Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 727: Đại thần chính là Enson(7)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Còn có cả đêm hôm ấy, sốt cao không lùi, Lý Tình Thâm thế nhưng tới nhà của cô, cô vốn tưởng rằng là Enson, nhưng bà chủ nhà có một ngày gặp được Lý Tình Thâm, dám nói là anh!

Lúc đó cô vẫn còn nghi ngờ một chút, hiện tại thật đúng là chân tướng rõ ràng.

Lăng Mạt Mạt càng nghĩ, càng cảm thấy có càng nhiều chuyện trùng hợp không kể xiết.

Đến cuối cùng, đột nhiên cô không tự chủ mà nghĩ đến cảnh mình từng ở trước mặt Enson mắng Lý Tình Thâm, cô không nhịn được mà thất thanh kêu nhỏ một tiếng: “Nha!”

Ánh mắt mười phần thâm tình mà Lý Tình Thâm dùng để nhìn chằm chằm Lăng Mạt Mạt lập tức trở nên có chút khẩn trương, vội vàng hỏi: “Thế nào?”

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Lăng Mạt Mạt đỏ lên, có chút xấu hổ mở miệng thưa dạ: “Cái đó… Anh là Enson, vậy nhất định anh đã biết em từng mắng anh.”

Thì ra là chuyện này.

Lý Tình Thâm nhếch môi cười, trêu ghẹo nhìn chằm chằm Lăng Mạt Mạt, gật đầu một cái, nói: “Ừ… Lý Tình Thâm là một Đại Biến Thái!”

Khuôn mặt của Lăng Mạt Mạt càng đỏ hơn, đáy lòng cô thầm nghĩ, sau này ngàn vạn lần không được ở trước mặt bất kỳ người nào mắng một ai đó điều gì, bởi vì có lẽ người mà bạn đang mắng và người đang đứng trước mặt bạn, rất có thể chính là cùng một người!

“Không chỉ đơn giản là biến thái, mà còn rất đáng ghét!”

“Nguyên văn lời nói là thế nào nhỉ?” Lý Tình Thâm hơi đảo tròn mắt, một dáng vẻ giống như đang suy nghĩ sâu xa, sau đó còn nói: “Ừ, hình như chính là nói như vậy!”

“Không chỉ là đáng ghét, còn không có tính người, tự cao tự đại, không coi ai ra gì, tính khí cổ quái, một giây còn trước gió êm sóng lặng, một giây kế tiếp liền trở mặt vô tình, nhất định anh ta chính là một đại biến thái!”

“Có đúng hay không? Hẳn là anh không nhớ lầm chứ?”

Lăng Mạt Mạt bị Lý Tình Thâm khẽ gọi, theo bản năng muốn trốn vào trong chăn, lại bị người đàn ông mạnh mẽ giữ lại, trốn không được, cũng chỉ có thể nhào vào trong ngực của người đàn ông, vùi mặt vào trước ngực người đàn ông, giả bộ dáng vẻ tức giận, nói: “Không nói thì thôi, đêm đó chính anh cũng tự mắng mình biến thái! Anh…”

Lăng Mạt Mạt nói xong, nhưng vẫn là cảm giác mình đuối lý.

Mình chửi mình không có gì, nhưng cô lại đi mắng người khác!

Nhất thời không biết làm sao, Lăng Mạt Mạt cong cong môi, nói: “Anh lừa em… em mắng anh, hai chúng ta thanh toán sạch sẽ rồi!”

Cơ thể của Lý Tình Thâm cứng đờ, chỉ là anh dường như cảm thấy trong người mình đang có một dòng lửa nóng cuồn cuộn đi xuống phía dưới.

Nhất thời hô hấp của Lý Tình Thâm trở nên có chút trầm thấp, tay của anh cực kỳ không đứng đắn di chuyển ở trên người của Lăng Mạt Mạt, chọc cho cô gái nhỏ trong ngực run rẩy không ngừng, anh cúi thấp đầu, tìm một chút, tìm được môi của cô, nhẹ nhàng dán lên.

Cơ thể nho nhỏ của Lăng Mạt Mạt run rẩy, sau đó cô liền nhắm mắt lại, khéo léo mặc cho anh hôn.

Hai người vốn yêu nhau, hôn xuống như vậy, dĩ nhiên là củi khô gặp lửa, bốc cháy hừng hực.

Chỉ ngắn ngủn trong chốc lát, vốn là Lý Tình Thâm vừa mới ăn mặc quần áo chỉnh tề, thì lại rơi lả tả trên mặt đất một lần nữa.

Người đàn ông đè ở trên người cô gái, lưu luyến không rời mà hôn cô, lặp đi lặp lại, không chút nào ngại kiên nhẫn, vẫn hôn đến lúc cô gái lẩm bẩm than nhẹ không thoải mái, lúc này người đàn ông mới cười nhỏ một tiếng, mạnh mẽ xâm nhập trong cơ thể cô.

Trong nháy mắt đó, dường như cả thế giới đều bị khuynh đảo.

Ân ái, dù qua nhiều tư thế phong phú, cuối cùng vẫn là nhớ lại lần đầu tiên liền vui sướng nhễ nhại đạt đến khoái cảm.

Nhưng mà, Lăng Mạt Mạt lại cảm thấy lần này cùng tất cả những lần trước đây không hề giống nhau.

Mặc dù đều là cùng một người.

Lăng Mạt Mạt biết, đó là bởi vì có yêu!

Cho nên, bởi vì có tình yêu, lúc làm chuyện đó, trong đáy lòng của Lăng Mạt Mạt tràn ngập một cảm giác ngọt ngào.

Chọn tập
Bình luận