Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 842: Yêu có trăm ngàn dáng vẻ (2)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Edit: Ngọc Hân

Lý Niệm vươn tay kéo Ôn Giai Nhân vào ngực ôm chặt.

Trải qua bao lâu rồi?

Lý Tình Thâm con của bọn họ cũng đã 28 tuổi, kết hôn có con rồi, nhưng bọn họ lại cảm thấy cuộc sống tươi đẹp dường như vừa chỉ mới ngày hôm qua.

Thời gian như ngừng lại, tầm mười phút đồng hồ sau Lý Niệm mới ôm Ôn Giai Di đi tới chỗ ngồi bên cạnh ngồi xuống, không khí có phần dịu xuống, màn hình TV lại trở thành màu đen. Vẫn là hai người Tô Thần và Tấn Thánh đứng dậy như trước, lần này là Dịch Thệ và Thiều Hoa, cũng giống như Lý Niệm và Ôn Giai Nhân, đoạn phim chính là cảnh tượng họ kết hôn, bối cảnh âm nhạc bài Cho anh mượn cuộc đời của em, có được không

Mang lại cho mọi người vẫn là quá khứ cảm động như cũ.

Nghĩ lại Dịch Thệ từng chỉ là người đi theo bên cạnh Thiều Hoa, một người đàn ông bị bà bỏ rơi, bà cố chấp yêu Lý Niệm. Làm chuyện xấu cuối cùng lại bị Dịch Thệ người từ nhỏ đối với bà “Muốn gì được nấy” quăng một bạt tai khiến tai trái bị điếc, đi đày ở Mỹ. Trong lòng bà không thể chứa trọn vẹn phần yêu kia, rời xa quê hương trải qua cuộc sống khó khăn, khi đó bà mới biết thời thơ ấu bà cho rằng người bà yêu lại không phải là người mà bà chân chân chính chính yêu, mà là cái người bà gọi anh Dịch Thệ.

Nếu như nói yêu em là một cái tội, như vậy tội của anh đã không thể tha thứ, nếu như yêu em là một lỗi, vậy thì anh đã mắc thêm một lỗi lầm nữa.

Anh vì em đi qua đường, từng bước mắc thêm lỗi!

“Cho anh mượn cuộc đời em, em chịu không, cho dù có một ngày anh không thể bước đi được nữa, anh muốn dựa vào em nói với em yêu say đắm không thay đổi, cho đến khi anh không thể nói em cũng không thể nghe thấy nữa.”

Hát đến cuối cùng, Thiều Hoa đã sớm khóc không thành tiếng, bà ngã vào ngực Dịch Thệ, Dịch Thệ giơ tay lên chậm rãi lướt nhẹ qua tai trái đã không nghe được nhiều năm rồi.

Kế tiếp chính là Bạc Tình và Thất Thất, hai người đó đã từng là thái tử đẹp trai nhiều tài của tập đoàn Bạc Đế và Thất tiểu thư nhà họ Cẩm chiếm hơn nửa bầu trời trong làng giải trí, sáng lập hơn hai mươi năm trước, là tình yêu truyền kỳ lãng mạn nhất chấn động nhất ở thành phố X.

Ca khúc của họ là Bay qua đại dương tới thăm em

“Vì lần này gặp nhau, anh ngay cả hô hấp lúc gặp mặt cũng phải tập luyện hết lần này đến lần khác, cho tới bây giờ lời nói không thể biểu đạt được một phần vạn tình ý của anh.”

“Vì tiếc nuối này, ban đêm anh suy nghĩ rồi lại không thể ngủ được, trí nhớ nó luôn tích lũy từ từ, ở trong lòng anh không cách nào xóa mờ đi.”

Sau thời gian Cẩm Ức rời khỏi làng giải trí, tác phẩm cuối cùng Bạc Tình tự mình chuẩn bị, cầm bút viết nên Yêu.

Ông nói, nếu bà không yêu thì ông không thích. Ông không thể diễn một vai theo kịch được.

Ông đưa bà dạo chơi trên bầu trời, đó là quà sinh nhật đẹp nhất, tốn mất 20% tài sản của tập đoàn Bạc Đế, chỉ vì một câu cảm thán của bà là nếu quả thật Ngưu Lang và Chức Nữ có thể ở chung một chỗ, thật sự tốt đẹp biết bao!

Ông đối với bà, trái tim thấp thỏm không yên.

Cả đời ông tình nguyện vì bà đứng yên một chỗ.

Ông lấy máu thề chỉ vào trái tim nói lời thề cả đời với bà.

Ông tuần tự dạy cho một cô gái không yêu không biết yêu trưởng thành.

Ông cho bà sự cưng chiều tuyệt đối mà thế gian này không có bất kỳ người nào có thể làm được.

“Rất mong chờ ‘Đưa quân ngàn dặm’ cho đến ‘Sơn cùng thủy tận,’ trọn đời gắn bó với em.”

Bạc Tình chậm rãi kéo Thất Thất vào trong ngực, đưa tay vuốt ve tóc bà, ánh mắt say đắm tận xương tủy, mang theo tất cả tình cảm chân thành sâu đậm.

Chọn tập
Bình luận