Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 219: Phản bội không có lấy cớ (9)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Giản Thần Hi rất nổi tiếng, quan hệ Lục Niệm Ca với Giản Thần Hi mọi người đều biết, nữ thần thần bí cũng rất hot, cho nên tin tức như vậy, rất nhanh cũng nóng lên, đại đa số đều lên tiếng mắng Lăng Mạt Mạt, làm cho Lăng Mạt Mạt không dám lên mạng đi xem những tin tức giải trí.

Xế chiều hôm đó, lại đột ngột xuất hiện một tin tức làm cho người ta kinh ngạc hơn, đó chính là trong album mới Giản Thần Hi muốn mời Thư Nhạc người mới của ES cùng hát một ca khúc.

Thậm chí Giản Thần Hi còn khen ngợi Thư Nhạc là một cô gái rất có tài hoa, cô ta tin tưởng, tương lai Thư Nhạc nhất định là một ngôi sao sáng trong giới ca sĩ.

Tin tức này thả ra không bao lâu, thì có người đào ra, Thư Nhạc là người yêu của ảnh đế Trần An.

Nhất thời, Thư Nhạc được hai người Giản Thần Hi cùng Trần An tô vẽ, trong nháy mắt được chú ý lớn nhất.

Lăng Mạt Mạt cho đến rạng sáng mới lên mạng xem những tin tức này, cô chỉ hơi quét qua một lần, thì biết Thư Nhạc vào lúc này nổi lên, tuyệt đối có quan hệ với Giản Thần Hi, rốt cuộc cô cũng biết Giản Thần Hi làm như vậy có mục đích gì.

Cô bởi vì quảng cáo công ty Du thị một đêm bùng nổ, rất hiển nhiên đã trở thành người mới thứ ba được công ty âm nhạc giải trí ES muốn nâng đỡ.

Mà Giản Thần Hi lại ở phía sau, tuôn ra những tấm ảnh của cô với Lục Niệm Ca, làm cho mọi người chỉ trích cô là tiểu tam, đơn giản là muốn phá hoại hình tượng của cô, sau đó không thể không chìm xuống.

Sau đó để cho Thư Nhạc nổi lên, thậm chí còn lấy Trần An một người có phân lượng làm hậu thuẫn, thì công ty âm nhạc giải trí ES chỉ có thể chuyển tên người mới thứ ba từ trên người Lăng Mạt Mạt cô đến trên người Thư Nhạc .

Ánh mắt Lăng Mạt Mạt trở nên có chút rét lạnh, nhìn chằm chằm màn hình máy tính, im hơi lặng tiếng mím môi, Giản Thần Hi thật có thể lật ngược phải trái trắng đen, trong ba người bọn họ, ai là người thứ ba, cô ta hiểu rõ ràng nhất!

Bây giờ, ngược lại, tiểu tam chân chính lại chỉ trích cô là người thứ ba!

Giản Thần Hi làm như vậy, một công đôi việc, vừa có thể đả kích nàng, vừa có thể đoạt đi cơ hội của cô!

Rất hiển nhiên, tin tức, cục diện như vậy, là Giản Thần Hi sớm đã có kế hoạch!

Cô rất không dễ dàng đi đến bước này, tuyệt đối không có khả năng bị Giản Thần Hi phá hủy được!

Lúc này chuyện đầu tiên cô nên làm, là phải giải thích những xì căng đan này!

Mà người trực tiếp giải thích những xì căng đan này, chỉ có thể là Lục Niệm Ca.

Nghĩ tới đây, Lăng Mạt Mạt lấy điện thoại di động ra, đang suy nghĩ mở miệng nói thế nào với Enson, điện thoại di động lại đột nhiên vang lên, là Enson nhăn tin đến, chỉ có một câu đơn giản,【Anh đã đọc những tin tức này, anh đã sắp xếp xong, chiều ngày mai anh sẽ để cho Lục Niệm Ca, Giản Thần Hi, còn có em nữa ở công ty âm nhạc giải trí ES sẽ mời họp báo ký giả, Lục Niệm Ca sẽ giải thích tất cả đều chỉ là hiểu lầm. 】

Lăng Mạt Mạt vốn muốn để cho Enson ra mặt nói với Lục Niệm Ca đi dự mời họp báo ký giả, lại không ngờ mình còn chưa mở miệng, Enson đã vì cô sắp xếp xong, tâm tình bởi vì chút xì căng đan giải trí này mà khó chịu, lập tức bình tĩnh lại.

Đáy lòng cô ấm áp nằm lại ở trên giường, ôm điện thoại di động, mỉm cười trả lời Enson,【Cám ơn anh.】

【Còn chưa ngủ?】Enson rất nhanh nhắn lại, sau đó lại gửi đến một tin, 【Thời gian không còn sớm, không cần quá để ý việc này, nghỉ ngơi sớm một chút, để tập trung đối phó hội ký giả ngày mai. 】

Chọn tập
Bình luận