Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 160: Đụng phải Mạt Mạt lầm lỡ cả đời (10)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Cộng thêm Lý Tình Thâm chọn quyển sách này, nó ũng là một quyển sánh đang nổi trên trên Internet, quyển sách cũng dẫn tỷ số lượt xem cực cao, lúc tác giả đăng tải, độc giả cũng gửi đi một bản, sau cùng lại bị một vài truyền thông minh tinh phát sóng, đương nhiên càng ngày càng lớn.

Lý Tình Thâm làm video này đặc biệt khéo léo, phần đầu phối âm cực kỳ hào hùng, lúc về sau, nam chủ và nữ chủ ngược luyến tình thâm, yêu hận lẫn lộn, thế nhưng anh lại lựa chọn tĩnh lặng.

Nam chủ và nữ chủ đối thoại, toàn bộ dùng chữ miêu tả, cụ thể là Lý Tình Thâm đặc hiệu chế tác, hình ảnh vô cùng rực rỡ.

Một cảnh một cảnh, giống như là xem một bộ phim không lổng tiếng.

Mãi cho đến cuối cùng, nam chủ và nữ chủ vì muôn dân cả vùng đất, quyết định buông bỏ tình yêu, quên mất lẫn nhau, ước hẹn uống xong nước vong tình, đúng lúc xuay người, vốn video không tiếng động, trong lúc bất chợt liền vang lên tiếng âm nhạc《 khuynh thành 》.

Kèm theo nam chủ và nữ chủ dần dần đi xa, tiếng hát của Lăng Mạt Mạt là tiếng động lớn nhất, biến đổi từng chút từng chút, mãi cho đến cuối cùng, hình ảnh trở nên mờ nhạt, tiếng hát cũng biến thành nhè nhẹ nhè nhẹ hơn.

Ngay sau đó, video kết thúc, tiếng hát im lặng.

Mặc dù video chỉ ngắn ngủn mười mấy phút, lại làm cho người ta cảm thấy có một loại rung động lớn.

Từ ban đầu tràn đầy rực rỡ, đến giữa nhất im ắng yên tĩnh, và cuối cùng tiếng hát ai uyển, có chút khác biệt đã mang cho mọi người những tâm tình khác biệt.

Đương nhiên vượt trội nhất chính là bài hát cuối cùng.

Âm sắc Lăng Mạt Mạt cực kỳ tốt, không quá thanh cao, lại dẫn theo vẻ đau thương, cộng thêm Lý Tình Thâm tạo ra cực tốt, cho nên bài hát này, liền trở thành video nổi trội.

Tự nhiên tất cả mọi người rối rít đi hỏi thăm là người nào hát 《 khuynh thành 》.

Thậm chí có người sang Baidu tìm kiếm tra hỏi, vậy mà, tin tức về Lăng Mạt Mạt, ở trên mạng ít lại càng ít, cho nên, các lượt câu hỏi tìm kiếm trên Baidu(*) càng ngày càng nhiều, nhưng không có một người vạch nào tìm ra người hát ca khúc là ai.

(*) Baidu: trang web tìm kiếm của TQ

Mọi người không tìm được người hát ca khúc 《 khuynh thành 》là ai, mọi người lại càng tò mò, thậm chí còn đội cho Lăng Mạt Mạt cái danh “Nữ thần thần bí“.

“Nữ thần thần bí” bốn chữ này vừa ra, liền trở thành từ khóa tìm khiếm nhiều nhất trên Sina Tencent Baidu.

Đương nhiên Lăng Mạt Mạt cũng chú ý đến video này.

Mặc dù cô không biết là ai làm, nhưng bên trong nhạc đệm 《 khuynh thành 》 cô chỉ nghe câu thứ nhất, cũng biết là cô hát.

Có thể là hợp với hình ảnh, bài hát này nghe cực kỳ có cảm giác, ngay cả chính cô, cũng nghe thấy tim đập thình thịch.

Lăng Mạt Mạt không nhịn được có chút kích động, cô tuyệt đối không ngờ rằng, mình lại có thể chỉ trong một đêm, thần sui quỷ khiến trở thành hồng nhân trên Internet!

Lúc ăn cơm trưa, Lăng Mạt Mạt còn đặc biệt đưa cho Lý Tình Thâm xem, Lý Tình Thâm chỉ thản nhiên nhìn lướt qua, bộ dạng không mấy hứng thú.

Lăng Mạt Mạt chu mỏ một cái, nhìn chằm chằm tỷ số phát sóng video, con ngươi đảo quanh vài vòng, “Thầy, hiện tại trong thời gian 1 tháng ES sẽ tuyển trọn ra người có thể đặc biệt đào tạo, bây giờ với cái video này với tôi mà nói, tuyệt đối là một thời cơ tốt, nếu như mà bây giờ tôi tiết lộ tin tức về mình ra ngoài, như vậy khẳng định tôi sẽ nổi rồi!”

Lý Tình Thâm dừng đũa một chút, giương mắt liếc nhìn Lăng Mạt Mạt, lạnh nhạt nói: “Bây giờ tuôn ra đi, giá trị cái video này liền hoàn toàn vứt bỏ!”

Chọn tập
Bình luận