỗng im lặng, lười biếng dựa vào salon, mắt nhìn đăm đăm ra ngoài cửa sổ, chẳng biết đã nghĩ gì. Song đáy mắt lại sáng rực như đốt lửa, chỉ một chốc, anh đã mở miệng, dáng vẻ vô cũng dễ nói chuyện: “Được, chọn Trần Uyển Như đi!”

Lăng Mạt Mạt thấy Tô Thần không phản đối, cong mắt, cười nói cảm ơn.

“Như vậy đi, hôm nào sắp xếp thời gian, mọi người gặp mặt hội họp, nghe giọng hát nổi tiếng đã ca đàn mười năm cho ES của chị cả Trần Uyển Như!”

Lúc Tô Thần nói lời này, ngòi bút vàng trong tay xoay xoay, trên mặt là một nụ cười.

Trong mấy người Lý Tình Thâm, Dịch Thiển, Tần Thánh… Tô Thần coi như là có tính tình tốt nhất, trước giờ vẫn luôn cười hì hì, nên cũng chẳng có gì lạ.

Chọn tập
Bình luận