Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 140: Đại thần rất biến thái! (10)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Trong đáy mắt Lý Tình Thâm, không nhịn được hiện lên một chút áy náy cùng ảo não, nhìn Lăng Mạt Mạt, chậm rãi mở miệng: “ES muốn chọn người mới để đào tạo biết không?”

Lăng Mạt Mạt gật đầu một cái: “Biết.”

“Biết, sau này có phải bước vào một thế giới như thế nào?” Lý Tình Thâm lẳng lặng nhìn Lăng Mạt Mạt, giọng điệu vẫn như bình như cũ, lại loáng thoáng ẩn giấu một chút nghiêm nghị.

Lăng Mạt Mạt còn chưa mở lời, Lý Tình Thâm lại tiếp tục nói: em phải bước vào một nơi có vô số người đi vào, thế giới rất ít người thành công, Bây giờ tôi phải bắt đầu, chuẩn bị tâm lý thật tốt, cái vòng này, rất dễ dàng để cho ngươi cảm nhận được thành công, cũng rất dễ dàng té xuống, nếu như một khi không cố gắng, đầu cơ trục lợi, rất có thể chỉ là hoa quỳnh thoáng nở! Xì căng đan, quy tắc ngầm, lăng xê, những thứ đồ này, chỉ là một phụ trợ, quan trọng nhất là chân đạp đất từng bước từng bước cố gắng, bò lên trên từng chút từng chút, dùng thực lực chinh phục thế giới!”

“Cho nên, đơn giản mà nói, Làng Giải Trí, đại biểu sự tàn khốc, thanh xuân, nước mắt, cố gắng, cạnh tranh!”

“Hiểu chưa?”

Lý Tình Thâm chậm rãi phun từng câu từng chữ.

Giọng điệu anh vẫn luôn thủy chung duy trì một loại bình tĩnh.

Nhưng mà, từng từ ngữ, giống như một cây trâm, hung hăng đâm vào trái tim Lăng Mạt Mạt.

Khiến đáy lòng Lăng Mạt Mạt không giải thích được có chút kích động.

Cô nhìn Lý Tình Thâm, lại gật đầu một lần nữa, còn dùng sức nhiều hơn so với vừa rồi:Đã hiểu.”

Lý Tình Thâm nâng tách trà lên, chậm rãi uống một ngụm trà, “Thời gian đã trôi qua rồi, bắt đầu từ bây giờ, chỉ cần em gật đầu, quyết định đi một đường với tôi, như vậy, em không có bất kỳ con đường quay đầu! Không leo đến đỉnh núi, quyết không được bỏ! Cho nên, Lăng Mạt Mạt, em chuẩn bị xong chưa?”

Đáy lòng Lăng Mạt Mạt lại mãnh liệt bắt đầu nhảy lên một lần nữa, không biết vì sao, cái người đàn ông thanh cao này, vào giờ phút này, nói ra được những lời thong thả như vậy, lại làm cho cô có loại kích tình, cảm giác ý chí chiến đấu sục sôi.

Cô lại khẳng định gật đầu với Lý Tình Thâm một lần nữa: “Em chuẩn bị được rồi!”

Cô sẽ không bỏ qua!

Bất kể con đường này gian nan bao nhiêu, cô đều sẽ không bỏ qua!

Cô một ngày nào đó, sẽ chứng minh cho Giản Thần Hi, cô ta đã hao tổn tâm cơ như thế nào, cũng không đánh cô thua!

Lý Tình Thâm chống vào ghế sa lon chậm rãi đứng dậy, cầm một xấp giấy từ bên cạnh đưa cho Lăng Mạt Mạt: “Đây là bảng biểu huấn luyện bề ngoài đó tôi sắp xếp, cô trở về xem một chút cho tốt, editor mèo hoang có cái gì không hiểu, có thể tới hỏi tôi.”

Lăng Mạt Mạt nhận lấy, phát hiện phía trên là một phần huấn luyện bề ngoài ma quỷ, cặn kẽ không thể cặn kẽ hơn! Ngay cả một ngày cô cần luyện âm bài hát cũng viết rõ ràng!

Lăng Mạt Mạt cầm giấy, đáy lòng càng bắt đầu kích động, ngón tay cũng không nhịn được bắt đầu run rẩy.

“Thầy, những thứ này, đều do anh sắp xếp sao?”

Lý Tình Thâm khẽ gật đầu, không có lên tiếng.

Mà Lăng Mạt Mạt, lại hưng phấn lên.

Đây là tự mình thần thoại viết ra huấn luyện bề ngoài, Trần Uyển Như cũng là được tự thần thoại tự mình sắp xếp công việc đạo tạo, Nhất Minh Kinh Nhân*, trở thành Nhất Tỷ ca hát, mà bây giờ, cô trở thành người thứ hai nắm giữ phần huấn luyện bề ngoài này, vậy có phải cũng đại biểu, đấy là tương lai không xa, có lẽ sẽ trở thành Trần Uyển Như thứ hai? Sáng tạo ra trăm năm kinh điển?

(*)Nhất minh kinh nhân: chỉ một hành động mà khiến người khác phải kinh hãi.

Cô có chút nhất thời kinh hoảng, có chút luống cuống!

Chọn tập
Bình luận