Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 473: Tiện nhân, thật già mồm! (3)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Album mới mới phát hành ngắn ngủn một tuần, đã bán hết, mỗi ngày công ty giái trí âm nhạc ES nhận được vô số điện thoại, là nói đến hợp tác, cho đến mê ca nhạc

Càng thêm một ít truyền thông và radio muốn mời Lăng Mạt Mạt tham gia tiết mục.

Trong nháy mắt đó, ES lại sáng lập ra một truyền kỳ lần nữa, thần thoại lại sáng lập một truyền kỳ một lần nữa.

Tất cả mọi người cảm thấy, ngày giờ còn dài, tất nhiên Lăng Mạt Mạt sẽ là siêu sao dao động trong giới âm nhạc tương lai.

Địa vị của Lăng Mạt Mạt ở trong công ty ES cũng lên như mây gió, trực tiếp từ người ký hợp đồng tới hàng ngũ Đại Bài Minh Tinh của ES, chính thức đứng cùng một trận chiến tuyến với Giản Thần Hi.

Trong nửa năm, công ty giải trí âm nhạc ES cos công trạng rất tốt, đầu tiên là Trần Uyển Như sau ba năm ấp ủ ra ca khúc mới, dẫn tới một màn oanh động, rồi sau đó chính là tiểu thiên hậu nổi tiếng hai năm qua phát hành album 2 tạo nên thành tích khá nổi trội, hiện tại người mới ES đào tạo đặc biệt, đã từng nổi tiếng gặp may trên mạng truyền thông, nữ thần thần bí Lăng Mạt Mạt đã có album mang tới thành tích kinh người, không kém hơn hai vị tiền bối, đương nhiên còn có một vài ca sĩ nam khác ở ES cũng lấy được thành tích rất tốt, quả thật ES đã đổi mới được thành tích trong giới âm nhạc.

Album mới của Lăng Mạt Mạt mới đưa ra thị trường một tháng, thời gian giống như nước chảy, cũng đã từ mùa thu đi vào đầu mùa đông, tiếp cận với tháng mười một rồi, cũng là mùa mà tất cả minh tinh trong Làng Giải Trí bận rộn nhất mong đợi nhất, bởi vì, tháng mười hai là là thời gian bình chọn lớn.

Mà lễ âm nhạc định vào ngày 15 tháng 12, cử hành ở sân vận động thành phố X, giám khảo ở cũng đã để lộ từ thàng mười một, toàn bộ đều là nhạc sĩ âm nhạc nổi tiếng toàn cầu, còn có một vài nhà đầu tư và người đứng ra tổ chức.

Rất nhiều minh tinh cũng đã liều sống liều chết cố gắng, nhưng mà cũng chỉ là vì lấy được một cúp, đó là hiểu đối với thành tích của mình, cũng là hiểu địa vị của mình.

Trần Uyển Như liên tục mười năm đạt được danh hiệu Nhất Tỷ, năm nay, trong các nữ ca sĩ, thành tích xuất chúng chính là ba ngườiTrần Uyển Như, Giản Thần Hi, Lăng Mạt Mạt, cho nên đối với ES mà nói, nhất định danh hiệu Nhất Tỷ rơi vào công ty mình, nhưng mặc dù như thế, vẫn rất nhiều người đang mong đợi các chị em đồng bạn đổ máu chém giết, cuối cùng Nhất Tỷ rơi vào nhà nào?

Thật ra thì ở trên mạng, tiếng hô lớn nhất là Trần Uyển Như, dù sao cô ra mắt mười năm, vô số hết lòng, mặc dù chỉ là ra một ca khúc đơn, nhưng cũng đủ để cô dễ dàng vững chắc chỗ của mình.

Tiếp theo chính là Giản Thần Hi và Lăng Mạt Mạt, tuy nói không phân cao thấp, nhưng mà dù sao Lăng Mạt Mạt cũng là người mới, thật ra thì theo vòng quy củ mà nói, dưới tình huốngbình thường, tất cả mọi người sẽ cam chịu nhường chỗ ngồi Nhất Tỷ cho tiền bối, mặc dù cô là người mới, thành tích rất được, thì năm thứ hai cũng cho cô cái danh Nhất Tỷ.

Cho nên, trực tiếp mà nói, nhìn như ba người Trần Uyển Như, Giản Thần Hi, Lăng Mạt Mạttranh đoạt chỗ ngồi Nhất Tỷ, thật ra thì trên căn bản cũng chỉ là Trần Uyển Như và Giản Thần Hi chém giết.

Trong lòng Giản Thần Hi có chút không cam lòng, cô ta ra mắt một nhà, Trần Uyển Như cũng đã hơn hai năm không có bước phát triển mới, vậy mà mặc dù như thế, cô ta vẫn không lấy được chỗ ngồi Nhất Tỷ, hiện tại album thứ 2 đã ra, thành tích cũng tốt, cộng thêm chuyện cô ta và Lục Niệm Ca kết hôn lăng xê hiệu quả, nhân khí đột nhiên tăng mạnh, khiến cho cô ta đủ để chống lại cùng Trần Uyển Như, cho nên, cô ta bắt buộc muốn có vị trí Nhất Tỷ!

Đối với mười phần đấu khí của Giản Thần Hi, thật ra thì Lăng Mạt Mạt lại rất thản nhiên bình tĩnh, cô chưa bao giờ từng nghĩ một bước lên trời.

Chọn tập
Bình luận