Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 283: Thầy, anh có phản ứng (3)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Lý Tình Thâm nhìn cô, hô hấp có chút trở nên dồn dập, tay của anh nhẹ nhàng từ cổ tay của cô, dời đến bàn tay của cô, đem ngón tay vốn muốn rời đi của cô, từng chút từng chút đè lên nóng bỏng của anh.

Lăng Mạt Mạt nhìn thấy Lý Tình Thâm ngưng mắt nhìn ánh mắt cô, chuyên chú như vậy, trong nháy mắt mặt của cô trở nên đỏ bừng, giống như là bị bắt lửa, nóng bỏng.

Lăng Mạt Mạt khẩn trương muốn rút ngón tay từ lòng bàn tay anh ra, vậy mà, anh lại tăng thêm sức lực, càng cầm thêm chặt hơn, không cho cô cơ hội lùi bước và tránh thoát chút nào, dán sát vào lửa nóng của anh.

Đầu ngón tay Lăng Mạt Mạt cảm thấy đang lan tràn từng hồi tê dại, ngón tay của cô vô cùng run rẩy, không biết đặt như thế nào, nhích tới nhích lui.

Trong đáy mắt Lý Tình Thâm, đều là bóng dáng của Lăng Mạt Mạt, một màn như vậy, rất quen thuộc, quen thuộc khiến cho vẻ mặt của anh, có chút trở nên hoảng hốt.

Có một loại ảo giác đảo ngược thời gian.

Giống như thời gian trở lại mười năm trước, cô gái nhỏ tám tuổileo lên ghế ngồi ở trong ngực của anh, nhích tới nhích lui, nụ cười ngọt ngào, sau đó ngón tay nhỏ bé non nớt giống như bây giờ vậy, đụng vào dục vọng của anh.

Ánh mắt của Lý Tình Thâm trở nên đen nhánh và thâm thúy, cổ họng của anh di chuyển trên dưới, có một loại dục vọng, một loại yêu, hoàn toàn quấn sạch đầu óc của anh, khiến cho thần trí của anh, khống chế của anh, trong khoảnh khắc đó tan biến từng chút từng chút, anh không kiềm hãm được, ngồi thẳng người.

Động tác của anh rất chậm chạp, giống như là những pha quay chậm kéo dài trong phim ảnh.

Anh vẫn thủy chung nhìn chằm chằm vào mắt của Lăng Mạt Mạt.

Lăng Mạt Mạt cũng nhìn chằm chằm ánh mắt của Lý Tình Thâm, cô cảm thấy vào giờ phút này ánh mắt người đàn ông này, quá mức mị hoặc, đáy mắ tthay đổi sắc thái, lại sáng lạng như vậy.

Cô nín thở, đôi môi đỏ thắm hơi mấp máy, lông mi thật dài không ngừng dao động, chớp mắt nhìn Lý Tình Thâm.

Đáng yêu như vậy, vô tội như vậy, khiến Lý Tình Thâm không nhịn được liền giơ tay lên, chạm từng chút tới sợi tóc của cô, rồi sau đó giữ đầu của cô lại.

Lăng Mạt Mạt trợn to hai mắt, cô nhìn thấy thân thể Lý Tình Thâm tiến về phía cô từng chút từng chút.

Cuối cùng, dừng lại ở trước mặt cô.

Lăng Mạt Mạt nín thở, cảm thấy toàn thân đều nóng lên.

Lý Tình Thâm lại chậm rãi mở trừng hai mắt, sau đó hơi nghiêng đầu, cánh môi từ từ đến gần môi cô.

Tay Lăng Mạt Mạt vốn chạm lấy lửa nóng của Lý Tình Thâm, hơi dùng lực một chút, liền hoàn toàn bắt được anh, cô cử động như vậy, bộc phát kích thích dục vọng của đàn ông, rõ ràng cô cảm thấy vật kia ở trong lòng bàn tay cô bắt đầu lớn lên, biến hóa.

Lăng Mạt Mạt nhìn khuôn mặt tuấn mỹ dựa tới gần mình, trợn to hai mắt, không phải là snh muốn hôn cô chứ.

Thầy lại muốn hôn cô.

Bỗng nhiên đáy lòng Lăng Mạt Mạt trầm xuống, đây là Lý Tình Thâm.

Tại sao cô và anh có thể như vậy

Lăng Mạt Mạt muốn né tránh theo bản năng, tuy nhiên lại phát hiện người đàn ông giữa sẵn đầu cô, để cho cô không thể nào chạy thoát.

Lăng Mạt Mạt nhìn ra được đáy mắt sâu thẳm của Lý Tình Thâm, đều là bóng dáng của cô, hoàn toàn là bị tình dục khống chế, mà mất đi lý trí

Rốt cuộc anh, có biết hay không, anh đang làm cái gì?

Môi Lý Tình Thâm càng ngày càng gần, cuối cùng dừng cách môi cô một cm, trong lúc bất chợt anh lại bất động, nhẹ nhàng rũ mắt xuống, một bộ tư thái vô cùng thâm tình mút lấy môi cô.

Chọn tập
Bình luận