Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 894: “ Món quà” của Tô thiếu gia (22)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Ánh mắt của anh, làm cho toàn thân cô mềm nhũn, cô cảm thấy có một loại kích động đang nhen nhóm trong lòng mình.

Đợi đến khi cô cảm nhận thực sự trong lòng đang có một loại kích động, thì không biết từ khi nào cô đã kiễng chân lên, đôi môi chạm vào cánh môi của Tô Thần.

Tô Thần cảm thấy trong đầu mình có một tiếng nổ tung. Không chậm chễ lập tức cựa mình hôn lên môi Trần Uyển Như.

Anh và cô, đều là hai người từng trải.

Chuyện này, với họ là quá đơn giản.

Trước tiên là hôn môi, sau đó phải làm gì, họ đều biết rõ, bàn tay anh luồn vào trong quần áo cô. Chạm vào da thịt mềm mại. Cô liền thấy thân thể nóng như lửa, không nhịn được liền kêu nhẹ thành tiếng, khiến nụ hôn của Tô Thần càng mạnh mẽ.

Trần Uyển Như sau một hồi điên đảo, lúc này đại não đã tỉnh táo lại. Đáy lòng cô tràn đầy buồn phiền. Tại sao cô chủ động hôn Tô Thần? Trước đây, cô là bởi vì Lý Tình Thâm mà không tiếc “đêm đầu tiên” của mình để dành lấy lợi ích cho công ty. Còn lần này, cô nên giải thích với chính mình thế nào?

Cô biết mình không phải là một người phụ nữ tốt, cô cũng không phải vì bản thân cô đơn quá lâu, vào giờ phút này, một người đàn ông là Tô Thần, xuất hiện bên cạnh cô, ôm cô, cô lập tức rung động, không biết phương hướng. Nhưng mặc dù như thế, cô cũng không thể đẩy Tô Thần ra, như thế thì có vẻ quá mức kiêu căng. Cô đã từng quyết định, sau khi rời khỏi làng giải trí sẽ không “qua đêm” với một người đàn ông nào. Tối nay, cô hướng về anh nói nhiều điều như vậy, biểu hiện của cô yếu ớt như vậy, vì cô rất muốn khóc. Cô thừa nhận, cô rất lưu luyến vòng ôm của Tô Thần. Vì thế, bây giờ cô không trông mong quá nhiều. Cô sẽ thuận theo tự nhiên. Cùng anh tiến đến điều gì mà anh muốn. Trong thế giới của cô, trước nay đều là băng tuyết lạnh giá, cô không tìm được một chút nào hơi ấm. Nếu như anh có thể cho cô điều đó, thì cô sẽ đón nhận.

Cô thực sự rất căm ghét bản thân mình…. thực sự rất giận bản thân mình. Cô từng thề, cô sẽ tuyệt đối làm “chuyện đó” với người mình thực sự yêu. Thế nhưng cô lại vì Tô Thần mà phá vỡ lời thề đó.

Nhưng mà, biết làm sao?

Cô chưa bao giờ có cảm giác như thế này, như thể mong mỏi một chút ấm áp, một chút gì quan tâm.

Cô bị thế giới này từ bỏ rất lâu rồi, cô cũng cảm thấy thương hại cho chính mình. Cô không muốn như vậy nữa. Vì vậy, dù chỉ một đêm này, dù chỉ đổi lấy một hơi ấm, cô cũng không muốn bỏ lỡ.

Trần Uyển như nghĩ như vậy, liền ôm chặt lấy Tô Thần, cô giơ tay lên, gỡ y phục của anh, từng món từng món rơi xuống.

Người đàn ông và người phụ nữ, khi tìm đến chuyện này, thật ra thì đơn giản là để tìm vui, nhưng nếu như cả hai cùng chủ động, thì sẽ hưởng thụ được cảm giác tuyệt vời hơn nhiều.

Trần Uyển Như đối với chuyện này, thực ra thì kinh nghiệm cũng chưa được nhiều. Nhưng bởi vì đã lăn lộn trong làng giải trí mười năm, đã biết đến rất nhiều loại chuyện như thế này, khi chủ động dáng vẻ rất lôi cuốn.

Hai người nằm trên giường, quần áo lung tung khắp nơi, Tô Thần bị Trần Uyển Như đè lên.

Giờ phút này, Toàn thân cô vô cùng nóng bỏng, cô run rẩy, cuối thấp đầu nhìn Tô Thần, Tô Thần cũng đang nhìn cô. Cô nhìn anh một chút sau đó cuối đầu, điên cuồng ngăn chặn môi anh, Tô Thần ấn đầu cô, kịch liệt hôn đáp lại.

Nụ hôn ngày một sâu, Tô Thần bất chợt lật người đem cả người cô đặt ở dưới thân. Anh giữ chặt cổ tay cô, dùng chân tách hai chân cô.

Chọn tập
Bình luận